Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hằng Nga 9581 0 Báo lỗi

Bạn là một là tín đồ mê trà sữa nhưng lại không biết những quán nào có trà sữa ngon. Vậy hôm nay Toplist xin giới thiệu tới các bạn các quán trà sữa ngon nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Bin&Bo

    Gọi điện

    Dân chơi hệ trà sữa mà muốn thử vị trà sữa lạ lạ với cách mix topping hay hay thì không thể bỏ qua quán trà sữa bình dân nằm ngay tại vị trí đắc địa của Bảo Lộc, Lâm Đồng - Cafe Bin&Bo. Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Cafe Bin&Bo. Cafe Bin&Bo gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác.


    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Cafe Bin&Bo hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Cafe Bin&Bo gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148/12 Lê Hồng Phong, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0966 009 090
    Email: cafebinbo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CafeBinBo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo
    Cafe Bin&Bo

  2. Top 2

    Tứ Quý Vương

    Gọi điện

    Phải nói Bảo Lộc hiện nay có chứa cả một thiên đường trà sữa từ cao cấp cho đến tầm trung, nhưng nếu uống hoài một loại sẽ làm cho mình có cảm giác ngán, ngoài ra mấy thương hiệu cao cấp thì giá thành cũng khá cao, cho nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mấy bạn thêm một thương hiệu trà sữa bình dân nhưng cũng cực chất như cái tên quán - Tứ Quý Vương.


    Thực đơn món uống của Tứ Quý Vương rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: trà sữa đào, trà sữa chanh dây, trà sữa việt quất, trà sữa bạc hà, ...Một ly trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha, chỉ từ 15k – 20k. Bạn nào muốn ăn thêm topping cũng chỉ mất thêm 5k mà thôi. Tứ Quý Vương luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi. Nếu có cơ hội bạn nhớ ghé qua quán để thưởng thức trà sữa ngon bổ rẻ tại Tứ Quý Vương nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Hồng Phong, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3399 0497
    Email: tuquyvuongbaoloc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tstuquyvuongbaoloc/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Tứ Quý Vương
    Tứ Quý Vương
    Tứ Quý Vương
    Tứ Quý Vương
  3. Top 3

    Trà sữa Boom

    Gọi điện

    Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà sữa Boom đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".


    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà sữa Boom là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 351 597
    Email: halethienquoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BoomCamVaTra
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Boom
    Trà sữa Boom
    Trà sữa Boom
    Trà sữa Boom
  4. Nói về độ ngon - bổ rẻ – sạch sẽ thì Trà sữa Thủy Cung là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Bảo Lộc, Lâm Đồng lựa chọn nhé. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Thủy Cung không kém gì những thương hiệu nổi tiếng đâu nhé. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, tại Trà sữa Thủy Cung cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Quang Trung, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0979 597 863
    Email: Tranganh13052016@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuathuycung21/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Trà sữa Thủy Cung
      Trà sữa Thủy Cung
      Trà sữa Thủy Cung
      Trà sữa Thủy Cung
    • Top 5

      Hóng Tea

      Gọi điện

      Hóng Tea không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên, thỏa sức ngắm nghía những đàn cá tung tăng bơi lội. Hóng Tea vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. Ở Hóng Tea đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng.


      Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Hóng Tea chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở Hóng Tea đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá … tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0981 917 979
      Email: ngocgam.1104@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gamnguyentea/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
      Gọi điện
      Hóng Tea
      Hóng Tea
      Hóng Tea
      Hóng Tea
    • Memory Milktea and Coffee là địa chỉ quán cafe trà sữa được rất nhiều người lựa chọn tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Không gian quán được bày biện khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thoải mái, khách hàng dù có đi đông tụ tập cũng vẫn có thể vô tư chém gió. Menu vô cùng phong phú, tùy theo khẩu vị của bản thân, bạn có thể tùy ý lựa chọn thoải mái. Quán còn cung cấp vô số món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn như bánh ngọt, chân gà sả ớt, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức đồ ăn đồ uống ngon trong không gian lý tưởng?

      Công thức pha chế đặc biệt, cẩn thận, mang đến cho bạn hương vị khó quên, uống một lần là nhớ mãi. Đặc biệt phần topping cực kỳ nhiều, từ trân châu đen, trân châu sợi, hay trân châu trắng. Thêm nữa thái độ phục vụ vô cùng nhiệt tình, đây chính là điểm cộng khiến Memory Milktea and Coffee ngày càng đông khách dù chẳng cần PR quảng cáo gì nhiều. Hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua quán thưởng thức ngay thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 175 Nguyễn Công Trứ, Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0977 374 044
      Fanpage: www.facebook.com/memorybaoloc/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Memory Milktea and Coffee
      Memory Milktea and Coffee
      Memory Milktea and Coffee
      Memory Milktea and Coffee
    • Trà Sữa Lavender là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Trà Sữa Lavender chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa.


      Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Trà Sữa Lavender mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa trân châu việt quất, trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Hơn nữa, chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1184 QL20, Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0909 236 719
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Trà Sữa Lavender
      Trà Sữa Lavender
      Trà Sữa Lavender
      Trà Sữa Lavender
    • Trà Sữa Sea - Tea là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.


      Trà Sữa Sea - Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Trà Sữa Sea - Tea đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 615 Lê Lợi, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam
      Điện thoại: 0962 777 406
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Trà Sữa Sea - Tea
      Trà Sữa Sea - Tea
      Trà Sữa Sea - Tea
      Trà Sữa Sea - Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy