Top 13 Quán ăn ngon nhất tại khu vực Nhà Thờ Lớn, Hà Nội

Hồng Ngọc 10191 1 Báo lỗi

Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam với rất nhiều những danh lam thắng cảnh, những khu vui chơi, khu di tích hay nó còn là nơi của những nhà hàng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Al Fresco's

    Al Fresco’s là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, thuộc tập đoàn ẩm thực đến từ Úc đã có mặt và chinh phục vị giác người Hà thành suốt nhiều năm qua. Al Fresco’s đem tới một điểm độc đáo khác biệt, Bên trong là không gian trẻ trung ấm cúng với những gam tường trắng, ánh đèn vàng buông chiếu xuống dãy bàn ấm cúng để những gia đình hay nhóm bạn quây quần.


    Al Fresco’s sẽ mang đến cho bạn những món ăn mang dấu ấn rất riêng. Đến đây bạn có thể thưởng thức những chiếc Pizza vuông lạ mắt đầu tiên tại Hà Nội của nơi đây sẽ càng làm bạn bất ngờ, với phần đế được viền phô mai dầy hơn, thơm nồng nàn và thêm nhiều loại nhân ấn tượng như: trứng chim cút, xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây,… những chiếc pizza vuông của Al Fresco’s sẽ là lựa chọn mới hoàn hảo cho bạn khám phá. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức các món mì Ý sợi dài, sợi dẹt hay nui ở nơi đây cũng vô cùng đặc sắc. Bạn có thể lựa chọn Spaghetti Vongole với ngao, rau thơm, ớt bột, rượu vang, Spaghetti Bolognaise truyền thống với sốt cà chua, thịt bò hay Salmon Spaghetti – mì Ý sợi dài với cá hồi và sốt kem cà chua, ngoài ra bạn có thể chọn cho mình nhiều món ăn khác tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 23L Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3826 7782

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's

  2. Top 2

    Khoa Ngan

    Gọi điện

    Bạn thích khám phá và có trong tay một list dài các món ngon và nổi tiếng xứ Hà Thành? Hơn nữa, bạn lại còn đặc biệt thích các món ăn được chế biến từ gia cầm như: gà, vịt, ngan,… Vậy thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Khoa Ngan nổi tiếng tại khu vực Nhà thờ Lớn – một địa chỉ có từ lâu đời tại Hà Nội với đặc sản là các món ngan cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.


    Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở Hà Nội, nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân Hà Thành. Không giống với bất kì nơi nào khác, cùng với không gian thiết kế rộng rãi tinh tế, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự, chu đáo. Các món ăn ngon nổi tiếng rất được yêu thích tại Khoa Ngan như: lẩu ngan, ngan nướng, ngan hấp, bún ngan, tiết canh ngan, dồi ngan, lẩu cháo ngan,… Trong đó ngan nướng được các bạn ưu ái hàng đầu. Bởi món ngan nướng đặc biệt này chế biến theo công thức của người Hàn do chủ nhà hàng đích thân khám phá, học hỏi công thức. Khoa Ngan có không gian rộng rãi, 3 tầng cùng lối thiết kế ấm cúm, lịch sự mà nhẹ nhàng sẽ tạo ra cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 278 866 - 0848 788 888
    Email: khoanganxuavanay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khoanganxuanay
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khoa Ngan
    Khoa Ngan
    Khoa Ngan
    Khoa Ngan
  3. Top 3

    Fu Rong Hua

    Gọi điện

    Tại Fu Rong Hua, triết lý của nhà hàng rất đơn giản: chia sẻ hương vị và văn hóa thưởng thức mỹ vị Trung Hoa tới tất cả mọi người. Fu Rong Hua làm điều này bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch nhất, và chế biến chúng qua đôi tay của những người đầu bếp tận tâm. Căn bếp nhỏ cùng những người đầu bếp tài hoa luôn là linh hồn của một nhà hàng. Fu Rong Hua luôn tự hào về đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sẵn sàng phục vụ thực khách.


    Tới Fu Rong Hua, bạn sẽ lạc lối vào một “Quảng Đông thu nhỏ” với lồng đèn đỏ treo cao, với muôn vàn góc sống ảo cùng đại tiệc mỹ vị chuẩn Hoa. Chưa hết, từ nhà hàng, bạn có thể phóng tầm mắt tận hưởng khung cảnh Hà Nội đầy chất thơ, một sự giao thoa văn hóa khó có thể kiếm tìm. Fu Rong Hua chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho những cuộc hội ngộ tương phùng, đừng quên tới để tận hưởng một góc Quảng Đông bên hông Bờ Hồ – độc nhất vô nhị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 049 797
    Email: mkt.manager@caugo-group.com
    Website: http://furonghua.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/furonghuarestaurant

    Gọi điện
    Fu Rong Hua
    Fu Rong Hua
    Fu Rong Hua
    Fu Rong Hua
  4. Top 4

    S&L's Diner

    Gọi điện

    S&L's Diner là nhà hàng ở Quận Hoàn Kiếm mang đậm phong cách Mỹ từ cách bài trí cho tới thực đơn. Đây là địa chỉ chuyên những đồ ăn gia đình tiêu biểu như: BBQ, Sandwich, Burger bò,... S&L's Diner hiện có quầy bar và thực đơn mở rộng để thỏa mãn mọi cơn thèm, từ bữa sáng cả ngày đến món khai vị, bánh mì kẹp thịt, bánh mì kẹp và món tráng miệng. Cứ 6 tháng một lần, S&L’s Diner lại ra mắt menu mới để làm thỏa mãn nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Chính bởi sự tự giác và tích cực trong cả cách phục vụ lẫn món ăn, nên nhà hàng nhận được vô số những phản hồi tích cực. Đó chính là động lực để S&L's Diner ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Việc thưởng thức những món ăn thơm ngon nóng hổi, được chuẩn bị kĩ lưỡng từ đội ngũ đầu bếp hàng đầu trong một không gian hiện đại, sang trọng, tiện lợi chắc chắn sẽ khiến bạn tự dặn lòng phải quay trở lại đây nhiều lần nữa. Bạn muốn tìm một nhà hàng đặc biệt có những món ăn nổi tiếng mà chất lượng phục vụ tốt thì hãy đến với S&L's Diner, bạn sẽ được dùng ngon miệng, sang trọng mà không quá đắt đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3710 0529 - 024 3682 4198
    Email: info@sldiner.com
    Website: https://sldiner.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sldiner

    Gọi điện
    S&L's Diner
    S&L's Diner
    S&L's Diner
    S&L's Diner
  5. Jacksons Steakhouse mang phong cách sang trọng nhưng không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng đầy tinh tế đúng kiểu châu Âu. Tuy không gian quán nhỏ nhưng nhờ ô cửa kính bên trước phủ đầy bóng cây xanh mát nên mang lại cảm giác thoáng mát dễ chịu. Cách bố trí tầng 1 khá hài hòa với những bàn ăn sang trọng, tuy không có vách ngăn nhưng vẫn đủ sự riêng tư cho bữa ăn của bạn. Tầng hai của quán được trang trí một cách mộc mạc tạo nên chút gì đó hoài cổ trong tiếng thở mang mác của thời gian. Tuy nhiên, không gian không quá nặng nề khi mà sự hài hòa được kết hợp khéo léo giữa màu sắc, ánh sáng và các vật trang trí.


    Không gian đã đẹp, món ăn càng hấp dẫn hơn khi mà Jacksons Steakhouse mở ra cho bạn một thế giới steak thượng hạng đúng phong cách châu Âu mà đã thưởng thức một lần sẽ còn muốn ghé lại. Bên cạnh các món steak, thực đơn của Jacksons Steakhouse cũng còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác được chế biến từ những loại nguyên liệu nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới như: cá hồi Na Uy áp chảo, sò điệp Mỹ áp chảo, sườn cừu nướng, càng cua Hoàng Đế hấp, gan ngỗng Pháp. Mỗi món ăn ở đây dường như đều ẩn chứa trong mình một phong cách nghệ thuật đầy ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: https://jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
  6. Top 6

    Ngô Dining - The Dimsum House

    Gọi điện

    Ngô Dining - The Dimsum House là nhà hàng ẩm thực Trung Hoa với các món ăn Dimsum làm chủ đạo. Đến với Ngô Dining, thực khách không chỉ có cơ hội thưởng thức hơn 140 món ăn trong không gian kiến trúc độc đáo sang trọng và đầy ấn tượng. Ngô Dining Restaurant nằm giữa trung tâm Thủ đô Hà Nội, là nhà hàng nằm trong khách sạn The Chi Boutique. Ngô Dining ra đời kỳ vọng không chỉ tạo nên một điểm đến mới trên bản đồ ẩm thực Hà Thành vốn đã rất phong phú, mà còn hứa hẹn là địa chỉ có thể đem tới cho thực khách cơ hội trải nghiệm về văn hóa và con người Việt Nam đối với khách du lịch nước ngoài.

    Món ăn chủ đạo của Ngô Dining là các dòng món Dimsum như: bao tiểu long, há cảo, xíu mại, bánh bao,... Ngoài ra, để chiều lòng thực khách nhà hàng còn có các món ăn cao cấp như hải sâm, bào ngư. Nhà hàng Ngô Dining phục vụ thực khách từ sáng sớm tới tối khuya, đảm bảo luôn luôn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ dễ đến khó tính nhất. Với mục tiêu tạo lập thương hiệu uy tín, dần trở thành thương hiệu ẩm thực hàng đầu tại Hà Nội và nhân rộng ra các địa phương, Ngô Dining cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất, coi khách hàng là tài sản giá trị nhất mà Ngô Dining có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 - 15 Nhà Chung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 021 551 - 024 3718 7999
    Email: fbm@thechihotel.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngodining.dimsum

    Gọi điện
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
    Ngô Dining - The Dimsum House
  7. Top 7

    Ngoặm

    Gọi điện

    Ngoặm không chỉ là cái tên mà còn là cách mà Tú (Founder – đầu bếp chính của quán) truyền cảm hứng và năng lượng để tạo nên những món ăn rất riêng. Ngoặm – nhà hàng burger hiện tọa lạc tại vùng đất phố cổ Hà Nội là nơi ẩm thực từ mọi miền gặp gỡ, chào hỏi và hòa quyện. Tại Ngoặm, món ăn là thử nghiệm – mỗi món ăn là một khái niệm và có một loạt các điều kỳ quặc để thể hiện. Những món ăn của Ngoặm đều có twist riêng, đều được kết hợp tinh tế nên bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.


    Hàng burger hot hit - Ngoặm nằm tại con phố Hàng Trống và chỉ cách Nhà thờ Lớn vài trăm mét, là điểm đến rất thích hợp cho những bạn sau khi ghé thăm thú nhà thờ rồi ghé thưởng thức. Không chỉ nổi tiếng về đồ ăn ngon mà không gian quán còn rất đẹp, quán có 2 tầng trong nhà và có 2 bàn nhỏ ngoài vỉa hè. Tuy nhiên quán tương đối bé và không gian khá yên tĩnh. Concept kinh doanh của nhà hàng Ngoặm là sự kết hợp thú vị của Hà Nội và những chiếc burger, 1 ý tưởng fusion khác với những gì chính thống về một nhà hàng fusion sang trọng lóng lánh thường thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0922 229 898
    Email: homthu@ngoam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Ngoamhanoi

    Gọi điện
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm
  8. Mediterraneo Italian Restaurant - Nhà hàng Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng Địa Trung Hải tạo cho khách sự thoải mái, ấm áp. Cách trang trí ở đây có phần lạ, bởi trên tường là những tấm bản đồ, những tấm bảng thực đơn hay chỉ là những bức ảnh nhỏ về đất nước Italia xinh đẹp. Tất cả dường như làm cho không gian của quán hẹp hơn, nhưng lại mang lại sự ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc cho những khách du lịch.


    Độc chiêu của nhà hàng là các món ăn truyền thống của Ý. Với rất nhiều loại pizza và mỳ tươi, Mediterraneo tin chắc mình có thể làm hài lòng khách hàng với hương vị đậm chất Ý. Thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn chế biến từ cá và thịt hay các loại phô mát tươi phù hợp với khẩu vị của các du khách nước ngoài. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ kem Ý nổi tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn của Mediterraneo mà lại lười ra ngoài thì đừng chần chừ, hãy cầm máy và gọi nhé. Mediterraneo sẽ giao hàng đến tận nhà miễn phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Phố Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 257 550
    Email: mediterraneovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mediterraneohanoi

    Gọi điện
    Mediterraneo Italian Restaurant
    Mediterraneo Italian Restaurant
    Mediterraneo Italian Restaurant
    Mediterraneo Italian Restaurant
  9. Danh sách những nhà hàng ngon nhất Hà Nội do thực khách bình chọn trên Tripadvisor, Google Business và các mạng xã hội hàng đầu thế giới luôn có tên Duong Restaurant Hanoi. Nhà sáng lập ra Duong's Restaurant & Cooking Class là một trong 16 đầu bếp được mời tham gia Top Chef Việt Nam năm 2014 và kết thúc ở vị trí thứ 4. Ông đã khai trương nhà hàng của Duong như một dự án kinh doanh solo đầu tiên của mình và cũng là chặng đường đầu tiên trong hành trình và tầm nhìn.


    Nhà hàng này phục vụ cả đồ ăn Việt Nam và các món ăn phong cách châu Á khác cho cả người ăn thịt, người ăn thịt mèo và người ăn chay. Nơi đây rất thân thiện với khách du lịch với đội ngũ nhân viên rất chu đáo, là sự pha trộn những gì tốt nhất của phong cách phương Tây và châu Á. Thực đơn đa dạng và phục vụ cho tất cả mọi người với một số món ăn phương Tây có sẵn. Ngoài ra, cách trình bày và hương vị của món ăn là một trong những điều đặc biệt và thu hút nhất mà thực khách có thể trải nghiệm khi ghé Duong's Restaurant & Cooking Class. Mỗi món ăn được trình bày như một tác phẩm nghệ thuật và có hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 27 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3636 4567
    • Số 101 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 2210 2299

    Email: info@duongrestaurant.com
    Website: https://duongsrestaurant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/duongrestaurant/

    Gọi điện
    Duong's Restaurant & Cooking Class
    Duong's Restaurant & Cooking Class
    Duong's Restaurant & Cooking Class
    Duong's Restaurant & Cooking Class
  10. Nằm tại phố Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


    Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: bò nướng quả dừa, bò nướng lá chuối, nem rán Hà Nội, heo ba kiểu, súp nấm, sa lát xoài xanh hải sản,… và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 3641
    Email: info@redbeanrestaurant.com
    Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/
    Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

    Gọi điện
    Red Bean Restaurant – Mã Mây
    Red Bean Restaurant – Mã Mây
    Red Bean Restaurant – Mã Mây
    Red Bean Restaurant – Mã Mây
  11. Top 11

    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân, với địa chỉ số 15 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một điểm đến không thể bỏ lỡ đối với những người muốn thưởng thức ẩm thực Hà Nội độc đáo và giá cả hợp lý. Một điểm đặc biệt của nhà hàng này chính là giá cả cực kỳ phải chăng. Dù bạn là người dân địa phương hay du khách, bạn đều có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn truyền thống của Hà Nội mà không lo bóp ví.

    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân
    nổi tiếng với sự phong phú của thực đơn, từ các món ăn truyền thống như bún chả, phở, nem rán, bánh mì pate, bánh cuốn, đến các món ăn đặc biệt như bún ốc, bánh đa cua, chả cá Lã Vọng. Mỗi món ăn đều được chế biến cẩn thận và đúng vị truyền thống, đảm bảo đưa bạn vào một hành trình ẩm thực đậm đà. Vị trí của nhà hàng rất thuận tiện, nằm ngay đầu phố Tràng Thi, gần khu phố cổ và Nhà Thờ Lớn, với không gian ấm cúng và trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Điều này tạo điểm đặc biệt cho nhà hàng, khiến cho việc thưởng thức bữa ăn trở nên thêm trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3934 2591
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân
    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân
    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân
    Nhà Hàng Hà Nội Tân Tân
  12. Nem nướng Cô Phượng, địa chỉ số 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một quán ẩm thực nổi tiếng không chỉ về hương vị độc đáo mà còn về vị trí độc đáo tại trung tâm thủ đô. Món chính tại quán Nem nướng Cô Phượng chính là nem nướng, và đúng như tên gọi, nem nướng tại đây được chế biến tới từng chi tiết để đảm bảo hương vị tươi ngon và đặc biệt. Nem được làm từ thịt heo tươi ngon, kết hợp với các loại gia vị đặc trưng, nước mắm Phú Quốc, và được nướng đều tay trên lửa than hồng. Kết quả là một viên nem vô cùng thơm ngon, vừa ngọt vừa mặn, với vị cay cay đặc trưng.

    Điểm đặc biệt tại Nem nướng Cô Phượng chính là đồ ăn kèm. Thay vì chỉ có bánh tráng và rau sống như nhiều nơi khác, bạn sẽ được thưởng thức bát đầy đủ các loại rau sống tươi ngon như bún riêu cua, măng chua, bánh đa, bánh tráng, và các loại gia vị như tương hột, mắm nêm. Tất cả đồ ăn kèm này tạo nên sự phong phú và độc đáo cho bữa nem nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 385 607
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
  13. Cháo Gà Bà Mỹ tọa lạc tại địa chỉ số 7A Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một quán cháo gà nổi tiếng được yêu thích bởi vị ngon đặc trưng và dịch vụ thân thiện. Với không gian truyền thống, quán mang đậm nét cổ điển của Hà Nội, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc cho thực khách. Món ăn chủ đạo tại quán là cháo gà và phở gà, đây cũng là những món ăn ngon và phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Cháo tại đây được nấu từ gạo thơm, hòa quyện vị ngọt tự nhiên của gà. Gà được chế biến cẩn thận, thịt mềm và thơm ngon, nước dùng đậm đà. Các món ăn tại quán luôn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo độ an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Nhân viên tại Cháo Gà Bà Mỹ nổi tiếng với thái độ phục vụ tận tâm và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo mọi người có được trải nghiệm tốt nhất tại quán. Một điểm đặc biệt khác là giá cả ở đây rất bình dân, phù hợp với người dân địa phương và du khách. Điều này làm cho Cháo Gà Bà Mỹ trở thành điểm đến lý tưởng để thưởng thức những bữa ăn truyền thống của Việt Nam, không chỉ về hương vị mà còn về giá trị và sự thân thiện của người dân Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7A Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 661 940
    Gọi điện
    Cháo Gà Bà Mỹ 7A Nhà thờ
    Cháo Gà Bà Mỹ 7A Nhà thờ
    Cháo Gà Bà Mỹ 7A Nhà thờ
    Cháo Gà Bà Mỹ 7A Nhà thờ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy