Top 10 Quán ăn vặt ngon nhất Cà Mau

Khánh Ly Nguyễn 7609 0 Báo lỗi

Đời sống xã hội ngày càng tân tiến, hiện đại, kéo theo đó những dịch vụ ăn uống cũng ngày càng trở nên phong phú, đa dạng. Song hành với nhà hàng sang trọng ... xem thêm...

  1. Chè Bưởi Cô Nguyệt là một trong những quán chè ngon ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua. Chè Bưởi Cô Nguyệt nằm ngay trên đường Phan Ngọc Hiển, biển hiệu nổi bật nên khá dễ tìm. Quán đông khách nhất là vào buổi tối. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các món chè đá kết hợp với thạch như: thạch hạt sen, thạch củ năng, thạch vải, thạch thốt nốt, sâm bổ lượng hay bạch quả... Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được decor đẹp và mang cảm giác thân thiết, ấm cúng đến cho thực khách.

    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    được ví von như là thiên đường ẩm thực của các món chè, nơi mà khi nhắc đến chè, người ta nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu. Quán có rất nhiều món chè ngon. Nào là chè thái, chè bưởi, chè khúc bạch, trà sữa, bánh flan. Mỗi món được nấu theo một chuẩn vị riêng, không quá ngọt, không hề ngán làm cho người ăn có thể ăn nhiều hơn. Đảm bảo vệ sinh, không đường hóa học, không chất bảo quản. Quán khá đông nhưng luôn phục vụ vô cùng chu đáo, không để khách chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6A Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0917 808 022
    • Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0853 404 828
    • Đầu Đường Nguyễn Công Trứ, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0917 808 022

    Điện thoại: 0853 404 828 & 0855 410 633
    Email: voquocanhcm456@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048543768718
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt
    Chè Bưởi Cô Nguyệt

  2. Nhắc đến địa chỉ ăn vặt ngon ở Cà Mau thì không thể bỏ qua cái tên Quán Ăn Vặt 60 được. Đúng như cái tên quán đem đến những món ăn đậm đà bản sắc Huế. Những món ăn vặt nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng như: chả ram, bánh bột lọc, bánh nậm, bánh canh chả cá, bánh bèo, bún bò Huế,... Menu của quán thay đổi liên tục, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.


    Với mức giá cả hợp lí, món ăn lại hài hòa cả hương vị lẫn hình thức bởi thế quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân cần thơ. Bạn khó lòng khước từ trước sức hấp dẫn của phần bánh bột lọc: vỏ bánh mềm, trong; nhân tôm thịt ngọt; lại thêm nước chấm cay cay, ngọt ngọt - rất vừa miệng. Bún bò Huế của quán không phải ngày nào cũng có nhưng cứ bán là luôn trong trình trạng cháy hàng. Bán bún đầy đặn với những topping như: thịt bò, tiết luộc, móng giò, chả viên,... Tất cả hòa quyện cùng nước dùng ngọt vị xương, đảm bảo "ăn là nhớ - thử là mê". Quán Ăn Vặt 60 thật sự là một điểm đến lí tưởng cho mọi người trong việc tìm một quán ăn vặt ở nơi đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0836 437 527
    Fanpage: www.facebook.com/quan60camau
    Giờ mở cửa: 12:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt 60
    Quán Ăn Vặt 60
    Quán Ăn Vặt 60
    Quán Ăn Vặt 60
  3. Zero One Coffee & Bakery là một địa chỉ tụ tập, giao lưu khá thú vị của các bạn teen TP. Cà Mau. Quán nổi tiếng ở thành phố này bởi hương vị trà sữa ngọt ngào, cà phê đậm đà và sở hữu những món ăn vặt "hot trend". Quán rất khéo léo trong việc kết hợp màu sắc, điều này gợi được cảm giác ấm cúng, thân quen đối với khách hàng lần đầu ghé quán. Quán lựa chọn những tone màu trầm ấm như vàng, nâu đan xen với những mảng xanh của cây cối. Hơn nữa, nội thất sắp xếp gọn gàng, khoa học. Khoảng cách giữa các bàn vừa đủ để tạo độ riêng tư, lại thể hiện được sự tinh tế trong việc bài trí bố cục.


    Quán sở hữu những loại đồ uống đình đám như: trà chanh mật ong, đá xay kiwi, trà sữa Thái đỏ, sữa tươi trân châu đường đen, sữa tươi hoa anh đào xoài,... Hẳn là phải sở hữu đội ngũ pha chế chuyên nghiệp thì quán mới có thể gửi đến thực khách những ly đồ uống vừa đẹp, vừa ngon. Những món ăn vặt như: bánh bông lan, bánh su kem, bánh mì trứng muối, mì Ý, mì xào,... đều nhận được những lời khen ngợi từ khách hàng. Hơn nữa, Zero One Coffee & Bakery là địa chỉ tin cây của dân văn phòng vào buổi trưa bởi quán cung cấp những phần cơm vừa giàu dinh dưỡng mà giá cả lại hữu nghị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 052 652
    Email: minhtuan.nguyen@xuannhan.vn
    Fanpage: www.facebook.com/zeroone.coffeeshop.bakeryshop/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
    Zero One Coffee & Bakery
  4. Giá cả hợp lý, menu đa dạng là những gì tín đồ ăn vặt Cà Mau nhớ về quán Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt. Quán ăn vặt này nằm tại đường Lý Bôn với không gian mở rất độc đáo. Bộ nhận diện của quán chính là hình ảnh một chiếc xe hàng nhỏ màu vàng nổi bật, xếp ngay cạnh là hàng ghế ngay ngắn. Nhân viên và chủ quán nhiệt tình, thân thiện. Chắc chắn tới đây rồi bạn sẽ không thể cưỡng lại mùi vị thơm ngon, hình thức bắt mắt của các món ăn vặt. Tất cả các món đều chuẩn bị sẵn và bảo quản cẩn thận, sạch sẽ khách tới order thì nhân viên sẽ đóng gói ngay.


    Với phương châm "an toàn vì sức khỏe", quán Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt đem đến những món đồ ăn, đồ uống làm từ nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn. Về đồ uống, có thể nhắc đến những món đồ uống bắt trend xu hướng thưởng thức của giới trẻ hiện nay như: trà sữa, trà trái cây, sữa chua. Đồ uống không quá ngọt, hương vị tự nhiên. Đặc biệt, quán sở hữu những combo ăn vặt với mức giá khá bình dân, hợp lý. Mẹt ăn vặt ấy thường gồm những món đồ ăn nhanh như: xúc xích, cá viên, khoai tây, hồ lô, nem rán,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80A Lý Thái Tôn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0819 961 961
    Email: tiemongbaut@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemongbautcamau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
    Ông Bà Út Trà Sữa & Ăn Vặt
  5. Khám phá Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho, bạn khám phá thế giới ẩm thực với những món ăn làm tan chảy trái tim tín đồ quà vặt như: bánh crepe, bánh tráng, khô gà xé, cơm cháy chà bông, xoài lắc,... Hiện nay, quán kinh doanh online là chính bởi vậy chỉ cần một cuộc điện thoại, quán sẽ nhanh nhẹn "ship tận giường" cho các bạn. Giá cả hợp lý, giao hàng nhanh, chủ quán lại nhiệt tình bởi vậy Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho là địa chỉ ăn vặt được tin tưởng tại Cà Mau.


    Bánh crepe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, cũng là thức đồ ăn vặt luôn lọt top bán chạy nhà Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho. Bánh crepe sầu riêng với lớp vỏ trứng sữa mỏng, dai kết hợp cùng nhân kem tươi beo béo. Lớp vỏ ấy còn gói thêm phô mai tan chảy hoặc sầu riêng thơm nức. Chiếc bánh béo ú vừa gói xong được cho ngay vào ngăn mát, cắn một miếng bạn sẽ có cảm giác mát lạnh trong khoang miệng. Bánh tráng với nhiều loại như: bánh tráng bơ, bánh tráng ruốc sả, bánh tráng sa tế bò,... mỗi set bánh tráng vừa đẹp mắt, vừa đầy đặn. Và Vi Gumiho còn sở hữu nhiều mặt hàng là bánh nội địa Trung Quốc, nhiều đặc sản đồ khô tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0944 012 303 & 0915 384 393
    Email: Vivi2441997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anvatcamaugumiho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho
    Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho
    Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho
    Ăn Ngon Mỗi Ngày - Vi Gumiho
  6. Được biết đến với tên gọi Tiệm Chè Cô Tấm, quán chè này nằm tại địa chỉ 216 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau là một địa điểm rất được yêu thích bởi người dân địa phương và du khách khi ghé thăm Cà Mau. Quán có không gian tương đối rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt, công thức chế biến các món ngon đều được quán cẩn thận chế biến cho phù hợp.

    Điểm nhấn của quán chính là các loại chè ngon và đa dạng, từ chè khoai dẻo thảo mộc chè thái sầu riêng chè bơ sầu riêng chè dừa dầm thập cẩm,... được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tóm lại, nếu bạn là một tín đồ của chè và đang có dịp ghé thăm TP. Cà Mau, Tiệm Chè Cô Tấm là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm. Với không gian đẹp, phục vụ tận tình và các loại chè ngon và đa dạng, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thưởng thức chè tuyệt vời tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0913 474 465
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082991724381
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Cô Tấm
    Tiệm Chè Cô Tấm
    Tiệm Chè Cô Tấm
    Tiệm Chè Cô Tấm
  7. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Cà Mau, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là Tiệm Trà & Coffee FUBO. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!


    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. Tiệm Trà & Coffee FUBO nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay Tiệm Trà & Coffee FUBO để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 - 43 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0899 851 518 & 0917 709 373
    Fanpage: https://www.facebook.com/capheSkyGarden
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:59
    Gọi điện
    Tiệm Trà & Coffee FUBO
    Tiệm Trà & Coffee FUBO
    Tiệm Trà & Coffee FUBO
    Tiệm Trà & Coffee FUBO
  8. Ai đã một lần đến Cà Mau - vùng đất cuối cùng của Tổ quốc, và được thưởng thức món bánh tầm cay hẳn không bao giờ quên hương vị tuyệt vời của nó. Quán Bánh Tầm Cay Bà Lan là một trong những quán ăn vặt lâu đời, nổi tiếng với món bánh đặc sản này. Hương vị bánh tầm cô làm rất đặc trưng, khó lẫn lộn với hương vị của bánh tầm cay khác ở những quán khác. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng tư vấn về các món ăn và giúp đỡ khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Quán Bánh Tầm Cay Bà Lan có không gian rộng rãi, thoáng mát, phục vụ 2 loại bánh tầm cay cà ri: loại cay ít và loại cay nhiều, ăn kèm với gà hoặc xá xíu rất ngon, ngậy và ấn tượng. Sợi bánh tằm được xé rời từng cọng không dính vào nhau. Hai viên xíu mại hoặc những miếng gà xếp bên trên cùng với giá sống, xà lách và rau quế tạo ra một món ăn đầy màu sắc chưa ăn mà đã say lòng. Đĩa bánh tằm được chan lên nước cà ri sền sệt, cay xé lưỡi kế bên là chén muối tiêu và một miếng chanh chua. Hàng ngày, khách đến với quán khá đông, người mua về cũng rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bùi Thị Xuân, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0977 644 164

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064850147146

    Gọi điện
    Bánh Tầm Cay Bà Lan
    Bánh Tầm Cay Bà Lan
    Bánh Tầm Cay Bà Lan
    Bánh Tầm Cay Bà Lan
  9. Đá Đậu Ông Dú được người dân Cà Mau gọi bởi cái tên đầy trìu mến, yêu thương là “xe đá đậu tuổi thơ”. Tại sao lại gọi như thế? Bởi lẽ, xe đá đậu xuất hiện ở TP. Cà Mau đã 50 năm rồi. Quán nằm ở một con hẻm trên đường Lê Lợi - phường 2 và bao năm qua không hề thay đổi địa chỉ và cũng không thay đổi cả hương vị.


    Nơi bán đá đậu này chỉ vài gồm vài bộ bàn ghế được kê sát 2 bên vách hẻm, chính giữa là lối đi, phía bên phải là nhà và xe đá đậu thân thương. Chiếc xe được đóng bằng gỗ, bên ngoài là lớp nhôm mỏng, trên kệ để nhiều hũ thuỷ tinh tròn đựng đậu xanh, đậu đỏ, chuối khô thái mỏng, khóm ngào, đường cát, bột báng, nước cốt dừa và vài chai sirô. Đây cũng là tất cả nguyên liệu chủ yếu của món đá đậu.


    Theo nhiều thực khách đến mua đá đậu của ông, đá đậu ông Dú cũng có giá như những nơi khác, nhưng đậu nhiều hơn, nước cốt dừa béo hơn, chất lượng ly đá đậu ngon hơn, khiến nhiều người dù 1 lần thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi. Nhờ chất lượng ổn định nên Đá Đậu Ông Dú được xem là đá đậu ngon nhất Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Lợi, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0246 1522
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
    Đá Đậu Ông Dú
  10. Bánh hỏi là loại bánh khá phổ biến ở Cà Mau, từ những buổi ăn sáng thường ngày đến những buổi đám, tiệc thường đều có bánh hỏi. Mặc dù bánh hỏi thường dùng chung với thịt heo nhưng lại có nhiều loại như: bánh hỏi heo quay, bánh hỏi thịt nướng, bánh hỏi thịt heo chiên giòn, bánh hỏi nem nướng. Ở Cà Mau có thể tìm thưởng thức bánh hỏi ở nhiều nơi, từ quán nhỏ, ven đường đến quán lớn, sang trọng và một trong những quán bánh hỏi được nhiều người Cà Mau ưa chuộng là quán Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi.

    Ngoài bánh hỏi mang hương vị vùng đất Cà Mau thì nem nướng ở quán Thanh Hương cũng rất bắt mắt và rất ngon. Bên cạnh đó, đĩa rau sống ăn kèm bánh hỏi lúc nào cũng tươi xanh, phong phú với nhiều loại rau, nước tương chấm có hương vị rất riêng của quán. Xuôi về Cà Mau có bốn loại bánh nên thưởng thức, đó là bánh tầm, bánh hỏi, bánh lọt, bánh khọt. Và muốn thưởng thức bánh hỏi thì quán Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi là một trong những địa chỉ mà bạn nên đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 - 112 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 214 779
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi
    Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi
    Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi
    Thanh Hương - Nem Nướng, Bánh Hỏi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy