Top 12 Quán cà phê đẹp ở Bình Dương

Phạm Lộc 2886 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một quán cà phê có không gian rộng, thức uống ngon, giá cả phải chăng và đặc biệt là có thiết kế đẹp mắt để check-in sống ảo tại Bình Dương? ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Tín Coffee & Tea

    Gọi điện
    The Tín Coffee & Tea tạo dấu ấn với không gian đẹp mát và mát mẻ, tạo nên một trải nghiệm thoải mái và thư giãn cho mọi khách hàng. Quán không chỉ là nơi để thưởng thức cà phê, mà còn là một điểm đến để chụp những bức ảnh "sống ảo" với đa dạng góc chụp đẹp. Phục vụ tại The Tín Coffee & Tea là điểm sáng nổi bật, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Sự chăm sóc và tận tâm của họ không chỉ làm tăng thêm sự ấm áp, mà còn tạo nên môi trường giao tiếp tích cực giữa nhân viên và khách hàng.

    Quán sở hữu nhiều góc sống ảo, với nhiều khu vực được decor thiết kế theo mùa, hay những chậu cây xanh, những khóm hoa màu sắc, làm cho mỗi bức ảnh trở nên độc đáo và thu hút. Điều này tạo nên không khí năng động và sáng tạo, làm cho The Tín Coffee & Tea trở thành điểm đến không chỉ để thưởng thức cà phê mà còn để trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222/3 KP. Thạnh Hoà B, Đường 22 Tháng 12, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0888 073 088

    Email: cskh.thetin@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (258 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Tín Coffee & Tea
    The Tín Coffee & Tea
    The Tín Coffee & Tea
    The Tín Coffee & Tea

  2. Top 2

    Art House Cafe

    Gọi điện

    Art House Coffee là không gian lý tưởng cho những người yêu thích quán cafe được trang trí độc đáo và ấn tượng. Decor của quán được chăm chút đến từng chi tiết, tạo nên một không gian đẹp mắt. Nhân viên tại Art House Coffee không chỉ thân thiện và dễ thương mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và chân thành. Nước tại quán không chỉ ngon mà còn được trình bày đẹp, đáp ứng đúng đắn với sở thích và mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, quán có nhiều góc chụp đẹp, với không gian nghệ thuật sắp đặt tinh tế, làm cho mỗi bức ảnh chụp tại đây trở nên độc đáo và ấn tượng.


    Quán có nhiều cửa sổ tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong thêm sự lung linh. Bên những khung cửa sổ này, bạn hãy nhâm nhi một tách trà ấm, thưởng ngoạn cảnh vật xung quanh và lắng nghe từng bản nhạc du dương. Những chiếc ghế dài phù hợp cho nhóm bạn đi đông người. Bạn là một người thích chụp ảnh thì Art House Cafe sẽ là nơi phù hợp để bạn có những bức ảnh thật xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87C Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 180 170
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063657306794
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Art House Cafe
    Art House Cafe
    Art House Cafe
    Art House Cafe
  3. Top 3

    Cafe Thị 2

    Gọi điện
    Cafe Thị 2 là địa điểm lý tưởng cho giới trẻ muốn thư giãn và thưởng thức không gian ngoài trời, nhiều cây xanh gần gũi với thiên nhiên. Decor của quán được chăm chút, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện. Không gian rộng lớn và mát mẻ với cây cỏ xanh tươi, đặc biệt thích hợp cho những buổi sáng nắng đẹp. Thực đơn với giá cả phù hợp với túi tiền sinh viên, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

    Ngoài ra, Cafe Thị 2 còn có nhiều góc làm việc riêng tư, là điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng không gian yên tĩnh để làm việc hoặc học tập. Với sự kết hợp của decor ấm áp, giá cả hợp lý và không gian làm việc riêng tư, quán thực sự là điểm đến tuyệt vời cho cả những buổi hẹn hò nhẹ nhàng hay thời gian tận hưởng riêng tư của bạn. Cafe Thị 2 thực sự là điểm hẹn tuyệt vời cho những buổi gặp gỡ nhẹ nhàng. Âm nhạc nhẹ nhàng giúp tạo nên bầu không khí thư giãn, hoàn hảo cho việc gặp bạn bè cuối tuần hoặc dành thời gian cùng người yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Hiền, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0982 688 729
    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeethi2
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (249 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
    Cafe Thị 2
  4. Top 4

    Intenso Roastery

    Gọi điện

    Intenso Roastery là quán cafe công xưởng đầu tiên tại Bình Dương đang gây sốt giới trẻ vì diện mạo quá xinh. Intenso Roastery có không gian quán khá rộng rãi và thoáng đãng, toạ lạc ngay trung tâm TP. Thủ Dầu Một sầm uất của Bình Dương. Quán có vô vàn góc sống ảo "xịn" khiến dân tình mê mệt mỗi khi tới quán. Một điều đặc biệt ở Intenso Roastery chính là đây có thể được coi là xưởng cà phê đầu tiên tại trung tâm Bình Dương. Không gian quán được đánh giá cao bởi thiết kế theo tone đen trắng rất sang trọng và lung linh. Quán có thiết kế kính xung quanh nên khi đến đây vào ban ngày, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ngập tràn ánh nắng và ành sáng tự nhiên của gió trời mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng.

    Intenso Roastery mang phong cách working space với cách bày trí bàn ghế thông minh và tinh tế. Bên cạnh đó, quán còn bố trí từng góc có nhiều khoảng trống nên rất dễ di chuyển dù lượng khách có đông đúc. Vì đây là quán cà phê công xưởng nên chắc chắn menu quán sẽ tập trung vào các món cà phê rồi. Như là Specialty Coffee và Signature Coldbrew thì cũng có các món Tea hay Juice cho các bạn không uống được coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Ngô Gia Tự, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 929 262

    Fanpage: https://www.facebook.com/intensoroastery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (198 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
    Intenso Roastery
  5. Top 5

    TIME Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê mới view siêu “xinh” Bình Dương vừa xuất hiện khiến giới trẻ Bình Dương cực kì yêu thích đua nhau “check in”. Nếu bạn là team Bình Dương hoặc có dịp đến với Bình Dương thì hãy ghé ngay TIME Coffee nhé. The Summer Garden nằm gọn trong khuôn viên rộng lớn của TIME Coffee. Không gian quán theo tone xanh và trắng trông rất tươi mát. Phía trước có khu vườn khá nhiều cây xanh, xương rồng, những chậu đất nung cam và dụng cụ làm vườn. Có rất nhiều góc xinh xắn cho mọi người sống ảo luôn đó nha.

    Menu của TIME Coffee khá đa dạng và các món đều được chú trọng cả về phần ăn lẫn phần nhìn. Decor từ bánh tới nước thì cực xinh khỏi bàn, chưa chụp quán mà chụp nước xong đã mát cái dạ rồi đó. Các bạn nhân viên rất dễ thương, chu đáo và chuyên nghiệp. Chắc hẳn khi đã đặt chân đến đây bạn sẽ muôn quay lại thêm nhiều lần hơn. Vậy là các Bình Dương-er không cần phải lặn lội đường xa mà vẫn có một quán cafe thật nghệ cho riêng mình rồi! Tất cả mọi thứ ở đây đều tươm tất và chỉnh chu từ decor đến thức uống đều rất đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 664/5 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0909 282 928

    Fanpage: https://www.facebook.com/caphesanvuontimecoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (93 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    TIME Coffee
    TIME Coffee
    TIME Coffee
    TIME Coffee
  6. Top 6

    Kotoro Coffee And Tea

    Gọi điện

    Kotoro Coffee And Tea là quán cà phê thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi không gian được mô phỏng theo phong cách Nhật Bản với những góc chụp xịn sò. Kotoro Coffee And Tea mang đậm hơi hướng Nhật Bản khi có lối thiết kế được lấy tone màu trắng – đen là chủ đạo và lựa chọn những vật dụng trang trí được làm bằng gỗ với màu trầm ấm. Tất cả tạo nên một không gian hài hòa và vô cùng nổi bật.

    Không gian bên trong Kotoro Coffee And Tea cũng cực kỳ được ưa chuông. Một khung cảnh được thiết kế và trang trí theo chủ ý mang lại một không gian ấm áp, thân thiện và quen thuộc. Menu tại Kotoro Coffee And Tea cũng khá đa dạng với các món nước từ các loại trà, soda, đá xoay cho đến các loại coffee. Nơi đây, còn phục vụ thêm các loại bánh ngọt để ăn tráng miệng. Nếu tò mò muốn trải nghiệm không gian mang hơi hướng của một Nhật Bản thu nhỏ thì nhanh nhanh ghé đến Kotoro Coffee And Tea. Đây cũng là nơi thích hợp cho những cuộc tán gẫu cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 4, KTĐC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0979 734 516 & 0933 500 628

    Email: duc.nguyen.onmicrosoft@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kotoro-koffee-102241121398771

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (77 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kotoro Coffee And Tea
    Kotoro Coffee And Tea
    Kotoro Coffee And Tea
    Kotoro Coffee And Tea
  7. Top 7

    Santorini Coffee & More

    Gọi điện

    Bạn đã từng một lần ao ước được đặt chân tới Santorini nổi tiếng ở Hy Lạp thì giờ không cần đi xa mà hãy tới quán cà phê này trước nhé, chẳng khác gì Santorini thu nhỏ đâu. Tọa lạc tại đường D11, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Santorini Coffee & More đang là địa chỉ mới toanh cho các “tín đồ” của quán cà phê đẹp. Đúng như tên gọi, Santorini Coffee & More được lấy cảm hứng từ màu trắng và sắc xanh của biển trời làm chủ đạo, giống hệt như hòn đảo Santorini xinh đẹp vậy.


    Phía bên ngoài quán, tường được sơn trắng, khung cửa, cánh cửa được sơn màu xanh. Bên trong quán, khắp nơi từ cột nhà đến tường, trần màu trắng làm chủ đạo. Không gian Santorini Coffee & More rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho nhóm đông. Kết hợp thêm với sắc xanh trắng vô cùng mát mắt tạo cảm giác thư giãn cho khách ghé đến. Bạn có thể chọn ngồi bên trong quán hoặc ngay phía bên ngoài để hít thở không khí trong lành và chụp ảnh sống ảo không khác gì ở hòn đảo Santorini Hy Lạp cả. Đồ uống ở đây được đánh giá khá ổn cả về chất và giá cả với một menu chủ yếu là các loại nước quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đường D11, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 470 060

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (59 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Santorini Coffee & More
    Santorini Coffee & More
    Santorini Coffee & More
    Santorini Coffee & More
  8. Top 8

    Cafe Rose House

    Gọi điện

    Nằm trong top những quán cafe có không gian đẹp nhất Bình Dương, Cafe Rose House khiến "team sống ảo" thích thú với khung cảnh "chất như nước cất". Chỉ vừa khai trương cách đây không lâu thế như Cafe Rose House đã được nhiều “thị giả” nhiều nơi để mắt tới. Vừa đi vào quán, qua cánh cổng đá phủ xanh toàn bộ bởi cây cối, Cafe Rose House sẽ chinh phục bạn hoàn toàn với khung cảnh ngập tràn tranh ảnh, thác nước, bàn ghế đủ sắc màu.


    Với nét đẹp tinh tế của những bức tường hoa, những bức tranh hương đồng nội cỏ, những ô cửa sổ gợi nhớ về những năm xa xưa, hỗ trợ bạn có được những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Sức hút của quán còn nằm ở thác nước cao tươi mát chảy xuống hồ cá Koi, nối dài qua những chiếc cầu nhỏ nhỏ xinh xắn. Những chiếc bàn ghế đủ màu sắc được kết hợp với phong cách kiến trúc vô cùng phù hợp, vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người thiết kế không gian quán, vừa mang lại cảm giác gần gũi cho người đến thư giãn tại quán. Không chỉ dành cho “team sống ảo”, Cafe Rose House với nhiều không gian riêng biệt dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Tại quán có khu vui chơi dành cho trẻ em thích hợp cho các gia đình, ngoài ra, đây cũng là địa điểm hội họp lý tưởng để họp mặt bạn bè, họp lớp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0961 434 547

    Fanpage: https://www.facebook.com/RoseHouseCf

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Đa điểm chất lượng: 4.2/5 (308 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
    Cafe Rose House
  9. Top 9

    Yiyi Dessert & Café

    Gọi điện

    Lại một quán cafe nữa đang gây sốt giới trẻ tại Bình Dương đó là Yiyi Dessert & Café. Yiyi Dessert & Café hiện đang là một trong những quán cafe có gout và đẹp nhất Bình Dương, thậm chí vượt mặt cả một số "đàn anh đàn chị" ở Sài Gòn. Cảm quan đầu tiên về Yiyi Dessert & Café mang đến chính là sự nhẹ nhàng, xinh xắn với tone màu kem quen thuộc nhưng chưa bao giờ thôi hút mắt. Có thể nói, dù không ít quán với tone màu "quốc dân" này xuất hiện khắp mọi miền đất nước nhưng xét riêng trên địa phận Bình Dương, Yiyi quả là "cực phẩm"!


    Về không gian, trong khi đoạn đường rải sỏi cùng hàng cây xương rồng gợi nhớ màu sắc của vùng biển đảo nhiệt đới, thì những chiếc bàn gỗ đặt bên ô cửa kính cao và sáng lại gợi đến hình ảnh của các quán cafe "tình thơ" Hàn Quốc. Dù là phong cách nào thì đều được thể hiện một cách trọn vẹn. Sự hài hòa này đã giúp cho mỗi góc nhỏ tại quán đều trở thành một background chụp ảnh xịn xò. Hơn nữa, với sự đa dạng trong thiết kế thế này thì những bạn cần có không gian riêng để đọc sách, hẹn hò hay nhóm bạn đông người... đều có một góc thoải mái tại Yiyi Dessert & Café. Lời gợi ý cho bạn là hãy diện những bộ quần áo dịu dàng với tone màu nhẹ nhàng như trắng, be, nâu... để có cho mình những shoot ảnh "chill" nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trần Tử Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0787 380 345

    Fanpage: https://www.facebook.com/yiyicafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
    Yiyi Dessert & Café
  10. Top 10

    Gió Và Nước Cafe

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách chính là Gió Và Nước Cafe, quán được chủ rất đầu tư khi xây dựng thêm một hồ nước nhân tạo ngay giữa quán. Bạn sẽ cảm nhận rằng hồ sâu bởi dùng hiệu ứng sắc đá đen ở dưới đáy hồ nhưng thực chất hồ chỉ có lượng nước thấp đến đầu gối. Khách có thể chọn vị trí thưởng thức cafe ở nơi thấp hơn mặt hồ, sẽ đón được ngọn gió mát thổi từ hồ sang, làm cho không khí trở nên thoáng đãng.


    Nổi bật hơn cả là phần mái chữ V thiết kế sáng tạo với cách kết nối cây tầm vông. Muốn tạo nên phần mái như vậy, người làm phải xử lý qua nhiều năm thì mới đảm bảo được nét thẩm mỹ, giá thành không quá cao và an toàn cho con người. Với không gian đúng như tên quán là gió và nước, khách sẽ có cảm giác thật sự bình yên trong tâm hồn, âm thanh yên tĩnh nhẹ nhàng từ tiếng gió đến tiếng chim hót. Bạn đã từng sống ở vùng quê thì chỉ cần nhìn thấy bụi trúc là thấy nhớ nhà. Chàng trai cô gái nào muốn tìm điểm lặng trong tâm hồn thì hãy đến với Gió Và Nước Cafe. Đồ uống ở quán có hương vị thơm ngon, giá cả cũng không phải quá đắt, phù hợp vơi túi tiền bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1255/16 Khu phố 3, Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4381 3085

    Email: duclm1963@gmail.com

    Website: giovanuoc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giovanuoc.cafe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (2602 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cafe Gió và Nước
      Cafe Gió và Nước
      Cafe Gió và Nước
      Cafe Gió và Nước
    • Top 11

      Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố

      Gọi điện

      Cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách đó chính là Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố. Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố tọa lạc tại một khu đất rộng lớn tạo con đường Trần Thị Vững, KĐT Himlam Phú Đông của thành phố Bình Dương. Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố được xây dựng trên diện tích khá lớn và trở thành một trong những quán cà phê có kiểu kiến trúc thiết kế vô cùng ấn tượng, bạn sẽ cảm thấy như mình đi lạc vào một câu chuyện cổ tích nhiều sắc màu sặc sỡ.


      Ngay từ cổng vào, bạn sẽ choáng ngợp với độ hoành tráng, thiết kế công phu mà chủ nhân cafe lâu đài đem lại cho thực khách. Lối dẫn vào quán được lát gạch sỏi sáng tạo, hai bên cây hoa trang trí thêm sặc sỡ và xanh mát, hai bên bức tường dùng chất liệu đá cuội tạo cảm giác mát mẻ. Khuôn viên ngoài của Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố có sảnh mini đẹp mắt bởi nhiều loài hoa, được trồng đen xen rất lãng mạn. Bước vào trong quán Castle Land Coffee bạn sẽ ấn tượng bởi không gian, cách bài trí đồ vật. Bạn như đi vào một cung điện hơi hướng cổ điển nước Anh. Nội thất vô cùng sang trọng, đậm chất quý tộc hoàng gia, quán rộng nên bạn có thể ngồi chỗ tùy vào sở thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Trần Thị Vững, TP. Dĩ An, Bình Dương
      Điện thoại: 0967 570 555
      Fanpage: https://www.facebook.com/CastleLandCoffee/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (789 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố
        Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố
        Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố
        Castle Land Coffee - Cafe Lâu Đài Phố
      • Top 12

        Hoàng Cung Cafe & Hotel

        Hoàng Cung Cafe & Hotel - quán cafe đẹp mang phong cách hoài cổ tại Bình Dương, quán thuộc một kiểu quán cafe theo phong cách trở về ngày xưa “ngược dòng thời gian”, quay về thời vua chúa. Đến với Hoàng Cung Cafe & Hotel bạn sẽ có cảm nhận như lạc vào giữa chốn hoàng gia nơi quý tộc ngày xưa từng sinh sống. Ngay khi đặt chân đến cổng quán, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi cách thiết kế đậm nét cổ truyền, truyền thống, tỉ mẫn từ phần mái cổng uốn vòm, sử dụng ngói đỏ và cột trụ lớn bằng gỗ. Không gian phía trong Hoàng Cung Cafe & Hotel rộng rãi, tạo cảm giác thoáng dãng bởi sự râm mát của cây xanh củ thụ được trồng lâu năm.


        Đến với Hoàng Cung Cafe & Hotel bạn sẽ thưởng thức được không gian xanh mát, hòa cùng thiên nhiên, khiến tâm hồn trở nên thư thái, lạc quan hơn. Từng ngôi nhà ở Cafe Hoàng Cung đều được chủ quán thiết kế hoàn toàn theo phong cách hoàng cung kiểu lăng tẩm ngày xưa của vua chúa quý tộc. Bạn nào đã từng đến cố đô Huế thì cũng sẽ tìm được cảm giác đó ở đây. Quán có Nguyệt Vọng Trà là nơi đẹp nhất, thường để thưởng trà. Cafe Hoàng Cung không chỉ có các loại đồ uống mà quán còn có nhiều dịch vụ độc đáo khác như nhà hàng ăn uống, khách sạn nghỉ dưỡng, spa chăm sóc da.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 45 Trần Bình Trọng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (356 đánh giá trên Google)

          Hoàng Cung Cafe & Hotel
          Hoàng Cung Cafe & Hotel
          Hoàng Cung Cafe & Hotel



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy