Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

  1. Top 1 Trà sữa Chíp Pi
  2. Top 2 Hozy Coffee, Tea & Bakery
  3. Top 3 Mickey Milk Tea
  4. Top 4 Mixue
  5. Top 5 Mr Good Tea
  6. Top 6 Sen Tea
  7. Top 7 Milk Tea & La Rose

Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Bình Sơn, Quảng Ngãi

Quỳnh Trâm 2208 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống được rất nhiều người lựa chọn vì hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt nó cực kỳ thu hút giới trẻ, nếu đã có cơ hội thưởng thức một lần ... xem thêm...

  1. Trà sữa Chíp Pi là quán trà sữa tiếp theo tại Bình Sơn, Quảng Ngãi thu hút được đông đảo khách hàng ghé đến để thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh với hương vị thơm ngon. Tuy chỉ là một quán khá nhỏ, nhưng Trà sữa Chíp Pi đã thu hút được đông đảo khách hàng bởi những ly trà sữa đầy ắp topping, có đầy đủ hương vị và giá cả lại rất vừa phải, thích hợp với đa phần người dân sống trên địa bàn.


    Trà sữa Chíp Pi còn có cung cấp thêm các món ăn vặt như bắp xào hay xúc xích chiên, chân gà bóp,... để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn tổ chức một bữa tiệc với trà sữa và các món ăn vặt tại một địa điểm nào đó thì hãy gọi ngay đến cho quán, Chíp Pi sẽ phục vụ bạn một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, khi đến với trà sữa Chíp Pi bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự thân thiện cũng như nhanh nhẹn của chủ quán cũng như nhân viên phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng xoay Võ Văn Kiệt, Bình Trị, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0865 956 114
    Email: manhduyvinapco@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChipPiLyTraSuaKhongLo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Chíp Pi
    Trà sữa Chíp Pi
    Trà sữa Chíp Pi
    Trà sữa Chíp Pi

  2. Sở hữu một không gian được trang trí nhẹ nhàng và thanh lịch, Hozy Coffee, Tea & Bakery ắt hẳn sẽ là nơi rất tuyệt vời dành cho bạn nếu bạn muốn chụp những tấm ảnh thật xinh xắn. Bên cạnh đó, Hozy Coffee, Tea & Bakery còn là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng của các sản phẩm nơi đây đều rất tốt và chất lượng, đặc biệt là trà sữa.

    Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,... Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt, chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn. Hozy Coffee, Tea & Bakery chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai, lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời... Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Đông Nam,Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0907 866 008
    Email: lyanhthu1005@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hozycoffee/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Hozy Coffee, Tea & Bakery
    Hozy Coffee, Tea & Bakery
    Hozy Coffee, Tea & Bakery
    Hozy Coffee, Tea & Bakery
  3. Top 3

    Mickey Milk Tea

    Gọi điện
    Có thể nói Mickey Milk Tea là thiên đường dành cho các bạn trẻ hiện nay bởi nơi đây cung cấp nhiều loại thức uống và thức ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích ví dụ như mì cay, ăn vặt, trà sữa,... trong đó, trà sữa tại Mickey Milk Tea đã nhận được nhiều sự yêu thích nhất.

    Vị trà sữa tại Mickey Milk Tea rất thơm ngon, có hương thơm nhè nhẹ của trà kết hợp với một chút béo của kem đồng thời còn có vị ngọt của sữa tất cả góp phần làm nên một ly trà sữa rất thơm ngon và hấp dẫn. Thêm vào đó, topping tại Mickey Milk Tea rất phong phú và đa dạng ví dụ như bánh flan trứng, trân châu, rau câu, sương sáo, thạch phô mai,... đặc biệt nhất là thạch phô mai rất mềm và dẻo, khi cho vào miệng phô mai sẽ vỡ ra tạo nên một mùi thơm nồng nàn khi kết hợp với trà sữa thì sẽ có một hương vị rất tuyệt vời. Ngoài trà sữa thì các loại nước uống khác tại Mickey Milk Tea cũng rất thơm ngon, đặc biệt là các loại thức ăn tại đây cũng rất hấp dẫn và có hương vị tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt bằng thôn Thượng Hoà, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0971 597 506
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088591757846
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mickey Milk Tea
    Mickey Milk Tea
    Mickey Milk Tea
    Mickey Milk Tea
  4. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0889 568 822
    Email: Mixuebinhson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094524657816

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  5. Mr Good Tea là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng ở hầu khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Sở dĩ tiệm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng như vậy bởi hương vị thơm ngon, nhiều vị, topping đầy ụ trong mỗi ly trà mà chắc chắn nếu thử qua một lần bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền. Cũng như những chi nhánh khác của Mr Good Tea, cơ sở Bình Sơn có 3 size S, M, L để bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tiệm thường có những chương trình ưu đãi upsize để khách hàng có thể uống cực đã mà chẳng lo về giá.


    Đội ngũ nhân viên tại Mr Good Tea Bình Sơn - Quảng Ngãi được đào tạo bài bản, chiều khách, nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp. Bạn sẽ không phải chờ lâu khi tới tiệm oder trực tiếp hay mang về đâu nhé. Không gian quán được bài trí cực xinh, là thánh địa check in sống ảo lý tưởng cho các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Tế Hanh, TDP 6, Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0329 403 081
    Fanpage: www.facebook.com/mrgoodteabinhson/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
    Mr Good Tea
  6. Ấn tượng đầu tiên khi tới Sen Tea đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè.


    Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Sen Tea vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358 Phạm Văn Đồng, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0774 574 688
    Fanpage: www.facebook.com/senteacn1/

    Gọi điện
    Sen Tea
    Sen Tea
    Sen Tea
    Sen Tea
  7. Milk Tea & La Rose là địa chỉ đầu tiên mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những địa điểm bán trà sữa chất lượng tại Bình Sơn. Không gian quán có 2 tầng, rộng thoáng với cửa kính lớn, từ đây bạn có thể vừa nhâm nhi trà sữa thơm ngon lại vừa ngắm cảnh đường phố. Quán được bài trí khá tỉ mỉ với những bức tường lớn tô vẽ, bàn ghế tông màu xanh, vàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Vị trà sữa đa dạng được cập nhật liên tục để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Thêm nữa, công thức pha chế đặc biệt, vị ngọt vừa phải không quá gắt, thực sự là thức uống lý tưởng cho các nàng. Quán phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách, đây chính là điểm cộng khiến tiệm chẳng cần PR gì nhiều khách vẫn tới đông. Bên cạnh đồ uống, quán còn phục vụ vô vàn những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn. Rủ ngay hội bạn thân của mình qua Milk Tea & La Rose thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0708 184 979
    Fanpage: www.facebook.com/TrasuaLarose/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Milk Tea & La Rose
    Milk Tea & La Rose
    Milk Tea & La Rose
    Milk Tea & La Rose




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy