Top 6 Quán trà sữa ngon nhất Hải Phòng

Mai Anh 24978 0 Báo lỗi

Bạn là một là tín đồ mê trà sữa, bạn không biết những quán nào có trà sữa ngon. Toplist xin giới thiệu tới các bạn các quán trà sữa ngon nhất Hải Phòng nhé! ... xem thêm...

  1. Đây cũng là một quán trà sữa rất được lòng các các bạn trẻ thời gian gần đây. Trà Sữa TangCha Tea là quán trà sữa nổi tiếng tại Ngô Quyền. Các sản phẩm của quán đều giữ được hương thơm cũng như vị chát của trà và còn thêm cả vị ngòn ngọt sau khi uống, thiết kế của quán thì lung linh hết biết, bạn sẽ được thưởng thức thức uống hảo hạng trong một không gian tuyệt đẹp..Trà sữa tại TangCha Tea có giá rẻ mà đầy đặn, nhiều thạch với rất nhiều hương vị khác nhau. Trà sữa vị ngọt ngọt, thơm thơm, béo béo, càng uống càng nghiền.


    Chỉ còn một thời gian ngắn nữa chúng ta phải chia xa, vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến với Tangcha, cùng tận hưởng hương vị trà sữa tuyệt vời và cùng nhớ về những kỉ niệm thanh xuân đẹp đẽ của nhau. Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều thạch. Trà sữa do quán TangCha Tea tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức kem, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, matcha đá viên...tại quán TangCha Tea. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng quên ghé qua TangCha Tea để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207B Lạch Tray, Phường Đổng Quốc Bình, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0353 795 256
    Fanpage: https://www.facebook.com/tangchatea
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa TangCha Tea
    Trà sữa TangCha Tea
    Trà sữa TangCha Tea
    Trà sữa TangCha Tea

  2. Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là một hãng " trà sữa quốc dân" - ai cũng biết và tín đồ trà sữa chắc chắn đã quá quen thuộc - Trà sữa Nọng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Trà sữa Nọng hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Trà sữa do Trà sữa Nọng tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh. Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức trà trái cây, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, machiato việt quất…tại Trà sữa Nọng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian tinh tế, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp Trà sữa Nọng thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Hồ Sen, Phường Dư Hàng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0903 934 222
    Email: hotronhuongquyennong@gmail.com
    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
    Trà sữa Nọng Hồ Sen - Hải Phòng
  3. LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. LuLu sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. LuLu phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Menu trà sữa, các loại đồ uống và đồ ăn nhanh tại LuLu cực kỳ đa dạng, chắc chắn bạn sẽ phải ghé qua quán trà sữa này nhiều lần mới có thể thưởng thức hết như trà mâm xôi dâu tây đỏ, trà đào chanh dây, cacao sữa machiato, sữa tươi trân châu đường đen, matcha machiato,...Đây cũng là những loại đồ uống được yêu thích nhất tại đây.


    Đến những tín đồ nghiện trà sữa mà LuLu vẫn có thể phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng. LuLu còn có cả một menu trà chanh rất hấp dẫn chúng ta có thể thử khi đến với quán. Cửa hàng cam kết với khách hàng rằng trà sữa, trà chanh, ... của LuLu ngon đúng điệu, thanh thanh vị trái cây và đậm đà vị trà, ngọt ngào vị sữa, đường. Cửa hàng thường xuyên cập nhật món mới để thêm hương vị, thêm lựa chọn cho khách hàng của mình. Những sản phẩm của LuLu luôn được mọi người chào đơn rất nhiệt tình. Một buổi chiều tan tầm, tụ tập bạn bè cùng thưởng thức trà sữa và những món ăn vặt ngon tuyệt tại quán thì còn gì bằng. Ngay cả những người khó tính trong chế độ dinh dưỡng như huấn luyện viên thể hình, các chuyên viên thể dục, gymer cũng bị LuLu thuyết phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Chùa Hàng, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0313 845 314
    Fanpage: https://www.facebook.com/Luluvuituoi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
    LuLu Vui Tươi - Trà Sữa Siêu Thạch
  4. Được đánh giá là một trong những thương hiệu trà sữa ngon nhất, Yi He Tang luôn sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao. Trà sữa chính hiệu từ Hong Kong lựa chọn các nguyên liệu cao cấp nhất với hương vị độc đáo, níu chân du khách. Trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị. Những ly trà sữa Yi He Tang không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn mang đến cho người thưởng thức niềm vui, hạnh phúc khi được thưởng thức một ly trà ngon. Đây cũng là lý do khiến giữa vô vàn thương hiệu khác, Yi He Tang luôn có lượng tín đồ trung thành, chỉ tin tưởng thưởng thức những ly trà sữa được làm từ cả tấm lòng của hãng.


    Ngoài ra, Yi He Tang chính là thương hiệu tiên phong chế biến sữa tươi trân châu đường đen. Có thành phần và hương vị khác lạ, độc đáo, sữa tươi trân châu đường đen luôn nằm trong top bán chạy nhất của Yi He Tang. Đây cũng là hương vị mà các tín đồ trà sữa nhất định phải thưởng thức. Menu ở Yi He Tang cũng khá phong phú, và mách nhỏ bạn một số vị với những cái tên khá dễ thương mà bạn nên thử như Trà Xoài Nhiệt Đới, Trà đậu biếc kem chess, Trà dâu kem tươi...Đồ uống trà sữa được order nhiều nhất ở quán có thể kể đến như Trà dưa gang, đào, dâu....rất thơm ngon, bổ dưỡng.Trà ở Yi He Tang luôn được pha với vị thanh nhẹ, không quá gắt và topping luôn được nấu mới đảm bảo dai, giòn và ngọt cực hợp với vị mặn béo nhẹ của kem cheese của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ký Con, Phường Phan Bội Châu, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 999906
    Email: yihetangvietnamofficial@gmail.com
    Website: http://yihetang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YiHeTangvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
    Yi He Tang Hải Phòng
  5. Top 5

    Coco Nama Tea Bar

    Coco Nama Tea Bar là quán trà sữa ngon dường như đã quá quen thuộc với các bạn trẻ tại Hải Phòng. Coco Nama Tea Bar sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới. Coco Nama Tea Bar phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Coco Nama Tea Bar luôn nỗ lực không ngừng để duy trì và nâng cao chất lượng đồ uống, món ăn để phục vụ khách hàng đồng thời đào tạo nhân viên tốt nhất.


    Việc đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuân thủ công thức đồ uống riêng đặc biệt đã giúp Coco Nama Tea Bar trở thành một trong những thương hiệu trà sữa an toàn vì sức khỏe tốt nhất, được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Với sự chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian siêu đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đừng quên ghé qua Coco Nama Tea Bar để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Trần Phú, Phường Cầu Đất, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 6595 959
    Email: namateabar@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coconamavn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
    Coco Nama Tea Bar
  6. Cả tuần bận rộn giờ hành chính thì lo chạy deadline, ngoài giờ thì hít drama, rồi còn chế độ giảm cân nghiêm ngặt. CiPi - Trạm Sữa Tươi chắc rằng vài ly trà sữa không làm bạn bớt xinh đẹp đi, mà còn khiến bạn có một cuối tuần nhiều năng lượng tích cực đón nhận thêm nhiều niềm vui đó. Nào chờ gì nữa, ghé CiPi - Trạm Sữa Tươi gọi ngay Socola Milk Tea để tưới mát cảm xúc, hay tiếp thêm tỉnh táo cho tuần làm việc mới đầy sáng tạo bằng hương vị trà sữa truyền thống thơm lừng, tươi mát này nhé. Tình yêu với “ Sữa tươi trân châu ” không còn trắc trở đường xa. Chẳng cần đi đâu xa chỉ cần ngồi nhà gọi điện cho CiPi - Trạm Sữa Tươi là đủ. Hương vị đầu tiên khi uống những ngụm đầu tiên chính là vị sữa siêu ngậy, trân châu mềm nhưng vẫn giữ được độ dẻo cần thiết.


    Ngoài ra sữa tươi caramel còn thơm ngậy vị caramel kết hợp với lớp kem thơm hết nấc của CiPi - Trạm Sữa Tươi chắc hẳn hứa hẹn sẽ làm siêu lòng các tín đồ trà sữa đó nha. Trà Sữa "Bóng Đêm" Hot Trend đã cập bến tại CiPi - Trạm Sữa Tươi với giá dùng thử chỉ 19k. Bóng Đêm Kem Cheese Trân Châu Đường Đen: Trà Sữa tinh than tre Nhật Bản hảo hạng, topping gồm trân châu đen, kem Cheese sánh mịn béo béo và hạt ngũ cốc Milo giòn rụm. Bóng Đêm Sữa Đá: Trà Sữa hai tầng với sữa tươi thanh mát và trà tinh than tre thơm nức tạo hiệu ứng màu sắc cực bắt mắt, món phục vụ kèm trân châu đen. Với topping cao quy linh thanh mát mới lạ kết hợp với hương vị béo ngậy của sữa tươi và hương vị thơm mê hoặc của hồng trà sữa đảm bảo sẽ làm các bạn say đắm ngay từ lần đầu tiên nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 786 952
    Email: cipi.tramsuatuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtrasuatranchauduongden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nico Nico Tea Bar
    Nico Nico Tea Bar
    Nico Nico Tea Bar
    Nico Nico Tea Bar



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy