Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 7238 0 Báo lỗi

Ăn vặt từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu của giới trẻ nói riêng và của người dân nói chung. Trên khắp đất nước Việt Nam, mỗi vùng miền lại có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mật Cao Lãnh

    Gọi điện

    Mật Cao Lãnh được biết đến là nơi đầu tiên phục vụ món đá bào mật trái cây thơm ngon. Quán luôn mong muốn mang đến cho thực khách những thức uống và dịch vụ tốt nhất. Với những nguyên liệu quen thuộc như: dứa, chanh dây, nho, dâu tây, atiso, dâu tầm... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết họ đã chế biến thành những ly đá bào, sữa chua thơm ngon, mát lạnh và tốt cho sức khỏe của khách hàng.


    Chỉ cần thưởng thức một muỗng đá bào nhỏ, bạn sẽ cảm nhận ngay hương vị trái cây tự nhiên siêu ngon thật tuyệt vời. Một chút chua chua ngọt ngọt hòa nguyện vào lớp đá bào mát lạnh, các loại trái cây tươi nguyên chất cùng lớp sữa và bánh quế tan đều trong miệng. Thật tuyệt vời! Hãy đến với Mật Cao Lãnh nơi mà bạn luôn tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối. Thực đơn thì vô cùng phong phú. Được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt và yêu thích với hương vị match thư giãn, thơm mịn kết hợp với vị kem béo ngậy và và thơm, nó có thể khiến bạn bị nghiện vì ngon và hòa tan trên đầu lưỡi của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đường số 4, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0385 367 762
    Email: thanhthuy12dtp01@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MATCaoLanh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mật Cao Lãnh
      Mật Cao Lãnh
      Ly sâm dừa hấp dẫn ở Mật Cao Lãnh
      Ly sâm dừa hấp dẫn ở Mật Cao Lãnh

    • Top 2

      PIZZA The 1932

      Pizza the 1932 thương hiệu pizza hàng đầu và là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ ở Cao Lãnh. Pizza the 1932 mang đến cho khách hàng hạnh phúc và cảm xúc được thăng hoa vì các món ăn ở đây mang nhiều tâm huyết vào đó cũng như hương vị Châu Âu pha lẫn chút vị Việt làm cho thực khách có một bữa ăn đầy cảm xúc. Không gian của quán rất ấm cúng, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên đông và cởi mở. Pizza hải sản và gà nướng được rất nhiều bạn ưa chuộng. Đặc trưng của PIZZA The 1932 phải kể đến nữa là Pizza ngon, nóng hổi với phô mai thơm dẻo, đế bánh giòn rụm, topping: Bò, gà, hải sản, rau củ,... cực tươi ngon.


      Ngoài ra quán còn có mì Ý, salad, khoai tây chiên, gà chiên giòn... và rất nhiều combo hấp dẫn. PIZZA The 1932 được biết đến như một thiên đường của các món Âu có giá vô cùng dễ chịu với những phần ăn nhỏ hơn phù hợp với khách địa phương và nhóm học sinh, sinh viên. Đến với Pizza the 1932 ngoài đặc sản Pizza thì khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn khác như: : Bò Sốt các loại (Bò tươi ngon mềm thơm), Mỳ ý (Nguyên liệu hoàn toàn tươi mới), gà sốt kèm sốt BBQ, Salad.... Bên cạnh đó Pizza the 1932 thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Lê Thị Riêng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0277 6261 234
      Fanpage: https://www.facebook.com/pizza1932/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:0

        PIZZA The 1932
        PIZZA The 1932
        PIZZA The 1932
        PIZZA The 1932
      • Top 3

        Mì Cay Yagami

        Yagami là một thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, Yagami đã phát triển thành công 21 chi nhánh trong đó có Đồng Tháp. Có thể nói, thương hiệu Mì cay Yagami đã trở nên quen thuộc và phổ biến dành cho thực khách ở thành phố Cao Lãnh. Yagami tự hào mang đến cho khách hàng những món ăn ẩm thực Thái - Nhật - Hàn “Mì mang đậm chất thương hiệu YAGAMI đã được kiểm chứng chất lượng.


        Khi chọn Mì cay Yagami khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn với menu vô cùng phong phú như: Lẩu Hàn Quốc, Mì Kim chi Hải Sản, Mì Kim chi Bò Mỹ, Bò Kho Sốt Tiêu, Bún Đậu Mắm Tôm, Bún Thái Hải Sản.... Ngoài ra, trong thời gian gần đây quán còn có hai món mới toanh là mì cay soup sữa và cháo ếch Singapore. Khi ăn mì cay bạn có thể gọi đồ ăn thêm (mực, chả cá, tôm, mì,...) với giá 5k- 10k. Nước uống tại quán cũng ổn, giá tầm 12k - 23k tương đối mềm so với các quán khác trên địa bàn. Nếu có dịp đến Cao Lãnh du khách chớ nên bỏ qua quán Mì Cay Yagami nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 66 Lý Thường Kiệt, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
        Điện thoại: 0277 6500 616
        Email: Anyagami13@gmail.com
        Website: https://yagami.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/micayyagami
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

          Mì Cay Yagami
          Mì Cay Yagami
          Những món ăn hấp dẫn ở Mì Cay Yagami
          Những món ăn hấp dẫn ở Mì Cay Yagami
        • Top 4

          Ăn Vặt MYM

          Gọi điện

          Ăn Vặt MYM luôn trân trọng và đề cao giá trị kết nối giữa con người và trải nghiệm của khách hàng. Đến với Ăn Vặt MYM khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về ăn và uống cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam. Với cực phẩm ăn vặt đường phố Hàn Quốc siêu hot tại Ăn vặt MYM, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn như: Mì cay kim chi bò 7 cấp độ, kim chi hải sản 7 cấp độ, kim chi thập cẩm 7 cấp độ. Bánh tráng Trảng Bàng Tây Ninh, bánh hỏi nem nướng, bánh cuốn bơ trộn, bánh Gạo Cay, Bún đậu mắm tôm, Kimbap truyền thống, kimbap chiên xù, Gà Nướng Phô Mai.


          Dim sum Há Cảo Tôm, Dimsum Xíu Mại, Dimsm Thập Cẩm... Bên cạnh đó là các thức uống như: Sữa tươi trân châu đường đen, Cacao sữa trân châu đường đen, Matcha trân châu đường đen, Trà sữa thái xanh, Trà sữa XÔ trái cây, Trà sữa Kem Milo, Trà đào, Trà Đào Xô Trái Cây, Trà vải, Soda Việt quất, dâu, chanh dây, Chè Thái, Bánh flan, Chè Khúc bạch trái cây....MYM luôn chuẩn bị sẵn sàng các ly trà tươi mát và dâu giòn ngọt cộng thêm nhiều món ăn vặt có sẵn tại cửa hàng luôn nè, còn gì chờ gì nữa nà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 223 Ngô Thời Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
          Điện thoại: 0277 385 7077
          Fanpage: https://www.facebook.com/anvatmym/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Đa dạng các món ăn MYM
            Đa dạng các món ăn MYM
            Đa dạng các món ăn ở MYM
            Đa dạng các món ăn ở MYM
          • Top 5

            Mì Cay ITADA

            Gọi điện

            Mì Cay ITADA Cao Lãnh ra đời nhằm phục vụ tốt hơn về chất lượng và dịch vụ đối với thực khách Cao Lãnh. Nổi bật với không gian to, rộng và đẹp, Mì Cay ITADA sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu thích món mì cay 7 cấp độ. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời. Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


            Ngoài món ăn chính là Mì cay thì ITADA còn có một thực đơn vô cùng phong phú với các món ăn vặt khác như Bún đậu mắm tôm, Kimbap, Mực trứng, Lẩu kim chi... Ngoài các món ăn thì các loại thức uống như Trà sữa, Siro đá bào, nước ép trái cây, sinh tố... cũng đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Đến với Mì Cay ITADA khách hàng sẽ được phục vụ nhiệt tình với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và hài hước. ITADA hy vọng là sự lựa chọn đáng tin cậy và làm vừa lòng khách hàng của mình. Hãy đến với ITADA để có thể cảm nhận được những điều mới mẻ bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 12 Lý Tự Trọng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
            Điện thoại: 0898 918 533
            Email: Dumung1993@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042242544067
            Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00 | 15:00 - 22:00

              Gọi điện
              Mì Cay ITADA
              Mì Cay ITADA
              Mì Cay ITADA
              Mì Cay ITADA
            • Là một cái tên từng làm mưa làm gió khi món ăn mì cay vừa mới thịnh hành vài năm trở lại đây, Mì Cay Seoul Cao Lãnh là một nơi thưởng thức món mì cay Hàn Quốc ngon đúng chuẩn không thể bỏ qua. Với cách chế biến đặc biệt, hương vị của sợi mì cũng như nước mì rất thơm ngon, nồng vị cay đặc trưng. Mì Cay Seoul Cao Lãnh khi ăn kèm với kim chi, rau, cải xanh cùng thịt bò hay tôm, nghêu cũng đều rất phù hợp, làm tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn. ải Sản tươi ngon: Seoul luôn lựa chọn hải sản kỹ càng, để đảm bảo hương vị ngọt tự nhiên và căng chắc, mang tới một trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách.


              Nước dùng độc quyền: điểm nhấn khó quên khi thưởng thức mì cay tại Seoul, được chế biến một cách tinh tế với công thức độc đáo. Sợi mì đặc biệt: với sợi mì dai ngon tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận sự thơm ngon và chuẩn vị Hàn ngay từ miếng đầu tiên. Về không gian quán, Mì Cay Seoul Cao Lãnh có cách trang trí và bố trí bàn ghế cũng mang tính đặc trưng, đơn giản mà độc đáo. Khách hàng sẽ được ngồi vào một chiếc bàn nhỏ xinh xắn để thưởng thức món ăn của mình. Mì cay tại đây cũng chia thành nhiều cấp độ khác nhau, từ không cay cho đến cay vừa và rất cay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng dù là trẻ em hay người lớn. Quán cũng có dịch vụ giao món tận nơi, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng ở xa, hay vào những ngày mưa không muốn ra đường vẫn có thể thưởng thức món ngon tại nhà.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 68A Võ Trường Toản, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
              Điện thoại: 0911 137 079
              Email: contact@micayseoul.com
              Website: https://micayseoul.com/
              Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulcaolanh
              Giờ mở cửa: 08:00–22:00
              Gọi điện
              Mì Cay Seoul Cao Lãnh
              Mì Cay Seoul Cao Lãnh
              Mì Cay Seoul Cao Lãnh
              Mì Cay Seoul Cao Lãnh
            • Kebab Torki Cao Lãnh là tiệm bánh mì cực kỳ nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Kebab Torki Cao Lãnh ngày nào cũng nườm nượp người xếp hàng mua bánh mì. Bánh mì ở đây không khác biệt nhiều với những tiệm bánh khác. Cũng vẫn là bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng nhưng quán vẫn trở thành "tâm điểm" của con phố. Nước sốt này được chủ quán chế biến đặc biệt theo công thức người Thổ tại Đức. Thật hấp dẫn khi mua ổ bánh mì với thịt nóng hổi vừa được xén từ cây thịt xoay tròn với sức nóng từ lò nướng điện.


              Có lẽ, do chủ quán có cách tẩm ướp thịt riêng khiến miếng thịt đậm đà, ngậy béo, thơm lừng bởi vậy khách mới yêu mến tiệm bánh này đến vậy. Chiếc bánh ở Kebab Torki Cao Lãnh trông bắt mắt lắm, bánh trông dày dặn với thịt lợn nướng cùng bắp cải, xà lách, cà chua,... Phần nước sốt rưới lên lớp nhân khiến bánh càng trở nên đặc biệt, phần nước sốt ấy. Chiếc xe bánh mì này mở ra ban đầu chỉ với mục đích phục vụ những người qua lại thế nhưng "tiếng lành đồn xa", xe bánh đã thu hút được tín đồ ăn vặt khắp. Nếu có việc qua các bạn nhớ ghé qua Kebab Torki Cao Lãnh để thưởng thức nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 112 Ngô Thì Nhậm, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
              Điện thoại: 0978 980 340
              Fanpage: https://www.facebook.com/KebabTorkiCaoLanh
              Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
              Gọi điện
              Kebab Torki Cao Lãnh
              Kebab Torki Cao Lãnh
              Kebab Torki Cao Lãnh
              Kebab Torki Cao Lãnh
            • Mời các Fan’s nhà gà cùng Chicken Plus Cao Lãnh “bùng nổ” menu với món đùi gà ôm phô mai. Món ăn được chế biến từ sự kết hợp giữa món đùi gà truyền thống và phô mai Mozzarella của Chicken Plus. Vị đậm đà và lớp vỏ vòn rụm của gà truyền thống kết hợp cùng độ dai của phô mai Mozzarella sẽ mang đến cho bạn 1 món ăn cực kì "mlem mlem". Ngoài ra để món ăn trọn vị hơn bạn có thể kết hợp thêm cùng với bột phô mai tại Chicken Plus, vị béo béo của phô mai hoà quyện với vị đậm đà của thịt gà truyền thống sẽ khiến cho bạn ngất ngây từ lần đầu tiên thưởng thức. Vị cay cay nổi tiếng của xốt phô mai được nâng cấp độc đáo với sự kết hợp đặc biệt của ớt Batri và hương vị phô mai đậm đà.


              Sự hòa quyện này tạo ra một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới, khiến bạn sẽ thấy món Gà Đỏ Xốt Vàng không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một cuộc phiêu lưu vị giác đích thực. Lượn một vòng quanh các quán hot hít thì các món gà rán ở Chicken Plus Cao Lãnh là được yêu thích. Từ các bậc phụ huynh đến các bé cấp 1, các em cấp 2,3 đề chọn mấy món khoái khẩu ở quán: lẩu tokobki nhiều phô mai, cánh gà đùi gà hoặc là phần cơm trưa của quán. Nằm ở vị trí gần trường Chu Văn An Phường 2, Kim Hồng Phường 3, Tp. Cao Lãnh Phường 1…là lợi thế của quán khi được các bạn học sinh ủng hộ nhiệt tình. Đối với các bạn ghiền các món gà thì chắc chắn là không thể bỏ qua những lần ưu đãi của quán rồi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 152 Hùng Vương, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
              Điện thoại: 0857 890 515
              Email: chickenpluscaolanh@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/chickenpluscaolanh
              Giờ mở cửa: 10:00–22:00
              Gọi điện
              Chicken Plus Cao Lãnh
              Chicken Plus Cao Lãnh
              Chicken Plus Cao Lãnh
              Chicken Plus Cao Lãnh



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy