Top 12 Quán ăn ngon nhất tại đường Phan Văn Trị, TP. HCM

Kim Tien Le 20123 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là nhà hàng nướng & lẩu theo hương vị Hàn phục vụ các món nướng, lẩu và hàng chục món ăn truyền thống khác của Hàn được đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, các loại thực phẩm tươi ngon, an toàn và chất lượng. Gogi House được thiết kế tinh tế tạo không gian ấm cúng, là điểm đến lý tưởng để tổ chức những buổi event, liên hoan, gặp gỡ bạn bè,... hay đơn giản là những bữa ăn gia đình sum họp bên nhau sau một tuần làm việc bận rộn.


    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Đồ ăn ướp ngon, thịt bò được cắt miếng vừa chứ không quá mỏng như những chỗ khác. Bò ăn cũng mềm, thơm nếu nướng chín quá nó mới bị khô. Đặc biệt ở quán có nước chấm riêng ăn khá ngon, rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 E Mart Gò Vấp, 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 1985
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: http://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House
      Gogi House

    • Top 2

      Tokyo Deli

      Gọi điện

      Một địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Tokyo Deli. Ai mê món ăn Nhật Bản đặc biệt là những phần sushi hấp dẫn, tươi ngon thì đừng bỏ qua nha, chắc chắn bạn cũng sẽ sớm bị Tokyo Deli gây mê mà thành khách hàng thân thiết đó! Tokyo Deli lấy cảm hứng từ không gian truyền thống của người Nhật Bản đó là một cách sắp xếp nội thất đơn giản, dễ chịu, mang lại bầu không khí bù đắp sự căng thẳng khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn.


      Về món ăn, hương vị nhẹ nhàng không quá đậm đà, chủ yếu tôn lên sự tươi ngon tự nhiên của các nguyên liệu nên gia vị không được nêm quá nhiều. Món ăn quán Tokyo Deli được chế biến tinh tế để giữ được độ tươi nhất định nhưng vẫn đủ để thực khách chìm đắm trong vị ngon khó cưỡng, không quá nhạt. Nhìn những con tôm tươi roi rói, từng thớ thịt trắng tinh là biết chất lượng cực kỳ rồi. Nhân viên của quán phục vụ rất chu đáo, thân thiện với khách hàng. Tokyo Deli kinh doanh đã lâu và luôn được đánh giá cao về chất lượng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 366A3 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7108 9799
      Email: info@tokyodeli.com.vn
      Website: https://tokyodeli.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tokyo Deli
        Tokyo Deli
        Tokyo Deli
        Tokyo Deli
      • Top 3

        Gyu Shige - Ngưu Phồn

        Gọi điện

        Gyu Shige Ngưu Phồn là chuỗi nhà hàng nướng được nhượng quyền về Việt Nam từ chuỗi hệ thống trên 130 nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản. Thế mạnh từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hằng đầu trong nước với nguồn nguyên liệu thịt và hải sản được nhập khẩu trực tiếp, trong đó có các loại bò cao cấp như bò Wagyu, bò Úc, bò Mỹ,..


        Điểm nhấn của Gyu Shige Ngưu Phồn không thể quên kể đến nước sốt độc quyền được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như nước tương, sake, trái cây, dầu mè và miso. Những món khác nhau sẽ có những phần nước sốt rất đặc biệt như sốt Miso, Tsudare, Ponzu đi kèm làm tăng hương vị ngon cho mỗi món ăn. Đặc biệt, nước sốt Miso được nấu từ cá ngừ, đó là một trong những đặc trưng khiến loại nước sốt này rất được ưu chuộng tại Gyu Shige Ngưu Phồn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 463 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3895 5588
        Email: info@gyushige.com.vn
        Website: https://gyushige.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/gyushigenguuphonvn/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

          Gọi điện
          Gyu Shige - Ngưu Phồn
          Gyu Shige - Ngưu Phồn
          Gyu Shige - Ngưu Phồn
          Gyu Shige - Ngưu Phồn
        • Top 4

          Hanuri - Phan Văn Trị

          Gọi điện

          Quán ăn Hanuri hay là Hanuri xuất hiện tại Sài Gòn khá lâu, và đã chứng minh được tên tuổi trong làng ẩm thực xứ kim chi tại Sài Gòn, với menu đa dạng trên 30 món ăn Hàn Quốc kèm nước uống, không gian thoáng mát sạch sẽ, Hanuri nằm trên đường Phan Văn Trị chắc hẳn là cái tên đặc biệt cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc.

          Hanuri - Phan Văn Trị
          có menu đồ ăn vô cùng đa dạng và phong phú, mang cả ẩm thực Hàn đến người Việt Nam. Tất cả các món ăn Hàn Quốc đều có tại nhà hàng nổi tiếng này như Tokbokki, gà rán, mì ramen, cơm trộn bibimbap… Một số món thập cẩm như lẩu, nướng. Bên cạnh đó, quán còn có những món ăn kèm không thể thiếu trong bữa ăn của người Hàn Quốc như kim chi, dưa chuột muối, củ cải muối, dưa leo,... Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến theo một quy trình đảm bảo và an toàn. Với công thức nấu ăn lâu đời và sự khéo léo, mỗi món ăn đều có hương vị khó quên và vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là điểm thu hút lớn của chuỗi nhà hàng Hanuri.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 530-532 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3880 0060
          Email: hanurikorean@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hanurikorean
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

          Gọi điện
          Hanuri - Phan Văn Trị
          Hanuri - Phan Văn Trị
          Hanuri - Phan Văn Trị
          Hanuri - Phan Văn Trị
        • Top 5

          King BBQ

          Gọi điện
          King BBQ là thương hiệu nướng nổi tiếng tại Hàn Quốc, hiện đã mở rất nhiều chi nhánh ở Việt Nam, đặc biệt tại Hà Nội và TP. HCM. King BBQ Buffet là điểm hẹn quen thuộc của rất nhiều tín đồ yêu thích đồ nướng. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc.

          Bên cạnh buffet tại King BBQ còn phục vụ các suất ăn như mô hình nhà hàng gọi món, với menu phong phú, gồm rất nhiều món ăn đặc sắc với giá ưu đãi. Buffet tại King BBQ gồm các set với giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đây chắc chắn là cái tên quen thuộc không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món với nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt ăn kèm với thịt nướng lại càng ngon.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 234 546
          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
          Website: https://kingbbq.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
          Gọi điện
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
          King BBQ
        • Top 6

          Panda Phan Văn Trị

          Gọi điện
          Nhà hàng Panda BBQ được biết đến với hình thức Buffet lẩu/nướng kiểu Nhật vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn của quán được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon. Thịt được tẩm ướp theo công thức riêng đậm đà cùng với đồ chấm ngon hết ý được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Nhật Bản. Menu Panda BBQ đa dạng gồm buffet, gọi mọi lẩu nướng và các món ăn kèm.

          Món ăn khai vị của quán phải kể đến là các loại Salad rau củ, súp, khoai tây chiên… vô cùng thơm ngon hấp dẫn. Hai món ăn ấn tượng trong thực đơn khai vị là bánh xèo kiểu Nhật mang mùi vị đặc trưng của xứ sở hoa anh đào trong từng các nguyên liệu chế biến. Tiếp theo là Salad rong biển tươi trứng cua mang đến cho bạn một cảm giác thanh mát trước khi thưởng thức đồ ăn chính. Các loại đồ nướng như ba chỉ bò Mỹ, gà sốt miso, bạch tuộc sốt cay, cá trứng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt gia vị được tẩm ướp theo công thức riêng, kích thích vị giác của khách hàng khi thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 364 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 4604
          Email: Pandabbq.1@gmail.com
          Website: bom.so/pandabbq
          Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
          Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
          Gọi điện
          Panda Phan Văn Trị
          Panda Phan Văn Trị
          Panda Phan Văn Trị
          Panda Phan Văn Trị
        • Top 7

          Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

          Gọi điện

          Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có 50 chi nhánh phủ khắp Sài Gòn.


          “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 539 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 6552
          Website: http://phuclocthofood.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ Phan Văn Trị
            Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ Phan Văn Trị
            Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ Phan Văn Trị
            Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ Phan Văn Trị
          • Top 8

            Hotpot Story

            Gọi điện
            Hotpot Story - Không gian đẳng cấp trải nghiệm tinh hoa lẩu quốc tế năm 2014, Hotpot Story bắt đầu đặt chân lên bản đồ ẩm thực với món lẩu đa vị quốc tế hấp dẫn, tạo nên câu chuyện lẩu khiến bất cứ tín đồ nào cũng muốn khám phá. Từ một cơ sở đầu tiên tại Hà Nội, nhiều năm qua, thương hiệu này đã phát triển thêm nhiều nhà hàng, trải dài khắp từ Bắc vào Nam, mang lại những bữa ăn ngon cho hàng triệu khách hàng.

            Định hình phong cách trẻ trung, Hotpot Story mang đến màu sắc tươi mới, độc đáo cho thị trường ẩm thực. Nhà hàng có 5 vị lẩu quốc tế đến từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giúp thực khách có thể thưởng thức cùng lúc hai vị lẩu trên một bàn tiệc. Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gian nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách. Trong đó, không gian thưởng thức ẩm thực tại Hotpot Story Vincom Trần Duy Hưng được yêu thích vì sự rộng rãi, thoáng và sang trọng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: TTTM Vincom, 2 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 1900 234 546
            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
            Website: https://hotpotstory.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/
            Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
            Gọi điện
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
            Hotpot Story
          • Top 9

            Thế Giới Steak

            Gọi điện
            Thế Giới Steak chính là lựa chọn cho bạn để thưởng thức món beefsteak ngon đúng điệu. Không chỉ chú trọng chất lượng món ăn, nhà hàng Thế Giới Steak còn nổi bật với nét kiến trúc mang đậm phong cách Mỹ, không quá cầu kỳ kiểu cách song lại rất trang trọng và lịch thiệp. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất.

            Bên cạnh nội thất độc đáo, tinh tế, ẩm thực Beefsteak đạt chuẩn hương vị mới là điều níu chân thực khách khi đến với Thế Giới Steak. Nhà hàng Thế Giới Steak mang đến một thực đơn đa dạng cả về hương vị và hình thức trang trí bắt mắt. Nhà hàng nổi tiếng với các món được chế biến từ nông sản và thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và được chế biến theo đúng phương pháp của đầu bếp Mỹ. Bít tết Úc nướng lửa, nấm sa tế & khoai tây tây, với sốt vang đỏ. Thịt cừu nướng bằng thảo mộc áp chảo, salad thịt xông khói và khoai tây nóng, ratatouille với nước sốt hẹ mù tạt. Và rất nhiều món ăn đặc biệt chờ bạn tới thưởng thức.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 493 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 028 6271 5155
            Email: thegioisteak1@gmail.com
            Website: Thegioisteak.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/thegioisteak/
            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
            Gọi điện
            Thế Giới Steak
            Thế Giới Steak
            Thế Giới Steak
            Thế Giới Steak
          • Top 10

            Nhà hàng Những Người Bạn

            Gọi điện

            Tọa lạc tại địa chỉ 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, nhà hàng Những Người Bạn từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những ai muốn có một không gian vừa yên bình, thoáng mát lại vừa gần gũi và ấm áp tình thân, bên cạnh những món ăn mang đậm hương vị miền quê Việt. Nhà hàng Những Người Bạn được thiết kế theo lối sân vườn rộng mở, mang đậm nét kiến trúc Nam Bộ. Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng rượu được thiết kế sang trọng, độc đáo mà thực khách khi đến đây đều muốn khám phá qua.


            Không chỉ thu hút bởi không gian sân vườn Nam Bộ, nhà hàng Những Người Bạn còn mang đến nhiều món ăn ngon, đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Nhìn vào thực đơn của nhà hàng, thực khách có thể nhận ra đủ món ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú như: tôm, bò, gà, cá… với nhiều cách chế biến hấp dẫn: nướng, chiên, xào, hấp… Nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa thích là các món: Vịt cỏ tùng xẻo, Gà ta hấp mắm nhĩ, Sườn nướng Những Người Bạn, Nem cua bể, Gỏi cung đình, Tôm sú hoàng kim, Lẩu hải sản cua đồng...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

            Điện thoại: 028 5885 8888 & 0918 066 890 & 0918 099 890

            Email: phongtiecnnb@gmail.com
            Website: http://nhahangnhungnguoiban.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Những Người Bạn
            Nhà hàng Những Người Bạn
            Nhà hàng Những Người Bạn
            Nhà hàng Những Người Bạn
          • Top 11

            Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị

            Gọi điện
            Hải Châu là quán ăn truyền thống nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ăn uống. Nhà hàng Hai Châu thiết kế menu đa dạng, đặc biệt là các món về bò tơ. Điểm qua một vài cái tên như: bò tơ cuốn bánh tráng, lẩu bò,… Ngoài ra, để tăng thêm sự phong phú cho thực đơn của mình thì nhà hàng Hai Châu còn có đủ món ăn đồng quê đặc sắc như: ếch om, canh cá lăng nấu măng, vịt quay,… Khi ăn hải sản, bạn sẽ được trực tiếp chọn nguyên liệu tươi sống tại bể chứa nên đảm bảo đồ lúc nào cũng tươi ngon.

            Thực đơn của Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị đầu tư với các món ăn được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến cách chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị mọi người. Nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, làm hài lòng được mọi thực khách khó tính nhất. Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị vẫn đang không ngừng phát triển hơn nữa để khẳng định được đẳng cấp của mình trong từng dịch vụ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18b Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0941 459 779 & 0909 248 198
            Email: haichaufoodgarden@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/haichauphanvantri/
            Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
            Gọi điện
            Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
            Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
            Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
            Nhà Hàng Hai Châu Phan Văn Trị
          • Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn - chi nhánh Phan Văn Trị được biết biết đến là tiệm ăn cực kì nổi tiếng được nhiều người yêu thích khi đến xứ sở mộng mơ Đà Lạt, thương hiệu này cũng đã có mặt tại đường Phan Văn Trị Sài Gòn. Không gian quán được thiết kế khá đơn giản mang một nét vintage đậm chất phong cách Đà Lạt. Lẩu bò nhà gỗ có hai tầng với thiết kế chủ đạo được làm từ chất liệu gỗ. Không gian tuy không quá to nhưng khá thoải mái, nhất là vào những ngày mưa se se lạnh thì khá là ấm cúng, tạo cảm giác thân mật, gần gũi thích hợp cho buổi ăn gia đình. Nếu bạn là một tín đồ nghiện lẩu bò thì không thể nào bỏ qua quán này.


            Nước lẩu Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn thơm ngon, có vị thanh rất vừa miệng, không bị béo quá cũng không ngọt quá, rất vừa ăn. Nếu thích ăn cay bạn có thể cho thêm một chút sa tế vừa cay nóng là chuẩn vị Đà Lạt luôn. Đi kèm với nồi lẩu là phần rau nhúng gồm hành; các loại rau gồm cải thảo, rau má siêu tươi, siêu sạch sẽ. Có cả mì tươi và chao chấm ăn kèm cũng rất ngon đó. Tiệm chỉ bán duy nhất một loại lẩu bò, chỉ khác nhau là size tuỳ theo khách gọi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 426 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            Điện thoại: 0799 488 988
            Email: lxbao1990@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822

            Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

            Gọi điện
            Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
            Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
            Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn
            Tiệm Lẩu Bò Nhà Gỗ Sài Gòn




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy