Top 13 Quán trà sữa ngon nhất TP. HCM

Hoàng Ngọc Trang 8869 1 Báo lỗi

Trà sữa là một trong những thức uống gắn liền với giới trẻ nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là hồng trà hoặc lục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bobapop - Taiwan Lattea

    Bobapop - Taiwan Lattea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Bobapop - Taiwan Lattea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại.


    Đến với Bobapop - Taiwan Lattea, bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Bobapop - Taiwan Lattea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của Bobapop - Taiwan Lattea đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến Bobapop - Taiwan Lattea.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8-9 Đại học Nông Lâm, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 295 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 343 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://bobapop.com.vn

    Điện thoại: 0838 341 690
    Email: bobapopinfo@gmail.com
    Website: https://bobapop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea
    Bobapop - Taiwan Lattea

  2. Top 2

    Trà Sữa Gong Cha

    Được mệnh danh là "ngôi sao" lớn trong lĩnh vực trà sữa, thương hiệu đình đám Gong Cha đã "chinh phục các bạn trẻ bởi menu đa dạng khoảng hơn 30 loại nước, nguyên liệu thì tươi ngon và nhiều loại thạch nữa, size lớn của Gong Cha cũng khiến nhiều bạn lao đao vì uống hoài không thấy hết. Nhiều khách hàng là fan ruột của Gong Cha bởi vị trà sữa béo ngậy, thơm ngon độc đáo. Hơn nữa milk foam khá nhiều khiến cho người thưởng thức cảm thấy thích thú.Không gian khá hẹp nên đa số mọi người mang về thưởng thức, những hôm đông khách sẽ phải đợi hơi lâu. Nhân viên nhiệt tình, khá nhanh nhẹn chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút tận hưởng sự phục vụ tuyệt vời nhất.


    Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là Trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 quốc gia với 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 83 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 160 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm tại: http://gongcha.com.vn

    Điện thoại: 027 4380 2344
    Email: info@gongcha.com.vn
    Website: http://gongcha.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GongCha309ADaiLoBinhDuong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
    Trà Sữa Gong Cha
  3. Top 3

    Koi Thé Café Việt Nam

    Là một trong những thương hiệu "đình đám" bật nhất Sài Gòn, Koi Thé Café Việt Nam đã và đang trở thành thức uống thời thượng làm "đốn tim" biết bao nhiêu bạn trẻ. Có đủ các loại trà sữa, đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.


    Quán khá nhỏ nên đa số mọi người order hoặc đến mua về uống. Kinh nghiệm là đặt từ sớm xong hẹn đến buổi chiều là có trà uống. Nhiều khách hàng rất thích thích black tea macchiato của Koi Thé Café Việt Nam, lớp macchiato béo ngậy, vị trà thơm, uống chỉ 50% đường với 30% đá là thấy rất ngon rồi. Giá cốc nhỏ chỉ có 39.000 đồng thôi. Dịch vụ deli của deliverynow rất đúng giờ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.Đây là dịch vụ quen thuộc và thích hợp của giới văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 76 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    • 119 - 121 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: https://www.koithe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Koi Thé Café Việt Nam
    Koi Thé Café Việt Nam
    Koi Thé Café Việt Nam
    Koi Thé Café Việt Nam
  4. Top 4

    The Alley

    Gọi điện

    Thương hiệu trà sữa The Alley đã không còn xa lạ đối với các tín đồ trà sữa Sài Gòn. Các chi nhánh của The Alley đều có không gian xinh xắn, trang trí nhẹ nhàng những vẫn đủ để bạn sống ảo. Nhìn chung, các loại trà sữa của The Alley đều được chăm chút tỉ mỉ. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, The Alley luôn tâm huyết với từng sản phẩm của mình. Nhân viên được đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Quán thích hợp để gặp gỡ bạn bè, tán gẫu và cả làm việc nữa đấy.


    The Alley là một địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ tụ tập. Có mặt tại quận 3, The Alley ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái khách hàng. Thức uống của hai size để các bạn chọn lựa. Ly trà sữa to, vị không quá ngọt, thơm béo nhưng không hề nhanh ngán chút nào. Bạn có thể thêm nhiều loại topping để chiêu đãi bản thân một ly trà sữa đầy ụ. Mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng thức uống và dịch vụ. Ngoài trà sữa, The Alley còn ghi điểm với các phiên bản sữa tươi trân châu đường đen ngon quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 D2, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 409 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM
    • 232 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.the-alley.vn/

    Điện thoại: 028 6271 9444

    Website: http://www.the-alley.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thealleyvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Alley
    The Alley
    The Alley
    The Alley
  5. Top 5

    Yi He Tang

    Gọi điện

    Thương hiệu Yi He Tang có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã mở rộng thị trường tại Việt Nam được một thời gian khá lâu nên phần nào đã gây được ấn tượng, xây dựng được lòng tin của khách hàng. Với tên tiếng Trung là 益禾堂 - được dịch sang tiếng Việt Nam là Yi He Tang. Hệ thống Yi He Tang Việt Nam kí hợp đồng nhượng quyền chính thức, được phía Trung Quốc cho phép ủy quyền kinh doanh tại Việt Nam. Câu Slogan của thương hiệu là Yi He Kao Nai với "Kao" là nướng và "Nai" là sữa, mang ý nghĩa là Trà Sữa Nướng Yi He - Sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Yi He Tang tại Đại Lục, nhờ vị trà đậm đặc trưng, hoà quyện cùng sự ngậy ngậy sương sương của đường nướng theo công thức riêng biệt.


    Hai sản phẩm được gọi là đặc sản tại đây là: Hồng Trà Sữa Nướng và Sữa tươi nướng ngũ vị. Mỗi ly hồng trà sữa nướng được nấu đến 95 - 100°C và ủ trong đúng 13 phút để có được vị trà đậm. Các bạn trẻ từng "order" món đồ uống này, nay thử tại Việt Nam đều có chung nhận xét là giống 100% với các cửa hàng ở Trung Quốc, thậm chí ngon hơn vì mới được pha chế. Sữa tươi nướng ngũ vị - best seller của Yi He Tang, nổi rầm rộ trong giới trẻ với danh xưng "ông hoàng topping". Hẳn đây là món đồ uống thích hợp với các bạn "nghiện" cái dẻo dai, mềm mịn, thơm thơm của các kiểu topping vì nó có đến 5 loại: Pudding jasmine, pudding trứng, sương sáo, đậu đỏ, đậu phộng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 666 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 25/88 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • 17a Đường Số 36, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official

    Điện thoại: 028 3535 1566

    Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yi He Tang
    Yi He Tang
    Yi He Tang
    Yi He Tang
  6. Top 6

    Toco Toco

    Gọi điện

    Một cốc trà sữa thơm ngon khó cưỡng tại đây có mức giá khá dễ chịu, chỉ khoảng 30.000 – 60.000 đồng. Hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, giới văn phòng. Nếu chưa biết trà sữa Toco toco vị nào ngon nhất thì dưới đây sẽ là 6 loại đặc trưng thuộc top bán chạy nhất của quán để bạn tham khảo. Với chất trà đậm hương vị tự nhiên, độ ngọt vừa phải, lại rất tao nhã, thanh mát, trà hoa quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực. Khi đến Toco Toco đừng bỏ qua những cái tên như trà xanh collagen vitamin C kiwi chanh leo, trà xanh xoài, trà dâu tằm pha lê tuyết,trà dứa hồng hạc, trà dứa nhiệt đới. Đó cũng là những cái tên được yêu thích nhất tại quán.

    Trong các đồ uống kể trên thì bộ 3 best seller: trà sữa Panda, trà sữa Ba anh em và trà sữa Kim cương đen Okinawa là đáng để thử nhất. Bạn cũng có thể chọn giảm đường đá nếu không muốn uống lạnh hay không quá hảo ngọt. Điểm cộng của là ba loại này đều đã có sẵn topping đầy đặn nên không cần phải order thêm. Bên cạnh đó, trà sữa Toco, trà sữa bạc hà, trà xanh sữa vị nhài, trà Nhật đậu đỏ, trà sữa Caramel Grille 130 rất đáng để thử. Nhớ gọi thêm topping uống kèm sẽ khiến cốc trà sữa đậm vị và có thêm nhiều trải nghiệm vị giác hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 302 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 605 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.tocotocotea.com/

    Điện thoại: 1900 636 936

    Website: http://www.tocotocotea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
    Toco Toco
  7. Top 7

    Trà Sữa Te Amo

    Gọi điện

    Trong tiếng Pháp, cụm từ “Te Amo” mang nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Chính cái tên ấy đã phần nào thể hiện được thông điệp và giá trị mà thương hiệu muốn gửi gắm vào từng sản phẩm và dịch vụ của mình. Cụ thể, sứ mệnh của Te Amo là gắn kết những tâm hồn, những khách hàng yêu thích trà sữa để giúp họ xích lại gần nhau hơn. Hơn thế, Te Amo muốn lan tỏa sự yêu thương ấy tới tất cả mọi người, không ngoại trừ một ai. Theo đó, thương hiệu đưa ra tầm nhìn chiến lược là xây dựng một hệ thống kinh doanh trà sữa theo hình thức “take away”, vừa đơn giản, vừa hiệu quả cùng những giá trị tốt nhất cho người Việt.


    Theo đánh giá của nhiều khách hàng, “Tôi yêu bạn” không chỉ cho phép họ có thêm nhiều lựa chọn với danh mục sản phẩm trà sữa Te Amo phong phú mà giá của những loại đồ uống, đồ ăn cũng rất hợp lý. Thật khó tin khi chỉ cần bỏ ra từ 19.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một cốc trà sữa thơm ngon, đậm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 5 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    • 1201 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://teamomilktea.com/

    Điện thoại: 1900 633 370

    Email: hi@teamomilktea.com

    Website: https://teamomilktea.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
  8. Top 8

    Xing Fu Tang

    Gọi điện
    Xing Fu Tang là thương hiệu đến từ Đài Loan, bản thân đã xây dựng được tên tuổi rộng rãi. Khi có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này nhanh chơng thu huat sự quan tâm của các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những ai say mê trà sữa kiểu Đài. Hương vị của Xing Fu Tang Việt được nhiều người kì vọng và thực tế nó đã chinh phục khách hàng bởi chất lượng tuyệt vời đúng như lời đồn. Có nhiều khách hàng còn đánh giá chất lượng tại Việt Nam không chênh lệch quá nhiều so với Xing Fu Tang tại Đài Loan nữa đấy.

    Quy trình làm ra một ly trà sữa các bạn đều được nhìn thấy, từ giai đoạn nhào bột chân châu đến giao đoạn cho ra thành phẩm. Đối với món đưa tươi trân châh đường đen, Xing Fu Tang quả thật đã tạo ra tiếnh vang lớn.Điểm khác biệt giữa Xing Fu Tang và các quán trà sữa khác đó là trên lớp mặt của ly trà sữa sẽ được rắc một lớp bột đường đen và được khè qua sơ. Vì thế, khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngọt của đường đen và vị cháy nhẹ để kiềm độ ngọt lại, do vậy các bạn sẽ có cảm giác đỡ gắt cổ hơn những quán khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 44 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • 495 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 229 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: xingfutangvietnam.com

    Điện thoại: 028 3822 3834
    Email: xingfutangbusiness@gmail.com
    Website: xingfutangvietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
  9. Top 9

    Trà Sữa Comebuy

    Gọi điện
    Comebuy được vinh danh là thương hiệu "đại diện cho trà sữa Đài Loan". Cũng chính vì danh hiệu này mà ngay khi "đổ bộ" Sài Gòn, Comebuy nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tín đồ trà sữa. Đến với Comebuy, bạn sẽ choáng ngợp với menu trà sữa phong phú: Trà sữa Oolong Taibei, trà sữa hoa hồng Pu’er, trà sữa Hồng Kông,... Thường topping khách hàng phải gọi riêng. Toplist xin gợi ý cho bạn combo 3 loại hạt (trân châu, khoai môn, khoai lang) phù hợp với mọi trà sữa. Best Seller – Không thể là món nào khác ngoài Trà sữa Hải Thần. Để có một ly trà sữa Hải Thần đúng chuẩn tới tay khách hàng, lá trà sau khi thu hoạch phải trải qua quy trình xử lý kỹ càng để giữ được hương vị trà thơm mùi mật ong tự nhiên. Vì vậy, khi uống bạn sẽ cảm nhận được hậu vị một mùi mật ong đặc trưng chỉ có ở dòng trà Hải Thần của Comebuy. Một trải nghiệm vị giác rất đáng thử đó nha.

    Comebuy "chào sân" thị trường đồ uống Việt Nam, trong bối cảnh trà sữa lên ngôi, các thương hiệu trà sữa cạnh tranh khốc liệt. Nhưng với chất riêng, Comebuy nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của giới trẻ Sài Gòn. Thương hiệu xứ Đài này nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Luôn đặt tiêu chí sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Comebuy kiểm soát nghiêm ngặt nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu để đảm bảo phát triển những công thức đồ uống có hàm lượng calo thấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 21 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    • 137 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 682 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7303 3303

    Website: comebuy.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/COMEBUYVietnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
    Trà Sữa Comebuy
  10. Top 10

    Hẻm Tea & Milk Tea

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi Hẻm Tea&milktea, quán trà sữa đặc biệt này không phải là một tòa nhà 2,3 tầng, cũng không phải là một quán sang chảnh có view để sống ảo check in mà nó nằm trong một con hẻm khá tấp nập lượt qua lại của khách ghé qua. Tại sao chỉ là một quán ven đường, với nhiều bàn ghế xếp sẵn như một quán trà đá vỉa hè mà Hẻm Tea&milktea lại trở nên đặc biệt tới như vậy? Câu trả lời rất đơn giản bởi đồ uống ở đây rất ngon, đặc biệt là trà sữa kèm nhiều loại topping tự tay pha chế nên cực kì yên tâm về nguồn gốc lẫn chất lượng.


    Nếu như bạn là một tín đồ của trà sữa, nhưng nhóm bạn lại muốn tìm một nơi như những quán trà đá vỉa hè để tám chuyện thì một gợi ý hợp lý hơn cả chính là Hẻm Tea&milktea. Các bạn vừa có thể ngồi đó nói chuyện với nhau như vỉa hè, bạn vừa được thưởng thức những li trà sữa béo ngậy, thơm mùi sữa cùng những topping dai dẻo thật ngon. Ngoài ra ở đây cũng phục vụ cả trà tắc, trà quất, trà đào,... phù hợp với nhiều bạn không muốn uống trà sữa mà giá chỉ giao động từ 15k cho tới 30k. Thật tiện lợi lại vừa túi tiền phải không nào. Hơn thế nữa, với những khách quen ở xa mà lỡ thèm trà sữa tại Hẻm Tea&milktea quá thì không phải đến tận nơi nữa. Quán cũng có dịch vụ ship hàng tận nơi với những app thịnh hành nhất hiện nay như GoViet, BaeMin, LixiBook. Các bạn chỉ việc tải app về, đặt hàng và đợi những cốc trà sữa thơm ngon tới ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 490 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 485 679

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hemtea/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hẻm Tea&milktea
    Hẻm Tea&milktea
    Hẻm Tea&milktea
    Hẻm Tea&milktea
  11. Top 11

    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới

    Gọi điện
    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 051 284
    Email: buiducthinh888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buiducthinh8888
    Giờ mở cửa: 06:00 – 24:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
    Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới
  12. Top 12

    Myla Bubble Tea

    Gọi điện
    Thêm một quán trà sữa bình dân tại Sài Gòn mà bạn nên thử, đó là quá Myla Bubble Tea nằm tại số 163 đường 17 phường Tân Quy. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Myla Bubble Tea topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán.

    Giá cả tại Myla Bubble Tea thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Myla sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Số 17, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 718 659
    Email: trasuamyla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaMYLA
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
    Myla Bubble Tea
  13. Top 13

    Trà Sữa Aroma

    Gọi điện
    Trà sữa Aroma với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Thực đơn tại Aroma rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Aroma, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi. Giá chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng tùy loại. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 004 758
    Email: trandothuyanh1507@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AromaMilkTea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma
    Trà Sữa Aroma



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy