Top 10 Quán cà phê đẹp ở Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 17139 0 Báo lỗi

Cuối tuần muốn họp mặt gia đình, bạn bè hay chỉ cần một góc để ngắm nhìn phố phường nhưng không có cơ hội để đi chơi xa, các bạn trẻ Thành phố Cao Lãnh, Tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    B.O.B Coffee

    Gọi điện

    So với những quán cà phê nổi tiếng ở Cao Lãnh thì BOB Coffee mới được đưa vào hoạt động cách đây gần 1 năm. Tuy nhiên, BOB Coffee lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng khi chọn nơi đây làm điểm ghé chân. B.O.B Coffee là quán cà phê nằm trong khu trung tâm thành phố nên rất dễ tìm. Khi đến bạn sẽ thấy phía ngoài quán trông rất nổi bật và thu hút. Bên trong thì không gian rộng, được bày trí đẹp mắt. Đến với quán bạn có thể tới khu ngồi bệt, khu ngồi ghế, hay khu ghế cao ở cạnh khu hướng ra đường mà mình có thể ngắm cảnh phía ngoài cho bạn chọn theo sở thích. Chất lượng đồ uống mà quán mang lại rất ngon. cà phê có hương vị thơm ngon, ngoài ra bạn có thể chọn cho mình rất nhiều loại đồ uống khác theo sở thích. Bạn có thể chọn cho mình một ly blueberry sữa chua hay ly cà phê để cùng thưởng thức những bản nhạc acoustic. Chất lượng phục vụ và đồ uống tốt nhưng nơi đây có giá cả tương đối phù hợp.


    Nếu bạn cần tìm một nơi có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để làm việc vào ban ngày và vui vẻ, náo nhiệt để tụ tập bạn bè vào ban đêm, B.O.B Coffee chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. BOB Coffee luôn mang đến hương vị ấm áp và sự khác biệt. Ngoài sự tinh tươm thoáng mát và tiện nghi hiện đại, Quý khách chắc chắn càng ngạc nhiên và thích thú hơn với phong cách phục vụ mang đậm “ Dấu ấn "B.O.B”. Không mấy ngạc nhiên khi BOB Coffee luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng cũng như luôn sở hữu một lượng đáng kể khách hàng thân thiết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B.O.B Chill Sky & Signature, 103 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    • B.O.B Coffee Siêu thị Coopmart, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

    Điện thoại: 0277 858 7999
    Fanpage:
    http://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      BOB Coffee
      BOB Coffee
      BOB Coffee
      BOB Coffee

    1. Top 2

      Cafe Đắng

      Gọi điện

      Cafe Đắng là quán cà phê khá nổi tiếng ở thành phố Cao Lãnh. Với nhiều chi nhánh được nhiều khách yêu thích. Quán có không gian đẹp lãng mạn, quán là nơi thích hợp cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới, các bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm.


      Menu đồ uống của Cafe Đắng cũng rất đa dạng với cà phê rang, xay, phục vụ cafe tươi ngon, chất lượng cao từ cafe phin truyền thống cũng như những ly espresso từ máy pha La Marzocco hiện đại của Ý. Ngoài cà phê còn có nước ép, sinh tố, yaourt… Nếu bạn muốn một không gian yên bình để sắp xếp lại những bộn bề của cuộc sống thì hãy chọn Cà phê Đắng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 548 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
      • 369 Nguyễn Thái Học, Hoà Thuận, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
      • PG4-12 khu dân cư VinCom Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

      Điện thoại: 0277 385 1698
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/dangcoffee/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cafe Đắng
        Cafe Đắng
        Cafe Đắng
        Cafe Đắng
      • Top 3

        MÂY Coffee & Tea

        Gọi điện

        MÂY Coffee & Tea ghi điểm nhanh chóng với khách hàng bởi phong cách bày trí gần gũi với thiên nhiên. Khi bước vào bên trong quán bạn sẽ thấy rất nhiều chậu cây cảnh tạo cảm giác trong lành và thân thiện với môi trường. Cách trang trí quán rất mộc mạc với bàn ghế gỗ và cây tươi. Đặc biệt quán này mở nhạc rất hay, vừa ngồi trà sữa vừa nghe nhạc thì còn gì bằng. Các loại trà sữa ở đây đều béo béo thơm thơm, khi uống còn lắng đọng dư vị ở cổ họng rất tuyệt vời.


        MÂY Coffee & Tea hơi yên tĩnh nên không thích hợp cho các bạn nào muốn trò chuyện rôm rả với bạn bè. Biết được nhu cầu này của khách nên chủ quán đã tinh ý bố trí nhiều bàn ghế ngồi ngoài trời. Khác với không khí bên trong quán, bên ngoài trà sữa Mây là không khí náo nhiệt, xôm tụ mà các bạn trẻ vẫn thường ưa thích. Giá của nước uống tại quán khá phù hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên đấy nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 01 Hai Bà Trưng, Phường 2, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
        • 57 Nguyễn Trãi, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
        • 19 Tôn Đức Thắng, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp

        Điện thoại: 0818 006 966
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/maycaolanh/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        MÂY Coffee & Tea
        MÂY Coffee & Tea
        MÂY Coffee & Tea
        MÂY Coffee & Tea
      • Top 4

        Le Voyage

        Gọi điện

        Le Voyage chính là địa điểm quán cafe lý tưởng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là địa điểm thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè để ngồi nhâm nhi ly trà sữa lại vừa mang về vài ba kiểu ảnh "check in" cực đẹp. Điều khiến người ta thích thú nhất ở đây có lẽ chính là cách bày trí hiện đại và lãng mạn, mang đậm hơi hướng kiến trúc của hoàng gia châu Âu.


        Nếu so về nước uống và bánh ngọt ở đây thì có lẽ bánh ngọt ở Le Voyage chiếm ưu thế vượt trội hơn. Bánh tại đây được sản xuất mỗi ngày vừa thơm ngon mà lại hợp nhãn đến lạ kỳ. Nói như thế không phải nước uống ở Voyage không ngon đâu đấy. Các nhân viên pha chế ở quán rất chuyên nghiệp, họ là tác giả của rất nhiều món uống lạ mắt mà ngon khó cưỡng. Quán ở gần chợ nên không gian hơi hẹp, mỗi lần khách đông tạo cảm giác chưa được thoải mái lắm. Tuy nhiên nhìn chung thì Voyage là lựa chọn khá tốt đấy nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 - 29 Cách Mạng Tháng 8, Phường 2, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
        Điện thoại:
        0277 852 3333
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/LeVoyageCoffee/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Le Voyage
        Le Voyage
        Le Voyage
        Le Voyage
      • Top 5

        Milano Coffee

        Gọi điện

        Milano Coffee là một trong những quán cà phê nổi tiếng nhất ở Thành phố Cao Lãnh thời điểm hiện tại. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ các loại cà phê Milano: cà phê nước, cà phê bột, cà phê hạt. Bằng cách pha phin truyền thống cùng cà phê rang xay tạo nên hương vị phù hợp mỗi gu thưởng thức. Cà phê hạt được trưng bày và xay tại chỗ giúp quý khách dễ dàng kết hợp theo sở thích. Chính những điều này đã tạo nét đặc trưng cho các đại lý nhượng quyền cà phê Milano.


        Với lối tư duy tích cực: "Cà phê không chỉ là một loại đồ uống, nó là thứ gì đó đang xảy ra; Không phải mốt thời thượng, mà giống như một sự kiện, một nơi để đến, nhưng không giống như một địa điểm, mà giống như nơi nào đó bên trong bản thân. Nó cho bạn thời gian, nhưng không phải thực sự là giờ và phút, mà một cơ hội để làm chính mình, và uống cốc thứ hai", Milano Coffee luôn cố gắng mang lại cho khách hàng của mình một tâm thế thoải mái khi đến đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, không gian rộng rãi, thoáng mát và hương vị cà phê riêng biệt không thể trộn lẫn. Nếu có dịp đến Cao Lãnh thì bạn đừng nên bỏ qua quán cà phê này nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        125 Hùng Vương, Phường 4, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
        Điện thoại:
        0277 628 9999
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/milanocaolanh/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

          Gọi điện
          Milano Coffee
          Milano Coffee
          Milano Coffee
          Milano Coffee
        • Min Yu Coffee & Tea tuy là một quán nhỏ nhưng cũng khá nổi tiếng nhất là với các bạn trẻ. Quán có cách tạo không gian mở và sắp xếp bàn ghế rất hay, giúp mở rộng không gian. Tuy nhỏ nhưng Min Yu Coffee & Tea lại có rất nhiều góc sống ảo. Nhờ màu sắc chủ đạo tươi sáng nên mang lại cho khách hàng cảm giác vô cùng trẻ trung, mát mẻ.

          Quán khá yên tĩnh, nhiều bạn trẻ đến đây hẹn hò và chụp hình. Quán không chỉ nổi bật về decor mà còn nhiều món ăn thức uống cực kì hấp dẫn. Menu thức uống đa dạng từ cà phê nguyên bản đến các loại ngước ép trái cây tươi mát. Bạn tha hồ chọn lựa loại thức uống ưng ý nhất và thưởng thức cùng bạn bè. Đặc biệt các loại nước ép thơm, ổi, táo, cà rốt, dưa hấu... đều là trái cây tươi khi nào khách order quán mới làm và đảm bảo ép 100% nguyên chất. Vừa đảm bảo sức khỏe lại còn ngon và đẹp người nữa. Giá cả tại Min Yu Coffee & Tea cũng không quá mắc. Quán lại có không gian tha hồ chụp ảnh, quá tiện lợi phải không?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          844 Phạm Hữu Lầu, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
          Điện thoại:
          0901 913 751
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Min-Yu-Coffee-Tea-102188574788562/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          Min Yu Coffee & Tea
          Min Yu Coffee & Tea
          Min Yu Coffee & Tea
          Min Yu Coffee & Tea
        • Top 7

          POCA HOUSE

          Gọi điện

          Poca House là một địa chỉ quán cafe đẹp độc đáo đang được nhiều bạn trẻ ở Cao Lãnh yêu thích và tìm đến, quán được thiết kế như một phim trường Cà Phê, với không gian rộng rãi, thoáng mát trang trí nhiều mảng xanh và kiến trúc bàn ghế dành cho các bạn yêu thích chụp ảnh, trang trí cảnh nhìu và được thay đổi liên tục với đầy đủ phụ kiện chụp ảnh.

          Poca House với giá vé vào 40k /người và được miễn phí phần nước tự chọn với menu nước đa dạng các loại thức uống, từ trà cafe, nước ép đến các loại trà sữa.. phục vụ nhanh nhẹn chu đáo cũng là một điểm cộng của quán. Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ quán cafe đẹp để hẹn hò hay họp mặt bạn bè thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          202 - 204 Lê Duẩn, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
          Điện thoại: 0939 389 798
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/POCA-HOUSE-2191170544238756

          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

          Gọi điện
          POCA HOUSE
          POCA HOUSE
          POCA HOUSE
          POCA HOUSE
        • Monta Coffee & Tea sở hữu không gian xinh xắn cả bên ngoài lẫn bên trong. Bên ngoài quán nổi bật với tông màu trắng Hàn Quốc. Bên trong quán decor, bày trí nội thất vô cùng xinh xắn. Đến quán, bạn có thể lựa chọn rất nhiều góc xinh xắn để check-in. Tuy là một quán nhỏ nhưng cũng khá nổi tiếng nhất là với các bạn trẻ. Quán có cách tạo không gian mở và sắp xếp bàn ghế rất hay, giúp mở rộng không gian. Tuy nhỏ nhưng Monta Coffee & Tea lại có rất nhiều góc sống ảo.


          Đặc biệt, bên cạnh nước uống, Monta Coffee & Tea còn phục vụ thêm cả các món ăn bữa sáng và cả pizza, spaghetti. Các món ăn nhìn chung khá ngon miệng và giá thành cũng vô cùng phải chăng. Quán khá yên tĩnh, nhiều bạn trẻ đến đây hẹn hò và chụp hình. Quán không chỉ nổi bật về decor mà còn nhiều món ăn thức uống cực kì hấp dẫn. Menu thức uống đa dạng từ cà phê nguyên bản đến các loại ngước ép trái cây tươi mát. Bạn tha hồ chọn lựa loại thức uống ưng ý nhất và thưởng thức cùng bạn bè. Đặc biệt các loại nước ép thơm, ổi, táo, cà rốt, dưa hấu... đều là trái cây tươi khi nào khách order quán mới làm và đảm bảo ép 100% nguyên chất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 132 Võ Trường Toản, Phường 1, Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
          Điện thoại: 0919 205 070
          Fanpage: https://www.facebook.com/MONTACoffeeVN
          Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
          Gọi điện
          Monta Coffee & Tea
          Monta Coffee & Tea
          Monta Coffee & Tea
          Monta Coffee & Tea
        • Top 9

          Okio Cafe

          Gọi điện

          Nhắc đến những quán cà phê đẹp ở Cao Lãnh mà không kể đến OkiO Cafe là một trong những thiếu sót lớn. Sở hữu lối kiến trúc hiện đại, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, nội thất chính là điều khiến OkiO Cafe trở thành một trong những quán cà phê yêu thích của giới trẻ Cao Lãnh trong thời gian gần đây.


          OkiO Cafe rất khéo trang trí và setup. Do đó, quán cà phê này có rất nhiều góc check-in vô cùng lung linh. Đến đây, bạn cứ ngồi vào bất cứ chỗ nào cũng có ảnh xinh mang về. Một trong những khu vực được nhiều bạn trẻ yêu thích check-in nhất ở OkiO Cafe có lẽ là khu vườn nhỏ phía bên ngoài. Khu vườn xanh mướt và được chủ quán bố trí thêm một chiếc gương xinh xắn. Nhìn khung cảnh rất giống với các quán cà phê ở Đà Lạt. Cực kỳ đẹp mắt và sống ảo siêu lung linh luôn. Ngoài không gian xinh xắn, OkiO Cafe còn có menu nước khá đa dạng và ngon miệng. Một trong những món “must try” khi đến đây là món trà sữa OKIO. Trà sữa có vị sữa béo và vị trà gắt được pha hài hòa, vừa miệng. Bên cạnh đó, quán cũng ghi điểm bởi phong cách phục vụ ân cần và nhiệt tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
          Điện thoại: 0919 985 695
          Email: okiocoffeeshop@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Okioteacaolanh
          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
          Gọi điện
          Okio Cafe
          Okio Cafe
          Okio Cafe
          Okio Cafe
        • Top 10

          MOHO Café

          Gọi điện

          Tuy vừa mới mở cửa hoạt động nhưng MOHO Café đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ Cao Lãnh. MOHO Café có không gian rộng rãi, decor xinh xắn nên gần đây đang là địa chỉ sống ảo vô cùng quen thuộc của các bạn trẻ Cao Lãnh, muốn sở hữu ảnh đẹp check in quán cà phê siêu ấn tượng thì MOHO Café là một lựa chọn vô cùng lí tưởng cho các bạn trẻ tại đây.


          Với bức tường trắng lớn, cửa sổ kính lớn, thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt, hiện đại, khi đến MOHO Café bạn sẽ tha hồ check-in và thu về rất nhiều bức hình xinh xắn. Ngoài ra, quán cũng có menu vô cùng đa dạng, phục vụ từ các món nước đến các loại bánh ngọt. Không chỉ sở hữu không gian xinh xắn, MOHO Café còn có nhiều thức uống, món ăn ngon miệng. Thức uống quán phục vụ khá đa dạng, từ cà phê nguyên bản đến vô vàn các loại nước ép tươi mát. Đặc biệt, quán sử dụng trái cây tươi nên nước ép ở đâu uống cực kỳ thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 83 Nguyễn Trãi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
          Điện thoại: 0773 066 359
          Email: Mohocafes@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/mohocaolanh
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          MOHO Café
          MOHO Café
          MOHO Café
          MOHO Café




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy