Top 9 Quán bida hàng đầu tại TP. Đà Lạt

Vân Vân 50 0 Báo lỗi

Tìm được quán bida thật sự chất lượng để có thể thỏa chí đam mê của mình không phải là chuyện dễ đối với nhiều cơ thủ tại Đà Lạt. Vậy đâu mới là cái tên đáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xù Billiards

    Gọi điện

    Xù Billiards là một trong những địa điểm chơi bida nổi tiếng được nhiều cơ thủ tại TP. Đà Lạt lựa chọn và thường xuyên lui tới. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm vui chơi có không gian giải trí đẳng cấp.


    Tại Xù Billiards có những dịch vụ tiện ích chất lượng khác dành cho người chơi, phải kể đến như:

    • Cung cấp đa dạng các loại bàn bida để khách hàng thỏa sức lựa chọn tùy theo trình độ và sở thích cá nhân. Toàn bộ các bàn bida đều được kiểm tra tính kỹ thuật định kỳ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người chơi sử dụng.
    • Các dụng cụ chơi bida chuyên nghiệp, đạt chuẩn chất lượng cao, phục vụ cho các giải đấu lớn
    • Quán thường xuyên mở các giải đấu giao lưu và những sự kiện đặc biệt để thu hút những người yêu bida
    • Đồ uống giải khát đa dạng giúp duy trì tinh thần và năng lượng
    • Đặc biệt, câu lạc bộ còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt như có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Tất cả đều đã trải qua quá trình đào tạo nghiệp vụ bài bản nên đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho bạn.
    • Về mức giá dịch vụ nước uống và phí chơi bida ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều đối tượng khách hàng, ngay cả sinh viên.

    Xù Billiards mở cửa từ sáng sớm đến khuya, đảm bảo thời gian chơi bida thoải mái. Với không gian thoải mái và trang thiết bị chuyên nghiệp, Xù Billiards cam kết mang đến trải nghiệm bida đỉnh cao. Hãy ghé thăm để tận hưởng những phút giây thú vị trong thế giới của bida nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Bùi Thị Xuân, P. 2, Đà Lạt
    Điện thoại: 0816 557 557
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuBilliards
    Gọi điện
    Xù Billiards
    Xù Billiards
    Xù Billiards
    Xù Billiards

  2. Top 2

    MIN Billiards Club

    Gọi điện

    Nằm tại phường 8 và phường 9, TP. Đà Lạt, MIN Billiards Club luôn là điểm đến yêu thích của những dân chơi bida hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm có được trong suốt nhiều năm phục vụ trong lĩnh vực này, câu lạc bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sân chơi bida thực sự tuyệt vời.


    Một điểm nổi bật tại MIN Billiards Club là quy mô 25 bàn gồm 17 bàn lổ và 8 bàn lib/phăng. Bàn lổ được trang bị vải màu đen, sang xịn mịn, toàn bộ bàn mới 100%. Không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái, thoáng mát, đảm bảo mọi người khách đến chơi có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Đồng thời, khi đăng ký hội viên tại đây chỉ từ 300k sẽ nhân đôi giá trị như cơ thủ đăng ký gói hội viên 300k sẽ nhận 600k vào tài khoản giờ chơi, khi đến chơi, nếu hoá đơn của khách hàng có nước sẽ tính riêng phần nước ngọt, phần giờ chơi sẽ khấu trừ vào tài khoản hội viên, tương ứng giảm 50%.


    Hơn nữa, MIN Billiards Club còn có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Họ luôn sẵn sàng phục vụ nước uống giải khát để khách hàng duy trì tinh thân, năng lượng trong suốt thời gian chơi.. Chính vì vậy, bất cứ khi nào bạn muốn chơi bida để rèn luyện kỹ năng hoặc vui chơi giải trí cùng người thân trong không gian thư thái và điều kiện dịch vụ tốt thì đều có thể ghé đến MIN Billiards Club.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74/5 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Tp. Đà Lạt
    • 01 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, Tp. Đà Lạt

    Điện thoại:

    • 0866 535 153 - 0966 591 776
    • 0866 200 210

    Fanpage: https://www.facebook.com/minbilliards/


    Gọi điện
    MIN Billiards Club
    MIN Billiards Club
    MIN Billiards Club
    MIN Billiards Club
  3. Top 3

    0407 Billiards

    Gọi điện

    0407 Billiards là một điểm đến chơi bida uy tín, chất lượng đã thu hút đông đảo cộng đồng cơ thủ TP. Đà Lạt, từ cả người chơi nghiệp dư đến các tay chơi chuyên nghiệp. Đây là nơi lý tưởng để gặp gỡ, rèn kỹ thuật và thể hiện tài năng của bạn.


    Đến với 0407 Billiards bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Khu vực Standard, bạn sẽ được tận hưởng không gian rộng lớn, thoải mái, trẻ trung và năng động. Bộ bi Aramith Black cao cấp 10 củ/bộ. Bộ cơ đề và cơ phá tiêu chuẩn, đảm bảo trải nghiệm bida đỉnh cao. Khu vực Standard gồm có 24 bàn MIT cao cấp 62 củ/bàn, 4 bàn Caroom. Miễn phí giờ chơi đến 5 giờ chiều, sau đó giảm ngay 50%.
    • Khu vực tầng VIP với 13 bàn Mr.Sung, 1 bàn Caroom PBA & chiếc bàn hàng hiệu Predator nếu bạn muốn nâng cấp trải nghiệm với billiardsBộ bi Aramith Black cao cấp, mê đắm mọi ánh nhìn. Bộ cơ đề và cơ phá tiêu chuẩn, đảm bảo trải nghiệm bida đỉnh cao. Khu vực VIP chỉ 50% giá giờ chơi cho cả ngày
    • Khu vực sửa cơ, quầy bar đẳng cấp cùng ngàn góc check-in sang xịn mịn
    • Đồ ăn ngon và thức uống đa dạng, uptrend từng tháng
    • Phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng quậy tới bến cùng khách iu

    0407 Billiards Club, không chỉ là trò chơi bida, mà còn là một trải nghiệm đẳng cấp, từ không gian đến dịch vụ. Đặt chân đến đây, bạn chỉ cần tập trung vào ván bida của mình, còn mọi thứ khác hãy để 0407 lo. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Hai Bà Trưng, phường 6, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 026 3390 3939
    Email: 0407billiards@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/0407billiards/

    Gọi điện
    0407 Billiards Club
    0407 Billiards Club
    0407 Billiards Club
    0407 Billiards Club
  4. Top 4

    V-Station Billiards

    Gọi điện

    Bạn đang tìm nơi để xả hơi đúng nghĩa sau những giờ học căng thẳng? Hay chỉ đơn giản là tìm một thú vui tiết kiệm nhưng vẫn toát ra vẻ sành điệu "chất chơi"? Sao không thử đến V-Station Billiards - nơi học sinh, sinh viên được xem là tâm điểm với hàng tá ưu đãi khủng.


    Tới V-Station Billiards bạn sẽ nhận được những trải nghiệm:

    • Hệ thống bàn Lỗ (Pool) Aplus nhập khẩu phần trăm. Đặc biệt hệ thống bàn Libre và 3C thế hệ mới được lắp đặt bởi đội ngũ Aplus, Thịnh Kent chuyên nghiệp
    • V-Station Billiards đã thay vải bàn mới, POOL: CBPA Competition xám, 3C: CLASSONE đen chuẩn, UMBLibre: MIK pro 3.0 Hàn Quốc Xanh đậm.
    • Nâng cấp 50 cơ carbon Aplus - Dolphin, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm bida không thể tuyệt vời hơn.
    • Áp dụng vĩnh viễn: giảm 10% trên tổng bill đối với học sinh, sinh viên và được áp dụng kèm theo các CTKM khác.
    • Giảm giá tiền bàn trực tiếp còn 35k/h trong khung giờ từ 9h-15h hàng ngày
    • Giảm giá tiền bàn trực tiếp còn 45k/h trong khung giờ từ 15h-23h hàng ngày
    • Phục vụ từ 9h - 4h sáng hàng ngày... Bạn có thể đến bất kỳ lúc nào V-Station Billiards luôn nhiệt tình đón tiếp chu đáo
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và thân thiện
    • Menu đồ ăn uống siêu đa dạng
    • Chỗ để xe rộng rãi 300m2

    Nói đến độ chiều khách thì V-Station Billiards chiều khách thứ 2 không biết ai thứ nhất luôn! Vậy nên hãy đến V-Station Billiards để trải nghiệm không gian giải trí xịn sò, gặp gỡ và so tài cùng các cơ thủ cừ khôi và xinh xắn của tụi mình ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A53 KQH Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0931 114 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/vstationbilliard/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 04:00


    Gọi điện
    V-Station Billiards
    V-Station Billiards
    V-Station Billiards
    V-Station Billiards
  5. Top 5

    CLB Billiards Bình Decal

    Gọi điện

    Bida là một bộ môn thể thao đang thu hút rất nhiều giới trẻ tham gia, bộ môn đòi hỏi tính kiên trì cùng với những đường cơ khéo và dứt khoát và CLB Billiards Bình Decal chính là địa điểm giải trí bida uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi đến TP. Đà Lạt.


    Hiện tại, CLB Billiards Bình Decal đã hoàn thành xong 3 bàn Rasson Victory II với tổng giá trị 3 bàn lên đến hơn nữa tỷ đồng, hiện đang là 3 bàn VIP của CLB. Kèm theo đó là 2 bàn MR Sung Accura xám 80 triệu đồng/bàn. Ngoài ra, CLB có số bàn 3C là 11 bàn lớn nhất Đà Lạt. CLB Billiards Bình Decal luôn ưu tiên về chất lượng bàn kể cả dịch vụ quán phải đều chỉnh chu hết mức. Còn về giá cả CLB luôn hướng tới sự bình dân đến cho khách hàng, giá cả hợp lý: VIP TABLE: 80K/1h, những bàn lỗ khác chỉ với giá: 60K/1h. Đặc biệt, CLB còn có khu vực đậu xe rộng lớn, an toàn và tiện lợi, đảm bảo không gian đỗ xe cho hàng chục ôtô và trăm xe máy.


    Bên cạnh sự chuyên nghiệp trong môn bida, CLB luôn cố gắng hoàn thiện về các phần dịch vụ chăm sóc khách hàng và ăn uống của khách hàng. CLBCLB Billiards Bình Decal luôn với tiêu chí tiếp nhận thông tin khách hàng và thay đổi hết mình vì khách. Những khách hàng muốn complaint hãy nhắn tin qua page để admin có thể tiếp nhận thay đổi sao cho phù hợp với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Mạc Đỉnh Chi, P. 4, TP. Đà Lạt
    Điện thoại: 0784 261 190
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064183293094


    Gọi điện
    CLB Billiards Bình Decal
    CLB Billiards Bình Decal
    CLB Billiards Bình Decal
    CLB Billiards Bình Decal
  6. Top 6

    Kkking Billiards

    Gọi điện

    Kkking Billiards được coi là một trong những địa điểm hàng đầu cho các người chơi bida tại TP. Đà Lạt. Với danh tiếng vượt trội, đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm niềm đam mê bida một cách chất lượng và đẳng cấp. Với trang thiết bị bida đạt tiêu chuẩn quốc tế, Kkking Billiards tạo ra môi trường lý tưởng cho các tay chơi bida.


    Kkking Billiards cam kết đáp ứng mọi yêu cầu, là nơi lý tưởng cho các cơ thủ:

    • 2 tầng rộng rãi, có khu vực chờ
    • 34 bàn chuẩn thi đấu Kkking Emperor siêu VIP
    • Cơ phá - nhảy (riêng từng bàn)
    • Trải nghiệm vải bàn xịn mới, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng cho từng đường đánh
    • Nhân viên xếp bi chuyên nghiệp, thân thiện
    • Bãi đậu xe Ôtô - xe máy rộng rãi
    • Giờ bida phăng chỉ còn 39k/h.
    • Tặng ngay 1 đĩa hoa quả khi chơi từ 300k trở lên.
    • Thực đơn đa dạng phong phú
    • Free 100% giờ chơi trong ngày sinh nhật

    Kkking Billiards luôn có điện kể cả khi mất điện, phục vụ anh em 24/24 kể cả đêm 30 thông ngày mồng 1 đi xuyên ngày lễ tết. Bên cạnh đó, quán còn có nhân viên pha chế chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tất cả những hương vị đồ uống tinh tế nhất cùng không gian thưởng thức đẹp từng centimet. Vậy thì còn chần chờ gì nữa liên hệ đặt bàn qua số hotline 083 657 2222 & 0983 399 186 ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Phan Đình Phùng, P. 2, Tp. Đà Lạt
    Điện thoại: 0919 388 255
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095644923337


    Gọi điện
    Kkking Billiards
    Kkking Billiards
    Kkking Billiards
    Kkking Billiards
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bida đẳng cấp gần Trần Quý Cáp, Phường 9, Đà Lạt thì Billiards Sang 2 là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là nơi bạn có thể thư giãn, chơi bida và tận hưởng không gian giải trí thú vị cùng bạn bè và gia đình.

    Billiards Sang 2 gồm bàn tiêu chuẩn thi đấu 9 libre, 3 pool, 1 Min 3c. Bố cục các bàn đánh được thiết kế đủ rộng rãi, tạo không gian di chuyển thuận lợi, giúp bạn tận hưởng trò chơi một cách thoải mái. Quán không chỉ là nơi để giải tỏa đam mê bida mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng hệ thống bàn bida đạt chuẩn chất lượng và hàng loạt loại cơ bida siêu xịn. Đặc biệt, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chuyên môn về bida và các phụ kiện luyện tập trực tiếp từ đội ngũ chuyên nghiệp. Billiards Sang 2 luôn đảm bảo chất lượng phục vụ và thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, trong đó có các khung giờ vàng dành cho một người chơi với giá ưu đãi.


    Với không gian rộng rãi, sân chơi thoáng đãng và bàn bida chất lượng, Billiards Sang 2 cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tâm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy đến ngay với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp để thưởng thức những trận đấu căng thẳng và thú vị cùng nhau. Điều duy nhất bạn cần làm là đến và tận hưởng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/6 Trần Quý Cáp, Phường 9, Đà Lạt
    Điện thoại: 0987 324 748
    Fanpage: https://www.facebook.com/bidasang2dalat


    Gọi điện
    Billiards Sang 2
    Billiards Sang 2
    Billiards Sang 2
    Billiards Sang 2
  8. Top 8

    RIN Billiards CLUB

    Gọi điện

    RIN Billiards CLUB là một trong những quán bida vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt. Quán sở hữu không gian hiện đại và rộng rãi, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đánh bida đẳng cấp và khó quên nhất.


    RIN Billiards CLUB có hệ thống bàn đỉnh cao: 13 bàn Pool hiệu Aileex New KingKong 9022, 8 bàn Libre hiệu France Signature, 2 bàn 3C PBA, bóng Black chuẩn thi đấu quốc tế và nỉ thi đấu chuẩn quốc gia. Với hệ thống bàn bida mới toanh, đạt chất lượng cao, tất cả được làm từ chất liệu cao cấp, mặt bàn phẳng mịn và không bị cong vênh nên đảm bảo độ nảy tốt, đường đi của bi luôn chuẩn xác. Đồng thời, khung bàn rất chắc chắn, có thể chịu lực tốt, nên khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái thực hiện những cú đánh đẹp mắt.


    Không những vậy, khi đến với RIN Billiards CLUB, bạn sẽ được gửi xe ở khu vực rộng rãi, có bảo vệ an ninh trông coi. Wifi tốc độ cao dùng miễn phí và cung cấp đa dạng các loại nước uống để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, các khách hàng còn ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Từ tư vấn chọn bàn, chọn bi và cách chơi đều sẽ được nhân viên hỗ trợ niềm nở.

    RIN Billiards CLUB
    luôn sẵn sàng hướng tới những giải đấu chuyên nghiệp, giúp phong trào bida Đà Lạt nói riêng và toàn tỉnh Lâm Đồng nói chung. Để các cơ thủ có cơ hội thể hiện tài năng và nâng cao tinh thần thể thao!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 305 Hai Bà Trưng, P. 6, Đà Lạt
    Điện thoại: 0338 915 930
    Email: rinbilliardclub@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091637780638

    Gọi điện
    RIN Billiards CLUB
    RIN Billiards CLUB
    RIN Billiards CLUB
    RIN Billiards CLUB
  9. Top 9

    CLB Bida 3C

    Gọi điện

    Trong danh sách các quán bida uy tín, chất lượng, tốt nhất tại TP. Đà Lạt lần này Toplist muốn muốn chia sẻ đến các bạn chính là CLB Bida 3C. Quán này từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều cơ thủ chuyên nghiệp và cả những người mới bắt đầu chơi.


    Những lý do không nên bỏ qua CLB Bida 3C:

    • Chất lượng của bàn bida: Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bất cứ ai cũng quan tâm khi chọn CLB Bida 3C đó là chất lượng bàn đánh bida. Theo đó, các bàn luôn được bảo dưỡng vệ sinh tốt, mặt bàn bằng phẳng và không bị lệch, vải bọc mịn màng và được thay mới định kỳ. Điều này giúp đảm bảo cơ thủ có được những cú đánh mượt và chuẩn xác.
    • Điều kiện không gian bên trong CLB: Không gian nơi đây có quy mô rộng rãi, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. Đồng thời, không gian có sự riêng tư để các cơ thủ có thể tập trung tốt hơn vào trò chơi.
    • Thái độ nhân viên phục vụ: Nhân viên CLB nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
    • Hơn nữa, CLB có dịch vụ thức uống phong phú, đa dạng.
    • Mức giá cả: câu lạc bộ có mức giá cả vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

    Không chỉ là thiên đường cho những người đam mê bida, CLB Bida 3C còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho các nhóm bạn bè muốn tụ tập, họp mặt và giải trí trong không gian sôi động. Hơn nữa, quán cũng không ngừng cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, phục vụ xuyên đêm, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những giờ phút giải trí tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Lê Thánh Tôn, P. 6, Đà Lạt
    Điện thoại: 0943 826 064
    Fanpage: https://www.facebook.com/bida3cdalat

    Gọi điện
    CLB Bida 3C
    CLB Bida 3C
    CLB Bida 3C
    CLB Bida 3C



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy