Top 7 Quán nhậu ngon nhất tại Vĩnh Phúc

Vũ Minh Hoàng 1930 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc. Những quán nhậu dưới đây được đánh ... xem thêm...

  1. Lọt vào danh sách những quán ăn ngon nhất và nổi tiếng nhất tại Tam Đảo, Phúc Hương Viên - Không gian thưởng thức ẩm thực Tam Đảo xứng đáng là một địa chỉ để bạn dừng chân trong chuyến du lịch của mình. Với tiêu chí tiên quyết thực phẩm sạch, tươi sống 100%, Phúc Hương Viên sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với những món ăn hấp dẫn, được chuẩn bị tỉ mỉ từ bàn tay người đầu bếp tài hoa, tâm huyết, trong đó nổi bật phải kể đến như: Su su Tam Đảo, thịt tái bò kiến đốt, gà đồi Tam Đảo, cá bống suối + cá tầm, lợn mán Tam Đảo,... Đó đều là những món ăn mang nét đặc trưng về ẩm thực, lại vô cùng bổ dưỡng, khiến chúng ta khó lòng có thể chối từ, phải không các bạn?


    Bạn có thể tham khảo trước giá, thực đơn đa dạng của Phúc Hương Viên Tam Đảo ngay trên website mà không cần lo lắng điều gì. Thực đơn đa dạng phong phú tại nhà hàng luôn đảm bảo không những ngon, giá cả hợp lý mà còn đảm bảo vệ sinh. Chính vì thế nỗi lo bị “chặt chém” khi đi chơi giờ đây cũng không còn là băn khoăn của thực khách, một khi đến với Phúc Hương Viên Tam Đảo. Không chỉ đem đến những món ăn mang đậm chất vùng miền, đặc sản tại Tam Đảo, nhà hàng còn đem đến cho thực khách một không gian nhẹ nhàng, sang trọng với nét kiến trúc Pháp Việt đặc trưng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Nếu bạn là người chu đáo trước mỗi chuyến đi, đừng quên liên hệ với Phúc Hương Viên - nhà hàng ngon ở thị trấn Tam Đảo để đặt bàn trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 2B, Thôn Tân Long, Xã Tân Sơn, Huyện Tam Đảo, Tỉnh Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0374 897 411
    Email: Phuchuongvientamdao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuchuongvientamdao
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30
      Gọi điện
      Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
      Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
      Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo
      Nhà hàng Phúc Hương Viên Tam Đảo

    • Trời thu se lạnh rồi, hợp lý nhất lúc này là ăn lẩu uống rượu. Ghé qua nhà hàng Á Đông để thưởng thức lẩu và cùng nhau nhâm nhi ly rượu, tỉ tê, trao nhau lững lời yêu thương ấm áp nhé. Với những đặc sản của Nhà Hàng Á Đông - TP Vĩnh Yên, được chế tạo bởi bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu trong làng ẩm thực, nhà hàng sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Chủ Nhật cuối tuần này sẽ thật trọn vẹn nếu bạn ra ngoài và có một bữa tối cuối tuần thật vui vẻ đầm ấm bên người thân phải không nào?

      Với những ngày thời tiết như hôm nay, Nhà Hàng Á Đông gợi ý bạn chọn vị trí cạnh cửa sổ hoặc ngoài trời. Thưởng thức những món ăn độc đáo, hương vị ấn tượng và tận hưởng phong cách phục vụ tuyệt vời của nhân viên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhớ mãi không thôi. Món ăn tại nhà hàng là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Định Trung, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0869 206 920
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenthanhloan3012/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
      Gọi điện
      Nhà Hàng Á Đông - TP. Vĩnh Yên
      Nhà Hàng Á Đông - TP. Vĩnh Yên
      Nhà Hàng Á Đông - TP. Vĩnh Yên
      Nhà Hàng Á Đông - TP. Vĩnh Yên
    • Nhà hàng lẩu nướng Bon BBQ được thiết kế theo một phong cách hiện đại, bạn sẽ không cần lo ngại về sức nóng của khói vì nhà hàng trang bị đủ máy hút khói, nhà hàng còn trang bị máy lạnh đảm bảo bạn có một không gian thoải mái, mát mẻ nhất, giúp bạn không thấy ngột ngạt khi ngồi lâu trong nhà hàng. Với nguyên liệu chính gồm tương đậu và tương ớt, cùng các thành phần gia vị khác, tạo ra hương vị đậm đà vô cùng ngon miệng. Đến Bon BBQ để trải nghiệm hương vị Hàn Quốc bạn nhé. Món ăn ngon đâu đơn thuần chỉ để no bụng, món ăn ngon còn là sợi dây vô hình gắn chặt tình cảm thiêng liêng. Mọi khoảnh khắc trôi đi không thể quay lại, hãy trân trọng từng giây phút quý báu bên nhau.


      Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Bon BBQ mong muốn cùng bạn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình. Một món ăn phổ biến nhất nhì xứ Hàn. Với nguyên liệu chính là Kimchi, thịt, đậu phụ và một số thành phần khác tùy khẩu vị và cách chế biến từng nơi, mang đến hương vị chua cay hít hà. Vừa phù hợp với thịt nướng, vừa rất bắt cơm, là một gợi ý hấp dẫn cho những ngày se lạnh. Khi bạn đến Bon BBQ, bạn không những được hưởng thức món lẩu nướng không khói đặc trưng của nha hàng mà bạn còn được thử nhiều món ăn kèm khác như: thịt bò, nghêu, mực, tôm, nấm, rau,... Bên cạnh đó, bạn sẽ được trải nghiệm sự phục vụ tận tình của các nhân viên thân thiện tại nhà hàng Bon BBQ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Lưu Túc, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0986 230 988
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053614701934
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 - 18:00 - 22:30
      Gọi điện
      Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
      Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
      Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
      Bon BBQ - Lẩu Nướng Không Khói
    • Yummy hotpot Vĩnh Phúc nhà hàng được review rất tốt từ khách hàng. Yummy hotpot Vĩnh Phúc được nhận xét là không gian nhà hàng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, món ăn ngon,... Khách hàng đã đến với Yummy hotpot Vĩnh Phúc sẽ trở lịa lần tiếp theo và giới thiệu đến những người xung quanh một địa điểm ăn ngon tại Vĩnh Phúc. Không gian điều hoà se se lạnh,nguồi quanh nồi lẩu thái chua cay,vừa ăn vừa suýt xoa hàn huyên nhóm bạn còn gì tuyệt vời hơn. Vẫn giữ nguyên vị cay nồng đặc trưng của lẩu Tứ Xuyên bản địa, Lẩu Yummy đã biến tấu, kết hợp sự chấm phá hòa quyện hương vị đặc biệt riêng. Nồi lẩu Tứ Xuyên lúc nào cũng đỏ đậm bởi ớt, tỏa ra hương thơm đặc trưng của các loại thảo mộc chắc chắn khiến cho người ăn phải “xiêu lòng” và nhớ mãi.


      Đến với Yummy hotpot Vĩnh Phúc chúng ta có thể thưởng thức buffet nếu muốn ăn thỏa thích nhưng đã biết mức chi phí cố định hoặc hãy thưởng thức các món ngon khác tại nhà hàng như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu nấm chim câu, lẩu cháo chim câu, lẩu gà nấm, lẩu gà chua cay, cá,... và nhà hàng Yummy hotpot Vĩnh Phúcnhận đặt tiệc theo mâm từ yêu cầu của khách. Yummy hotpot Vĩnh Phúc đảm bảo 100% nguyên liệu sạch và tươi. Đến ngay Lẩu Yummy thưởng thức Lẩu Tứ Xuyên để cảm nhận được hết sự cay nồng tinh tế, bùng vị mọi món ngon và sẵn sàng khám phá sự tuyệt vời của tinh hoa ngũ vị lẩu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1 Tuệ Tĩnh, Phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0936 111 131
      Email: diepphuong2325@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/yummyhotpotvy
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Yummy Vĩnh Phúc
      Nhà hàng Yummy Vĩnh Phúc
      Nhà hàng Yummy Vĩnh Phúc
      Nhà hàng Yummy Vĩnh Phúc
    • Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo được xây dựng và đi vào hoạt động giữa hai địa danh du lịch là thành phố Vĩnh Yên và khu du lịch Tam Đảo. Nhà hàng gồm nhà sàn 2 tầng với sức chứa 500 thực khách phù hợp của các bữa tiệc hội nghị, liên hoan, cho các cơ quan và các công ty du lich, bên cạnh đó nhà hàng bố chí 3 dãy phòng Vip, phòng mái lá với không gian mới lạ hòa quyện với thiên nhiên nhằm phục vụ cho khách hàng có nhu cầu. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi chỗ để xe oto và xe máy đủ để tổ chức sự kiện lớn. Tất cả khung cảnh núi rừng suối chảy đều được xây dựng khéo léo trong khung viên nhà hàng.


      Một khung cảnh núi rừng mini được thể hiện rát rõ khi đặt chân tới nhà hàng. Thịt cá lăng chắc mềm, thơm ngon đặc trưng và đặc biệt là rất ít xương dăm lại giàu giá trị dinh dưỡng nên nó luôn là lựa chọn hoàn hảo để chế biến thành những món ngon cho gia đình. Với loại thịt cá chất lượng như vậy, các đầu bếp của chúng tôi đã cân nhắc để đưa ra những món ăn thơm ngon, bật lên hương vị đặc trưng của thịt cá cùng các nguyên liệu tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn, những ngày se se lạnh thế này cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn tươi ngon từ thịt cá Lăng. Dù cho tiết trời có lạnh, có mưa gió nhưng căn bếp Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo vẫn luôn đỏ lửa, ấm nóng vì đầu bếp của nhà hàng vẫn miệt mài chế biến các món ăn bổ dưỡng cho thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Trại Thuỷ, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 886 883
      Email: huongque.vp@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghuongquetamdao
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
      Nhà hàng Hương Quê Tam Đảo
    • Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Hải Sản Hường Lê từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Bắc Giang. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với Hải Sản Hường Lê, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua bể, tôm hùm bông,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


      Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Hải Sản Hường Lê được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Hải Sản Hường Lê mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Phan Chu Trinh, Phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0982 760 583
      Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanHuongLe
      Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
      Gọi điện
      Hải Sản Hường Lê
      Hải Sản Hường Lê
      Hải Sản Hường Lê
      Hải Sản Hường Lê
    • Mang đến quý khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất. Cua được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận món. Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng. Nhà hàng Hải Sản Soccer còn có rất nhiều món ăn khác thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “Hạt Dẻ “ bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Nhà hàng Hải Sản Soccer là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người.


      Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng. Hải sản ở Nhà hàng Hải Sản Soccer được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Linh, Phường Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
      Điện thoại: 0989 982 169
      Email: Tnhhdvlinhlinh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/haisanquangninh75nguyenvanlinh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 16:10 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản Soccer
      Nhà hàng Hải Sản Soccer
      Nhà hàng Hải Sản Soccer
      Nhà hàng Hải Sản Soccer



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy