Top 6 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

  1. Top 1 Vịt ngon Đà Lạt
  2. Top 2 Lò Nướng Cô Lan
  3. Top 3 Lò Quay Cường
  4. Top 4 Lò Quay Lê Ký
  5. Top 5 Vịt Quay Thành Ký
  6. Top 6 Lò quay Cường My

Top 6 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Sunny Day 1907 0 Báo lỗi

Vịt quay là một trong những món ăn rất quen thuộc và có sức hấp dẫn mà chỉ cần nghe tên thôi đã đủ sức hút với chúng ta. Tại Đà Lạt, có nhiều quán vịt quay nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt ngon Đà Lạt

    Gọi điện

    Vịt ngon Đà Lạt được đánh giá là một trong những địa chỉ bán các món ăn về vịt ngon nhất tại Lâm Đồng. Nếu hỏi người dân Đà Lạt, vịt quay ở đâu ngon và lâu đời nhất thì rất dễ để có được câu trả lời. Trong số các tiệm vịt quay có tiếng và lâu đời tại TP. Đà Lạt thì không thể không nói đến tiệm Vịt ngon Đà Lạt. Đặc biệt, không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Những suất vịt quay tại nhà hàng Vịt ngon Đà Lạt đều có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác. Một điểm cộng cũng là lý do để tiệm Vịt ngon Đà Lạt luôn chiếm được tình cảm của khách hàng, đó là món ăn luôn nóng hổi và thơm phức khi đến tay người dùng. Ngoài các món vịt quay, Vịt ngon Đà Lạt còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng bằng những món ăn mới như: vịt nướng Vân Đình, lẩu vịt, xôi vịt, bún miến ngan... Vịt ngon Đà Lạt đã sáng tạo trong kỹ thuật chế biến với mong muốn món vịt quay làm ra ngày càng thơm ngon hơn, hương vị độc đáo hơn đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Trần Bình Trọng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 01 Chi Lăng, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 062 807

    Email: vitngondalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VitngonDalat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Vịt ngon Đà Lạt
      Vịt ngon Đà Lạt
      Vịt ngon Đà Lạt
      Vịt ngon Đà Lạt

    • Top 2

      Lò Nướng Cô Lan

      Ra đời gắn liền cùng niềm đam mê học hỏi của ông chủ, Lò Nướng Cô Lan đã và đang dần lớn mạnh để khẳng định vị thế của mình trong làng ẩm thực tại Đà Lạt. Không chỉ người dân bản địa mà còn cả khách du lịch mỗi khi ghé Đà Lạt đều không thể bỏ qua sức hút của quán Lò Nướng Cô Lan này. Vịt quay ở đây chuẩn hương vị vịt hòa quyện với lá móc mật, thịt vịt khi quay xong da rất giòn, thịt bên trong rất ngọt và mềm, đặc biệt vịt khi quay xong đều được trang trí đồ ăn rất bắt mắt và ngon miệng.


      Điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt của món vịt quay ở quán khác với các loại vịt quay tại Lò Nướng Cô Lan khác chính là dùng sốt riêng biệt. Với công thức làm nước ướp vịt ngon đã làm cho hương vị món ăn không thể lẫn với các món khác. Chút hương vị cay cay xen lẫn mùi thơm của các loại gia vị khác mang đến cho người thưởng thức một cảm giác khó quên đến lạ thường. Chính vì vậy, nếu ghé Đà Lạt mà chưa tới thưởng thức món vịt quay này thì quả là điều thiếu sót trong chuyến du lịch của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Lò Nướng Cô Lan
      Lò Nướng Cô Lan
      Lò Nướng Cô Lan
      Lò Nướng Cô Lan
    • Top 3

      Lò Quay Cường

      Lò Quay Cường – một nơi bạn nên đến và nếm thử vịt quay ở tại thành phố Đà Lạt. Tiệm vịt này được nhiều người đánh giá là quán Vịt quay ngon và hot nhất tại thành phố. Với lớp da vịt được quay giòn rụm, nhai nghe rồm rộp kết hợp với vị ngon, ngậy của thịt vịt hòa quyện sẽ mang lại một món ăn hấp dẫn. Đặc biệt khi bạn cắn qua lớp da, xuống đến lớp thịt mềm bên dưới mới cảm nhận được hết mùi vị đặc trưng của món vịt quay Bắc Kinh tại đây.


      Không gian quán thoáng đãng và thoải mái, khi khách hàng có nhu cầu đặt về nhà thì tiệm Lò Quay Cường cũng nhận ship hàng chỉ với mức phí rất rẻ. Chủ yếu khách hàng tìm đến Lò Quay Cường thường chọn món ăn đặc trưng nhất tại quán đó là món vịt quay Bắc Kinh - món ăn tiêu điểm được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu gia đình bạn không có nhiều thời gian để tự tay nấu nướng thì hãy đến trực tiếp cửa hàng để thưởng thức. Với tiêu chí cũng như slogan “Mang lại bữa ăn ngon!” cùng cam kết về mặt chất lượng, Lò Quay Cường sẽ luôn là điểm dừng chân yêu thích của mọi người khi có nhu cầu thưởng thức món vịt quay đầy hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Lò Quay Cường
      Lò Quay Cường
      Lò Quay Cường
      Lò Quay Cường
    • Top 4

      Lò Quay Lê Ký

      Lò Quay Lê Ký là quán ăn ngon nằm tại đường Phù Đổng Thiên Vương, chuyên về những món nướng như heo nướng giềng, nướng giòn, gà nướng.... Tuy thực đơn tại địa chỉ này vô cùng đa dạng, nhưng được thực khách lựa chọn nhiều hơn cả vẫn là món vịt quay tại đây. Thịt vịt mềm, không mỡ, lớp da vàng óng đẹp mắt, nước sốt đậm đà luôn là một điểm cộng lớn chỉ có ở Lò Quay Lê Ký.


      Lò quay vịt ở đây dùng than hoa tạo nên hương vị thơm ngon quyến rũ và lớp da giòn rụm. Ngoài ra, vịt đều được nướng ngay tại quán, nên lúc nào bạn đến vịt cũng luôn nóng hổi vừa mới ra lò. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của quán Lò Quay Lê Ký còn nằm ở nước sốt gia truyền không thể lẫn vào đâu được. Nếu bạn không muốn ăn tại chỗ, bạn có thể ghé mua về và thưởng thức tại nhà, nên ăn liền khi còn nóng thịt vịt sẽ có được vị ngon và thơm nhất. Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm một quán ăn vịt quay ngon tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Phù Đổng Thiên Vương, P.8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Lò Quay Lê Ký
      Lò Quay Lê Ký
      Lò Quay Lê Ký
      Lò Quay Lê Ký
    • Top 5

      Vịt Quay Thành Ký

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ vịt quay tại Đà Lạt thì bạn nhất định không được bỏ qua Vịt Quay Thành Ký. Vịt ở đây được quay trong lò với nhiệt độ phù hợp giúp giữ được lượng nước bên trong. Sau khi quay, thịt vịt thì chắc, ngọt, ít mỡ và dậy mùi thơm của những gia vị dân dã như sả, gừng, tỏi, hành... Lớp da có màu vàng sậm bắt mắt sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần sốt được rưới đều lên bề mặt vịt, thấm vào từng xớ thịt đem lại cảm giác cay nồng, đậm đà khó cưỡng.


      Vịt quay tại đây được đánh giá cao bởi hương vị truyền thống cùng nước chấm gia truyền thơm ngon nức mũi. Mọi công đoạn đều được chủ quán thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh nên hầu như lúc nào vịt cho ra lò cũng có vẻ ngoài bắt mắt. Phần da bên ngoài có màu vàng sậm bởi được tẩm ướp các gia vị tự nhiên. Cộng thêm được quay kĩ trên lò than hoa nên da vịt giòn ngon đúng điệu. Phần thịt vịt thái miếng mềm ngọt kết hợp cùng nước chấm quán tự pha chế sẽ khiến bạn đê mê từ lần đầu thưởng thức. Còn chấn chờ gì mà không ghé ngay Vịt Quay Thành Ký để thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 159 đường 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0399 847 283
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057297616938
      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30
      Gọi điện
      Vịt Quay Thành Ký
      Vịt Quay Thành Ký
      Vịt Quay Thành Ký
      Vịt Quay Thành Ký
    • Top 6

      Lò quay Cường My

      Gọi điện

      Bạn đang tìm một địa chỉ bán vịt quay, heo quay, gà quay chất lượng, thơm ngon? Đừng bỏ qua Lò quay Cường My nhé, đây là cơ sở bán vịt quay, heo quay, gà quay uy tín, được người dân Đà Lạt đánh giá cao, đảm bảo ngon tuyệt. Lò quay Cường My chuyên về các món heo quay, vịt quay và heo sữa cúng các loại, đáp ứng tốt các nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


      Các món ăn tại đây đều rất chuẩn vị, đậm đà, đảm bảo bạn chỉ cần thưởng thức một lần là ghiền. Đặc biệt, món vịt quay được chế biến có màu vàng nâu đẹp mắt, thịt mềm giữ được vị ngọt tự nhiên. Thêm vào đó, da vịt được quay giòn tan, kết hợp với nước chấm vừa vị chỉ có tại Cường My, tổng thể tạo nên một món vịt quay thơm lừng, hấp dẫn thực khách. Lò quay Cường My cam kết bán gà, vịt, heo quay vừa mới ra lò, nóng hổi đến khách hàng. Một khi đã ăn các món ăn tại Cường My, vị giác của bạn sẽ được kích thích, đọng lại hương vị thơm ngọt từ thịt, một vị rất riêng và độc đáo chỉ có tại lò quay Cường My.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0981 493 919
      Website: loquaycuongmy.com

      Gọi điện
      Lò quay Cường My
      Lò quay Cường My
      Lò quay Cường My
      Lò quay Cường My




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy