Top 8 Quán trà sữa ngon nhất Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hà Nguyễn 3104 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay đang là một món đồ uống được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Đồng thời nó còn được mệnh danh là đồ uống quốc dân. Nếu bạn là một tín đồ của trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue một thương hiệu rất nổi tiếng ở Indonesia với sản phẩm chủ lực là kem & trà, đặc biệt là với trà sữa nay đã có mặt tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa. Một điểm khác biệt của Mixue đối với các thương hiệu kem, đồ uống khác trên thị trường là giá cả. Trà sữa Mixue là thức uống best seller không kém cạnh gì kem Mixue. Trong đó, nổi bật là trà sữa bá vương Mixue, trà sữa trân châu đường đen Mixue, và trà sữa 3Q Mixue. Mỗi loại lại mang một hương vị đặc trưng khác biệt từ trà tới sữa, không “na ná” với các hãng trôi nổi hiện nay. Trà sữa Mixue cũng có mức giá khá vừa túi tiền học sinh sinh viên.

    Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đều được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và hi ra về tất nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chếnhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Lợi, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0869 656 266
    Fanpage: www.facebook.com/MixueSamSonTH/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Trà Sữa Milk Tea

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ thích uống trà sữa thì không thể bỏ qua địa chỉ Trà Sữa Milk Tea. Đây là địa chỉ được rất nhiều các bạn trẻ gen Z thường xuyên ghé đến để thưởng thức. Từng ly trà sữa tại đây đều dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: Trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Trà Sữa Milk Tea tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: Hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên.

    Trà Sữa Milk Tea nói không với hương liệu, không lai trộn nhiều mùi vị và không những topping nhiều màu. Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều đã được quán trực tiếp thử nghiệm. Trà Sữa Milk Tea mang đến những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan, cùng với nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Trần Hưng Đạo, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0969 117 905
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
    Trà Sữa Milk Tea
  3. Top 3

    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn

    Gọi điện

    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Thoạt đầu mới nghe qua cái tên và lướt ngang Fanpage của Tmore tưởng đâu quán chỉ bán trà chanh, nào ngờ vào đây có cả một danh sách các loại trà sữa cho các tín đồ của món đồ uống gây nghiện này. Không những thế quán còn có rất nhiều các món ăn vặt mà giới trẻ yêu thích. Trà sữa tại quán không quá ngọt, hương vị hòa quyện rất dễ uống, thêm trân châu và thạch từ nguyên liệu sạch tự nhiên càng khiến hương vị tươi ngon, mát dịu ngày hè. Ấn tượng đầu tiên khi tới Tmore đó chính là quán có phong cách hoàn toàn mới trẻ trung, thời thượng và năng động từ ngoại cảnh, đồ ăn, thức uống đến cách phục vụ đều rất chuyên nghiệp.

    Nhờ vào tổng hòa các yếu tố đó và chất lượng cũng như hương vị tuyệt vời của mỗi loại đồ ăn thức uống khiến cho quán thu hút được nhiều thực khách. Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn vẫn đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại đồ ăn thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các khách hàng thân yêu của mình. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu Sầm Sơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Tây Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    023 7651 5151

    Email: leducthang250992@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tiemtra.10TaySon/

    Gọi điện
    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
    Tmore - Tiệm Trà Sầm Sơn
  4. Top 4

    Dingtea Sầm Sơn

    Gọi điện

    Với sức hấp dẫn lớn trên thị trường trà sữa Việt Nam, Dingtea Sầm Sơn là một trong những quán trà sữa có tiếng ở Sầm Sơn, Thanh Hóa. Việc pha chế trà sữa của Dingtea Sầm Sơn không phải cứ pha trà với sữa là được. Để luôn có được loại trà tốt nhất, Dingtea đã ký hợp đồng với những nông dân ở vùng cao. Phần lớn các loại trà trên thị trường đều có xuất xứ từ Trung Quốc, hương thơm được tăng lên thông qua việc sử dụng các phụ gia, trong khi vị đắng và vị ngọt được điều chỉnh thông qua các chất làm ngọt, do đó chất lượng có sự khác biệt đáng kể so với Dingtea. Điều đặc biệt là trà được nướng trên đá nóng cho đều để tăng thêm được vị đậm đà thanh mát của vị trà và mùi thơm sau khi nướng tất cả tạo nên nét độc đáo lôi cuốn riêng biệt của Dingtea Sầm Sơn.

    Không chỉ là hương vị độc đáo của trà sữa Dingtea Sầm Sơn còn phục vụ khách hàng menu các loại đò uống từ nước trái cây mát lạnh thanh mát đánh tan những cơn khát của ngày nóng bức như: Trà xanh, trà sữa trái cây, sữa chua, kem,… Từ cảm nhận của khách hàng khi thưởng thức những phiên bản của Dingtea Sầm Sơn là mùi thơm hòa quyện tạo nên điểm chung từ sự kết hợp thơm ngon độc đáo của sữa tươi. Vẫn là nét đặc trưng bởi vị khét dễ chịu của trà sữa nướng một cảm giác thơm ngon vị ngậy đọng lại khi thưởng thức từng ngụm trà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Bãi C Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7664 5666 & 023 7673 6555 & 0912 615 789

    Email: dingteasamson@gmail.com

    Website: dingtea.com

    Fanpage: www.facebook.com/dingteasamson/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Dingtea Sầm Sơn
      Dingtea Sầm Sơn
      Dingtea Sầm Sơn
      Dingtea Sầm Sơn
    • Top 5

      SAN Coffee

      Gọi điện
      Với sứ mệnh luôn mang đến những ly trà sữa thơm ngon chuẩn vị cho từng khách hàng SAN Coffee đã tự đặt ra những tiêu chuẩn riêng cho cửa hàng. Từng tiêu chuẩn đặt ra đều hướng đến việc pha những ly trà sữa ngon, chất lượng, đảm bảo cho người tiêu dùng và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Trà sữa tại quán được lựa chọn những nguồn nguyên liệu chất lượng.

      Trà được pha ở nhiệt độ nước phù hợp để không làm mất đi hương vị ngon của trà. Bởi nếu ủ trà quá lâu sẽ làm trà bị đắng và mất đi hương thơm nguyên bản. Sữa tươi và bột béo của quán được căn chỉnh ở tỷ lệ phù hợp để ly trà không bị quá ngọt, quá béo ảnh hưởng tới hương vị của trà. Uống cùng với ly trà sữa thơm ngon, được pha theo tỷ lệ tiêu chuẩn là các loại topping như trân châu, pudding, thạch, kem cheese… để tăng độ hấp dẫn và phong phú cho trà sữa. SAN Coffee còn phục vụ khách hàng các món nước khác để khách có thể thoải mái chọn lựa theo khẩu vị ưa thích của bản thân.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lê Lợi, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0988 094 210
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094870737565
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      SAN Coffee
      SAN Coffee
      SAN Coffee
      SAN Coffee
    • Top 6

      Cing Hu Tang

      Gọi điện
      Trong số các quận quen thuộc của Thanh Hóa, thì Sầm Sơn là nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống nổi tiếng của Đà Nẵng. Tiêu biểu trong số này chính là Cing Hu Tang. Quán thu hút khách hàng với hàng loạt những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh trà sữa, Cing Hu Tang còn cung cấp nhiều loại thức uống độc đáo, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Giá cả của tiệm vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt.

      Nơi đây luôn đảm bảo sự cẩn thận, công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Cing Hu Tang chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị đồ uống thơm ngon đậm đà, có ngọt cũng không quá gắt, đặc biệt dễ chịu. Cing Hu Tang chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: DV 02/21 Shophouse, Sam Son Parking & Shopping Mall, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 0858 858 136
      Fanpage: https://www.facebook.com/Cinghutangsamson/
      Gọi điện
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
    • Biết bao nhiêu hãng trà sữa đã mọc lên trong những năm trở lại đây, làm cho trà sữa trở thành một phần thiết yếu trong đời sống hàng ngày của giới trẻ. Bên cạnh một quán trà sữa đã giới thiệu, Sam Tea Sầm Sơn vẫn có vị trí riêng của mình trong lòng giới trẻ tại Sầm Sơn, Thanh Hoá. Sở dĩ quán có ngày hôm nay, chính là do chất lượng thức uống và phục vụ của quán càng ngày càng trở nên tốt hơn, hướng đến nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau và luôn khiến họ có một trải nghiệm tốt tại quán.


      Bước vào Sam Tea Sầm Sơn, khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận sự đáng yêu trong cách bài trí không gian của quán này. Sam Tea Sầm Sơn hướng đến phong cách tươi mát cho mùa hè này. Có thể nói, chưa cần thưởng thức đồ uống của Sam Tea Sầm Sơn đã có thể cảm thấy sảng khoái trong người vì chính cách decor của quán. Đối với trà sữa, mỗi loại đều có vị riêng của chúng, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch… đều là những loại đồ uống quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa. Ngoài ra, Sam Tea Sầm Sơn còn có các loại thức uống riêng của mình. Cùng với đó, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ, làm hài lòng khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Bà Triệu, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0924 141 888 & 0329 113 333

      Email: ngocanh280212@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/samteasamson/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

        Gọi điện
        Sam Tea Sầm Sơn
        Sam Tea Sầm Sơn
        Sam Tea Sầm Sơn
        Sam Tea Sầm Sơn
      • Trà sữa của Hội An 1992 - Coffee & Tea uống có vị dịu nhẹ, không có cảm giác quá ngấy như một số quán. Hòa quyện với hương vị trà sữa thơm ngọt, là vô số những loại topping. Topping ở đây luôn đảm bảo độ mềm, thạch và các loại trân châu thì độ dai vừa phải, vị ngọt vừa phải không bị quá ngọt. Mức giá của quán rất phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên của cửa hàng nhiệt, luôn đáp ứng, phục vụ nhu cầu của khách hàng tối đa nhất có thể, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Hội An 1992 - Coffee & Tea được rất nhiều đánh giá tốt của khách và được rất nhiều người ghé đến để thưởng thức các món nước tại đây.


        Hội An 1992 - Coffee & Tea có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, luôn cố gắng lên nước nhanh nhất có thể cho khách hàng, để khách không phải chờ đợi lâu. Chính vì sự nhiệt tình của nhân viên, chất lượng dịch vụ tốt, sản phẩm đảm bảo vệ sinh, thế nên khách hàng đến đây vô cùng đông. Vơi vị trí thuận lợi, đắc địa nên có không gian thoáng đáng, thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61 Hồ Xuân Hương, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
        Email: cafehoian1992@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/HoiAn1992
        Hội An 1992 - Coffee & Tea
        Hội An 1992 - Coffee & Tea
        Hội An 1992 - Coffee & Tea
        Hội An 1992 - Coffee & Tea



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy