Top 8 Quán nhậu ngon nhất huyện Di Linh, Lâm Đồng

Khánh Ly Nguyễn 1760 0 Báo lỗi

Di Linh, Lâm Đồng không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp ngây ngất lòng người mà còn cuốn hút bởi ẩm thực đa dạng, phong phú. Bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi “đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Nướng

    Xe Nướng gây thương nhớ bởi không gian được thiết kế ấm cúng, món ăn chất lượng cùng với giá thành bình dân. Đồ nướng ở đây luôn giữ được độ tươi ngon. Thịt mềm, dai được tẩm ướp gia vị thơm lừng bởi thế khi nướng rất dậy mùi. Về hải sản, hải sản được lựa chọn tươi sống gồm có: tôm, cua, mực, hàu, bạch tuộc đảm bảo thực khách no căng bụng mới thôi. Giá thành siêu hợp lý cho một đĩa đầy ắp.


    Nếu thích bạn có thể lựa chọn cho mình những xiên que đã được chuẩn bị sẵn. Quán Xe Nướng thường xuyên có ưu đãi khi đi ăn đông người, đúng chất slogan “ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn”. Bên cạnh nướng, quán còn phục vụ đa dạng các món ăn khác như: lẩu gà, lẩu cá, trâu nhúng mẻ, bò nhúng giấm, gà nướng, gà hấp,… tha hồ cho thực khách lựa chọn. Quán sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi muốn tụ tập cùng người thân và gia đình vào dịp cuối tuần.


    Xe Nướng luôn mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt trong các dịp Lễ, Tết... Với chương trình "ăn càng nhiều, ưu đãi càng lớn", bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gần sân banh 23 Hai Bà Trưng, Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0976 626 648

    Email: Thanhdytdp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/XeNuongBBQ

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Xe Nướng
    Xe Nướng
    Xe Nướng
    Xe Nướng

  2. Top 2

    Làng Nướng Di Linh

    Gọi điện

    Đây là địa chỉ bình dân quen thuộc khu vực Di Linh, Lâm Đồng với những tín đồ bia nhậu. Các món nhậu tại Làng Nướng Di Linh rất phong phú và đa dạng, khéo chiều khẩu vị của quý khách. Tuy nhiên có một số món cực đặc sắc vừa ngon lại giá cả phải chăng. Còn nhiều món ngon khác sẽ khiến khách hài lòng và phục vụ các món Nướng, Lẩu, BBQ, món ăn nhẹ. Quán nằm ở địa điểm lý tưởng vừa có thể ngồi lai rai với bạn bè, lại vừa được thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc. Sẽ là một nơi lý tưởng để anh em hẹn hò giao lưu tâm sự sau những giờ làm mệt mỏi hay những cuộc vui liên hoan gặp gỡ sôi nổi với bạn bè.


    Làng Nướng Di Linh phục vụ khách hàng với thực đơn phong phú đa dạng. Các loại lẩu như: lẩu gà quê, ếch măng cay, lẩu cá ba gai, lẩu thập cẩm các loại,... là thế mạnh của quán. Quán phục vụ khách rất nhiệt tình và chu đáo, có cả dịch vụ ship tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt tại đây còn nhận tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, họp mặt gia đình... tha hồ để hẹn hẹn hò với Làng nướng Di Linh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Trỗi, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 801 178 & 0888 802 278
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063469516120

    Giờ mở cửa: 09:00–22:30

    Gọi điện
    Làng Nướng Di Linh
    Làng Nướng Di Linh
    Làng Nướng Di Linh
    Làng Nướng Di Linh
  3. Ngay tiếp sau đây sẽ là cái tên vô cùng chất lượng cùng món lẩu nướng chính là Grill Buffet - Lẩu Nướng. Nhà hàng mang đến cho thực khách không gian sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác ấm áp và vô cùng gần gũi. Nhà hàng còn có cả một hệ thống hút khói hiện đại nên khi nướng không lo có mùi, không lo ngột ngạt. Chất lượng tại Grill Buffet - Lẩu Nướng khỏi cần phải nhắc đến vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia.


    Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc,… Có nướng thì chẳng thể thiếu lẩu rồi. Grill Buffet - Lẩu Nướng có hương vị lẩu kim chi thịt heo, lẩu Shabu bò Mỹ, lẩu kim chi hải sản Hàn Quốc. Mỗi nồi lẩu tại đây topping nhiều vô đối, nước lẩu đậm đà, hơi có vị cay nồng theo khẩu vị người Hàn Quốc và rau ăn kèm thì cực kỳ tươi xanh luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Đoàn Đức Ngọc, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 752 515 & 0912 089 786
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100078698207505
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Grill Buffet - Lẩu Nướng
    Grill Buffet - Lẩu Nướng
    Grill Buffet - Lẩu Nướng
    Grill Buffet - Lẩu Nướng
  4. Top 4

    Choén Nướng Di Linh

    Gọi điện

    Di Linh, một vùng đất xinh đẹp và mộng mơ tại tỉnh Lâm Đồng, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực và những món ngon đặc trưng. Trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và hương vị ẩm thực tại đây, Choén Nướng Di Linh là một quán nhậu độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.


    Choén Nướng Di Linh không chỉ là một quán nhậu thông thường mà còn mang trong mình đậm chất vùng đất. Từ không gian đến món ăn, mọi thứ đều phản ánh nét độc đáo và bản sắc riêng của Di Linh. Quán được thiết kế với phong cách truyền thống, tạo nên sự ấm cúng và thân thiện ngay từ lần đặt chân đầu tiên. Tên quán đã nói lên tất cả, món nướng tại Choén Nướng Di Linh là điểm mạnh và độc đáo của quán. Với sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon và những gia vị đặc biệt, món nướng tại đây luôn thơm ngon, béo ngậy và đậm đà hương vị. Thịt mềm mịn, đạt độ chín tới vừa, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi sau mỗi lần thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẽm 185, Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 900 818
    Email: buithithuyan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bosskellybui/
    Giờ mở cửa: 16:00–22:00
    Gọi điện
    Choén Nướng Di Linh
    Choén Nướng Di Linh
    Choén Nướng Di Linh
    Choén Nướng Di Linh
  5. Top 5

    Lẩu Gà Lá É cô Ba

    Gọi điện

    Lẩu Gà Lá É Cô Ba là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích lẩu và muốn trải nghiệm hương vị độc đáo. Gà được lựa chọn từ những nguồn cung cấp uy tín, cùng với những loại rau lá tươi ngon tạo nên món ăn đậm đà và hấp dẫn. Không gian tại Lẩu Gà Lá É Cô Ba mang trong mình sự ấm áp và thân thiện. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bàn ghế trong nhà hoặc ngoài trời để thưởng thức bữa ăn. Không gian được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay từ lần đầu bước vào.


    Mặc dù quán nổi tiếng với món lẩu gà tươi ngon, nhưng Lẩu Gà Lá É Cô Ba còn có sự đa dạng trong thực đơn để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon khác như: gỏi, mì xào, cơm chiên... sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tâm và nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 768/2 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 032 281
    Fanpage: www.facebook.com/Laugalaecobadilinhlamdong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É cô Ba
    Lẩu Gà Lá É cô Ba
    Lẩu Gà Lá É cô Ba
    Lẩu Gà Lá É cô Ba
  6. Vùng đất Di Linh tại Lâm Đồng không chỉ nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và thiên nhiên hùng vĩ mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực. Một trong những quán nhậu nổi tiếng tại đây chính là Quán Lẩu Dê Trường Giang - nơi mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.


    Tại Lẩu Dê Trường Giang có rất nhiêù món ăn hấp dẫn, nhưng lẩu dê tại đây thực sự là điều đặc biệt. Hương vị thơm ngon, ngọt của thịt dê kết hợp cùng các loại rau tươi ngon và nước lẩu đậm đà đã tạo nên một món ăn rất độc đáo. Quán Lẩu Dê Trường Giang mang trong mình một không gian ấm cúng, gần gũi, làm bạn cảm thấy như đang thưởng thức bữa cơm gia đình. Đội ngũ đầu bếp tại đây còn sáng tạo thêm bằng cách chế biến những nguyên liệu địa phương và gia vị truyền thống thành những món ăn độc đáo, hấp dẫn và mới mẻ.


    Nếu bạn đang ở Di Linh, Lâm Đồng và đang tìm kiếm một quán nhậu thì Lẩu Dê Trường Giang chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 20, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0394 358 697
    Email: 291095vannguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048927727251
    Gọi điện
    Lẩu Dê Trường Giang
    Lẩu Dê Trường Giang
    Lẩu Dê Trường Giang
    Lẩu Dê Trường Giang
  7. Top 7

    Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh

    Gọi điện

    Lọt top quán nầm bò nướng ở Lâm Đồng phải thử, Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố.

    Như đã giới thiệu, Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu. Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Chu Văn An, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0963 994 041 & 0979 686 802
    Fanpage: www.facebook.com/AnNa.Trinh.908

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh
    Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh
    Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh
    Tiệm Lẩu Nướng Cô Trinh
  8. Nằm ẩn mình trong vùng quê hữu tình của Di Linh, Lâm Đồng, Ẩm Thực Làng Tre đã không ngừng làm say đắm lòng thực khách bằng những món ăn độc đáo và hương vị truyền thống. Đây thực sự là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những ai đam mê khám phá ẩm thực vùng miền.


    Ngay khi bước vào Ẩm Thực Làng Tre, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí đậm chất làng quê. Không gian được trang trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, với những chiếc bàn ghế bằng gỗ và những hình ảnh về cuộc sống nông thôn. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình và nhóm bạn tụ tập, thả hồn vào những bữa tiệc nhậu đầy vui vẻ. Ẩm Thực Làng Tre nổi tiếng với sự đa dạng trong các món ăn độc đáo và ngon miệng. Những món ăn đến từ đồng quê sẽ khiến bạn thực sự cảm nhận được hương vị chất thơm của đất trời nơi miền núi cao.


    Một điểm đáng khen ngợi khác của Ẩm Thực Làng Tre chính là việc họ đang giữ gìn và thể hiện bản sắc văn hóa địa phương một cách rất tốt. Từ không gian trang trí, cách phục vụ cho đến các món ăn, tất cả đều mang trong mình một phần linh hồn của Di Linh, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Hồng Thái, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0708 133 331
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00
    Gọi điện
    Làng Tre Di Linh
    Làng Tre Di Linh
    Làng Tre Di Linh
    Làng Tre Di Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy