Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau

  1. Top 1 Spicy Box
  2. Top 2 Ghiền Mì Cay
  3. Top 3 Quán Hàn Quốc
  4. Top 4 Dookki
  5. Top 5 Quán DanBam

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Cà Mau

Món ăn Hàn Quốc được nhiều người dân yêu thích. Đến với Cà Mau, bạn có thể tìm kiếm câu trả lời dựa trên những gợi ý sau đây.... xem thêm...

  1. Top 1

    Spicy Box

    Gọi điện

    Spicy Box cũng là điểm đến dành cho những bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán tokbokki chất lượng tại TP. Cà Mau, Cà Mau. Đây là địa chỉ chuyên về lẩu tokbokki được đánh giá cao bởi hương vị chuẩn Hàn và mức giá phù hợp với học sinh, sinh viên. Spicy Box nằm trong trung tâm nên có vị trí dễ tìm, không gian sang trọng và luôn đảm bảo vệ sinh.

    Lẩu buffet tobokki của Spicy Box sẽ có topping ngập tràn: thịt, nấm, rau củ tươi, đậu hũ, rong biển, chả cá, cơm nắm, bánh gạo. Nước sốt làm lẩu chuẩn vị Hàn Quốc với 4 loại: Không cay, cay vừa, hơi cay và siêu cay, để bạn thoải mái pha chế theo ý muốn. Đến với Spicy Box, bạn không chỉ được thưởng thức buffet lẩu tokbokki ngon ngoài mong đợi mà còn được chìm đắm trong vô vàn món ăn vặt trên quầy line: Kimbap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,... Ngoài ra, mức giá vé cũng đã bao gồm nước ngọt uống không giới hạn, nên số tiền bạn bỏ ra là vô cùng hợp lý đấy. Đến ngay Spicy Box để thưởng thức món tokbokki vô cùng hấp dẫn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0348 766 166 & 028 6650 3874
    Email: spicyboxvn.cs@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spicyboxvn

    Gọi điện
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box
    Spicy Box

  2. Top 2

    Ghiền Mì Cay

    Gọi điện

    Cùng với những quán ăn trên, Ghiền Mì Cay cũng là một địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền các món ăn Hàn Quốc tại Cà Mau. Ghiền Mì Cay là một quán ăn mang phong cách Hàn Quốc, không gian quán gọn gàng, mát mẻ không quá sang trọng nhưng hiện đại. Các món ăn tại quán cũng khá đa dạng, chất lượng nhưng giá cả lại vô cùng bình dân, hợp lý phù hợp với các bạn sinh viên.


    Menu quán Ghiền Mì Cay vô cùng phong phú, khiến ta có cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở Hàn thật sự. Có thể kể đến một số món ăn nổi bật của quán như là kimbap chiên, mì cay, mì trộn, miến trộn, mì tương đen, tokbokki,… Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, quán Ghiền Mì Cay còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhanh nhẹn, luôn giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Thêm vào đó, bàn ghế ở đây được bày trí khoa học, có nhiều khu vực ngồi cho nhóm bạn và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 575 883
    Email: anhngocmicay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghienmicay/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
  3. Top 3

    Quán Hàn Quốc

    Gọi điện

    Tại Cà Mau, các bạn yêu thích món các món ăn đậm chất Hàn Quốc có thể tìm đến Quán Hàn Quốc để thưởng thức. Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ sống tại nơi đây. Quán có các chi nhánh, đảm bảo chất lượng đồng đều, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ưu điểm của địa chỉ này chính là quán thường xuyên cập nhật món mới để khách hàng tha hồ thưởng thức.

    Quán Hàn Quốc
    mang đến rất nhiều món ăn hấp dẫn từ tokbokki, kimbap, gà sốt,... Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên thương hiệu này càng nhận được nhiều lời khen ngợi. Với chất lượng món ăn thơm ngon, quán nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ sành ăn. Với kinh nghiệm lâu năm, quán ăn này là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm hương vị tokbokki ưng ý nhất. Với chất lượng món ăn hấp dẫn, khách hàng đến quán rất đông, nhưng bạn cứ yên tâm vì không cần đợi quá lâu bởi nhân viên rất nhanh nhẹn. Muốn thưởng thực ẩm thực Hàn Quốc tại Cà Mau đừng bỏ qua Quán Hàn Quốc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 397 931
    Email: honghanh.1968@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhanquocf6/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hàn Quốc
    Quán Hàn Quốc
    Quán Hàn Quốc
    Quán Hàn Quốc
  4. Top 4

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki là một trong những quán lẩu tokbokki nổi tiếng, được nhiều thực khách yêu thích. Chọn Dookki, bạn sẽ thưởng thức món ăn với dạng buffet có giới hạn thời gian để oanh tạc nồi lẩu tokbokki với nước lẩu tự chế theo khẩu vị cùng nhiều loại bánh gạo, topping đa dạng. Món ăn của Dookki đang được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, nóng hổi. Ngay khi có mặt tại Sài Gòn, Dookki đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ.

    Lẩu bánh gạo topokki tại Dookki đa dạng về cách chế biến và nguyên liệu. Nồi lẩu đầy ắp nguyên liệu tươi mới. Các bạn có thể thoả thích chọn từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì cay đặc sản QQ, chả cá xiên que, gà cay, hải sản, tempura, Ramyeon. Tất cả đều 100% là nguyên liệu trứ danh “made in Korea”. Nhân viên của quán sẽ hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn về cách pha chế và lấy món tại line. Tuy bị hạn chế thời gian nhưng bạn sẽ đủ no căng bụng trong khoảng thời gian này đấy, vì thế đừng ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L4, Vincom Cà Mau, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0856 766 939
    Email: cskh@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  5. Top 5

    Quán DanBam

    Gọi điện

    Tại Cà Mau, team mê các món Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ với quán Quán DanBam. Quán DanBam là một quán ăn có vô vàn món ăn được chế biến theo phong cách Hàn Quốc cực hấp dẫn như: Kimbap, cơm trộn, mì trộn, tokbokki... Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản chính là những điểm nổi bật giúp Quán DanBam có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng.


    Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu. Nhân viên chu đáo, phục vụ nhanh, quán gọn gàng, sạch sẽ. Đồ ăn ngon nhưng giá cao đi kèm chất lượng phù hợp. Món ăn được chế biến nhưng lại rất vừa miệng, hợp khẩu vị người Việt. Quán DanBam còn có các combo nhiều món để khách hàng thưởng thức được nhiều hương vị với mức giá dễ chịu. Quán luôn đảm bảo sử dụng nguồn nguyên liệu, thực phẩm tươi ngon nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Quán là địa điểm gặp gỡ bạn bè lí tưởng, đặc biệt đông khách vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0948 559 006

    Fanpage: https://www.facebook.com/DanBam188TonDucThangf5CaMau

    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán DanBam
    Quán DanBam
    Quán DanBam
    Quán DanBam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy