Top 7 Quán nhậu ngon nhất đường Lạc Long Quân, Tây Hồ

Diệu Hoài 902 0 Báo lỗi

Cùng ngồi tụ tập và làm vài ly đã trở thành thói quen đối với rất nhiều người dân Việt. Những bữa nhậu cùng anh em, bạn bè hay đồng nghiệp sẽ giúp tình cảm ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu nằm nổi bật với không gian ba tầng sang trọng, hiện đại. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu mang đến cho thực khách thế giới hải sản chất lượng cùng nguyên liệu tươi mới, uy tín nhất. Mặc dù là nhà hàng chuyên về hải sản nhưng thực đơn của nhà hàng rất đa dạng. Ẩm thực Á – Âu kết hợp hài hòa, tinh tế tạo nên sự khác biệt khi đến với nhà hàng Cửu Ngư Lầu. Không gian nhà tầng hiện đại, rộng rãi. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu rất phù hợp với những buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè. Nhà hàng có sức chứa hơn 300 người, đảm bảo sẽ tạo ra không gian thoải mái nhất cho thực khách. Đối với nhà hàng Cửu Ngư Lầu, món ăn chính là linh hồn của quán. Chính vì thế, thực khách luôn nhung nhớ về cái vị, về chất lượng đồ ăn mà đến lần 1 thì chắc chắn sẽ có lần 2. Nổi tiếng về sự đa dạng của các món ăn. Thực đơn tại Nhà hàng Cửu Ngư Lầu gồm các món ăn đậm chất Á Đông từ sông, biển, rừng đến các loại hải sản tươi sống đang bơi. Toàn bộ nguyên liệu luôn được đảm bảo tươi sống, nguồn gốc rõ ràng để làm nên những món ăn tròn vị nhất cho thực khách.


    Để làm nên những bữa tiệc chất lượng nhất. Ngoài không gian và món ăn còn phải kể đến sự cống hiến thầm lặng của những người đầu bếp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ. Tại Nhà hàng Cửu Ngư Lầu các đầu bếp ở đây đều là những người chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Họ nấu ăn bằng cả đam mê, nhiệt huyết và cả tấm chân tình của mình. Chính vì vậy, mỗi món ăn được làm nên không đơn thuần là đồ ăn, mà nó còn là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Nhà hàng Cửu Ngư Lầu Lạc Long Quân là điểm đến lý tưởng để gặp gỡ, liên hoan hay thậm chí nhâm nhi cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Võ Chí Công, khu biệt thự Vườn Đào, ngõ 677 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0836 368 383
    Email: cuungulau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VanhoaamthucViet/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu
    Nhà hàng Cửu Ngư Lầu

  2. Top 2

    Linh Nướng

    Gọi điện

    Linh Nướng là một trong những quán nướng được rất nhiều người yêu thích có địa chỉ tại Quận Tây Hồ, Hà Nội. Quán vừa có không gian bên trong quán và vỉa hè thích hợp cho ai thích sự thoáng mát, không gian quán thì không quán sang trọng nhưng nhìn chung sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt là giá cả tại đây phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Đồ ăn tại đây tươi ngon, chất lượng đỉnh của chóp luôn nhé, có đầy đủ các món như: nầm, bắp bò, ba chỉ, bạch tuộc sa tế sốt cay, chân gà rút xương và rau củ nha. Với thịt nướng của Linh Nướng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Các nguyên liệu được tẩm ướt vừa miệng, quán lúc nào cũng đông đúc nhưng phục vụ món cũng rất nhanh chóng và vui vẻ với khách. Nếu bạn đang muốn ăn đồ nướng thì đây cũng là địa chỉ tuyệt vời cho bạn đến để thưởng thức, nhớ để lại cảm nhận của mình cho Toplist biết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 630 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0852 618 889 & 0399 494 515
    Email: dongocquynh16061988@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046975213781
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
    Gọi điện
    Linh Nướng
    Linh Nướng
    Linh Nướng
    Linh Nướng
  3. Mường Khương Quán là nhà hàng ngon ở Tây Hồ đã gắn bó và quen thuộc với người dân nơi đây hơn 30 năm, nằm gần bên Hồ Tây thơ mộng và dịu dàng, Quán ăn ngon nổi tiếng với phong cảnh thoáng mát cùng những món ngon trứ danh nổi tiếng xa gần. Không gian quán được thiết kế theo phong cách kiến trúc phong kiến cổ điển với những hàng cây xanh bao quanh nhà hàng, những hồ nước to nhỏ tạo cảm giác không gian thoáng mát, những bức tường với nền gạch cổ của thập niên 90 thời kì bao cấp. Đến với Quán thực khách như lạc vào một thế giới mới, thanh bình và yên tĩnh để cảm nhận những giá trị của cuộc sống.


    Với đông đảo du khách trong và ngoài nước khi đến với Hà Nội vào một buổi sớm mai hoặc chiều tà ở cạnh các quán ăn ngon ở Hồ Tây thư giãn ngồi nhâm nhi cốc bia nói chuyện với bạn bè sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Cùng hàng chục món ăn ngon làm say đắm thực khách xa gần, đến đây bạn có thể thưởng thức đầy đủ tinh hoa của ẩm thực Việt từ những món đồng quê quen thuộc hàng ngày như gà, cá, bò, lợn mán đến các món cao cấp như tôm hùm, bọ biển, cá anh vũ, chim sâm cầm... Mang đến niềm vui trọn vẹn cho mỗi thực khách khi đến với Mường Khương Quán, quý khách sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và hài lòng về dịch vụ từ phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện của nhân viên đến các món ăn ngon lạ miệng và đầy lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447A Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 533 346
    Email: muongkhuongquan@gmail.com
    Website: http://www.muongkhuongquan.com/

    Gọi điện
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán
    Mường Khương Quán
  4. Lẩu Cua Đồng 685 luôn để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lòng thực khách Hà thành. Để rồi mỗi khi nhớ đến cái hương vị nồng nàn dậy mùi cua đồng, người ta lại tìm đến Lẩu Cua Đồng 685 để thưởng thức lại món ăn đầy mê hoặc này. Đúng như tên gọi, lẩu cua đồng là một trong những món ăn đáng tự hào và được thực khách ưa thích nhất ở nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân. Tuy chỉ là món lẩu cua đồng đơn giản nhưng món ăn của nhà hàng lại chinh phục thực khách đến từ nguyên liệu và hương vị dậy mùi đầy mời gọi. Không chỉ quyến rũ thực khách bằng hương thơm ngào ngạt, lẩu cua đồng của nhà hàng còn chinh phục thực khách với lớp riêu cua vàng óng nguyên chất, điểm thêm màu vàng của đậu, màu đỏ của cà chua, màu xanh của hành lá... vừa dậy mùi vừa bắt mắt.


    Nhưng nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 đâu chỉ có mỗi món ăn này khi mà thực đơn ở đây còn quá nhiều món ăn độc đáo đáng để bạn phải khám phá, phải thưởng thức cho bằng được. Đến đây, bạn có thể khám phá món baba om chuối đậu vừa bùi vừa béo lại ngọt dịu đầy mê mẩn. Món gà hấp hoặc quay với phần thịt trắng tinh, dai mềm hay món lợn nướng nồng nàn đều đáng để chúng ta thưởng thức. Đặc biệt, món cá lăng nướng cháy cạnh thơm nức hay nồi lẩu cá lăng măng chua dịu nhẹ cũng đầy kích thích mà nhiều khi đến nhà hàng Lẩu Cua Đồng 685 Lạc Long Quân bạn phải đặt trước nếu không muốn phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    685 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 718 989
    Fanpage:
    www.facebook.com/LauCuaDong685/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
    Lẩu Cua Đồng 685
  5. Top 5

    Quán Ngon 99

    Gọi điện

    Quán Ngon 99 - Nướng & Lẩu - được nhiều người đánh giá là sạch sẽ, ngon miệng, món ăn lên đĩa đầy đặn, phục vụ cũng tận tình chu đáo. Hiện tại quán không chỉ phục vụ ăn tại chỗ mà còn bán về cũng rất tiện lợi, quá trình ship hàng cũng nhanh chóng chuyển món đến cho khách hàng. Tại quán có rất nhiều món ngon, hấp dẫn khách hàng. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, chủ quán vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu.


    Quán Ngon 99 là quán nướng và lẩu Quận Hồ Tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 654 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 284 355 & 0877 471 989
    Email: tuyetchinh9696@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongmexoai/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Ngon 99
    Quán Ngon 99
    Quán Ngon 99
    Quán Ngon 99
  6. Cũng như những quán khác, Nhà Hàng Cua Đồng Quán với một nồi lẩu có riêu cua béo ngậy, sườn sụn, giò tai, đậu, thịt bò, chả cá,…nếu thích thì có thể gọi bún hoặc mì tôm tùy theo sở thích của mình. Nước lẩu ngon ngọt, vị thanh thanh, riêu đầy đặn, ngồi bên cạnh nồi lẩu trong một ngày Hà Nội trở gió, nồi lẩu sôi lên khói bốc nghi ngút, mùi thơm lan tỏa, cho thêm một chút sa tế cay cay vào thì miễn chê. Vừa ngồi chờ nước sôi, thả đồ ăn vào trong, vừa ngồi nuốt nước miếng mà bụng cồn cào muốn ăn luôn. Phải nói rằng một nồi lẩu mà lại nhiều đồ ăn, chất lượng cũng khá ngon là quá hợp lý với túi tiền của sinh viên chúng ta rồi.


    Lẩu riêu cua đồng chắc chắn là một lựa chọn quá hợp lý dù cho ngày Hà Nội có gió rét hay là ngày nóng bức. Những con cua đồng được nhúng vào nồi nước dùng cùng với bắp bò và rau mang đến cho thực khách món lẩu cua đậm đà khó quên. Người ta thường thích ăn kèm với rau mùng tơi, rau dền,... vừa không ngán lại vừa giữ được hương vị đồng quê quen thuộc. Nhà Hàng Cua Đồng Quán là một quán với không gian bàn ghế bài trí dân dã, phong cách miền quê dưới những rặng tre râm mát mang lại cảm giác giản dị thoáng mát. Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Hãy đến với Nhà Hàng Cua Đồng Quán để được thưởng thức món lẩu hấp dẫn này cùng nhiều món ăn khác nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 126 688 & 0982 991 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063519134956
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
    Nhà Hàng Cua Đồng Quán
  7. Top 7

    Chim trời quán

    Gọi điện

    Với hệ thống menu đa dạng dưới bàn tay đầu bếp tài hoa khẳng định được hương vị riêng của từng món ăn. Quán chuyên về các loại chim ở Hà Nội, đủ loại kích cỡ, 1 địa điểm không thể bỏ lỡ khi thèm chim trời mà không phải đi đâu xa. Tại Chim trời quán có rất nhiều vị lẩu cháo chim khác nhau như: lẩu cháo chim vẫy, lẩu cháo sâm cầm, lẩu cháo chim trĩ. Đây chính là một nơi thú vị cho các thực khách để dành cho những buổi tụ họp bên gia đình và bạn bè.


    Hương vị của món chim quay chuẩn vị Hà Nội xưa với mùi thơm hấp dẫn từ thịt chim cùng các loại gia vị thuần Việt nói không với phụ gia và màu vàng tự nhiên được tạo nên từ nhiệt trong quá trình chế biến. Thịt rất thơm, chim nhỏ thì giòn rụm nhai rau ráu rất đã miệng. Các loại chim to hơn thì thịt rất bùi và mềm. Vừa thưởng thức thịt chim vừa nhâm nhi chén rượu thì còn gì bằng. Chắc chắn đến với Chim trời quán quý khách sẽ rất hài lòng với những món ăn được chế biến từ các loại thịt chim thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 579 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 722 568

    Gọi điện
    Chim trời quán
    Chim trời quán
    Chim trời quán
    Chim trời quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy