Top 4 Quán ăn ngon nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

  1. Top 1 King BBQ & Sushi
  2. Top 2 Phú Xuân Quán
  3. Top 3 Nhà Hàng Kim Anh
  4. Top 4 Bún Đậu Đức Phổ

Top 4 Quán ăn ngon nhất tại Đức Phổ, Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 5127 0 Báo lỗi

Ở đâu cũng vậy, ẩm thực luôn là điểm thu hút khách du lịch và ở Quảng Ngãi cũng vậy. Người ta nói, đến với Quảng Ngãi là đến với một thiên đường ẩm thực phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ & Sushi

    Gọi điện

    King BBQ & Sushi là địa chỉ món nướng đậm đà nức danh trong lòng nhiều thực khách, tọa lạc ở Đức Phổ, Quảng Ngãi. Nhà hàng nướng hiện đại, không khói nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với King BBQ & Sushi phải no căng bụng. Có thể nói, King BBQ & Sushi đã "làm mưa, làm gió", chỉ 1 thời gian ngắn đã trở thành nhà hàng thu hút khách bậc nhất tại khu vực Đức Phổ.


    King BBQ & Sushi trở thành điểm đến thân quen của những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè, tụ họp gia đình của người dân Đức Phổ. Hình thức buffet ở đây là nướng và lẩu, vì vậy bạn có thể ăn hải sản bằng 2 cách này. Tuy nhiên, King BBQ & Sushi không chỉ chuyên về hải sản mà còn có các loại thịt nữa nên thực khách sẽ có những lựa chọn đa dạng. Dù vậy, điểm mà King BBQ & Sushi chinh phục bạn là các loại nước sốt, nước sốt ướp ở đây ngon tuyệt và không thua kém các nhà hàng sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đỗ Quang Thắng, TT. Đức Phổ, Huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0393 228 732
    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:30
      Gọi điện
      King BBQ & Sushi
      King BBQ & Sushi
      King BBQ & Sushi
      King BBQ & Sushi

    • Top 2

      Phú Xuân Quán

      Gọi điện
      Món ăn tại Phú Xuân Quán thực sự ngon miệng và tươi ngon. Bạn sẽ thử nhiều món, từ các món truyền thống đến những món sáng tạo độc đáo, và tất cả đều đậm đà hương vị. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhất. Không chỉ ngon mắt mà cả vị trí thực sự độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại.

      Điều đáng khen ngợi khác của Phú Xuân Quán chính là không gian. Nhà hàng được trang trí tinh tế với những chi tiết mang đậm nét văn hóa truyền thống. Ánh sáng dịu dàng và bài trí tinh tế tạo nên một không gian thư giãn và ấm cúng. Phục vụ tại đây cũng vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, tạo cảm giác thoải mái và thoải mái cho khách hàng. Giá cả tại Phú Xuân Quán khá hợp lý với chất lượng món ăn và dịch vụ mà bạn nhận được. Dù không phải là nhà hàng sang trọng nhất, nhưng Phú Xuân Quán thực sự đáng để bạn chiêm ngưỡng và thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Đức Phổ, Huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0979 203 917
      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00
      Gọi điện
      Phú Xuân Quán
      Phú Xuân Quán
      Phú Xuân Quán
      Phú Xuân Quán
    • Món ăn tại Nhà Hàng Kim Anh thực sự đỉnh cao về chất lượng và hương vị. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ các quốc gia khác nhau, đảm bảo đáp ứng được mọi sở thích ẩm thực. Bạn sẽ thử nhiều món như món hải sản tươi ngon, thịt nướng thơm ngon, và các món tráng miệng tinh tế. Tất cả đều rất ngon miệng và được chế biến tỉ mỉ.

      Không gian của Nhà Hàng Kim Anh thực sự ấn tượng. Từ lúc bước vào, bạn đã cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế trong cách bài trí. Ánh sáng ấm và không gian mở tạo cảm giác thoải mái, thích hợp cho cả bữa ăn gia đình hoặc cuộc họp công việc. Phục vụ tại đây rất tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Mặc dù giá cả tại Nhà Hàng Kim Anh có phần cao hơn so với một số nhà hàng khác, nhưng chất lượng món ăn và trải nghiệm tổng thể thực sự xứng đáng. Đây không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TT. Đức Phổ, Huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0974 033 059
      Email: kubo.killer@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kimanhnhahang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Nhà hàng Kim Anh
      Nhà hàng Kim Anh
      Nhà hàng Kim Anh
      Nhà hàng Kim Anh
    • Món ăn tại Bún Đậu Đức Phổ đúng với tên gọi của nó - đậu và bún. Mình rất thích cách mà nhà hàng tập trung vào một loại món và cố gắng làm cho nó tốt nhất có thể. Đậu hấp và bún mềm mịn, tạo cảm giác rất ngon miệng. Ngoài ra, các loại nước mắm pha chuẩn vị tạo nên hương vị độc đáo, đúng với phong cách ẩm thực miền Trung. Nếu bạn là người yêu thích món ăn đậu truyền thống và muốn thử một nơi mới, thì hãy cân nhắc đến nhà hàng này.

      Tuy nhiên, điểm yếu của Bún Đậu Đức Phổ có thể nằm ở việc thiếu sự đa dạng trong thực đơn. Không gian có thể được nâng cấp thêm để tạo cảm giác mới mẻ và thú vị hơn cho khách hàng. Phục vụ cũng khá ổn, nhưng có thể cần thêm sự chú ý để đảm bảo mọi người cảm thấy thoải mái. Giá cả tại Bún Đậu Đức Phổ khá hợp lý và phù hợp với chất lượng món ăn. Đây có thể là một lựa chọn tốt cho những người muốn thử hương vị đậu và bún truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 279 Nguyễn Nghiêm, TT. Đức Phổ, Huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0779 577 882
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Đậu Đức Phổ
      Bún Đậu Đức Phổ
      Bún Đậu Đức Phổ
      Bún Đậu Đức Phổ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy