Top 9 Quán nhậu ngon nhất tại Thái Bình

Vũ Minh Hoàng 2182 0 Báo lỗi

Thái Bình được biết đến là mảnh đất địa linh nhân kiệt với những danh lam thắng cảnh đẹp, con người chân chất và đặc biệt là những món ăn ngon. Dưới đây là ... xem thêm...

  1. Trong một không gian ấm cúng, được bày biện khéo léo từ cái ghế, cái bàn, mọi thứ thật tinh tươm tại Nhà hàng Quang Thọ. Với một menu đa dạng hết mức, toàn những món đặc sản như: các món cá lăng, cá trình, sét gà chọi 11 món…. được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, nơi đây chưa bao giờ khiến thực khách phải thất vọng và chắc chắn, đó luôn là những bữa ăn ngon miệng và chất lượng nhất. Sự tươi ngon từ nguyên liệu, cách trang trí khéo léo cùng cái tài chế biến của các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả đã tạo nên những món ăn có thể nói chẳng chê vào đâu được, nói chung hấp dẫn từ thị giác, khứu giác cho đến vị giác. Độ ngon ngọt, giòn béo được giữ nguyên, phải chăng sự khác biệt so với các món ăn ở các nhà hàng khác đó chính là công thức chế biến có 1 không 2, mang đậm phong cách chỉ có ở Quang Thọ.


    Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những điểm mà mỗi vị khách khi đặt chân đến đây đều cảm thấy hài lòng, rất lịch thiệp, nhiệt tình, thân thiện, đặc biệt sự nhanh nhen, tinh ý trong việc giúp khách lựa chọn thức ăn luôn được đánh giá cao. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được hàng trăm lượt khách và với "view" kiến trúc đẹp, Nhà hàng Quang Thọ thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức tiệc gia đình, sinh nhật, party, sự kiện, liên hoan, tổng kết,... Chính vì thế, nếu bạn đang sống tại Thái Bình và đang tìm cho mình một địa chỉ ăn uống lý tưởng thì Nhà hàng Quang Thọ chính là câu trả lời mà bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Võ Nguyên Giáp, Phường Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0936 061 984
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquangtho/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Quang Thọ
      Nhà hàng Quang Thọ
      Nhà hàng Quang Thọ
      Nhà hàng Quang Thọ

    • Top 2

      Nhà hàng Tùng Tùng

      Nhà hàng Tùng Tùng nằm ở 422 Trần Thánh Tông, TP Thái Bình. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đậm đà hương vị dân tộc. Nhà hàng được xây dựng từ năm 2000 với tất cả 20 bàn ăn. Nhà hàng còn chuyên nhận các yêu cầu của khách như cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật. Thực đơn nhà hàng khá đa dạng bao gồm các món hải sản tươi sống, các món ăn của rừng và các món ăn dân tộc. Đến với nhà hàng, bạn và người thân sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, cùng thưởng thức những món ăn đậm đà hương vị của rừng, của biển. Rất hấp dẫn phải không ạ. Giá cả ở đây rất vừa túi tiền của bạn chỉ từ 30.000 đến 115.000 đồng một xuất thôi đó.


      Nhà hàng Tùng Tùng không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn...Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khi vực. Không chỉ là địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè vì không gian thoáng mát mà mỗi món ăn đều được tạo nên với đủ sắc hương vị. Vì thế đã không ít thực khách khi một lần đến quán vẫn nhớ mãi hương vị món ăn nơi đây. Nhà hàng Tùng Tùng ghi điểm trong lòng thực khách không chỉ có đồ ăn ngon, quán rộng rãi mà còn ở sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 422 Trần Thánh Tông, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
      Điện thoại: 0227 3840 284
      Email: nhahangtungtung@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtungtung
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Nhà hàng Tùng Tùng
        Nhà hàng Tùng Tùng
        Nhà hàng Tùng Tùng
        Nhà hàng Tùng Tùng

      • Lẩu Nướng Mập Kòi gần như là quán tiên phong cho phong trào nướng ở Thái Bình. Quán có các món ăn phong phú và giá cả phải chăng như: bạch tuộc nướng, ba chỉ nướng, mực, tôm, ếch đến một số món ăn vặt như đậu hủ đội nón, tokbokki xào cay, phomai chà bông, xúc xích phomai… Làm nên sự thu hút, và níu chân bạn chính là sự tinh tế trong cách chế biến món ăn từ nguyên liệu được nhập khẩu cao cấp, an toàn, chất lượng. Lẩu ở đây có 5 hương vị khác nhau. Các món được ướp vừa phải, có hương vị riêng đặc biệt. Món muối ớt xanh ở đây có mùi vị ngon, đặc trưng.

        Giá các món tương đối thấp, nên có thể thử được nhiều. Đặc biệt quán có 5 loại combo khác nhau, được thử cùng lần 4-5 món. Với các loại thịt, hải sản tươi được nướng trực tiếp trên vỉ bếp ngay tại bàn. Không gian Lẩu Nướng Mập Kòi hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của bạn cho những bữa tiệc ngoài trời thân mật và ấm cúng. Nơi này luôn trong tình trạng đông khách và đôi lúc thực khách muốn tổ chức những bữa tiệc lớn thì phải đặt bàn từ trước. Đến với Lẩu Nướng Mập Kòi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 Ngô Quyền, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
        Điện thoại: 0978 507 057
        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmapcoi/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Lẩu Nướng Mập Kòi
          Lẩu Nướng Mập Kòi
          Lẩu Nướng Mập Kòi
          Lẩu Nướng Mập Kòi
        • Nhà hàng Hải Đăng được decor với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Nhân viên lịch sự, phục vụ nhiệt tình, với những đầu bếp có trình độ chuyên môn cao. Quán rất mát mẻ, có cả phòng kín điều hòa và phòng ngoài vách ngăn rất dân dã, vừa ngồi ăn có thể thưởng thức được khí trời mát mẻ. Thực đơn nhà hàng rất hấp dẫn, nhiều lựa chọn cho bạn lựa chọn với các món hải sản tươi sống tươi ngon. Đây thực sự là cái tên ăn uống tụ họp gia đình bạn bè tuyệt đỉnh cho mọi người. Giá thành khá hợp lí, chỉ từ 50.000 đến 500.000 VNĐ là bạn đã có được món ăn ngon cho mình. Thế mạnh của Nhà hàng Hải Đăng là chuyên phục vụ những món nướng không cần dầu mỡ. Vì thế sẽ không tạo giảm giác quá ngán khi ăn nhiều đồ nướng tại đây.


          Món nướng của Nhà hàng Hải Đăng ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp. Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn. Đến với Nhà hàng Hải Đăng không chỉ ngon ở những món Nướng, Lẩu mà còn phải nhắc đến món Cá Nướng. Hương vị đặc biệt, mùi thơm đặc sắc, độ giòn của da và mềm của thịt được hòa tan trong miệng, tạo nên độ ngon, ngọt của Nhà hàng Hải Đăng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Khu 1 Thị Trấn Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0962 037 866
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064251963620
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng
          Nhà hàng Hải Đăng
        • Top 5

          Diamond BBQ

          Diamond BBQ với không gian ngoài trời thoáng mát, đón nắng về ban ngày và nhộn nhịp về đêm chính là điểm đến tiếp theo mà các quý ông tuyệt đối không thể bỏ qua. Đây là nơi mà bạn không bao giờ phải lo lắng về chỗ ngồi vì quán rất rộng, có thể kéo cả gia đình hay hội bạn thân của mình đến để "quậy" tới bến. Quán cũng khá đầu tư về cách bày trí với dàn đèn chiếu sáng phủ khắp, giúp cho bữa tiệc đêm của bạn thêm lung linh và nhiều màu sắc. Với các nam thanh nữ tú, thì không gian này vô cùng thích hợp để "check in" vài kiểu ảnh độc và lạ. Diamond BBQ chuyên phục vụ các món nướng, trong đó bò nướng tảng chính là món "khoải khẩu" không thể thiếu trên mọi bàn nhậu.


          Thịt bò giai, thơm ngon quyến rũ và với đấng mày râu thì có thể ngồi nhâm nhi đến quên cả thời gian. Và dĩ nhiên, một khi đã đến với Diamond BBQ thì chắc chắn không ai có thể bỏ qua các loại bia tươi, bia thủ công, bia nhập hảo hạng hay vang thơm ngon nức tiếng. Đồ ăn hợp vị, đồ uống ngon miễn bàn, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo, chẳng còn lý do gì để chúng ta từ chối ghé thăm điểm ăn nhậu thú vị này. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng từ hải sản như tôm, cá, mực,.. cho tới các làm từ món thịt heo, bò giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa nhậu của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 373 Trần Nhân Tông, Phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0227 3645 755
          Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbbq/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Diamond BBQ
          Diamond BBQ
          Diamond BBQ
          Diamond BBQ
        • Top 6

          Chop Chop BBQ

          Gọi điện

          Không gian Chop Chop BBQ rộng, sạch sẽ, thoáng mát là một điểm cộng lớn dành cho quán. Các món chính để nướng ở đây hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Sườn hoàng đế cao cấp béo ngậy, thịt bò dày miếng, ăn dai vừa phải mà vẫn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu. Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn. Khi hết bạn có thể gọi thêm nhé!


          Đồ uống ở Chop Chop BBQ cũng khá đa dạng được trưng bày trên các kệ gỗ bạn có thể ra tùy ý lựa chọn. Vừa ăn đồ nướng, vừa nhâm nhi ly rượu thì không khác gì đang ở Hàn Quốc rồi nhỉ. Đó là những điều mà quán rất trân trọng để có thể nắm được để khắc phục, giúp quán thay đổi và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực đồ nướng BBQ này. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 64 Trần Khánh Dư, Phường Bồ Xyên, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0985 468 588
          Email: nguyendat280996@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongchopchop/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Chop Chop BBQ
          Chop Chop BBQ
          Chop Chop BBQ
          Chop Chop BBQ
        • Mỗi món một hương vị, có sự hấp dẫn riêng. Bởi thế, khách ghé qua Hoàng Phố thật khó nói lời từ chối món lẩu ngon nức tiếng này. Mỗi món một hương vị, có sự hấp dẫn riêng. Bởi thế, khách ghé qua Hoàng Phố thật khó nói lời từ chối món lẩu ngon nức tiếng này! Vị nước lẩu khiến người ai thử qua phải mê mẩn thứ nước dùng thanh nhẹ, dậy vị nấm, thơm nức lan toả với cảm giác thích thú. Thời tiết se se, ngồi quây quần cùng gia đình, húp từng ngụm, cảm giác ấm lòng lan tỏa khắp thấy thật đã đời đó nha. Với không gian rộng rãi sạch sẽ,thoáng mát và sự phục vụ chu đáo của nhà hàng sẽ mang đến một bữa ăn trọn vị cho mọi quý khách hàng.


          Thực đơn món Lẩu Nấm-Nướng đa dạng,các món ngon từ nấm tốt cho sức khỏe với hương thơm ngọt dịu đặc trưng.Các món thịt nướng mộc để giữ nguyên vị thơm ngọt chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn bữa ăn tại Hoàng Phố. Không gian sang trọng sạch sẽ,thoáng mát hay các phòng VIP riêng tư mang đến sự thoải mái nhất cho thực khách mà lại đầy ấm cúng. Chọn nấm là nguyên liệu chủ đạo, kết hợp cùng gà đen, chim câu hay cá chình…, các món ăn tại Hoàng Phố đều không chỉ mang hương thơm đặc trưng mà còn đủ đầy dinh dưỡng, vô cùng tốt cho sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 680 Lê Thánh Tông, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0918 968 558
          Email: goldsuntuyendung99@gmail.com
          Website: http://launamhoangpho.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphothaibinh
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
          Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
          Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
          Lẩu Nấm-Nướng Hoàng Phố Thái Bình
        • Vào những ngày trời mát mẻ, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món nướng đậm vị mà lại còn phong phú với menu hơn 100 món. Vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn Sâu Nướng Thái Bình là một quán nướng khá hút khách, với chất lượng món ăn khá tốt và đa dạng từ bò nướng chấm phô mai, ba chỉ nướng mọi, sườn nướng kim chi đến các loại hải sản tươi sống như hàu nướng mỡ hành, ốc hương cháy bơ tỏi, gỏi bạch tuột Thái Lan. Vì quán ngày nào cũng đông nên hàng bán hết trong ngày nên ngày nào cũng toàn đồ tươi sống. Giá trung bình ở đây tầm 39.000 - 79.000 đồng/món.


          Tất cả các nguyên liệu đều được chế biến và tẩm ướp tinh tế từ bí quyết của các đầu bếp tài hoa mà không làm mất đi sự tươi ngon và vị ngọt tự nhiên của món ăn nướng, lẩu và các món ăn đường phố. Lẩu hải sản nhỏ có giá 95.000 đồng/2 người ăn no nê. Quán có chỗ để xe khá thoải mái, chỗ ngồi cũng thoáng và riêng tư hơn hẳn những quán khác. Thực đơn của quán rất rõ ràng chia làm 3 phần chính là món nướng, món lai rai bao gồm các loại gỏi, chiên xào, hải sản và lẩu, tất cả vừa tươi ngon lại hấp dẫn vô cùng mà giá thành siêu rẻ nên được thực khách rất yêu thích. Hãy đến với Sâu Nướng Thái Bình để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” hoành tráng với giá sinh viên đầy sắc màu thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 133-135 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0916 632 828
          Email: Quyen151086@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/saunuongthaibinh/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00
          Gọi điện
          Sâu Nướng Thái Bình
          Sâu Nướng Thái Bình
          Sâu Nướng Thái Bình
          Sâu Nướng Thái Bình
        • Tiếp theo sẽ là Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản, nơi đây được đông đảo các tín đồ mê các món nướng biết như một điếm đến thơm ngon và giá cả phải chăng. Thịt ở đây được nhập khẩu nhưng giá cả thì không hề quá đắt chút nào. Nabe Ya chính là nơi để mọi người đến thưởng thức món thịt thuần tuý nhưng không phải chi quá nhiều tiền. Menu có các loại thịt khá đa dạng bao gồm 6 loại nội tại, thực đơn 4 loại thịt sống. Các miếng thịt tại đây luôn được chế biến một cách kỹ càng và luôn giữ được độ tươi ngon vốn có của chúng. Một trong những lý do thịt luôn giữ được độ tươi ngon như vậy là vì thịt luôn được giữ lành và vận chuyển.


          Nhà hàng đảm bảo sẽ là nơi mang đến cho bạn một bữa thưởng thức BBQ phong cách Nhật Bản thật tuyệt vời và có thể tận hưởng mọi thử bằng tất cả 5 giác quan của bạn. Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản, để khi bạn luôn an tâm về chất lượng ,an toàn về món ăn. Với cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm cũng là yếu tố quan trọng, đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ thoải mái bên gia đình, bạn bè và người thân. Nabe Ya tự tin sẽ tạo nên dấu ấn riêng trong lòng mỗi thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 426-428 Lê Quý Đôn, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
          Điện thoại: 0889 219 868
          Fanpage: https://www.facebook.com/NabeYaNhaHangNhatBan/
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Gọi điện
          Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
          Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
          Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản
          Nabe Ya - Quán Lẩu Nướng Nhật Bản



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy