Top 10 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Huế

Kiều Nguyễn 3079 0 Báo lỗi

Ngày nay nền văn hóa các nước có sự giao thoa và hội nhập rất lớn. Ẩm thực Hàn Quốc là một điển hình bởi ngày nay chúng ta đang dần thích nghi và yêu thích các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House – BBQ & Hotpot

    Gọi điện

    Kicochi House – BBQ & Hotpot là địa chỉ ăn món Hàn rất được các bạn và gia đình Huế yêu thích. Kicochi House chuyên các món nướng Hàn cả hải sản lãn thịt các loại và gần đây Kicochi House lại tung món mới để phục vụ khách hàng. Đã là khách hàng của Kicochi House bạn sẽ được phục vụ những món ăn mới vô cùng hấp dẫn. Kicochi House sở hữu không gian theo kiến trúc Hàn và rất sang trọng.


    Hệ thống trang thiết bị của Kicochi House đảm bảo sự hiện đại và tân tiến nhằm đảm bảo khách hàng sẽ được sử dụng những món nướng trong bầu không khí dễ chịu nhất, hạn chế sự ám khói than nướng nhất để quá trình ăn được diễn ra trong sự hài lòng, vui vẻ. Kicochi House hiện đã và đang nhận được những tình cảm đặc biệt của khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo và tận tình. Đội ngũ đầu bếp của Kicochi House nhận được lời khen của thực khách rất nhiều vì đồ nướng đậm vị, lẩu nước ngọt, đậm đà và các món ăn khác ngon đặc biệt cảm nhận rõ vị ngọt thanh của nguyên liệu tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 27 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4387 9869

    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHouseHue/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot
      Kicochi House – BBQ & Hotpot

    • Top 2

      Soul Kitchen

      Gọi điện

      Cùng với ẩm thực Nhật Bản, các món ăn Hàn Quốc cũng làm mưa làn gió tại thị trường Việt Nam. Tại Huế, có rất nhiều quán ăn mang hơi thở xứ kim chi. Hãy đến Soul Kitchen để thưởng thức món Hàn có hương vị ưng ý, với mức giá hợp lí. Địa điểm thịt nướng chuẩn Hàn này thích hợp để ăn cùng gia đình, bạn bè. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Soul Kitchen, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


      Soul luôn sẵn sàng phục vụ khách yêu với bia tươi mát lạnh, Soju chính hãng Hàn cùng thực đơn món nhậu Hàn Quốc lai rai đa dạng như gàn rán buldak , sườn nướng cay, combo BBQ thịt tươi căng mọng ướp sốt đậm đà,... và rất nhiều món ngon khác nữa sẵn sàng để anh em chạm nóc cuộc vui. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0349 286 022
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Soulkitchen-100085018100408/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Soul Kitchen
      Soul Kitchen
      Soul Kitchen
      Soul Kitchen
    • Top 3

      Phố Mì Cay Seoul

      Gọi điện

      Phố Mì Cay Seoul có không gian dễ thương, các bạn đi nhóm đến với quán có thẻ lưu giữ kỉ niệm cùng với quán và bạn bè. Menu của Ăn Vặt & Mì Cay Hàn Quốc của quán rất phong phú và đa dạng: kimbap truyền thống, cơm trộn Hàn Quốc, mì cay 12 cấp độ,... đây là địa chỉ dành cho thế giới ăn vặt chuẩn Hàn. Tô mì cay vừa to lại đầy topping nên ăn sẽ no căng cả bụng và cùng với đó là hương vị được làm rất chuẩn, món mì cay nào cũng ngon. Đặc biệt quán sử dụng nguyên liệu nấu là nguyên liệu tươi, chất lượng nên món mì cay của quán lại ngon hơn và đặc biệt hơn.


      Mì cay của Phố Mì Cay Seoul được chế biến nước dùng theo phong cách riêng của quán nên vị sẽ rất đặc trưng cùng với đó là hải sản, thịt, nấm, rau củ của món ăn đều là những loại nguyên liệu được chọn loại tươi và ngon nhất. Phố Mì Cay Seoul có đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao nên món ăn rất ngon cùng với đó là các bạn phục vụ lại rất nhiệt tình, chu đáo, phục vụ nhanh không để khách chờ đã tạo nên ấn tượng tốt dành đến cho chính nơi đây.Phố Mì Cay Seoul trang hoàng thiết bị cũng như thiết kế rất sang trọng, ấm áp. Không gian của Phố Mì Cay Seoul rộng, thoáng và có thể tiếp đón một lúc với số lượng khách khoảng 40 đến 50 người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 96 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0833 877 575
      Email: contact@micayseoul.com
      Website: https://micayseoul.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phomicay12capdohue/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Phố Mì Cay Seoul
        Phố Mì Cay Seoul
        Phố Mì Cay Seoul
        Phố Mì Cay Seoul
      • Top 4

        Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc

        Nhắc đến món Hàn, thực khách gần xa nhớ ngay đến thịt nướng. Món ăn nổi tiếng đến nỗi có mặt gần như trong mọi bộ phim Hàn và trở thành một trong những hình ảnh đặc trưng cho văn hóa xứ kim chi. Quán thịt nướng Hàn Quốc sáng đèn thâu đêm, trở thành điểm đến quen thuộc của người dân xứ này. Đến với Nướng Bơ Dee - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc, thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng ngon miệng, đúng vị trong một không gian đậm chất đường phố Hàn Quốc. Nếu bạn muốn ăn thịt nướng bàn đá phong cách Hàn tại Huế thì có thể ghé qua Nướng Bơ Dee.


        Những set thịt được đảo bảo độ tươi ngon, nước sốt ăn kèm cũng rất hấp dẫn. Khi đến với Nướng Bơ Dee, bạn có thể thưởng thức theo hình thức buffet và gọi món. Nướng Bơ Dee tạo nên sự khác biệt với phong cách nướng đường phố Hàn Quốc cùng những món ngon độc đáo có 1-0-2. Điểm độc đáo khi trải nghiệm nướng ở Nướng Bơ Dee là bạn sẽ được phục vụ với bàn nướng chứa 1 khay phô mai, 1 khay trứng, 1 khay để thịt chín. Còn gì tuyệt vời hơn cái cảm giác chấm miếng thịt ngọt tươi vào phần phô mai, để rồi kéo lên cả những sợi phô mai dai dai, cảm giác thật lạ miệng và thích thú.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 03 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0889 918 773
        Fanpage: https://www.facebook.com/nuongboDee
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Nướng Bơ DEE - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
        Nướng Bơ DEE - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
        Nướng Bơ DEE - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
        Nướng Bơ DEE - Lẩu & Nướng Bơ Hàn Quốc
      • Top 5

        King BBQ

        Gọi điện

        King BBQ là địa chỉ ăn món Hàn rất được yêu thích bởi tín đồ ẩm thực Hàn tại Huế. Khách hàng được trải nghiệm nướng tuyệt đỉnh với hơn hàng chục món thịt, hải sản hấp dẫn cùng quầy line không giới hạn với rất nhiều món được chế biến đúng vị Hàn ngay tại lòng thành phố. Tại King BBQ khách hàng sẽ được tận hưởng một thiên đường với các món nướng từ các loại thịt, hải sản cao cấp như: Ba chỉ bò Mỹ sốt King, sườn heo, ba chỉ heo sốt ớt chuông đỏ, bắp bò tươi, bạch tuộc nướng, cá nướng,...


        Cùng với đó là các món Hàn rất được yêu thích khác như: canh sườn bò Hàn Quốc, cơm trộn, miến lạnh trộn, kimchi, bạch tuộc sốt muối, mực tươi tuyệt hảo, tôm càng xanh tươi ngon,... Các món ăn của King BBQ lúc nào cũng ngon và vừa vị khiến khách hàng ăn không thể dừng. King BBQ có một không gian đẹp nhân viên dễ thương, nhẹ nhàng, phục vụ nhanh, chu đáo, chuyên nghiệp vì vậy khách hàng của King BBQ bất cứ nơi đâu cũng rất đông và lượng khách hàng trung thành gần như là tuyệt đối đồng thời sự lan tỏa qua lời giới thiệu là không thể nào tránh khỏi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng L4, TTTM Vincom Plaza, 50 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4246 2979
        Website: https://kingbbq.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ-Vietnam-446114749128891/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
        • Top 6

          Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc

          Gọi điện

          Đến Huế nếu muốn thưởng thức món ăn Hàn Quốc mà không ghé Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc, mà chưa ghé đến đây thì quả là thiếu sót đấy. Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc được biết đến không chỉ với thực đơn hấp dẫn mà còn là nhà hàng có không gian sang trọng, tinh tế. Phong cách chuẩn Hàn với thịt bò tươi mềm, rau củ tươi mát, thái độ phục vụ tươi trẻ khiến ai đã đến đây đều thích mê.


          Menu siêu xịn toàn những món chất chơi đặc biệt nhất là món lòng vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra còn có nhiều món hấp dẫn khác như: lẩu kim chi, lẩu nấm, mì lạnh cũng là những món điển hình được gọi khi đến với Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc. Ăn sập bữa tiệc siêu mlem với menu món Hàn Quốc siêu hấp dẫn, khách nhà Chosun sẽ được thoả mãn vị giác với những món chuẩn Hàn từ: Bibimbap, Japchae, Kimbap, Tokbokki… Hãy đến Chosun để cảm nhận được ẩm thực xứ Kim Chi sẽ gần bạn hơn bao giờ hết. Một bữa ăn tại Chosun sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mê ẩm thực Hàn Quốc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86 Ngô Đức Kế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 0792 714 714
          Fanpage: https://www.facebook.com/CHOSUN.koreanfood
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc
          Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc
          Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc
          Chosun - Tiệm ăn Hàn Quốc
        • Top 7

          Mì Cay Sasin

          Gọi điện

          Mì Cay Sasin là quán ăn mì cay khá được yêu thích ở Huế, tô mì cay đầy ắp hải sản, thịt, nấm và nguyên liệu khác rất hấp dẫn. Nước dùng mì cay vừa ăn, ngon, nước được nấu theo cách đặc biệt nên rất hấp dẫn, nước có vị chua chua, ngọt thanh từ thịt và hải sản cùng với đó độ cay khách chọn theo ý mình. Ở Huế mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Sasin, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.


          Ngoài mì cay thì tại Sasin vẫn có rất nhiều lựa chọn khác để bạn thưởng thức như bánh bạch tuộc, cơm cuộn, cơm trộn, lẩu tomyum,...Tất cả các món ăn tại Sasin đều được chế biến một cách đậm đà, ngon và rất kích thích vị giác. Mì Cay Sasin sở hữu toàn những món ăn ngon, là những món đang nhận được sự yêu thích của mọi người, hương vị thơm ngon, cay cay nồng nàn. Mì Cay Sasin có một không gian thoáng mát, nhiều view đẹp check in, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo vì vậy đã mang lại sự hài lòng của khách hàng đến mức tối đa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 30 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Điện thoại: 023 4653 7779
          Email: nhatquang2807@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinHue
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            Mì Cay Sasin
            Mì Cay Sasin
            Mì Cay Sasin
            Mì Cay Sasin
          • Top 8

            Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi

            Gọi điện

            Một quán ăn Hàn Quốc ở Huế có giá rẻ được nhắc đến tiếp theo đó chính là quán Trang Bùi. Thực đơn ở quán này đa dạng và giá vô cùng hạt dẻ. Đến Trang Bùi đừng quên thưởng thức món cơm trộn, kimpap, tokbokki,… ngon tuyệt vời luôn. Có điều quán hơi xa so với trung tâm thành phố chút xíu. Quán làm teokbokki theo kiểu truyền thống Hàn quốc, vị đặc sệt của tương cay quyện vào từng miếng bánh gạo (bánh gạo tự nhồi và không lẫn bột lọc hay các loại bột khác).


            Nhưng ai đã là khách ruột thì quán có xa thành phố bao nhiêu cũng tìm tới thôi. Nhiều bạn hay lui tới quán không chỉ đồ ăn ngon giá rẻ mà chị chủ vui tính, nhân viên phục vụ tận tình. Nếu bạn nào ngại đi xa thì có thể liên hệ với quán qua trang page quán ăn Hàn Quốc – Trang Bùi để gọi ship đồ ăn tới nhé. Chẳng phải là người ta không có tiền để chọn món đắt tiền hơn mà vì họ chỉ muốn ăn những món đặc trưng và mỗi món mỗi ít, con gái Huế mà ăn gì cũng tí ti, thật thích thú với quán Món ăn Hàn nơi xứ Huế thương hiệu Trang Bùi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 63 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0935 755 086 & 0983 850 728
            Email: sonbp82@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/suachuaSB
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
            Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
            Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
            Quán Ăn Hàn Quốc - Trang Bùi
          • Top 9

            Kimchi Dì Ni

            Gọi điện

            Quán Kim Chi Dì Ni cũng là quán ăn Hàn Quốc ở Huế ngon. Nếu bạn nào muốn ăn đồ Hàn Quốc giá rẻ thì ghé quán Kim Chi Dì Ni nhé. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo nhé. Đồ ăn ở quán Dì Ni chủ yếu đồ Hàn Quốc. Một tô mỳ cay 20k mà đầy ắp, nước dùng ngon đậm đà. Lẩu chân gà có 40k hai người ăn là no căng bụng luôn. Tokbokki đúng chuẩn vị Hàn, món mỳ sốt thịt bằm, chân gà hầm cay ngon không kém. Hầu như món nào cũng ngon và nhiều. Ngoài món Hàn trên, quán Dì Ni có món chè khúc bạch và chè bơ thạch bi ngon tuyệt cú mèo luôn.


            Chè mà ăn không quá ngọt, thạch béo nhưng không ớn, ăn cứ thơm thơm, mới kể đến đó chắc nhiều bạn rệu rã rồi cho mà xem. Không gian quán cũng rộng rãi có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài nhà đều được. Ấn tượng nhất đối với thực khách khi tới quán Dì Ni là dì chủ rất thân thiện, mỗi lần thanh toán tiền dì hỏi khách ăn có ngon miệng không, chỗ nào chưa hài lòng dì sẽ khắc phục dần. Chính vì vậy, quán Kim Chi Dì Ni lúc nào cũng được nhiều bạn trẻ ủng hộ, lui tới thường xuyên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 51 Ông Ích Khiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0905 200 860 & 0906 514 288
            Fanpage: https://www.facebook.com/kimchidini/
            Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
            Gọi điện
            Kimchi Dì Ni
            Kimchi Dì Ni
            Kimchi Dì Ni
            Kimchi Dì Ni
          • Top 10

            Nori Kimbap

            Gọi điện

            Nếu là tin đồ ẩm thực của xứ sở kim chi thì bạn cũng có thể ghé qua Nori Kimbap để thưởng thức. Sở hữu menu món Hàn cực khủng với rất nhiều món ăn vô cùng bắt mắt, mang đậm đặc trưng của Hàn Quốc từ kimbap, cơm trộn, tokkbokki nhưng nhà hàng này còn có món bạch tuột cay thuộc top các món ăn ngon, hấp dẫn nhất nên thử khi tới đây. Mang hương vị cực chuẩn Hàn, khi dùng đũa gắp miếng bạch tuột lên là lớp phô mai vàng ươm tan chảy, kéo theo trông rất cuốn hút. Bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon, dai dòn sật sật của bạch tuột thêm chút vị cay quyện cùng lớp phô mai béo ngậy tạo nên một hương vị vô cùng bắt miệng.


            Đặc trưng của Nori Kimbap đó chính là phong cách tự nhiên. Với tông màu chủ đọa là sự kết hợp giữa tông màu trầm ấm của gỗ, mộc mạc của tường gạch, hài hòa với sắc xanh của hàng ghế tạo được cảm giác ấm cúng và tươi mát cho thực khách khi đến thưởng thức. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam được lựa chọn kỹ càng, kết hợp với gia vị truyền thống nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của Nori Kimbap đã tạo nên nhưng món ăn mang đậm phong vị truyền thống Hàn Quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 24/154 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Điện thoại: 0935 950 717 & 0702 070 541
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064020976151
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
            Gọi điện
            Nori Kimbap
            Nori Kimbap
            Nori Kimbap
            Nori Kimbap




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy