Top 4 Quán trà sữa ngon nhất phố Láng Hạ, Hà Nội

  1. Top 1 Trà Sữa Ding Tea
  2. Top 2 TocoToco
  3. Top 3 Trà sữa Tiger Sugar
  4. Top 4 Trà sữa LeeTee

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất phố Láng Hạ, Hà Nội

Dũng Béo 745 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, trà sữa đã trở thành thức uống quen thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” thống trị giới trẻ. Người ta vẫn quen dùng trà sữa kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Ding Tea

    Gọi điện

    Ding Tea là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, được thành lập vào năm 2004. Với sự phát triển nhanh chóng và thành công tại thị trường Đài Loan, Ding Tea đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới đến các quốc gia khác trên toàn thế giới, bao gồm Việt Nam. Trà sữa Ding Tea cũng đã có mặt tại trên phố Láng Hạ, ngay nút giao với phố Vũ Ngọc Phan rất thuận tiện giao thông cho khách hàng.

    Ding Tea nổi tiếng với hương vị trà sữa đậm đà, thơm ngon và được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Các hương vị trà sữa của Ding Tea rất đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau. Dingtea đã thành công trong việc kết hợp hương vị trà đặc trưng cùng những nguyên liệu hấp dẫn để tạo ra những ly trà thơm ngon, lạ miệng, cũng đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Điểm mạnh của Dingtea đó là quản lí thương hiệu vô cùng tốt, với nhãn hàng uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

    Các sản phẩm của Ding Tea luôn được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được chế biến và pha chế bởi các chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghiệp trà sữa, đảm bảo cho khách hàng có được những ly trà sữa thơm ngon và an toàn. Trà sữa của Dingtea cân bằng được cả vị trà và vị sữa, chân trâu đen mềm dẻo, dai dai thơm ngon, các loại topping phong phú với giá thành khá hợp lí. Đến với Ding Tea, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan “nguyên thủy” mà còn được tận hưởng không gian thư giãn lí tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2003
    Website: https://dingtea.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Dingtea.hanoi
      Gọi điện
      Trà Sữa Ding Tea
      Trà Sữa Ding Tea
      Trà Sữa Ding Tea
      Trà Sữa Ding Tea

    • Top 2

      TocoToco

      Gọi điện

      TocoToco là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Hàn Quốc, với hơn 350 cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Úc, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. TocoToco nổi tiếng với hương vị trà sữa đặc trưng của Hàn Quốc, được chế biến và pha chế từ các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao. Đặc biệt, TocoToco sử dụng trà đặc biệt được lấy từ những khu vườn trà nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên một hương vị trà sữa đặc biệt và thơm ngon.

      Thực đơn của TocoToco rất đa dạng, bao gồm các loại trà sữa truyền thống như trà sữa đen, trà sữa trái cây, trà sữa matcha, trà sữa kem, và các loại đồ uống mới lạ như trà sữa khoai môn, trà sữa bạc hà, trà sữa sô cô la... Các cửa hàng của TocoToco thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sáng tạo và tinh tế, tạo ra một không gian ấm cúng và thư giãn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân viên của TocoToco được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


      Tại Việt Nam, TocoToco cũng đã được đông đảo khách hàng ưa chuộng và có mặt tại nhiều địa điểm trên toàn quốc, trong đó có một cơ sở tại Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội. Nếu đã “dành cả thanh xuân để uống trà sữa” thì nhất định bạn không được bỏ qua trà sữa TocoToco Láng Hạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 972 905
      Fanpage: facebook.com/toco124langha
        Gọi điện
        Trà sữa TocoToco
        Trà sữa TocoToco
        Hương vị trà sữa chuẩn vị
        Hương vị trà sữa chuẩn vị
      • Top 3

        Trà sữa Tiger Sugar

        Gọi điện

        Tiger Sugar là thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan, được yêu thích bởi hương vị trà sữa thơm ngon và đặc biệt là lớp phô mai béo ngậy trên đỉnh ly trà sữa. Quán trà sữa Tiger Sugar ở Láng Hạ cũng không ngoại lệ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức trà sữa đích thực.


        Menu các loại đồ uống tại Tiger Sugar cũng tương đối đa dạng, bên cạnh đường nâu trân châu sữa nguyên bản thì còn kết hợp cùng với một hương vị khác như kem cheese, cacao, matcha, ô long, trà đen... Với tuỳ sở thích và khẩu vị cá nhân, bạn có thể yêu cầu các bạn nhân viên bán hàng gia giảm đường, đá cũng như mix các loại hương vị khác nhau. Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks, Original Tiger Sugar series, Mix Tiger Sugar series, Cream & Milk tea series và topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng.


        Không dùng loại sữa thông thường, sữa tươi trân châu đường nâu tại Tiger Sugar là dùng loại sữa tươi thanh trùng Dalat Milk không đường có hương vị thơm béo đặc trưng kết hợp cùng với đường nâu được cô đặc theo công thức riêng. Ngoài ra, trân châu tại Tiger Sugar được làm từ bột sắn, nấu với đường nâu thành những mẻ nhỏ và được phục vụ ấm để chúng giữ được độ mềm, dai giòn sần sật rất vui miệng khi thưởng thức, chắc chắn làm thoả mãn vị giác của những người khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6292 8823
        Email: tigersugarvn@gmail.com
        Website: https://tigersugar.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
          Gọi điện
          Trà sữa Tiger Sugar
          Trà sữa Tiger Sugar
          Trà sữa Tiger Sugar
          Trà sữa Tiger Sugar
        • Top 4

          Trà sữa LeeTee

          Gọi điện

          LeeTee là một thương hiệu trà sữa xuất hiện từ Đài Loan, với hương vị truyền thống và phong cách pha chế độc đáo, đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa phổ biến nhất tại Đài Loan và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Đặc biệt, LeeTee nổi tiếng với việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng để chế biến đồ uống, đảm bảo rằng khách hàng sẽ có được một hương vị trà sữa thơm ngon và đặc biệt.


          Quán trà sữa LeeTee tại Láng Hạ là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích khi muốn thưởng thức trà sữa ngon tại Hà Nội. Quán có không gian hiện đại, trẻ trung và sang trọng với tông màu trắng hồng chủ đạo, mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn và thoải mái.


          Thực đơn tại quán phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều loại trà sữa truyền thống và đặc biệt, được làm từ các nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Khách hàng có thể lựa chọn những loại trà sữa phổ biến như hồng trà sữa trân châu, trà nhài sữa pudding, ô long đào sữa trân châu,... Ngoài ra, quán cũng cung cấp nhiều loại đồ uống khác như trà trái cây hay các loại đá xay. Với không gian thoải mái, thức uống ngon và phục vụ tận tình, quán trà sữa LeeTee tại Láng Hạ chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Ngõ 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0886 940 671
          Fanpage: www.facebook.com/leeteelangha/
          Gọi điện
          Trà sữa LeeTee
          Trà sữa LeeTee
          Trà sữa LeeTee
          Trà sữa LeeTee




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy