Top 4 Quán trà sữa ngon nhất tại Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

  1. Top 1 Trà Sữa Mixue
  2. Top 2 ToCoToCo
  3. Top 3 Funny Tea
  4. Top 4 Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất tại Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Oanh Lê 983 0 Báo lỗi

Con đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, nơi từ lâu vẫn được biết đến như "thiên đường" đồ ăn vặt của giới trẻ, nào là: miến trộn, trà sữa, nem chua,... Nếu đang muốn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Mixue

    Gọi điện
    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon.

    Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Trà sữa Trà Sữa Mixue luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu siêu đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0373 271 992 & 024 6666 2111

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue
    Trà Sữa Mixue

  2. Top 2

    ToCoToCo

    Gọi điện

    Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của ToCoToCo.


    Cũng chính từ sự khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với nhiều cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Là địa chỉ tin cậy và an toàn cho giới trẻ yêu thích trà sữa, Tocotoco có rất nhiều hương vị khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Trong số khá nhiều các cửa hàng trà sữa “mọc lên” theo xu hướng chung, Tocotoco vẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tin tưởng nhờ chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
    ToCoToCo
  3. Top 3

    Funny Tea

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Tây Hồ chắc không xa lạ gì với quán Funny Tea. Trà sữa ở Funny Tea được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Funny Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

    Funny Tea
    luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Funny Tea còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Ngon nhất là món chân gà sả tắc do chủ quán tự tay làm luôn nha! Giá cả cũng rất bình dân nữa. Khách ăn quen thì không cần giới thiệu, khách chưa thử thì có thể ghé quán nếm thử, đảm bảo ngon bá cháy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngách 64 Ngõ 218 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Funny Tea
    Funny Tea
    Funny Tea
    Funny Tea
  4. Thêm một quán trà sữa bình dân tại Hà Nội mà bạn nên thử, đó là quán Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong nằm tại số 56 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán không to lắm nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.

    "Trà sữa ở Tiger Sugar By HongKong topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Tiger Sugar By HongKong chia sẻ. Giá cả tại Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:50
    Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong
    Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong
    Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong
    Trà Sữa Tiger Sugar By HongKong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy