Top 13 Quán trà sữa ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Linh Chu 3046 0 Báo lỗi

Trà sữa là loại thức uống đa dạng được tìm thấy ở nhiều nền văn hóa, bao gồm một vài cách kết hợp giữa trà và sữa. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới ... xem thêm...

  1. Mixue Ice Cream & Tea "chào sân" thị trường kinh doanh đồ uống vào năm 1997 và hiện nay trở thành thương hiệu kem - trà sữa "siêu hot" tại Việt Nam. Đến với Gia Lâm, các chi nhánh Mixue với không gian trẻ trung, trong tone màu nhận diện thương hiệu: trắng - đỏ. Trà sữa Mixue không quá phong phú, chỉ gồm: trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, dương chi cam lộ, trà sữa thạch dừa. Nhưng bù lại chỉ với mức giá khá rẻ, bạn đã sở hữu một ly trà sữa Mixue hương vị độc đáo, có chất riêng.


    Mixue Ice Cream & Tea không ngừng trau chuốt, cải tiến menu để chiều lòng thực khách. Đừng quên, kem là thế mạnh của thương hiệu này nhé! Với giá bình dân, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê. Nhân viên của Mixue đều đực đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Nhân viên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vậy mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Đường Y, Gia Lâm, Hà Nội
    • Chợ dân sinh xóm 8, Gia Lâm, Hà Nội
    • S217 Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    • Xem chi tiết 11 chi nhánh tại: https://bit.ly/3dhBDct

    Điện thoại: 024 6666 2111 & 0382 099 811

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

    Gọi điện
    Mixue Ice Cream & Tea
    Mixue Ice Cream & Tea
    Mixue Ice Cream & Tea
    Mixue Ice Cream & Tea

  2. Top 2

    Miutea

    Gọi điện

    Giữa làn sóng trà sữa Đài Loan đổ bộ tại Việt Nam, Miutea – chuỗi cửa hàng trà sữa Made in Vietnam tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”. Trà sữa tại Miutea được ví như “trà sữa quốc dân” – dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


    Quán cũng thường xuyên “đổi gió” cho khách hàng, cứ 2,3 tháng, bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Đây cũng là điểm thu hút của Miutea khi có đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hộ cạ cứng đến Miutea và thưởng thức những món đồ uống mát lành sẽ làm bạn thoả mãn cơn khát trong những ngày hè nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội - 0989178756
    • 93 Cổ Bi , Gia Lâm, Hà Nội - 0967 204 909
    • DT179 Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội - 0973 115 887 & 0973 115 887
    • 43 Đường Y, Học Viện Nông Nghiệp, Gia Lâm, Hà Nội - 0989 145 110 & 0989 145 110

    Email: Daonu.k3c@gmail.com

    Website: miutea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Miutea
    Miutea
    Miutea
    Miutea
  3. Top 3

    Koi Thé

    Gọi điện

    Koi Thé tại Gia Lâm nằm trong trung tâm thương mại Vincom nhưng chi nhánh này vẫn sở hữu mặt bằng vô cùng rộng rãi, với phong cách thiết kế toát lên sự hiện đại, trẻ trung. Koi Thé thu hút các bạn trẻ bằng menu phong phú các loại trà, trà sữa, sữa tươi, sữa chua.


    Một ly trà sữa Koi Thé không phải là rẻ, mức giá khá cao. Tuy nhiên, đây là mức giá chung của các thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay. Trà sữa Koi Thé được pha chế từ những nguyên liệu cao cấp và niềm đam mê của người tạo ra nó, đem đến hương vị trà sữa ngon đích thực.


    Chuỗi trà sữa này liên tục cập nhật xu hướng đồ uống của giới trẻ để hoàn thiện menu của mình. Về trà sữa, Koi Thé phục vụ: hồng trà sữa Milo, lục trà sữa mật ong, trà sữa caramen, trà sữa đường đen,... Trong đó, best-seller của Koi Thé là các thức uống trà sữa của dòng Signature Machiato, mang một hương vị rất riêng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì thương hiệu trà sữa nào khác. Ly trà sữa Koi thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kì phù hợp. Ngoài ra các loại trà machiato của Koi cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Chính vì thế, Koi Thé là một lựa chọn tuyệt vời dành cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7302 7088

    Email: vietnam@koicafe.com
    Website: http://www.koithe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam

    Gọi điện
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
    Koi Thé
  4. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Hãy đến Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Hà Huy Tập, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 280 099
    Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
    Website: https://trasuadodo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia21k

    Gọi điện
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K
    Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 21K
  5. Top 5

    Toco Toco

    Gọi điện

    Thời gian vừa qua, đại gia đình "Trà Sữa Gia Lâm" vui mừng chào đón thành viên mới, "ưu tú và xuất sắc" không kém là Toco Toco. Hạ cánh tại đường Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhân dân địa phương, trong đó chiếm phần đông là đối tượng các bạn học sinh, sinh viên trong và ngoài khu vực. Toco Toco có công thức đánh kem chất lượng không hề kém các hãng đắt tiền khác, nhưng nhược điểm là do có quá nhiều chi nhánh nên không phải cơ sở nào đánh kem cũng ngon. Nếu thèm trà sữa kem cheese đúng hôm ngân sách cạn kiệt, bạn có thể đến Toco Toco để giải quyết cơn thèm vì tuy giá không quá rẻ nhưng có thấp hơn so với những hãng khác bán trà sữa kem cheese và đặc biệt, Toco Toco rất hay có chương trình khuyến mãi khi gọi ship trên các app hoặc nhận code giảm giá để mua trực tiếp nhé!


    Toco Toco cũng là điểm hẹn lí tưởng cho những bạn trẻ muốn thưởng thức trà sữa một cách đúng điệu. Không gian tương đối thoải mái, sáng sủa, nhân viên nhiệt tình, dễ mến; vị trà và vị sữa hòa quyện đến độ chuẩn và đặc biệt màu sắc thì vô cùng bắt mắt! Mẫu mã, vở ngoài khá đơn giản, nhưng vẫn toát lên đặc trưng nổi bật đúng chất thương hiệu trà sữa nổi tiếng này. Cùng đến và thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6651 6638 & 0982 418 791

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Toco-Toco-158-Ngô-Xuân-Quảng/100044387260894/

      Gọi điện
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco
      Toco Toco
    • Top 6

      Ding Tea

      Gọi điện

      Không phải ngẫu nhiên mà Ding Tea luôn được đứng trong top đầu những thương hiệu trà sữa được ưu thích trên cả nước. Chất lượng khá đồng đều ở hầu hết các chi nhánh, và tại cơ sở 279 Ngô Xuân Quảng - HV Nông Nghiệp cũng không phải ngoại lệ.


      Với tông chủ đạo là màu đen, từ khu pha chế, order, đồng phục nhân viên đến viền bàn ghế. Thương hiệu này chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị trà sữa thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt topping nhiều thôi rồi, có khi hết cả nửa cốc. Không gian rộng rãi, đặc biệt tầng 2 và 3 rất thích hợp cho việc học và làm việc? Thực đơn ở đây rất phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng các loại đồ ăn kèm rất đáng để bạn thử.


      Vào dịp cuối tuần hay lễ, Ding Tea thường xuyên "thất thủ" vì số lượng khách phải phục vụ tương đối đông. Không ngoa khi nói rằng đây là sự lựa chọn số một của các bạn trẻ sau một ngày rong ruổi đất Gia Lâm phải không các độc giả thân quen của Toplist?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 279 Ngô Xuân Quảng - HV Nông Nghiệp, Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 2347 7979

      Website: https://dingtea.vn/

      Facnpage: https://www.facebook.com/DingTea-279-Ngô-Xuân-Quảng-HV-Nông-Nghiệp-1891982851082012/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
        Ding Tea
      • Top 7

        Dear Tea

        Gọi điện

        Dear Tea có cả một danh sách dài các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Nào là trà sữa Ô Long, trà sữa Thái, trà sữa Hong Kong đặc biệt là món trà sữa kem phô mai béo ngậy dành cho các cô nàng không sợ béo, trà sữa sen hoặc trà sữa hoa lài thơm đậm vị trà béo ngọt của sữa. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, giá lại rất rẻ, thêm trân châu với giá vô cùng bình dân một cốc to. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

        Ở quán Dear Tea nhân viên cũng rất thân thiện nên được điểm cộng nữa và có đồ ngon và giá lại rẻ nên hầu như lúc nào cũng đông khách, có khi phải xếp hàng dài mới đến lượt nên là bạn nào đến vào khoảng thời gian cao điểm thì có thể ráng chờ đợi nha, giá cả ở đây thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn có túi tiền không được rủng rỉnh lắm như mình. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: S2.17 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0975 666 874
        Email: deartea.vn@gmail.com
        Website: https://www.deartea.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DearTea.vn

        Gọi điện
        Dear Tea
        Dear Tea
        Dear Tea
        Dear Tea
      • Top 8

        NooTea

        Gọi điện

        Vị ngọt ngào của trà sữa thích hợp cả với những ngày căng thẳng, mệt mỏi hay những ngày vui sướng, hạnh phúc. Nếu ở Trâu Qùy - Gia Lâm mà muốn một ly trà sữa mát lành thì bạn hãy ghé NooTea tại 76 Trâu Quỳ nhé! Quán sở hữu danh mục đồ uống phong phú với giá cả ưu đãi, hợp lý.


        Sự kết hợp của trân châu với một trong những loại hương liệu: bạc hà, socola, matcha, việt quất,... tạo thành ly trà sữa trân châu, đốn gục tín đồ "hảo ngọt". Mấy năm gần đây sữa tươi trân châu đường đen lên ngôi và thức đồ uống này cũng là "best seller" tại NooTea. Nhấp một ngụm đồ uống này, bạn sẽ cảm nhận được vị sữa tươi béo ngậy, đường đen ngọt và thơm mùi caramen.


        Ngoài ra, vị mằn mặn của kem cheese trong trà sữa kem cheese hứa hẹn đem đến trải nghiệm thú vị cho bạn khi dùng trà sữa tại NooTea. Bên cạnh sự xuất sắc của đồ uống, NooTea còn làm hài lòng khách hàng bởi không gian xinh xắn, ấm cúng cùng sự phục vụ tử tế, chuyên nghiệp. NooTea luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0329 336 628
        Fanpage: https://www.facebook.com/Dragontea-76-Trâu-Quỳ-104623568479141
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Gọi điện
        NooTea
        NooTea
        NooTea
        NooTea
      • Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark là một địa chỉ không còn xa lạ gì đối với những tín đồ có niềm yêu thích với trà sữa. Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark là quán về độ ngon- bổ rẻ – sạch sẽ thì quán luôn là điểm lý tưởng, một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Gia Lâm lựa chọn trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đâm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa Shaballa Coffee Tea không kém gì những thương hiệu nội tiếng như Gong Cha, hay Koi đâu nhé. Thức uống nên thử tại đây là trà sữa trân châu đường đen.

        Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark có một điểm cộng nữa đó chính là topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích, các khách hàng của Shaballa Coffee Tea có thể uống tại quán hay đặt giao hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0788 276 333
        Email: hoangtudiacau1379@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/ShaballaCoffeeTea.VinHome/

        Gọi điện
        Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark
        Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark
        Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark
        Shaballa Coffee Tea - Vinhome Oceanpark
      • Top 10

        BeeTea

        Gọi điện

        BeeTea là một quán trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại BeeTea là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

        Trà sữa BeeTea có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến BeeTea gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Ở BeeTea sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại BeeTea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn cơ chứ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 400 Ỷ Lan, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0399 927 199
        Fanpage: https://www.facebook.com/BeeteaDangXa/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

        Gọi điện
        BeeTea
        BeeTea
        BeeTea
        BeeTea
      • Top 11

        Chaa La

        Gọi điện

        Chaa La là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những tín đồ trà sữa đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.

        hạch Ngọc Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau từ những công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Chaa La vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Gia Lâm?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: SP.SB.02 Sao Biển, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 499 166
        Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcoffeecotraolonghanhphuc

        Gọi điện
        Chaa La
        Chaa La
        Chaa La
        Chaa La
      • Trà sữa ở Micasa - Tea & Coffee vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Micasa - Tea & Coffee topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Micasa - Tea & Coffee chia sẻ.

        Giá cả tại Micasa - Tea & Coffee thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Micasa - Tea & Coffee sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Ỷ Lan, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0982 782 803
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Micasa - Tea & Coffee
        Micasa - Tea & Coffee
        Micasa - Tea & Coffee
        Micasa - Tea & Coffee
      • Top 13

        Meways

        Gọi điện
        Trà sữa Meways với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

        Thực đơn tại Meways rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Meways, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi. Giá chỉ từ 15.000 - 30.000 đồng tùy loại. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. Tuy nhiên nhân viên phục vụ không được tận tình và không niềm nở với khách. Nhưng đây vẫn là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên có nơi nghỉ ngơi, tán gẫu và thưởng thức trà sữa ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chung Cư Hanhomes Blue Star, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
        Điện thoại: 0865 352 381
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        Meways
        Meways
        Meways
        Meways



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy