Top 9 Địa chỉ ăn ốc ngon nức tiếng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 11872 0 Báo lỗi

Đến với Đà Lạt không chỉ ngắm cảnh mà thưởng cho mình nhưng tô ốc ngon và để có thể thưởng thức được một món ốc ngon ở nơi đây thì rất dễ dàng vì ở đây rất đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Khánh Như

    Ốc Khánh Như là một quán ốc ở Đà Lạt được nhiều người quan tâm không chỉ vì ốc ở đây rất ngon mà còn vì giá cả hợp lý, quán thì thoáng mát sạch sẽ. Nhân viên ở đây rất dễ thương, giao tiếp nhẹ nhàng lịch sự mến khách, nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khách, tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái vui vẻ và thân thiện khi ăn ở quán Ốc Khánh Như.


    Các món ốc ở Ốc Khánh Như đa dạng hơn và ngon đều như: ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, móng tay xào tỏi, cơm chiên tỏi, ốc mỡ xào tỏi… Tất cả đều được nêm nếm đậm đà, ốc lên có mùi thơm ngon, và lên món cực nhanh. Các con ốc ở đây được chủ quán chọn lựa tỷ mỉ, ốc được làm sạch sẽ trước khi đưa vào nấu. Đặc biệt ở quán có món nghêu hấp thái rất thích hợp cho những bạn nào thích ăn cay. Món nay ăn khá là cay tuy nhiên ăn nó vào cái thời tiết lạnh thi sẽ rất là ngon. Các bạn khi đi ăn món này nhớ chuẩn bị nước sẵn nhé! Với không gian quán rộng rãi thoáng, nhân viên phục vụ tốt, giá cả hợp lý không quá mắc, nước uống đủ loại, từ ngoài nhìn vào đã tạo một không khí tốt điều đầy sẽ làm cho bạn có khẩu vị tốt hơn nên hãy đến với quán Ốc Khánh Như để thưởng thức nha các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 046 438

    Email: maivo16299@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quanocngondalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như
    Ốc Khánh Như

  2. Top 2

    Quán Ốc 33

    Gọi điện

    Đi du lịch cao nguyên mà ăn ốc thì có vẻ không hợp lí đúng không? Nhưng mà tin mình đi, ăn thử một lần nhất định bạn sẽ thích món ốc nhồi thịt tại Quán Ốc 33, đường Hai Bà Trưng. Đến với Quán Ốc 33, chắc chắn các bạn không thể nào bỏ qua món ăn trứ danh. Được xem là ngon và đặc trưng nhất của quán đó chính là món ốc nhồi thịt. Những con ốc bươu được nhồi thịt vào bên trong cực kỳ nhiều. Nhân thịt băm được ướp gia vị khá vừa ăn, rất ngon. Được hấp cùng sã cho một mùi thơm rất “quyến rũ”. Ăn cùng với nước mắm đã pha chế thì không có gì tuyệt vời hơn nữa. Các bạn đến quán, gọi một thố có thể dành cho cả nhóm ăn thoải mái. Quán lựa chọn những con ốc vừa, có kích thước ngang ngang nhau, không quá to cũng không quá nhỏ.

    Ngoài nổi tiếng với món ốc nhồi thịt, Quán Ốc 33 còn có nhiều món khác như lẩu đuôi bò, thịt dê... nên vẫn có sự đa dạng cho bạn lựa chọn nhé. Một tiêu chí khác để đánh giá vế chất lượng của quán. Ấn tượng của thực khách đối với quán nữa đó chính là khâu phục vụ. Đối với Quán Ốc 33 khâu phục vụ có thể nói là rất chu đáo, nhanh nhẹn, lịch sự, niềm nở, vui tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 181 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 32 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 3/10 hẻm 27 cũ, Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3382 3242

    Email: Ocnhoithit33@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OCNHOITHIT33.so32HAIBATRUNGDALAT/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33
    Quán Ốc 33
  3. Top 3

    Ốc Quán 2T

    Gọi điện

    Đã nhắc tới các quán ốc ngon nhất tới các quán ốc ngon nhất tại Đà Lạt thì quả thật thiếu sót nếu lỡ bỏ qua Ốc Quán 2T. Với tiêu chí cốt lõi: Ngon - Sạch - Rẻ, Ốc Quán 2T ngon nức tiếng đã hoàn toàn chinh phục được những tín đồ của các món ốc. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, lên tới gần 40 loại, có cả càng cù kỳ và càng ghẹ, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. So với các quán ốc khác ở Đà Lạt, giá ốc ở quán Ốc Quán 2T có phần hơi nhỉnh hơn chút xíu. Thế nhưng quả thật, "đắt xắt ra miếng", bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận đâu vì các món ốc ở Ốc Quán 2T hấp dẫn vô cùng, đến và thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0382 183 717

    Email: phamphuongthaodl09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leeteemedia2T

    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Gọi điện
    Ốc Quán 2T
    Ốc Quán 2T
    Ốc Quán 2T
    Ốc Quán 2T
  4. Top 4

    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt

    Gọi điện

    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Đà Lạt lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Đặc biệt, quán có menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc mít luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng trứng cút rất lạ, ốc móng tay nướng, hấp, xào me, sò huyết nướng, ốc nhồi hấp,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Đến với quán Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt là cả một thiên đường ốc tươi ngon chờ khách hàng lựa chọn để chế biến. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/9 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 870 077
    Email: occauutsaigon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091870418054
    Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00
    Gọi điện
    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt
    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt
    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt
    Ốc Cậu Út Sài Gòn - Đà Lạt
  5. Top 5

    Ốc Ken Đà Lạt

    Gọi điện
    Ốc Ken Đà Lạt là cái tên không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thích ẩm thực đường phố tại Đà Lạt. Ốc ở đây có thể nói là ngon nhất nhì ở khu vực này bởi không chỉ ốc tươi ngon, thịt béo chắc mà còn bởi cách pha nước chấm ốc độc đáo cùng ăn kèm với sung giấm bởi quán tạo nên món ăn vặt vô cùng hấp dẫn vào buổi tối.

    Các món ốc không còn quá xa lạ với mọi người, nó đã trở thành món khoái khẩu của mọi nhà. Bởi ốc cực dễ ăn, dễ chế biến, đặc biệt có nhiều dinh dưỡng trong đó. Nếu bạn đang ở tại Đà Lạt và muốn tìm một địa chỉ ăn ốc ngon và nổi tiếng thì hãy ghé ngay quán Ốc Ken Đà Lạt. Ốc Ken Đà Lạt chế biến rất nhiều món ăn từ ốc và các loại hải sản phổ biến nên được nhiều thực khách đánh giá là phong phú và khá đa dạng mà giá cả lại phải chăng nên nếu bạn có dịp đi qua cung đường này thì hãy ghé tới quán để thưởng thức những ốc siêu ngon ở đây. Ốc Ken Đà Lạt tập trung chủ yếu là các món ăn về ốc, bởi vậy nên chất lượng món ăn và đảm bảo hương vị chuẩn ngon và mùi hương thơm ngào ngạt chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được việc thưởng thức tất tần tật những món ốc ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Lữ Gia, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 937 424
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288591390
    Gọi điện
    Ốc Ken Đà Lạt
    Ốc Ken Đà Lạt
    Ốc Ken Đà Lạt
    Ốc Ken Đà Lạt
  6. Top 6

    Ốc Trịnh

    Gọi điện
    Xuất phát từ tình yêu ẩm thực của một gia đình nhỏ, được vun vén bởi sự kỹ lưỡng công phu và một tinh thần làm việc chuyên nghiệp, để đến hôm nay Ốc Trịnh đã trở thành là địa điểm yêu thích của những thực khách mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực ngon và chất lượng nhất. Tại Ốc Trịnh, luôn dành hết tâm huyết vào từng món ăn, từ tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng cao đến các công thức chế biến mang lại hương vị tươi ngon nhất, để thực khách thưởng thức những món hải sản ngon đúng vị và vô cùng chất lượng.

    Thực đơn ở Ốc Trịnh rất phong phú, nhiều món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loại ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị. Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 36 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 454 444
    Email: binab8794@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/octrinh243/
    Gọi điện
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
    Ốc Trịnh
  7. Top 7

    Ốc Ghiền

    Gọi điện
    Ốc Ghiền chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Ốc Ghiền là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Ốc Ghiền khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.

    Ốc Ghiền
    với menu đa dạng lắm, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: Chân gà nướng, chân gà sả tắc, nem rán Hà Nội, cút lộn xào me, chân gà sả ớt,... Ở nơi không khí quanh năm mát mẻ như Đà Lạt, ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Thi Sách, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0384 696 979
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064782828112
    Gọi điện
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
    Ốc Ghiền
  8. Top 8

    Quán Ốc 1C

    Quán Ốc 1C là một quán ốc nằm trên đường Võ Trường Toản. Quán ốc 1C có mức giá bình dân, quán sạch sẽ,nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện nên tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái khi tới đây ăn. Đã rất nhiều khách tới đây ăn và đều muốn quay lại nơi đây để tiếp tục thưởng thức các món ốc ngon của quán.


    Các loại ốc được Quán Ốc 1C sử dụng làm nguyên liệu chế biến gồm có: các loại ốc, các loại sò, nghêu, hến. Với bốn loại nguyên liệu cơ bản nhưng quán đã tạo ra rất nhiều món ốc khác nhau để cho menu thêm phong phú và bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc. Ngoài ra quán còn phục phụ rất nhiều món được chế biến từ tôm, ghẹ, trứng, và đồ uống như bia, nước ngọt. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Quán Ốc 1C kết hợp với chất lượng đồ ăn nơi đây trở thành một điểm dừng chất đầy thú vị. Đã đến với Đà Lạt bạn hay đến với Quán Ốc 1C để thưởng thức món ốc thơm ngon, làm cho chuyến đi của bạn nhiều cảm xúc hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Quán Ốc 1C
    Quán Ốc 1C
    Quán Ốc 1C
    Quán Ốc 1C
  9. Top 9

    Ốc Hoàng Long

    Gọi điện
    Ốc Hoàng Long là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé. Được nhiều khách hàng tại Đà Lạt đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,...

    Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Hoàng Long để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Hoàng Long sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B3/2 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 406 492
    Fanpage: www.facebook.com/people/Ốc-Hoàng-Long/100027975024716/
    Gọi điện
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long
    Ốc Hoàng Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy