Top 11 Quán nhậu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Cơn Mưa Bạc 8077 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến việc đi du lịch, chắc chắc Đà Lạt sẽ là một trong những điểm đến mà các bạn khó lòng bỏ qua. Đà Lạt có gì ư? Đó không chỉ là khí hậu mát mẻ, se se ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ốc 33

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm một nơi nào đó để nhâm nhi vài ly rượu nóng, ngồi tâm sự cùng bạn thân chí cốt thì Quán 33 – Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò chính là một nơi lí tưởng cho các bạn lựa chọn. Nhìn những con ốc nóng đầy đặn và thơm lừng thật sự rất hấp dẫn. Giá của một phần ốc nhồi thịt là 110.000 đồng cho 2 người ăn. Đây là một mức giá không quá đắt cho món ăn này.


    Món lẩu đuôi bò cũng chính là món đặc trưng thứ 2 của quán, nó không hề kém cạnh so với món ốc nhồi thịt đâu nhé. Rau, đậu hũ, mì là những món ăn đi kèm với nước lẩu và tất nhiên, đuôi bò là nhân vật chính. Nước lẩu ở đây rất vừa miệng và có mùi thơm rất đặc trưng. Một phần lẩu đuôi bò bình thường có giá rất phải chăng và lẩu đuôi bò đặc biệt có giá 190.000 đồng. Ngoài hai món đặc trưng của quán thì Quán 33 – Ốc nhồi thịt và lẩu đuôi bò còn có các món khác cũng rất ngon như càng ghẹ rim me, sò lông nướng, ốc xào các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 32 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3/10 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0936 015 619 & 0945 086 878 & 0855 579 535
    Email: Ocnhoithit33@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:15

    Gọi điện
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33

  2. Top 2

    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn

    Gọi điện

    Nhắc đến món lẩu cá tầm Đà Lạt thì chắc chắn không thể vắng cái tên Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt. Các món ăn tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Món lẩu cá tầm ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt sẽ luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nước dùng lẩu đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản lẩu cá tầm Đà Lạt có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món lẩu cá tầm rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 33/15/3 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 58 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0931 286 149

    Email: haidangrtc2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucatamnguson/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
    Lẩu Cá Tầm Ngư Sơn - Đặc Sản Đà Lạt
  3. Top 3

    Lẩu Dê Tay Cầm Ngân

    Gọi điện

    Một cái tên rất nổi tiếng về lẩu dê ngon Đà Lạt là Lẩu Dê Tay Cầm Ngân. Địa chỉ này đã rất quen thuộc với người dân địa phương và trong những năm gần đây thì được nhiều người du lịch biết đến. Quán được nhiều người đánh giá là ngon và có mức giá vừa phải. Thịt dê được tẩm ướp từ nhiều loại gia vị nên rất đậm đà, được nấu chín tới nên mọng nước và mềm tan.


    Món lẩu dê tại đây được làm 100% từ nguyên liệu thịt dê kết hợp các loại nguyên liệu, gia vị bổ dưỡng mang đến cho thực khách món ăn ngon đậm đà nhớ mãi. Ngoài lẩu dê, tại Lẩu Dê Tay Cầm Ngân có rất nhiều món đặc trưng như món đùi dê nướng nguyên tảng mọng nước ăn kèm một chút rau rừng chấm với mắm cá. Tương tự món sườn dê nướng mắm với thơm ngon, đậm đà... Đặc biệt, tại Lẩu Dê Tay Cầm Ngân còn có quầy rau xanh tươi ngon miễn phí, với menu đa dạng. Với mức giá chỉ bình dân mà được thẩm đủ các món ngon từ dê thế này thì đợi gì mà không liên hệ Lẩu Dê Tay Cầm Ngân để đặt bàn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21/19A Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 134 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0902 803 588

    Email: Nguyenlan41270@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/detaycamngan2

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tay Cầm Ngân
    Lẩu Dê Tay Cầm Ngân
    Lẩu Dê Tay Cầm Ngân
    Lẩu Dê Tay Cầm Ngân
  4. Top 4

    Chợ Phiên Quán

    Gọi điện

    Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Chợ Phiên Quán giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Chợ Phiên Quán chiêm ngưỡng không gian vintage, ấm cúng của nhà hàng qua từng khoảnh khắc. Chợ Phiên Quán mang đậm chất hoài cổ giữa lòng thành phố. Sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Chợ Phiên Quán đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước và cả những thực khách địa phương.


    Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Chợ Phiên Quán đã mang đến một thực đơn món ngon Tây Bắc mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Chợ Phiên Quán đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Tại Chợ Phiên Quán, bạn luôn được phục vụ đảm bảo đúng tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đậm chất ẩm thực miền Tây Bắc, và đặc biệt, quy trình chế biến thực phẩm luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn khi đưa tới bàn ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Vạn Hạnh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0766 355 699

    Fanpage: https://www.facebook.com/chophienquandalat

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
    Chợ Phiên Quán
  5. Top 5

    Món Thái - Khap Bun Kha

    Gọi điện

    Đã từ lâu, ẩm thực Thái Lan luôn có một sức hút khó cưỡng đối với thực khách Việt Nam. Chính vì vậy mà nhà hàng Món Thái - Khap Bun Kha là điểm đến khó có thể bỏ qua với cả người dân Đà Lạt và những du khách đến thăm quan. Không sở hữu diện tích quá rộng, thế nhưng nơi đây luôn biết cách tạo nên cảm giác thoải mái cho khách hàng bằng cách bày trí trang nhã, mang phong cách đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Chưa hết, đến quán bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có những bản nhạc nhẹ vô cùng thích thú, tạo cảm giác dễ chịu và thư thái.


    Để làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của Món Thái - Khap Bun Kha chắc chắn không thể không kể đến thực đơn đa dạng và độc đáo. Có rất nhiều món ăn đặc trưng của Thái Lan được khách Việt ưa chuộng. Có thể kể đến như món gà rút xương cuốn lá dứa chấm kèm với nước chấm thơm ngon, cà ri vàng lạ miệng kích thích niềm đam mê ẩm thực, Pad Thái dễ ăn, cá trê chiên mắm xoài chua chua,... và chắc chắn khó ai có thể bỏ qua nồi lẩu Thái có đủ vị chua, cay với rất nhiều thịt, hải sản và rau. Tất cả cùng nhau hòa quyện và mang đến một dư vị ẩm thực khó quên!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3352 3399 & 0703 978 978

    Email: khapbunkha.monthai@gmail.com

    Website: https://khapbunkha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/khapbunkha/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Món Thái  - Khap Bun Kha
    Món Thái - Khap Bun Kha
    Món Thái  - Khap Bun Kha
    Món Thái - Khap Bun Kha
  6. Với phong cách độc và lạ "Không gọi đúng phong cách không phục vụ" đã làm nên thương hiệu Túy Tử Lầu nức tiếng gần xa. Đến với Túy Tửu Lầu, bạn sẽ bắt gặp một phong cách độc đáo mang đậm chất cổ trang, kiếm hiệp. Khách ghé vào Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt như lạc vào một thế giới của các "anh hùng võ lâm", và sẽ được các "tiểu nhị" tiếp đón "quan khách" , tư vấn nhiệt tình về thực đơn hôm nay. Trong thời gian chờ món, bạn có thể chiêm ngưỡng một không gian vừa thoáng, vừa ấm cúng, vừa cổ trang, lại có thể check in các kiểu với trang phục cổ trang và chụp hình 3D.


    Thực đơn ở Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt rất đa dạng, ấn tượng nhất là tên món ăn đặt theo chưởng pháp trong kiếm hiệp. Các món được thực khách yêu thích nhất là: Thịt bò nướng đá và Lẩu đầu cá hồi, đặc biệt có rượu nếp cái hoa vàng để nhâm nhi. Đúng là trên cả tuyệt vời phải không nào! "Thịt bò nướng trên đá nên rất nhanh lại không bị mất vị mất chất. Nước lẩu nêm vừa, cá ngon lại quá trời rau ăn kèm. À đặc biệt nữa là ở đây tặng free đậu phộng và chân gà ngâm sả tắc", một thực khách cho biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Ngô Thì Sỹ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 041 823
    Email: tuytuulau@gmail.com

    Website: https://www.tuytuulau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tuytuulaudalat

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt
    Túy Tửu Lầu - Quán Nướng & Lẩu Đà Lạt
  7. Top 7

    Ốc Khánh Như

    Gọi điện

    Ốc Khánh Như là một quán ốc ở Đà Lạt được nhiều người quan tâm không chỉ vì ốc ở đây rất ngon mà còn vì giá cả hợp lý, quán thì thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất dễ thương, giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự mến khách, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách, tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái vui vẻ và thân thiện khi ăn ở quán Ốc Khánh Như.


    Các món ốc ở Ốc Khánh Như đa dạng hơn và ngon đều như: ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, móng tay xào tỏi, cơm chiên tỏi, ốc mỡ xào tỏi… Tất cả đều được nêm nếm đậm đà, ốc lên có mùi thơm ngon, và lên món cực nhanh. Các con ốc ở đây được chủ quán chọn lựa tỷ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. Đặc biệt ở quán có món nghêu hấp thái rất thích hợp cho những bạn nào thích ăn cay. Món nay ăn khá là cay tuy nhiên ăn nó vào cái thời tiết lạnh thi sẽ rất là ngon. Các bạn khi đi ăn món này nhớ chuẩn bị nước sẵn nhé! Với không gian quán rộng rãi thoáng, nhân viên phục vụ tốt, giá cả hợp lý không quá mắc, nước uống đủ loại, từ ngoài nhìn vào đã tạo một không khí tốt điều đầy sẽ làm cho bạn có khẩu vị tốt hơn nên hãy đến với quán Ốc Khánh Như để thưởng thức nha các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 046 438

    Email: maivo16299@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanocngondalat/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
  8. Top 8

    Bò Tơ Ông Minh

    Gọi điện

    Bò Tơ Ông Minh là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Ông Minh làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức. Bò nướng ở đây sử dụng bò tơ thịt mềm, mọng nước, nướng trên than hoa tạo nên mùi hương hấp dẫn, giữa tiết trời se lạnh của núi đồi Đà Lạt thưởng thức món ăn thêm lừng bên bếp than ấm nóng thì còn gì bằng.


    Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Ông Minh trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên… Món ăn đồng quê, không gian cũng làng quê nhưng cách phục vụ ở Bò Tơ Ông Minh thì lại rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Đây là một trong những yếu tố giúp Nhà hàng ghi điểm trong mắt thực khách mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0974 443 560 & 0968 731 697

    Email: buivanminhcn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BTOM.DALAT/

    Gọi điện
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh
  9. Top 9

    Xích Lô Quán - BBQ & Seafood

    Gọi điện

    Đến với Xích Lô Quán - BBQ & Seafood, điều gây ấn tượng đầu tiên với thực khách đó là không gian rộng rãi, ấm cúng, và cả các món ăn cũng được trang trí, bày biện rất bắt mắt. Một điểm cộng tiếp theo nữa là nhân viên rất dễ thương, vui vẻ, nhiệt tình tư vấn các món ăn cho bạn. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, đặc biệt là: món lẩu cua rất hấp dẫn bởi thịt chắc, giá cả lại vừa phải. Bên cạnh đó là các món ốc: ốc bươu, ốc hương, nghêu, đặc biệt còn có ghẹ sốt trứng muối,... Các món nướng như: Bò nướng tảng, lạ miệng nhưng đảm bảo hương vị rất tuyệt vời.


    Hãy ghé ngay quán Xích Lô Quán - BBQ & Seafood để vừa thưởng thức những món ngon như: Lẩu Chim Trứng Ngọc (bồ câu, trứng non, ngọc kê), ẩu gà lá é, bò nướng tiêu xanh, bò nướng tảng, mực nướng ngũ vị, bạch tuột nướng sa tế, ốc bươu nướng tiêu, ốc nhồi ống nứa,... và còn nhiều món khác nữa. Đến với Xích Lô Quán - BBQ & Seafood vừa trò chuyện cùng bạn bè và gia đình, lại vừa được đắm chìm trong những bản nhạc hay nữa thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/2 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 145 555
    Fanpage: www.facebook.com/QuanAnNgonOdalat

    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00

    Gọi điện
    Xích Lô Quán - BBQ & Seafood
    Xích Lô Quán - BBQ & Seafood
    Xích Lô Quán - BBQ & Seafood
    Xích Lô Quán - BBQ & Seafood
  10. Top 10

    Nhà Hàng Hoàng Anh

    Gọi điện

    Ra đời kể từ năm 2012, Nhà Hàng Hoàng Anh nổi tiếng với món cháo ếch Singapore. Thế nhưng với sự phát triển không ngừng, cho đến thời điểm hiện tại nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng với thực đơn phong phú và chất lượng. Đặc biệt, Nhà hàng Hoàng Anh còn phục vụ rau củ quả canh tác theo hướng hữu cơ đầu tiên của của Đà Lạt, đây chính là một trong những lý do giúp cho nhà hàng luôn chiếm trọn niềm tin của thực khách gần xa. Nằm dưới một con dốc giữa lòng Đà Lạt thơ mộng, Nhà Hàng Hoàng Anh chưa bao giờ thiếu đi cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng.


    Mang theo phong vị của vùng đất xinh đẹp, các món ăn của Nhà Hàng Hoàng Anh cũng nhẹ nhàng như phong cách của nhà hàng vậy! Nếu muốn biết người Đà Lạt nữ công gia chánh nấu ăn thế nào thì Hoàng Anh là một nhà hàng theo phong cách địa phương như thế. Mỗi món trên bàn nhậu đều mang hương vị của Đà Lạt xưa, vô cùng hấp dẫn. Trong đó, lẩu rau hoa nấm là lựa chọn mà bạn nên thử. Một nồi lẩu với rau hoa các loại, nấm bào ngư, nấm khác theo mùa, củ quả hầm, táo đỏ, kỷ tử, mì gói, đậu hũ non,... hứa hẹn sẽ khiến thực khách ăn một lần mà nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô H100 Nguyễn Thị Nghĩa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 782 288
    Email: nhahanghoanganhdalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHoangAnhDaLat/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoàng Anh
    Nhà Hàng Hoàng Anh
    Nhà Hàng Hoàng Anh
    Nhà Hàng Hoàng Anh
  11. Top 11

    Ẩm Thực Bazan

    Gọi điện

    Đến Đà Lạt, bạn muốn thưởng thức món gì đó thật đặc biệt, mà phân vân không biết chỗ nào ngon, giá bình dân, thì hãy ghé ngay đến Ẩm Thực Bazan nhé. Vị trí địa lý gần đồi Mộng Mơ, Thung lũng tình yêu đã mang lại cho không gian tại Ẩm Thực Bazan vô cùng thoải mái, rộng rãi, hơn nữa chủ quán và nhân viên rất nhiệt tình, có cả chỗ đậu ô tô thuận lợi nữa. Ngồi tại Ẩm Thực Bazan, vừa nhâm nhi các món đặc sản, vừa thưởng thức không khí se lạnh của tiết trời Đà Lạt giữa đại ngàn cao nguyên quả thật là một điều thú vị.


    Đến với Ẩm Thực Bazan, các bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc với thực đơn đa dạng, đặc biệt là món gà nướng muối é, cơm lam và các món nướng trong ống tre như heo nai bò, đặc biệt còn có món giò heo hầm bông Atisô. Mặc dù bạn sẽ phải chờ khoảng 30 phút để có được món ăn, nhưng đảm bảo rằng sự đợi chờ này rất đáng bởi hương vị tuyệt vời của ác món đặc sản hoàn toàn theo phong cách Tây Nguyên nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3353 9168
    Email: amthucbazan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanbazan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan
    Ẩm Thực Bazan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy