Top 5 Quán ăn ngon nhất tại phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Zamba BBQ Garden
  2. Top 2 Quán Dê +
  3. Top 3 Let’s Sushi
  4. Top 4 District 13
  5. Top 5 Quán nhậu Tự Do

Top 5 Quán ăn ngon nhất tại phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở phố Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zamba BBQ Garden

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2015, Zamba BBQ Garden là thương hiệu nổi tiếng với những món nướng BBQ và những cốc bia tươi mát lạnh. Đình đám với những tảng sườn nướng thơm phức, những ly bia mát lạnh cùng không gian thoải mái, Zamba BBQ Garden là nơi tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè, người thương… Dù là một bữa ăn gia đình hay một cuộc nhậu “xả láng” cùng chiến hữu thì Zamba BBQ Garden vẫn sẽ luôn làm bạn hài lòng.

    Đến với Zamba BBQ Garden Yên Lãng, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng thơm lừng, bóng bẩy và đậm đà sốt ướp được chế biến theo nhiều phong cách Á – Âu đặc sắc khác nhau. Những món ăn này còn gây “sốt” bởi những tên gọi cực kỳ ấn tượng như: Sườn bé bỏng, Sườn bò tót, Sườn khổng lổ, Sườn cay Thái Lan, Xúc xích khủng long, Combo thổ dân, Vai heo nướng kiểu Nga… Đặc biệt, vị giác của bạn sẽ càng trở nên thăng hoa khi kết hợp món ăn cùng gần 20 loại bia tươi, bia chai mát lạnh và chất lượng: Sappro, Budweiser, Tuborg, Heineken…

    Không gian sân vườn thoáng rộng với sức chứa hơn 200 khách được chia thành nhiều khu vực: phòng ăn trong nhà, khu ngoài trời, phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách. Thiết kế đơn giản nhưng đầy cá tính với tường gạch thô, bàn ghế gỗ… kết hợp yếu tố thiên nhiên luôn hiện hữu, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho thực khách, đặc biệt sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, HN
    Điện thoại: 0901 676 969
    Email: Zambabbqgarden@gmail.com
    Website: https://zambabbq.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/zambabbqgarden/

    Gọi điện
    Zamba BBQ Garden
    Zamba BBQ Garden
    Zamba BBQ Garden
    Zamba BBQ Garden

  2. Top 2

    Quán Dê +

    Gọi điện

    Có thể nói một trong những nơi có nhiều nhà hàng dê và tiêu thụ nhiều nhất ngoài Ninh Bình vốn dĩ là "quê hương của dê" thì Hà Nội là một thị trường lớn cho món thịt dê. Đi bất cứ quận nào, huyện nào, quán bia, quán nhậu nào cũng có thịt dê. Từ dê xào lăn, dê nướng, dê hấp cho đến dê tái chanh đều được đầu bếp chế biến rất tài tình và điệu nghệ. Và một địa chỉ thưởng thức món dê ngon tại Yên Lãng đó chính là Quán Dê +.


    Thịt dê tại nhà hàng Dê + Yên Lãng được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt mang hương vị của miền Trung nắng gió với những danh xưng lạ kỳ, hấp dẫn và đôi khi còn có vẻ huyền bí nữa: nào là Dê xào lăn, sả ớt, tái chanh, Dê nướng ngũ vị, Nướng tảng, Dê né chảo, Dê cộng, rồi thì Dê sốt rượu vang, Pate dê, Cháo dê, Lẩu dê, Dê hấp cung đình, Dê bóp thấu, Ngọc dương tần thuốc bắc, Óc dê trưng trứng,…Dưới đôi bàn tay khéo léo, 15 năm kinh nghiệm của đầu bếp đã làm nên món dê ngon mê mẩn nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0979 885 959 & 0888 113 638
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanDe.59YenLang/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Quán Dê +
    Quán Dê +
    Quán Dê +
    Quán Dê +
  3. Top 3

    Let’s Sushi

    Gọi điện

    Bằng tình yêu và niềm đam mê với ẩm thực Nhật Bản, Let’s Sushi ra đời mang đến cho các vị khách đang sinh sống, học tập và làm việc trên đất thủ đô, cơ hội được thưởng thức những món ăn tươi ngon theo phong cách hiện đại, nhưng vẫn chứa đựng hương vị và sự tinh tế của ẩm thực Nhật truyền thống.

    Tại địa chỉ 173 Yên Lãng, quận Đống Đa, nhà hàng Let’s Sushi sở hữu một thực đơn món Nhật vô cùng phong phú, với điểm nhấn chính nằm các Set sushi, Sushi khổng lồ cực ngon, cực đẹp đại diện cho 4 mùa trong năm như: Spring Set, Summer Set, Autumn Set và Winter Set, rất phù hợp với thực khách đi ăn theo nhóm: gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Ngoài ra còn các set sushi siêu “thân thiện” được nhiều người yêu thích.

    Bên cạnh sushi, một món ăn “quốc hồn quốc túy” khác của ẩm thực Nhật cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại Let’s Sushi, đó là hơn 10 loại sashimi tươi ngon từ các loại hải sản tươi rói như: Sashimi cá hồi, bụng cá hồi, sò đỏ, cá kiếm, sò điệp… ngoài ra bạn nhất định phải thử qua cá Hamachi (cá cam) là loại sashimi khá hiếm không phải ở đâu cũng có. Ngoài các món sashimi lẻ, Let’s Sushi còn thiết kế các set sashimi mix phù hợp khi đi đông người hoặc muốn thử nhiều loại sashimi.

    Sở hữu không gian ấm cúng với sức chứa khoảng 60 khách, Let’s Sushi được thiết kế theo phong cách cổ kính và ấm cúng, là điểm đến lý tưởng cho những dịp hẹn hò cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thương, cho những bữa ăn thân mật, gần gũi bên gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 173 Yên Lãng, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0865.165.865 & 0963.682.404
    Email: letsushi.cskh@gmail.com
    Website: https://letsushi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/letsushi.vn

    Gọi điện
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
  4. Top 4

    District 13

    Gọi điện

    District 13 quận Đống Đa nằm ngay trên phố Yên Lãng đống đúc, nhà hàng món Việt nằm ngay gần trường tiểu học Thái Thịnh, chỉ cách khoảng hơn 200m. Khi đến với District 13 các thực khách sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi thực đơn đồ ăn đa dạng, phong phú. Các món ăn được các đầu bếp tẩm ướp, chế biến theo công thức riêng của nhà hàng đảm bảo thỏa mãn khẩu vị của từng khách hàng.


    Món chính “must try” của quán nhậu Yên lãng District 13: Bò Fuji sốt tiêu xanh, gỏi tôm sốt Thái, lẩu cua đồng, nầm heo cháy tỏi bản gang. 26 món giàu “Chất đạm” ngon: Gà rang muối, sụn gà chiên mắm, ếch xào măng trúc, má heo chiên ngũ vị,...13 món hải sản “Vitamin Sea” xu hướng, nên thử: Hàu nướng mỡ hành, cồi sò điệp bỏ lò, ghẹ sữa rang muối...đều là những món ngon hút khách.


    Nhà hàng District 13 Yên Lãng nội thất đơn giản, trang trí tường giả gạch, hệ thống đèn LED màu sắc bắt mắt, trẻ trung. District 13 là quán nhậu được giới trẻ yêu thích với không gian hiện đại, quán ăn văn phòng tụ họp xu hướng, quán ăn gia đình nhiều món Việt ngon. District 13 Đống Đa có 2 phòng riêng sức chứa dưới 18 khách, hỗ trợ tiện ích karaoke giải trí phù hợp đặt tiệc nhóm bạn bè, tiệc sinh nhật, đặt tiệc cuối năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 366 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/district13hn/

    Gọi điện
    District 13
    District 13
    District 13
    District 13
  5. Top 5

    Quán nhậu Tự Do

    Gọi điện

    Quán nhậu Tự Do Yên Lãng là một trong những “điểm nhậu” quen thuộc ở Hà Nội của nhiều thực khách. Quán nhậu gọi là quán nhưng không gian ở đây là không gian nhà hàng, vừa tiện nghi lại rất thoải mái. Cho dù bạn muốn nhậu lai rai 2 người hay một nhóm đông, Quán nhậu Tự Do Yên Lãng đều có thể đám ứng được nhu cầu của bạn.


    Không chỉ có không gian ấn tượng, Quán Nhậu Tự Do Yên Lãng còn chinh phục thực khách bởi thực đơn món Việt phong phú đa dạng, với hơn 300+ món nhậu đặc sắc, luôn cập nhật liên tục từ các đầu bếp lâu năm. Đến nhà hàng bạn đừng bỏ qua các món đặc sắc của nhà hàng như: Bò Mỹ nướng đá núi lửa, Sườn bò nướng thanh đao, Bò xốt nấm tiêu xanh, Cá hồi Ruby sốt Wasabi, Sontam tôm thái, Combo hải sản wasabi, Sườn bò bản gang sốt me, Cơm cháy hải sản...


    Nhà hàng Quán Nhậu Tự Do Yên Lãng sở hữu không gian rộng, thoáng sức chứa hơn 400 khách, với tầng 1 sức chưa 200 khách, tầng 2 sức chức 200 khách (Trong nhà:100 khách, ngoài trời: 100 khách). Nơi đây trở thành chốn quen của nhiều thực khách Hà thành, không chỉ là địa điểm thưởng thức ẩm thực hấp dẫn cho thực khách mà Tự Do là nơi khách hàng có thể thỏa mái check-in để lưu lại những bức ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa, HN
    Điện thoại: 024 3202 1386
    Email: quannhautudo@gmail.com
    Website: https://quannhautudo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo

    Gọi điện
    Quán nhậu Tự Do
    Quán nhậu Tự Do
    Quán nhậu Tự Do
    Quán nhậu Tự Do




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy