Top 2 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Gong Fu Shao
  2. Top 2 Vịt quay Chợ Gò

Top 2 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 991 0 Báo lỗi

Vịt quay là món ăn vô cùng hấp dẫn, phủ bên ngoài là lớp mật ong ngọt thanh khiến cho bất kỳ thực khách nào ăn cũng khó quên. Trong bài viết dưới đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gong Fu Shao

    Gọi điện

    Gong Fu Shao là thương hiệu nhà hàng truyền thống, cùng với bữa ăn năng động mang hương vị Hong Kong. Với thực đơn phong phú được dùng bởi gia vị thượng hạng, cùng nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với nghệ thuật chế biến đã làm nên những món ăn tuyệt vời. Đặc biệt, nhà hàng Gong Fu Shao luôn đi đầu với những món Quay nướng, Dimsum... mang đậm hương vị Hong Kong. Đặc biệt, đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức được món vịt quay Hồng Kông đặc trưng, mang đậm hương vị của ẩm thực Trung Hoa.


    Đặc biệt, Vịt quay Hong Kong phải được quay lu, cách quay này sẽ giúp cho thịt chín mềm bên trong, thơm đậm đà hơn, da vịt vẫn đảm bảo độ giòn vừa phải, bóng vàng ngon mắt nhờ sự đối lưu của lu kín. Khi chặt miếng vịt ra, có thể thấy thớ thịt hồng, không hề sậm màu, thanh đạm. Với kiến trúc độc đáo, không gian thoáng mát, rộng rãi cùng dịch vụ 4.0 sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thăng hoa cùng bữa ăn đầy năng lượng sau giờ làm việc mệt mỏi. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị Hong Kong với Vịt quay thơm lừng, Dimsum nóng hổi, một chút cay nồng của Nướng ShaoKao và độ tươi, ngon của Hải sản. Mỗi món ăn tại Gong Fu Shao đều có hương vị đặc trưng riêng khiến thực khách sau khi thưởng thức đều thương nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195A Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 582 588 & 025 5371 5588
    Fanpage: www.facebook.com/GongFuShao
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gong Fu Shao
    Gong Fu Shao
    Gong Fu Shao
    Gong Fu Shao

  2. Nhắc đến vịt quay bạn sẽ nhớ ngay đến vịt quay lá móc mật hay vịt quay làm nên thương hiệu của vùng núi Tây Bắc. Chính vì vậy, để làm nên được món ăn nổi tiếng tạo nên thương hiệu này, đầu bếp tại cửa hàng Vịt quay Chợ Gò phải chú trọng ngay từ những khâu nhỏ nhất như chọn lựa vịt và sơ chế. Vịt được chọn sẽ là những chú vịt vừa, không quá to cũng không quá nhỏ và được sơ chế bằng cách mổ moi để lấy hết nội tạng qua một lỗ nhỏ, cách mổ này giúp cho tất cả vị ngon ngọt sẽ được giữ lại bên trong chứ không mổ phanh.


    Đặc biệt, Vịt quay Chợ Gò đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm về sức cho khách hàng. Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay của Vịt quay Chợ Gò đều được khách hàng đặc biệt yêu thích. Thịt vịt tại Vịt quay Chợ Gò có hương vị đặc biệt thơm ngon của loại vịt cỏ, loại vịt có thịt vừa thơm ngọt, vừa dai và chắc thịt, khác hẳn với loại thịt vịt quay của các quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tịnh An, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0379 623 890
    Giờ mở cửa: 13:30 – 21:00

    Gọi điện
    Vịt quay Chợ Gò
    Vịt quay Chợ Gò
    Vịt quay Chợ Gò
    Vịt quay Chợ Gò




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy