Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Nông Cống, Thanh Hóa

  1. Top 1 Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá
  2. Top 2 Tiệm Cafe Bố Già - 1972
  3. Top 3 GẤU Milk Tea &Coffee

Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Nông Cống, Thanh Hóa

Kim Tien Le 2753 0 Báo lỗi

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ trên cả nước. Hôm nay, cùng Toplist điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá

    Cing Hu Tang chính là thương hiệu “Sữa Tươi Nướng Trân châu Đường Đen” nổi đình nổi đám khắp cả nước. Thực đơn của quán đa dạng với các món ngon để khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ sữa tươi, trà sữa, trà hoa quả, MilkFoarm,.. đến cả thức ăn vặt của quán đều rất ngon và gây nghiện. Những món như Matcha Trân Châu Đường Đen, Kem Trứng Dừa Nướng Trân Châu Đường Đen, Trà Sữa Nướng Trân Châu Đường Đen hay Hoa Đậu Biếc MilkFoarm,.. đều rất được nhiều người yêu thích.


    Khác với rất nhiều nơi hiện nay, đường đen của quán được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu. Chính điều đó đã khiến thức uống của quán có vị ngọt không thể nhầm lẫn. Cing Hu Tang thu hút rất nhiều khách hàng đến với tiệm bởi hương vị trà sữa đặc trưng. Nhân viên của tiệm vô cùng nhiệt tình và nhanh nhẹn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì hương vị thơm ngon của trà sữa nơi đây cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình mà tiệm đã nhận về cơn mưa lời khen của khách hàng. Quán được rất nhiều đánh giá tốt của những vị khách đã trải nghiệm thức uống cũng như dịch vụ tại đây. Vậy nên nếu có dịp hãy đến Cing Hu Tang để có những trải nghiệm riêng cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Bà Triệu, Minh Thọ, Nông Cống, Thanh Hoá
    Điện thoại: 098 557 73 59
    Email: hoangphuongthuy181290@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085014087273
    Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá
    Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá
    Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá
    Cing Hu Tang Nông Cống Thanh Hoá

  2. Cái tên tiếp theo được nói đến trong danh sách này đó chính là Tiệm Cafe Bố Già - 1972 – một điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều các tín đồ trà sữa. Với một không gian được bài trí khá dễ thương, rộng rãi, mát mẻ, Tiệm Cafe Bố Già - 1972 luôn mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến quán. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng các thức uống để khách hàng chọn lựa. Mỗi thức uống ở tiệm ko chỉ ngon miệng mà còn vô cùng đẹp mắt.


    Không chỉ làm tốt vai trò trong việc cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng mà phong cách phục vụ của Tiệm Cafe Bố Già - 1972 cũng là điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, vừa lịch thiệp lại vui vẻ, tất cả đều làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây dù là người khó tính nhất. Mặt khác, mức giá mà của tiệm đưa ra cũng không quá đắt đỏ, khá thích hợp với học sinh. Chính vì vậy, thật khó để có thể bỏ qua nơi này nếu ai đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu tại Nông Cống. Cửa hàng sẽ cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi, relax vô cùng sảng khoái bên những cốc trà sữa thơm ngon, chất lượng trong một không gian vừa thoáng mát, vừa sạch sẽ lại rộng rãi cùng một cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Bà Triệu, Tiểu khu Thái Hoà, Nông Cống, Thanh
    Điện thoại: 0971 063 897
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcafebogia
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Bố Già - 1972
    Tiệm Cafe Bố Già - 1972
    Tiệm Cafe Bố Già - 1972
    Tiệm Cafe Bố Già - 1972
  3. Gấu Milk Tea &Coffee không chỉ là một quán trà sữa đơn thuần mà quán còn có rất nhiều món ăn vặt nên rất được lòng các bạn trẻ ở Nông Cống, Thanh Hóa. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được nhâm nhi những cốc trà sữa ngọt mát, thêm chút đồ ăn vặt sau mỗi giờ học, bạn nhỉ? Một nơi để bạn tụ tạp cùng hội bạn thân nhâm nhi ly trà sữa cùng những món đồ ăn vạt và những câu chuyện nói mãi không hết. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có thể lui tới cùng bạn bè.

    Gấu Milk Tea &Coffee luôn được khách hàng đánh giá rất cao về hương vị trà sữa. Gấu Milk Tea &Coffee mang đến hương vị trà sữa thơm ngon "khỏi bàn", vừa thơm đậm vị trà, vừa beo béo vị sữa tươi, ngọt vừa và trân châu mềm, dai, khi nhai rất vui miệng nữa. Ngoài trà sữa, bạn có thể chọn các món ăn vặt ăn kèm như bít tết, khoai chiên, khô gà xé cay, mì cay,.... Một địa điểm vừa có trà sữa thơm ngon, lại có đồ ăn vặt phong phú, còn chần chừ gì mà không ghé Gấu Milk Tea &Coffee!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Minh Khôi, Nông Cống, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 863 059
    Fanpage: www.facebook.com/gaumilkteavacoffee/
    Gọi điện
    Gấu Milk Tea &Coffee
    Gấu Milk Tea &Coffee
    Gấu Milk Tea &Coffee
    Gấu Milk Tea &Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy