Top 9 Quán trà sữa ngon nhất Bạc Liêu

Trần Minh Phương 5310 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu

    Gọi điện

    Trà Tiên Hưởng – mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2011. Trà Tiên Hưởng tự hào là người tiên phong đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan về Việt Nam. Trà Tiên Hưởng Gotcha có mặt ở 7 quốc gia. Trà được công ty trồng và hái từ núi Alishan, Đài Loan, sữa pha chế nhập khẩu từ Hoa Kỳ, được pha chế ngay tại quán (không pha chế trước hoặc để qua ngày).


    Trà Tiên Hưởng có 1 phòng pha chế và đội ngũ kỹ sư pha chế để tìm hương vị mới để chiều lòng khách hàng. Vì thế Trà Tiên Hưởng có MENU trà rất phong phú gồm mấy chục loại. Mỗi loại trà đều có hương vị độc đáo riêng. Với lựa chọn ngon từ các loại trà thủ công, trà collagen và trà sữa, Trà Tiên Hưởng có trà cho tất cả những bạn biết cách thưởng thức dù họ đến từ Châu Á hay Châu Âu. Không chỉ thế, với Trà Tiên Hưởng tại Bạc Liêu, các bạn còn có thể thỏa sưc check in, chụp ảnh vì không gian hết sức hiện đại và dễ thương với gam màu hồng rất được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C33 Trung Tâm Thương Mại, Phường 3, Bạc Liêu
    • 2 Ninh Bình, Phường 2, Bạc Liêu

    Điện thoại: 029 1393 2933 & 0767 932 933

    Fanpage: www.facebook.com/TraTienHuongBacLieu/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu
    Trà Tiên Hưởng Gotcha Bạc Liêu

  2. Top 2

    Trà sữa Tocotoco

    Gọi điện

    Là thương hiệu trà sữa đã khẳng định chỗ đứng của mình, Trà sữa Tocotoco sẽ là sự lựa chọn tiếp theo mà bạn chắc chắn phải cân nhắn. Với Tocotoco, trà sữa không chỉ là một thức uống, mà đó còn là một món quà của tự nhiên, qua bàn tay và trái tim của con người để làm ra những ly trà thơm ngon và bổ dưỡng nhất cho người dùng. Trà sữa Tocotoco lưu giữ hương vị thuần khiết trăm năm của trà. Chỉ nhẹ nhàng khiến người uống nhớ mãi không quên. Đến với Trà sữa Tocotoco, nhất định bạn sẽ có những cảm nhận về hương vị trà sữa không thể nào quên.

    Dưới bàn tay tinh tế của nhà thiết kế, Trà sữa Tocotoco mang đến một không gian tuyệt vời, tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc. Không chỉ thế, quán sở hữu góc view rất đẹp, các bạn có thể vừa nhâm nhi cốc trà sữa, vừa ngắm nhìn bầu trời trong xanh cùng dòng người tấp nập qua lại dưới con đường trải dài phía trước. Đây đúng là một nơi lý tưởng phục vụ việc học tập, giải trí, hay tụ họp cùng bạn bè,... Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Trà sữa Tocotoco và cùng nhau thưởng thức những ly trà sữa ngọt ngào tại đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0899 333 326

    Email: Nguyenanh27991@gmail.com

    Website: https://tocotocotea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobali

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
    Trà sữa Tocotoco
  3. Top 3

    Trà sữa Dong Cha

    Gọi điện

    Trà sữa Dong Cha mang đến sự tinh tế, hiện đại và sáng tạo nhất cho sản phẩm của bạn. "Hương vị trà, đậm đà tinh hoa". Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Bạc Liêu thì chắc hẳn Trà sữa Dong Cha đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa Dong Cha hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ.

    Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Trà sữa Dong Cha sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao. Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Bạc Liêu, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Trà sữa Dong Cha hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trà sữa Dong Cha có thể mang lại cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Trần Huỳnh, Phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1628 8588
    Email: dongchabaclieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongcha.baclieu
    Gọi điện
    Trà sữa Dong Cha
    Trà sữa Dong Cha
    Trà sữa Dong Cha
    Trà sữa Dong Cha
  4. Top 4

    Nhà Panda - Bánh An Toàn

    Gọi điện

    Nhà Panda là tiệm bánh handmade vô cùng nổi tiếng tại thành phố Bạc Liêu. Gần 3 năm ẩn mình dưới ngôi nhà nhỏ bé, hằng ngày chăm chỉ reply tin nhắn và order của các bạn qua Facebook, với mong muốn mang đến một trải nghiệm về các sản phẩm an toàn, tươi mới và sạch dưới một vóc dáng nhỏ bé xinh xắn của 1 căn Tiệm tone màu trắng đen thì ngày 28/ 11/ 2018 Nhà Panda chính thức mở mắt chào đời. Về sản phẩm, Nhà Panda có nhiều loại bánh ngon không thể cưỡng lại: bánh hoa cúc, bánh bông lan trứng muối, bánh bắp, Capuchino Cheesecake,... bằng nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất, và Nhà Panda còn nghiên cứu chuyên sâu về dinh dưỡng cũng như khẩu vị của khách hàng!


    Không chỉ thế, Nhà Panda - Bánh An Toàn là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Bạc Liêu. Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức giá rẻ mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Đặc biệt Nhà Panda chỉ làm trà sữa từ các loại trà tươi không có hương liệu, rất an toàn cho sức khỏe nên bạn hoàn toàn an tâm. Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung và nhiệt tình, Nhà Panda - Bánh An Toàn cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 - 25 Cao Văn Lầu, Phường 5, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 268 912
    Email: nhapandabaclieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhAnToan/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
    Nhà Panda - Bánh An Toàn
  5. Top 5

    Feeling Tea

    Gọi điện
    “Ngon không tưởng”, “vị trà sữa rất lạ mà giá thì phải chăng”, “quán gì mà đồ uống ngon không cưỡng nổi”, đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với Feeling Tea đã nhận xét. Chỉ bấy nhiều thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Feeling Tea thật sự là một điểm uống trà sữa lý tưởng, không thể bỏ qua tại Bạc Liêu. Tại đây cũng không thiếu các hương vị trà sữa độc đáo cho bạn khám phá cùng với rất rất nhiều các combo hấp dẫn khác, có thể khiến bất cứ một tín đồ trà sữa nào cũng phải mê mẩn, khó lòng có thể chối từ.

    Nếu bạn hỏi: loại trà nào ngon nhất ở Feeling Tea thì chắc chắn sẽ chẳng thể tìm được câu trả lời ưng ý. Bởi lẽ, mỗi loại, mỗi vị đều có cái ngon, cái thú riêng. Chẳng thế mà có người, mỗi lần đến Feeling Tea đều quyết thử một vị để tìm ra đồ uống khoái khẩu nhất, thế nhưng, kết quả lại là… si mê tất cả. Đó chính là sự khác biệt, là nét riêng độc đáo, là bí quyết pha chế hoàn hảo nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Feeling Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lộc Ninh, Khóm 7, Phường 1, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0373 389 591
    Email: milkteashop.bl@gmail.com
    Website: https://feelingteaonline.com/
    Fanpage: www.facebook.com/feelingteabaclieu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  6. Top 6

    Trà sữa Mlem Mlem

    Gọi điện
    Tọa lạc tại số 39 Điện Biên Phủ, Trà sữa Mlem Mlem cũng là một trong những tiệm trà sữa ngon, chất lượng tại Bạc Liêu mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với mong muốn có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, trong suốt thời gian qua, Trà sữa Mlem Mlem vẫn luôn cố gắng mang đến thật nhiều những món thức uống mới lạ, độc đáo. Bao ngon, bao chất lượng, bao an toàn thực phẩm sạch đó luôn là những tiêu chí mà Trà sữa Mlem Mlem hướng đến kể từ ngày thành lập cho đến giờ.

    Cũng giống với các địa điểm bán trà sữa khác, Trà sữa Mlem Mlem mang đến sự đa dạng về hương vị cho khách hàng thỏa sức lựa chọn những loại trà sữa khác nhau như: Trà sữa Matcha, trà sữa chocolate, trà sữa lài, trà sữa olong,... cùng đủ các loại topping cho bạn thoả sức lựa chọn. Những vị khách đã ghé qua Trà sữa Mlem Mlem đều để lại những phản hồi tích cực và không tiếc lời khen ngợi cả về phong cách phục vụ, không gian, đồ ăn và thức uống,... Những đánh giá từ khách hàng là những lời nhận xét chân thực nhất, đem đến cái nhìn chân thực nhất về những trải nghiệm tại đây. Tại sao bạn không thử?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Điện Biên Phủ, Phường 3, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0919 455 554
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070566561864
    Gọi điện
    Trà sữa Mlem Mlem
    Trà sữa Mlem Mlem
    Trà sữa Mlem Mlem
    Trà sữa Mlem Mlem
  7. Top 7

    The Nine House

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ tại Bạc Liêu. Không ngoa khi nói rằng The Nine House Bạc Liêu là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

    The Nine House
    Bạc Liêu chuyên phục vụ các thức ăn và nước uống phong phú với đủ màu sắc và mang hương vị thơm ngon như: tea, coffee, yogurt, matcha, trà sữa, và các loại cake ngon...Trong không gian dễ thương, gần gũi của The Nine House, bạn được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, đậm đà, êm dịu rồi thả hồn theo những điệu nhạc du dương để mọi lo toan, căng thẳng của cuộc sống cũng theo ấy mà cuốn trôi đi tất cả. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xoay cầu sập, Phường 8, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0918 947 007
    Fanpage: www.facebook.com/trasuathenine/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    The Nine House
    The Nine House
    The Nine House
    The Nine House
  8. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Bạc Liêu chính là WinBar - Milktea & More. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. WinBar - Milktea & More cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,...v rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.

    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến WinBar - Milktea & More để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến WinBar - Milktea & More nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176/6 Thống Nhất, Phường 5, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0947 720 120 & 0338 500 132
    Email: Crelectric90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/winbarbaclieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    WinBar - Milktea & More
    WinBar - Milktea & More
    WinBar - Milktea & More
    WinBar - Milktea & More
  9. Top 9

    Trà Sữa Ry

    Gọi điện
    Điểm đến tiếp theo của chúng ta sẽ là cái tên đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu thích của các bạn trẻ Bạc Liêu - Trà Sữa Ry. Đến với Trà Sữa Ry, bạn sẽ đắm chìm trong hương vị trà sữa độc đáo, mới lạ mà Ry mang lại. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn các vị trà sữa phong phú mà Trà Sữa Ry không ngừng sáng tạo và pha chế khiến cho trải nghiệm của khách hàng trở nên đa dạng hơn ngày. Có thể kể đến những món trà sữa được rất nhiều bạn ưa thích khi ghé qua Trà Sữa Ry như: Hồng trà, Trà sữa Hokkaido, Trà sữa Chocolate,...

    Một điểm cũng rất đáng chú ý là Trà Sữa Ry luôn có những chương trình ưu đãi khách hàng vô cùng hấp dẫn, áp dụng cho cả đơn ship và mua tại quán, bao gồm các loại topping vô cùng đa dạng. Cùng với đó là vô vàn những chương trình giảm giá, khuyến mãi diễn ra thường xuyên. Với những điều thú vị như trên, Trà Sữa Ry hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ cuồng trà sữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Hồng Dân, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0944 353 633
    Fanpage: www.facebook.com/trasuarymilktea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ry
    Trà Sữa Ry
    Trà Sữa Ry
    Trà Sữa Ry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy