Top 8 Quán ăn ngon nhất tại đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

Thu Hoai 18 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yum In Thai

    Gọi điện

    Nếu bạn thuộc tín đồ ẩm thực Thái thì bạn đừng nên bỏ qua những nhà hàng Yum in Thai Nguyễn Văn Lộc là 1 trong những nhà hàng mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đường phố nguyên bản, đậm phong vị Thái Lan và hơn vậy là một chuyến du lịch đất nước chùa vàng thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội.


    Đến với Yum in Thai Nguyễn Văn Lộc bạn sẽ được lựa chọn những món ăn đậm hương vị ẩm thực Thái đậm đà, tươi mới như: Gỏi miến hải sản, Lẩu thái tom yum, Chảo sườn cay Yum in thai, Má heo nướng chấm sốt đặc biệt, Gỏi tôm thái, Pad thái Hải Sản, salad bò nướng, cơm chiên Yum in Thai,...Tất cả đều được Yum in Thai chuẩn bị kỹ lưỡng và tận tâm chu đáo để mang lại những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất khi bạn đến với nhà hàng.


    Với quy mô 3 tầng cùng sức chứa 170 khách, Yum in Thai thực sự là địa chỉ lý tưởng để tụ họp bạn bè, tổ chức tiệc kỷ niệm, sinh nhật, liên hoan, sum họp gia đình…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Văn Lộc, Q. Hà Đông, HN
    Điện thoại: 0877 122 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/yuminthaiVN/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Yum In Thai
    Yum In Thai
    Yum In Thai
    Yum In Thai

  2. Top 2

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một chuỗi nhà hàng Bít Tết kiểu Pháp ngon, nổi tiếng tại Việt Nam. Với hệ thống hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc (tính đến T9/2023) và còn tiếp tục mở rộng trong tương lai, Le Monde Steak đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt. Là một thành viên của hệ thống Le Monde Steak, nhà hàng tại số 161 Nguyễn Văn Lộc sở hữu một không gian hiện đại với nhiều nét lãng mạn, đậm chất Pháp. Nhà hàng tọa lạc ngay mặt đường lớn dễ tìm và thuận tiện. Le Monde Steak Nguyễn Văn Lộc nằm gần khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông.


    Bít Tết (Beef Steak) là món ăn nổi tiếng nhất của Le Monde Steak và đã trở thành một phần thương hiệu. Bít tết tại đây được sử dụng phần thịt tươi ngon nhất nhập khẩu từ Mỹ, Úc. Thịt được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng, thơm đậm đà mà vẫn giữ nguyên vẹn vị ngọt tự nhiên. Bên cạnh món Beef Steak, Le Monde Steak Nguyễn Văn Lộc còn mang tới menu đa dạng, với các món đặc trưng của nền ẩm thực Pháp: AUS Top Blade (Lõi vai bò Úc), AUS Striploin (Thăn ngoại bò Úc), Grilled Lamb Rack (Sườn cừu kiểu Pháp), Đùi cừu hầm...Đặc biệt hơn nữa, tại Le Monde Steak - nhà hàng ngon ở Quận Hà Đông, khi gọi set Bít Tết bạn sẽ được phục vụ một combo gồm: Món khai vị, món chính đến món tráng miệng.


    Le Monde Steak 161 Nguyễn Văn Lộc có sức chứa 94 khách với 2 tầng rộng rãi và thoáng mát. Các dãy bàn được xếp linh hoạt, phù hợp đặt tiệc gia đình, tổ chức tiệc liên hoan công ty, họp nhóm bạn bè... Bên cạnh đó, nhà hàng vẫn có những khoảng không gian riêng với bàn ăn hai người dành cho các cặp đôi hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, HN
    Điện thoại: 0886 083 663
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lemonde.steak/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  3. Top 3

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng, thì Khrua Baan Thai chính là địa điểm hoàn hảo với bạn. Với bầu không khí nhiệt đới đầy màu sắc nhiệt đới và hương vị đặc trưng Thái Lan, Khrua Baan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Để đạt được sự hấp dẫn đầy mê hoặc, mỗi món Thái tại Khrua Baan là sự cân bằng hoàn hảo giữa năm nguyên liệu chính: chua từ cốt chanh hoặc me, cay của ớt và hạt tiêu, vị mặn của mắm cá hoặc tôm, vị ngọt của đường thốt và trái cây tươi, đôi khi còn có vị béo ngậy.


    Với menu vô cùng đa dạng với những món đặc trưng của xứ Chùa Vàng như: sườn cay khổng lồ, xôi xoài, gỏi tép cay Thái, gỏi hàu mắm Thái, bò Fugi áp chảo sốt Thái,... cùng các món lẩu truyền thống chuẩn vị Thái. Ngoài những món quen thuộc thì nhà hàng còn có những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, khi đến với Khrua Baan - Nguyễn Văn Lộc bạn còn được hòa mình vào không gian hiện đại nhưng vẫn đậm chất Thái.


    Từng góc trang trí hay cách thiết kế đều được Khrua đặt rất nhiều tâm huyết với mong muốn không chỉ mang tới những món ăn đậm đà vị Thái mà còn mang cả trải nghiệm không gian đầy tính nghệ thuật tới khách hàng. Hãy ghé Khrua Baan Thai Nguyễn Văn Lộc để được cảm nhận những nét ẩm thực độc đáo của Thái Lan ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0765 166 266

    Website: https://khruabaanthai.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhruaBaanThai155NguyenVanLoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  4. Top 4

    Chả Cá Ngon Hà Nội

    Gọi điện

    Nhà hàng tọa lạc ngay tại số 1, Nguyễn Văn Lộc - con đường ẩm thực nổi tiếng của quận Hà Đông. Chả Cá Ngon Hà Nội là một quán ăn ngon ở Hà Đông lý tưởng để thực khách gần xa dừng chân và thưởng thức những món cá ngon, đặc sắc chuẩn vị truyền thống của người Hà Thành xưa.


    Đến với Nhà hàng Chả Cá Ngon Hà Nội Nguyễn Văn Lộc thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác nhau từ cá. Món chả cá lăng bestseller của quán, ngay khi vừa cắn vào miếng chả cá Lăng, hương vị béo ngậy, quyện với vị thơm thơm của hành, thì là lập tức lan tỏa trong khoang miệng. Chút bùi bùi của lạc và vị đậm đà của mắm tôm át đi mùi tanh khó chịu của cá... tất cả tạo nên sự hài hòa, tuyệt vời của món ăn dân dã vừa ngon vừa độc đáo.


    Nhà hàng  Chả Cá Ngon Hà Nội có 5 tầng rộng thoáng, với view cửa sổ nhìn ra phố thị tấp nập, sầm uất. Nhà hàng được bài trí vô cùng tinh tế, thoáng đãng với nội thất gỗ màu nâu trầm và ánh đèn vàng dịu nhẹ mang lại cảm giác ấm cúng. Tại mỗi tầng sẽ có một chiếc bàn dài to khoảng 8 - 12 chỗ ngồi phù hợp để đặt tiệc liên hoan công ty, họp lớp, tổ chức sinh nhật,... Quả thực với một với mức giá tầm trung, thì nhà hàng Chả Cá Ngon Hà Nội - Nguyễn Văn Lộc là quán ăn ngon Hà Đông xứng đáng để bạn đến và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, phố Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0788 363 393
    Email: maichacangonhanoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.chacangonhanoi/

    Gọi điện
    Chả Cá Ngon Hà Nội
    Chả Cá Ngon Hà Nội
    Chả Cá Ngon Hà Nội
    Chả Cá Ngon Hà Nội
  5. Top 5

    Bánh Tráng Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Tuy nằm ở ngoại thành thủ đô Hà Nội, Bánh Tráng Hoàng Bèo vẫn là điểm dừng chân yêu thích của đa số thực khách Hà Thành trong vô số những nhà hàng ngon khác. Mang dáng dấp một “căn biệt thự” hai tầng khang trang với thiết kế hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng tọa lạc trên một con đường rợp bóng cây xanh, nhà hàng gây ấn tượng với mọi người bởi sắc tím mộng mơ cùng chút nhớ thương về một miền Trung nắng gió.


    Món cuốn dân dã này không phải là món ăn với phương thức chế biến quá mức cầu kỳ, nhưng lại mang đầy đủ sắc – hương – mỹ vị cho thực khách khi đến với Bánh Tráng Hoàng Bèo. Có chút đỏ của cà rốt thái sợi, chút vàng tươi của dứa thơm thơm, chút xanh non của chuối thái lát nhỏ cùng các loại rau thơm dậy mùi thơm nức mũi: rau húng, rau mùi, diếp cá,… tất cả được cuộn thật chắc tay trong lớp bánh tráng phơi sương mỏng dai cùng vài ba lát thịt ba chỉ trắng trong được thái mỏng một cách khéo léo.


    Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại Bánh Tráng Hoàng Bèo cũng có sự góp mặt của rất nhiều những món ăn nức tiếng miền Trung trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến như: nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mỳ quảng ếch, mỳ quảng gà hay lẩu bê nhúng dấm,... Thưởng thức một đĩa bánh xèo với lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm bao bọc lấy phần nhân nóng hổi gồm: tôm, thịt, giá đỗ,… sẽ khiến mọi giác quan của thực khách được đánh thức. Sau khi đã mãn nhãn với màu sắc, mũi ngửi được mùi thơm của bột gạo thơm lừng hòa quyện cùng các loại nguyên liệu, tai nghe được âm thanh giòn tan của lớp vỏ bánh thì lưỡi sẽ nhanh chóng cảm nhận được vị ngọt của tôm, vị béo của bột, vị tươi mát của các loại rau xanh cùng chút đậm đà, chua ngọt của bát nước chấm, rất hấp dẫn và thu hút đó ạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6253 2606

    Email: hoangbeodanang@gmail.com

    Website: https://www.hoangbeo.com/?

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi

    Gọi điện
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
    Bánh Tráng Hoàng Bèo
  6. Top 6

    Kampong Chicken House

    Gọi điện

    Các tín đồ cơm gà Hải Nam ở quận Hà Đông bây giờ không còn phải đi xa, mà chỉ cần ghé địa chỉ Kampong 153 Nguyễn Văn Lộc là đã có cơ hội thưởng thức món cơm Gà Hải Nam nổi tiếng nhất đảo quốc Sư Tử Singapore. Đây là cơ sở thứ 8 thuộc chuỗi thương hiệu Kampong Chicken House ra đời từ năm 2015. Bởi vậy, thực khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng của món ăn cùng phong cách phục vụ nhiệt tình hệt như các cơ sở khác.


    Menu cơm gà đa dạng với món ngon chuẩn vị Singapore. Món khai vị cực cuốn: những món ăn nhẹ nhàng, thanh mát khơi mở vị giác như là các món súp gà, canh gà nấm đông trùng, những món salad tốt cho sức khỏe hoặc món chiên rán được bé yêu cực thích,...Món chính chuẩn vị Cơm gà Hải Nam trứ danh như: cơm gà Hải Nam nguyên bản, cơm gà xì dầu và gà quay Kampong,... Với vị ngọt thơm đặc trưng của gà ta quyện cùng vị sốt đậm đà chuẩn vị Singapore khiến thực khách mê mẩn ngay từ miếng đầu tiên. Lẩu gà Kampong: với nhiều vị lẩu nghe quen mà lạ như lẩu cua gà (nước trong), lẩu gà nấm Kampong,... được nấu theo hương vị riêng của Kampong. Còn rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2203 5555
    Email: https://kampong.vn/?
    Website: https://kampong.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
  7. Top 7

    Let’s Sushi

    Gọi điện

    Trong lòng thành phố sôi động, nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng LetSushi chính là điểm đến không thể bỏ qua. Với cam kết mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đích thực và tinh tế nhất, LetSushi đã trở thành một biểu tượng của sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và nghệ thuật ẩm thực đương đại.


    Nhà hàng Let’s Sushi sở hữu một thực đơn món Nhật vô cùng phong phú, với điểm nhấn chính nằm các Set sushi, Sushi khổng lồ cực ngon, cực đẹp đại diện cho 4 mùa trong năm như: Spring Set, Summer Set, Autumn Set và Winter Set, rất phù hợp với thực khách đi ăn theo nhóm: gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Ngoài ra còn các set sushi siêu “thân thiện” được nhiều người yêu thích. Bên cạnh sushi, một món ăn “quốc hồn quốc túy” khác của ẩm thực Nhật cũng xuất hiện đầy ấn tượng tại Let’s Sushi, đó là hơn 10 loại sashimi tươi ngon từ các loại hải sản tươi rói như: Sashimi cá hồi, bụng cá hồi, sò đỏ, cá kiếm, sò điệp… ngoài ra bạn nhất định phải thử qua cá Hamachi (cá cam) là loại sashimi khá hiếm không phải ở đâu cũng có. Ngoài các món sashimi lẻ, Let’s Sushi còn thiết kế các set sashimi mix phù hợp khi đi đông người hoặc muốn thử nhiều loại sashimi.


    Tọa lạc tại 53 Khu A, Sảnh TTTM TSQ, Phố Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Let’s Sushi Nguyễn Văn Lộc sở hữu không gian ấm cúng với sức chứa khoảng 100 khách (02 tầng), Let’s Sushi được thiết kế theo phong cách cổ kính và ấm cúng, là điểm đến lý tưởng cho những dịp hẹn hò cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thương, cho những bữa ăn thân mật, gần gũi bên gia đình...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Khu A, Sảnh TTTM TSQ, Phố Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, HN
    Điện thoại: 1900 2016
    Email: letsushi.cskh@gmail.com
    Website: https://letsushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/letsushi.vn/

    Gọi điện
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
    Let’s Sushi
  8. Top 8

    Sườn Mười

    Gọi điện

    Tính đến 2023, trải qua 6 năm nỗ lực và trưởng thành, nhà hàng Sườn Mười đã trở thành một trong những thương hiệu sườn nướng nổi tiếng tại thị trường Hà Nội. Hiện tại, Sườn Mười có 7 cơ sở ở khắp các quận trung tâm của Thủ đô. Sườn Mười 117 Nguyễn Văn Lộc là một chi nhánh thuộc chuỗi thương hiệu sườn nướng BBQ. Nhà hàng nằm gần Làng Việt Kiều Châu Âu - Một ngôi làng hiện đại tọa lạc trong khu đô thị mới Mỗ Lao, Quận Hà Đông.


    Món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng là sườn nướng tảng BBQ được tẩm ướp và nướng theo công thức độc quyền của Sườn Mười. Tảng sườn vàng ươm, xém bên ngoài nhưng vẫn giữ được độ ngọt, mềm mọng. Không chỉ có sườn nướng tảng, nhà hàng ngon ở Hà Đông - Sườn Mười còn có menu đa dạng với các món như: Xúc xích Toulouse truyền thống của Pháp dai giòn sần sật, thơm ngậy với độ ngon ngọt của phần thịt, Cánh gà giữa BBQ vàng thơm với màu sắc bắt mắt, thấm đẫm gia vị ngon tuyệt hảo, Gà bỏ lò phô mai cay có hương vị hơi cay nhẹ, mềm thơm cùng phô mai chảy kéo sợi.


    Nhà hàng Sườn Mười Nguyễn Văn Lộc với không gian hiện đại, những góc bàn ấm cúng, phù hợp cho đặt tiệc gia đình, bạn bè để dành trọn thời gian dùng bữa vui vẻ bên nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, HN
    Điện thoại: 0901 681 010
    Email: suonmuoi@gmail.com
    Website: https://suonmuoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suonmuoi

    Gọi điện
    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy