Top 10 Quán cà phê đẹp nhất tại Bạc Liêu

Nguyễn Tú Oanh 3521 0 Báo lỗi

Nhiều người vẫn luôn yêu thích và luôn tìm kiếm những quán cà phê để thưởng thức hương vị của cà phê. Bạn có biết những quán cà phê đẹp đang rất được lòng ... xem thêm...

  1. Không gian quán Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu khá rộng, đều được chăm chút từng chút để trở nên đẹp nhất trong mắt khách hàng. Nước uống là điểm cộng, giá nước uống khá hợp lí, nước ngon, pha chế khéo, nhân viên pha chế rất tâm huyết. Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo đẹp nhất tại Bạc Liêu.


    Quán thích hợp để gặp gỡ bạn bè, thưởng thức các thức uống đậm đà, check in với nhiều góc sống ảo của quán. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè, thư giãn dịp cuối tuần. Về thức uống, địa điểm này vẫn hội tụ đủ những món đồ uống hấp dẫn cả truyền thống và những loại đang là xu hướng, đảm bảo giúp bạn có một buổi hẹn thật dễ thương và thoải mái. Không gian của quán Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu tràn ngập một màu trắng tươi trẻ, hiện đại, cộng hưởng với các vật dụng trang trí vô cùng đẹp mắt, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh. Quán chia thành nhiều khu vực, với những góc bày trí nghệ thuật, phục vụ tối ưu cho những tín đồ sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • C33, TTTM Vincom Plaza, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • 2 Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0767 932 933
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraTienHuongBacLieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu

  2. Top 2

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Khi đến với Highlands Coffee, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ bức tranh lớn của chúng trong quá trình trà và cà phê. Họ là chuyên gia trong cà phê, có nền kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Hạt cafe của quán được chọn lọc bằng tay bởi các barista rất tâm huyết của quán, làm cafe ở đây trở nên đặc biệt hơn và tất nhiên là ngon hơn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng trà và cà phê tốt nhất. Sản phẩm chính của họ là cà phê phin, espresso và cafe sữa đá. Bạn cũng có thể tận hưởng các loại trà trà thơm ngon, như trà xanh, trà sen vàng và trà ô long.


    Ngoài ra, Highlands Coffee còn cung cấp các loại thức uống, như nước khoáng, nước ép hoa quả, nước ép cam và nhiều thức uống khác. Để đảm bảo chất lượng, họ chỉ sử dụng nguyên liệu tự nhiên và tự chọn. Họ cũng cung cấp các món ăn nhẹ, bao gồm bánh mì, tráng miệng và đồ uống có ga. Mỗi món đều được làm từ nguyên liệu tươi và đảm bảo độ an toàn thực phẩm. Thêm vào đó, Highlands Coffee còn có một không gian rộng rãi và thoải mái để bạn có thể thưởng thức những điều tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Bạc Liêu, 49 Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 1900 1755 & 029 1730 2426
    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
  3. Top 3

    Leo Coffee House

    Gọi điện

    Leo Coffee House là một quán cà phê có không gian đẹp tại Bạc Liêu thường xuyên lọt vào khung ảnh check in của các tín đồ mê sống ảo. Quán có không gian rộng rãi với cách trang trí hút mắt, trẻ trung và hiện đại với những vật trang trí nho nhỏ, lên hình bao xinh. Cộng hưởng cùng không gian đậm chất ấm cúng như ở nhà, hứa hẹn hớp từng ngụm cà phê thơm ngon sẽ xua tan mọi mệt mỏi và phiền muộn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Hơn thế nữa, Leo Coffee House với không gian được đầu tư kĩ càng trong từng ngóc ngách chắc chắn sẽ khiến các chị em quên lối về!


    Leo Coffee House có hai khu vực với khu vực bên ngoài trời và khu vực trong nhà, mỗi khu vực đều mang đến cho thượng khách sự thoải mái nhất. Vào buổi sáng, khách rất thích đến quán để chụp ảnh với background ngoài vườn vì có ánh nắng tự nhiên. Ở đây khá yên tĩnh thích hợp làm việc, học tập, hẹn hò, tâm sự, giá cả hợp lí cho chất lượng không gian và thức uống. Thêm vào đó, quán cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Ninh Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: ‭0988 576 630 & 0869 757 306

    Email: tuanan94@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leocoffeehouse

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Leo Coffee House
    Leo Coffee House
    Leo Coffee House
    Leo Coffee House
  4. Nhắc đến quán cà phê có không gian đẹp, đồ uống ngon ở Bạc Liêu mà thiếu Nhà Panda - Bánh An Toàn thì danh sách ấy lại không hoàn chỉnh. Với không gian quán rộng rãi, decor hiện đại, đẹp mắt, Nhà Panda - Bánh An Toàn khiến người ta yêu ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Quán trang trí rất tỉ mỉ, nội thất bày trí khoa học khiến thực khách cảm thấy rất riêng tư khi thưởng thức đồ uống. Sự hiện diện của những chậu cây, chậu hoa ở lối đi, các kệ tủ làm quán thêm phần lãng mạn. Buổi tối ghé quán, khách hàng sẽ thêm phần thích thú bởi ánh đèn lung linh màu sắc. Điểm đặc biệt của Nhà Panda - Bánh An Toàn chính là quán nằm trên sân thượng của tòa nhà nên lộng gió và có khu vực chỗ ngồi ngắm được thành phố từ trên cao.

    Về đồ uống, quán phục vụ: trà, cà phê và những loại bánh ngọt đi kèm. Cuối tuần, ghé quán gọi một ấm trà và đĩa bánh ngọt sau đó chọn một góc ngồi nhâm nhi bạn sẽ thấy bao mệt nhọc, vất vả của cuộc sống vơi bớt đi bao phần. Nhà Panda - Bánh An Toàn chiếm được rất nhiều thiện cảm và đánh giá tích cực của khách hàng vì vừa có đồ uống ngon, bánh ngon, nhân viên lịch sự lại thêm không gian thư thái, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 - 25 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 268 912
    Email: nhapandabaclieu@gmail.com
    Website: NhaPanda.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhAnToan
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
  5. Nếu vẫn còn đang tìm kiếm một điểm đến để thư giãn cùng tí cà phê ngon, chút nước ngọt thì The Nine Coffee chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Không gian của The Nine Coffee được trang trí với nhiều góc sống ảo nhỏ, kể cả đứng hay ngồi cũng cho ra một tấm ảnh chất lượng. Quán có khu vực ngồi trên lầu với không gian mở rất mát mẻ, về đêm sẽ lung linh với những chùm đèn màu, lên hình cũng rất xinh.


    Đến với quán The Nine Coffee, bạn sẽ có nhiều lựa chọn vì thức uống có khá nhiều loại: cà phê, trà, trà sữa, trà trái cây, soda... để bạn tha hồ lựa chọn. Những ly nước được pha chế chuyên nghiệp và trang trí bắt mắt cũng là một điểm cộng của quán. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện, đều là các bạn trẻ năng động sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đến với The Nine Coffee, bạn tha hồ được hòa mình trong không gian ngọt ngào, ấm cúng, đắm chìm trong nền nhạc nhẹ nhàng và đặc biệt là đồ uống lúc nào cũng ngon và hợp túi tiền. View đẹp, nước ngon, các bạn còn chần chờ gì nữa mà tối nay không ghé qua The Nine Coffee để trải nghiệm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay Cầu Sập, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0918 947 007
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuathenine/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    The Nine Coffee
    The Nine Coffee
    The Nine Coffee
    The Nine Coffee
  6. Top 6

    Chía Coffee

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại Bạc Liêu chính là Chía Coffee. Quán nằm trong khu vực Vincom nên vị trí rất dễ tìm, có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn. Quán cà phê này có không gian cực khá rộng với phòng lạnh trong nhà và cả khuôn viên ngoài trời mát mẻ để khách hàng ngồi ngắm đường, hưởng gió trời và trò chuyện cùng nhau. Điểm nổi bật của Chía Coffee chính là có cả chương trình âm nhạc để khách hàng thư giãn buổi tối.


    Mỗi tuần một lần Chía Coffee lại chuẩn bị những mẻ cà phê thật thơm, pha chế thành những ly cà phê đậm vị để khách hàng nhâm nhi thư giãn hay tìm kiếm sự tỉnh táo cho một ngày dài. Đến với quán cà phê này, khách hàng có thể chụp ảnh xinh với nhiều background từ trong ra ngoài. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Chía Coffee chinh phục khách hàng tại Bạc Liêu. Chía Coffee từ lâu đã trở thành nơi mà mọi độ tuổi đều có thể tìm được cho mình 1 góc ngồi yêu thích và 1 món uống ngon hợp vị. Đây thật sự là một nơi thật tuyệt vời để bạn có những phút giây thư giãn bên người thân, gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: MG02 - 08 Vincom Shophouse, Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0945 409 499
    Fanpage: https://www.facebook.com/chia.coffeebaclieu/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chía Coffee
    Chía Coffee
    Chía Coffee
    Chía Coffee
  7. Top 7

    Đôi Dép - Bạc Liêu

    Đôi Dép - Bạc Liêu có không gian rất thích hợp cho những bạn muốn thư giãn, vui cười, suy tư, ngẫm nghĩ sau những giờ làm việc vất vả. Lựa chọn tone màu trắng nâu xu hướng tối giản nhưng vẫn đủ xinh để bạn chụp ảnh và ngắm nhìn. Ở đây cũng có bố trí nhiều khu vực chỗ ngồi từ bàn dài dành cho những nhóm đông người, đến bàn nho nhỏ cho các cặp đôi và những góc nhẹ nhàng yên tĩnh cho những ai muốn thư thả một mình.

    Nếu như bạn muốn ngắm trời, thả hồn theo gió thì vài chiếc ghế con con bên hiên gần cửa sổ chính là tọa độ tuyệt vời. Không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại. Đôi Dép - Bạc Liêu còn có cây xanh rất nên thơ và trong lành. Các món cà phê, trà tại đây của chính thương hiệu Đôi Dép sản xuất. Menu nước của Đôi Dép - Bạc Liêu có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không quá rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Đa số các thực khách đều đánh giá khá cao về chất lượng đồ uống. Đội ngũ nhân viên phục vụ và pha chế chuyên nghiệp, nhanh và nhiệt tình sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với Đôi Dép - Bạc Liêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Đường Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Email: sales@doidep.com
    Website: Doidep.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/doidepBaclieu/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Đôi Dép - Bạc Liêu
    Đôi Dép - Bạc Liêu
    Đôi Dép - Bạc Liêu
    Đôi Dép - Bạc Liêu
  8. Top 8

    Kitty.J café

    Gọi điện

    Kitty.J café ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng Bạc Liêu những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng tách cafe hảo hạng nhất với một không gian đẳng cấp, hiện đại nhất. Món ăn, thức uống được chau chuốt kỹ từ cách bày trí đến hương vị nên dù mức giá không rẻ nhưng khách hàng Bạc Liêu vẫn rất ưu ái nơi đây. Ngoài những thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, Kitty.J café còn có những góc chụp hình cực cool được giới trẻ ưa thích. Đảm bảo, bạn sẽ phải lòng quán cà phê này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem.


    Quán có không gian rộng với tông trắng - đen chủ đạo, Kitty.J café cũng có lầu với view đắc địa. Từ góc cửa kính của Kitty.J café, bạn có thể nhìn rõ dòng người tới lui, nhịp sống hiện đại tiếp diễn trước một Kitty đã tồn tại hơn 20 năm ngay góc ngã tư Bà Triệu - Trần Phú sầm uất này. Vì thế, những tín đồ sống ảo ở Bạc Liêu từ lâu đã luôn ưu tiên quán cà phê này mỗi khi muốn hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt là tha hồ chụp ảnh đếm like.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166A Bà Triệu - Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0706 312 888

    Email: hello@kittyjcafe.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kittyjcafebaclieu/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kitty.J café
    Kitty.J café
    Kitty.J café
    Kitty.J café
  9. Nếu như bạn đang tìm quán cà phê đẹp và đồ uống ngon tại Bạc Liêu thì có thể cân nhắc thương hiệu Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu. Từ những ngày đầu tiên của Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu, bất kỳ vị khách nào đến với Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu đều được đội ngũ Baristars & Frontliners đón chào và chăm sóc một cách ân cần, tử tế. Đến với địa điểm này, bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê rang và pha cà phê Việt Nam chất lượng cao, phục vụ bạn ở những không gian trải nghiệm văn hóa.

    Ngoài nhiều loại cà phê nổi bật, menu của quán cũng có thêm nhiều lựa chọn khác để phục vụ khách hàng như: cà phê, cà phê sữa, đá xay, cold brew, trà sữa, trà trái cây,... Cảm hứng làm việc đôi khi chỉ phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một không gian phù hợp. Ở Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu, có thức uống ngon, nhạc hay và không gian tràn đầy cảm hứng, thế nên quán đã sở hữu một lượng khách quen đông đảo. Không gian của Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu vô cùng thoáng với nhiều không gian mở, có không gian bên trong và ngoài trời, các vật dụng được bày trí vô cùng lãng mạn với cây xanh, gỗ,... có nhiều góc check in "xịn xò".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0931 002 599 & 0939 660 043 & 0392 079 479
    Email: khanhtin1990@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphenenvahoabaclieu
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu
    Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu
    Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu
    Tiệm Cà Phê Nến & Hoa - Bạc Liêu
  10. Top 10

    Coffee VILLA 42

    Gọi điện

    Nằm trong top những quán cà phê có view đẹp ở Bạc Liêu thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến thì không thể không kể đến Coffee VILLA 42. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc bước vào một không gian cổ tích vậy, có những ánh đèn lấp lánh, có cây cầu nhỏ bắt ngang bờ hồ và phía dưới là các đàn cá đang tung tăng. Với chiếc view cực kỳ xịn sò và ấm cúng, Coffee VILLA 42 là điểm hẹn lý tưởng với những gia đình, những cặp đôi hẹn hò hay đơn giản là những buổi hội ngộ bạn bè sau bao ngày tất bật với công việc.


    Coffee VILLA 42 là nơi tụ họp cùng người thân, gia đình và bạn bè để thư giãn, đắm chìm dưới dòng nước, xung quanh là những giàn hoa nhiều màu sắc cùng nhau đua nở. Coffee VILLA 42 có nhiều nước uống đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, mọi lứa tuổi khác nhau, từ cà phê, nước ép hoa quả cho tới các món nước độc quyền của quán như phindi choco, phindi hạnh nhân với vị thơm thơm, béo béo cùng vị ngọt thanh mà lẫn chút vương vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Villa 42 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0911 880 052

    Fanpage: https://www.facebook.com/Coffee-VILLA-42-Cao-Văn-Lầu-P-Nhà-Mát-Tp-BL-102276121833439
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coffee VILLA 42
    Coffee VILLA 42
    Coffee VILLA 42
    Coffee VILLA 42



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy