Top 12 Quán phở ngon, nổi tiếng nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Linh Nguyen 1596 0 Báo lỗi

Đến với "thành phố mù sương" Đà Lạt, du khách không chỉ ấn tượng với những điểm check in siêu đẹp mà còn bị hấp dẫn bởi "thiên đường ẩm thực" ngon, bổ, rẻ. Và ... xem thêm...

  1. Đến với Phở Thố Đá Chu Gia, chúng ta sẽ được thưởng thức một bát phở vô cùng đặc biệt. Sau khi được chế biến, phở không được đựng trong những chiếc bát tô thông thường như ở các quán khác. Bạn đừng ngạc nhiên khi nhân viên mang đến cho bạn một tô phở bằng đá. Đó chính là một trong những nét riêng, tạo thành ấn tượng cho du khách khi đến với quán Phở Thố Đá Chu Gia. Tô đựng bằng đá sẽ giúp phở nóng lâu hơn, từ đó người ăn có thể thoải mái thưởng thức sự thơm ngon, nóng hổi của bát phở đến sợi "cuối cùng". Một bát phở Chu gia cho tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì quả thật tuyệt vời!


    không gian của quán Phở Thố Đá Chu Gia vô cùng yên tĩnh, không xô bồ, đảm bảo cho bạn có thể tận hưởng bữa ăn một cách thư thái nhất. Nước dùng ở đây không sử dụng mì chính, đảm bảo tốt cho sức khỏe mà vẫn không mất đi sự ngọt thanh của xương ống bò. Cách trang trí tỉ mỉ, bắt mắt cũng làm tăng phần ngon miệng khi ăn cho thực khách. Thực đơn vô cùng đa dạng với các món như: phở bò tái, phở bò nạm, phở gân bò, phở đuôi bò, phở thố Chu Gia,… bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Thông Thiên Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0972 019 720

    Email: Thangchugia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phothochugia

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở thố đá Chu Gia
    Phở thố đá Chu Gia
    Phở thố đá Chu gia
    Phở thố đá Chu gia

  2. Top 2

    Phở Hiếu

    Gọi điện

    Cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương chỉ khoảng 400m, Phở Hiếu chính là một địa chỉ ăn uống quen thuộc với rất nhiều du khách khi đến tham quan Đà Lạt. Có rất nhiều loại phở cho các bạn lựa chọn như tái nạm gầu gần, bò viên,…Hoặc các bạn có thể gọi một tô thập cẩm giá cũng vô cùng hợp lí mà lại có thể thưởng thức được những hương vị đa dạng của bát phở nơi đây. Đây là một quán ăn khá bình dân nhưng lại rất chất lượng. Khách có thể dùng bữa trong và ngoài quán, vừa ăn vừa có thể hít khí trời lạnh buổi sáng thì quá tuyệt vời cho một ngày mới bắt đầu.


    Sợi phở gây "thương nhớ" với sự thơm, dai đặc biệt, hòa cùng nước dùng ngọt thanh có thể "đốn gục" bất cứ ai với lần thử đầu tiên. Không gian sạch sẽ, thoáng mát cũng sự phục vụ tận tình của nhân viên chính là những điểm cộng của Phở Hiếu với thực khách đến đây. Địa chỉ ngay tại trung tâm thành phố, quán Phở Hiếu đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng nhiều thực khách. Các bạn nhớ ăn kèm rau và quẩy để có cảm giác ngon miệng hơn khi trải nghiệm món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0971 257 848

    Fanpage: www.facebook.com/Phở-Hiếu-Đà-Lạt-107194344277481

    Gọi điện
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
    Phở Hiếu
  3. Top 3

    Phở King

    Gọi điện

    Phở King là một quán phở ưa thích của rất nhiều người dân TP. Đà Lạt. Với một không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một tín đồ của phở. Thật không sai khi nói đây là một trong những quán phở ngon nhất tại Đà Lạt, bởi quán phục vụ đa dạng nhiều loại khác nhau như phở tái, tái gân, nạm, bò viên, bắp bò,... Trong tô phở lúc nào cũng đầy hành tây và ngò gai tạo bên một hương vị thơm ngon cho bát phở.


    Tùy vào khẩu vị bạn sẽ gọi món ăn mà mình thích. Hơn thế nữa, tương chấm tại quán rất ngon, cho thêm vào tô phở rất vừa ăn. Rau tại quá cũng được rửa và nhặt sạch cho thực khách. Mức giá dao động không quá cao tùy loại phở mà bạn lựa chọn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Hơn thế, phong cách phục vụ của quán cũng rất nhanh. Chỉ cần từ 1 - 2 phút là bạn sẽ có ngay tô phở thơn ngon nóng hổi và đầy ắp thịt. Ở TP. Đà Lạt thì chắc chắn sẽ không bỏ lỡ quán Phở King được đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Trần Bình Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0386 150 152

    Email: Hanphamm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phokingdalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Gọi điện
    Phở King
    Phở King
    Phở King
    Phở King
  4. Nhắc đến top những quán phở ngon tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng thì không thể bỏ qua được quán Phở Mộc Đà Lạt. Tọa lạc tại con đường đông đúc gần trung tâm TP. Đà Lạt, bởi thế quán phở này lúc nào cùng đông khách. Sở dĩ quán phở thu hút được nhiều người là bởi một hương vị chuẩn vị phở truyền thống. Nước dùng phở tại quán được nấu bằng xương bò ăn rất ngon, thịt trong tô thì nhiều.

    Không gian quán Phở Mộc Đà Lạt luôn sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng thưởng thức món ăn. Bánh phở mềm, thịt bò rất tươi, thái lát mỏng vừa dễ ăn lại dễ ngấm gia vị, hành thơm thơm, hành tây đầy ắp dậy vị thịt bò, rắc chút tiêu, vắt chút nước cốt chanh, cho thêm vài lát ớt là bạn đã có một tô phở thơm ngon tròn vị. Bạn có thể gọi phở tái, nạm, gân, bắp bò tùy thích, món nào tại quán cũng rất ngon và đậm đà hương vị phở truyền thống. Rau tại Phở Mộc Đà Lạt được rửa sạch, rất tươi và nhặt sạch cho khách hàng, khi ăn bạn chỉ cần nhúng rau thơm vào tô là có thể thưởng thức một tô phở thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Mạc Đĩnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 219 529 & 0963 254 179 & 0966 246 085
    Email: giahanaocuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083167390422
    Gọi điện
    Phở Mộc Đà Lạt
    Phở Mộc Đà Lạt
    Phở Mộc Đà Lạt
    Phở Mộc Đà Lạt
  5. Top 5

    Phở Bát Đàn

    Gọi điện
    Quán phở nổi tiếng tại Đà Lạt phải kể đến đó là quán Phở Bát Đàn. Phở Bát Đàn là sự lựa chọn của nhiều người cho bữa ăn sáng của mình. Một bát phở nóng hổi thom ngon thịt vừa chín ăn rất mềm. Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối.

    Phở Bát Đàn
    là một trong những quán phở bình dân được yêu thích nhất tại Đà Lạt. Quán nổi tiếng với hương vị nước dùng thơm ngon đặc trưng, ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Ở đây có phở gà và phở bò các loại: tái nạm, gầu, nhừ,.... Một tô đầy ắp, nước dùng ngon ngọt xương, thịt nhiều và ăn kèm những gia vị khác như chanh, ớt sẽ rất kích thích vị giác, chỉ muốn ăn thêm nữa. Nước phở ở đây khá ngon, nhất là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0867 667 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phobo04/
    Gọi điện
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
    Phở Bát Đàn
  6. Top 6

    Phở Chất

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí khá gần trung tâm TP. Đà Lạt, vì thế Phở Chất lúc nào cũng thu hút đông thực khách đến đây. Khi đến Phở Chất, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất. Không gian quán được sắp xếp cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, nhân viên quán rất vui tính và mến khách. Khi đến đây ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi hương vị phở tại Phở Chất.

    Bên cạnh đó, sợi phở rất mềm mịn cũng là một điểm cộng khiến thực khách yêu thích Phở Chất. Đến với Phở Chất, bạn có thể gọi phở tái, phở nạm, gân, bò viên,... Món ăn đặc biệt nhất ở đây có lẽ là món phở trộn, với một hương vị rất riêng. Quán được nhận xét là khá sạch sẽ, dễ tìm. Đối với món phở trộn thì nước sốt rất ngon và vừa ăn. Thịt bò khá mềm và bò viên ăn rất ngon. Phở ăn ngon, gia vị nêm nếm vừa ăn nha. Một tô phở trộn đầy đủ sẽ có thịt tái và bò viên đầy ắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/5 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0904 851 888
    Email: werewolt11@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049350885005
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Chất
    Phở Chất
    Phở Chất
    Phở Chất
  7. Top 7

    Phở Hòa

    Gọi điện

    Quán phở ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này là Phở Hòa. Quán thu hút rất đông thực khách, không chỉ người dân địa phương, khách du lịch mà cả những người từ nơi khác đến. Quán này ngon ở chỗ có nước dùng rất ngọt và thanh, được chắt lọc và nấu từ xương bò rất thơm. Sợi phở mềm mị rất dễ ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm...

    Nước dùng tại quán được nêm nếm từ xương bò rất cẩn thận, thơm ngọt từ xương, tạo cho thực khách một hương vị khó quên khi đến đây. Tuy nhìn bề ngoài, quán được bày trí khá đơn giản và bình dân, nhưng với phương châm phục vụ luôn mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng cho thực khách nên vì thế mà quán rất đông khách, bất kể là buổi sáng hay tối. Nước phở ở Phở Hòa khá ngon, nước là nước hầm xương nhiều giờ liền nên ăn thơm. Một bát phở đầy ắp thịt, khói nghi ngút sẽ là một bữa ăn sáng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình. Nếu ở TP. Đà Lạt thì không thể bỏ lỡ quán phở trứ danh này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0972 635 499
    Email: vanhoadalat38@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063680985808
    Gọi điện
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
    Phở Hòa
  8. Top 8

    Phở Thi

    Gọi điện

    Nếu bạn có bạn bè, đối tác sắp đến Đà Lạt công tác, sinh sống thì hãy giới thiệu cho họ về ẩm thực tại đây, đặc biệt là về món phở truyền thống. Bạn cũng có thể đưa họ đến với quán Phở Thi - ăn một lần nhớ mãi không quên để họ được trải nghiệm sự đa dạng và phong phú của ẩm thực Đà Lạt. Đặc biệt là nước dùng trong vắt là đặc trưng của phở, tái chín mà cũng là niềm tự hào của người chế biến. Phở Thi phải bỏ rất nhiều công sức hầm xương ngày đêm, cộng với việc nêm nếm gia vị theo công thức bí truyền thì mới được nồi nước dùng trong vắt, ngọt lịm đầy say mê.


    Từ lúc mở cửa cho đến khi đóng cửa quán Phở Thi lúc nào cùng rất đông khách nhưng khâu phục vụ lại khá nhanh và rất chu đáo. Sự nóng hổi, cái vị béo ngậy và nước dùng đục mờ là những đặc trưng của phở tái lăn. Nếu muốn nếm thử món ăn này, bạn có thể đến các quán phở truyền thống ở đường Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Nhật Duật, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3356 0038
    Website: pho-thi-restaurant.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Gọi điện
    Phở Thi
    Phở Thi
    Phở Thi
    Phở Thi
  9. Top 9

    Phở Anh

    Nếu bạn đã "chán cơm thèm phở" thì hãy nhanh chân đến với quán Phở Anh. Nằm trên con đường có nhiều khách sạn và mở cửa cả ngày, đây chính là địa điểm ẩm thực quen thuộc với rất nhiều du khách. Điểm đặc biệt tại Phở Anh nằm ở nước dùng, nước dùng được ninh từ xương dê cùng các nguyên liệu từ 6 - 8 tiếng tạo nên một sự hòa quyện hoàn hảo, dậy hương thơm và vị ngọt tự nhiên. Với cách chế biến cầu kì, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, xứng đáng là một món ăn ghi danh mình vào top những món ăn không nên bỏ qua khi đến với TP. Đà Lạt.


    Thành phần tạo nên một bát phở của Phở Anh cũng giống như ở các nơi khác nhưng hương vị ngọt thanh, nóng hổi trong một suất phở đầy đặn vẫn luôn "níu chân" những ai từng một lần thử qua nó. Đặc biệt, ở đây còn có món tiết trứng rất ngon các bạn nên ăn thử nhé! Quán khá đông khách vào những giờ cao điểm nhưng nhân viên ở đây chắc chắn không để bạn sốt ruột, chờ đợi với "chiếc bụng đói" đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
    Phở Anh
  10. Top 10

    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt

    Gọi điện

    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt là quán đã không còn xa lạ với tín đồ “nghiện phở” ở Đà Lạt. Để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, Phở dê bát đá nay đã thổi làn gió mới vào ẩm thực xứ sở sương mù này. Khác với phở thông thường, phở dê bát đá có cách thưởng thức rất đặc biệt. Một phần phở dê sẽ gồm có nước dùng, thịt dê thái lát, bánh phở và rau ăn kèm. Khi thưởng thức bạn chỉ cần nhúng thịt vào bát đang sôi sùng sục kia là đảm bảo thơm ngon đến giọt cuối cùng. Những buổi sớm mai se lạnh ở Đà Lạt, được thưởng thức tô phở dê nóng hổi trong bát đá sẽ đánh thức vị giác của bạn cho mà xem.


    Nằm ngay trung tâm thành phố trên con đường Đoàn Thị Điểm, Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt rất thu hút du khách với decor tone màu vàng chủ đạo cùng các background vô cùng xinh xắn. Quán có hệ thống bếp mở nên bạn vừa có thể được thưởng thức tô phở thơm ngon, vừa tận mắt chứng kiến cách người đầu bếp cho ra đời tô phở bát đá trứ danh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 888 793
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt
    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt
    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt
    Phở Dê Bò Bát Đá Đà Lạt
  11. Top 11

    Phở Tiến

    Gọi điện

    Sáng sớm thức dậy dưới tiết trời se lạnh và không gian đầy thơ mộng của "thành phố mù sương", nếu các bạn rảo bộ đến quán Phở Tiến và thưởng thức một bát phở sẽ thấy ấm áp và ngon miệng vô cùng. Khi đến Phở Tiến, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi đầy ắp thịt, rau luôn còn tươi và đã được nhặt sạch. Điểm thu hút thực khách khi đến đây là nước dùng rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, ngọt thanh và không pha lẫn tạp chất.


    Đến với quán, bạn sẽ thấy lúc nào cũng tấp nập khách vào ra bởi hương vị thơm ngon ở đây đã tạo nên một "danh tiếng" thu hút rất nhiều du khách. Phở Tiến mang hương vị thơm ngon truyền thống của nước lèo và sợi phở mềm dai. Những miếng thịt bò được thái mỏng, bày biện đẹp đẽ cùng với hành hoa khiến ai nhìn thấy cũng muốn thưởng thức ngay. Mùi vị bò không quá nồng nhưng cái thứ hương bò thoang thoảng được rất nhiều khách hàng hài lòng và thích thú. Quán có chỗ đậu xe thuận tiện, không gian thoáng mát, sạch sẽ, rất tiện cho bạn có một bữa sáng và bữa trưa hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0849 111 138

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Tiến
    Phở Tiến
    Phở Tiến
    Phở Tiến
  12. Top 12

    Phở Tuyền

    Gọi điện

    Phở Tuyền từ lâu đã không còn quá xa lạ với người Đà Lạt, bởi món ăn này sẽ giúp bạn thưởng thức được hương vị món phở tại Đà Lạt một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh chất lượng món ăn “đỉnh của chóp” thì không gian quán cũng được chú trọng và được nhiều thực khách không chỉ là người dân tại đây mà còn những khách du lịch thường xuyên ghé quán là thưởng thức hương vị phở đặc trưng tại Phở Tuyền.


    Với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, quán luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon nên hương vị phở nơi đây không hề lẫn với bất cứ nơi nào. Nước dùng tại quán được nêm nếm rất đậm đà và vừa miệng. Phục vụ rất nhanh, chỉ 1 - 2 phút là đã có một tô phở thêm ngon, thêm vào đó là bánh phở mềm, thịt bò nhiều và rau rất sạch. Giá cả cực kì tương xứng với chất lượng. Điểm cộng khiến thực khách nhớ đến Phở Tuyền quán có thể kể đến chính là cách phục vụ. Nhân viên quán có đồng phục cực kì chuyên nghiệp, cung cách phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng từ lúc vào cho đến lúc ra về cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429/4 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 004 753
    Giờ mở cửa: 05:30 - 13:00

    Gọi điện
    Phở Tuyền
    Phở Tuyền
    Phở Tuyền
    Phở Tuyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy