Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Lý Thái Tổ, TP. HCM

Quỳnh Trâm 3243 0 Báo lỗi

Nếu là dân sành ăn, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua con đường Lý Thái Tổ sầm uất với vô vàn hàng quán, ăn ngon quên lối về. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò Nhà Gỗ

    Gọi điện

    Ai mê đắm mê đuối món Lẩu bò khi đến Đà Lạt thì giờ yên tâm, ở Sài Gòn có một quán lẩu bò với hương vị và phong cách y chang luôn đó là Lẩu Bò Nhà Gỗ. “Lẩu Bò Nhà Gỗ”, một cái tên nghe khá độc đáo và rất ấn tượng đúng không nào. Sở dĩ, quán có cái tên ấy cũng dễ hiểu thôi bởi vì hầu hết không gian quán đều được làm từ chất liệu gỗ mang lại cảm giác gia đình ấm cúng. Từ những vật dụng như bàn ăn hay ghế ngồi cho đến các bức tường đều làm từ chất liệu gỗ, rất độc đáo và đẹp. Nhờ vậy, mà khi đã đến đây thưởng thức, thực khách có thể cảm nhận được một không gian ấm áp vô cùng đặc biệt.


    Điểm cực kì ưng ở món lẩu ở đây chính là nước dùng sánh và không bị hôi bò xíu nào, chuẩn công thức Ba Toa luôn đó nghen, nghe đâu được ninh với xương trong vòng 20 giờ nên vị ngọt thanh mê lắm. Giò hầm mềm, phần da dai dai, còn nạm có nạc mỡ hài hoà, không quá ngấy cũng không quá khô, chấm với tí chao là xuất sắc. Lẩu Bò Nhà Gỗ không dám nói mình làm ngon nhất chỉ mong đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0763 810 810

    Email: lxbao1990@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190287822

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ
    Lẩu Bò Nhà Gỗ

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt

    Gọi điện

    Mặc dù chỉ mới xuất hiện từ 2016, thế nhưng Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt đã phát triển nhanh chóng. Bạn dễ dàng thấy tên thương hiệu này trên các con phố nổi tiếng tại Sài Gòn. Đây chính là địa điểm lui tới ăn sáng, trưa, tối của rất nhiều người dân Sài thành. Quán hủ tiếu nổi tiếng này phục vụ khách hàng cả ngày. Điều đặc biệt là thời gian phục vụ liên tiếp mà chất lượng hủ tiếu được giữ nguyên. Là một thương hiệu hủ tiếu nổi tiếng, Thành Đạt luôn tự ý thức cần chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon nhất.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi chất lượng nguyên liệu, Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt còn tạo ra hướng vị rất đặc biệt. Chính hương vị có nét riêng này nên Thành Đạt đã nhanh chóng phát triển hệ thống của mình. Trong món hủ tiếu nước, nước hầm chính là yếu tố then chốt quyết định độ ngon. Còn với món hủ tiếu khô đó chính là những loại nguyên liệu thơm ngon, bắt mắt. Cùng với đó là nước sốt có nét đặc trưng rất đậm đà và màu sắc nổi bật. Tất cả hòa quyện với nhau cho khách hàng cảm giác quen thuộc chỉ có tại Thành Đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 - 18 - 20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 623 871
    Email: info@hutiuthanhdat.vn
    Website: http://hutiuthanhdat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ Tiếu Nam Vang Thành Đạt
  3. Top 3

    Sukiya

    Gọi điện
    Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. “Suki” có nghĩa là yêu thích còn “Ya” được hiểu là ngôi nhà và ghép lại thành “ngôi nhà được mọi người yêu thích”. Tên gọi tao nhã, dễ nhớ và cũng trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện tại. Menu là những món ăn quen thuộc như cơm bò gyudon, com cà ri, mì ramen, mức giá phù hợp với sinh viên, khách du lịch cho đến dân văn phòng, người dân bản địa.

    Ngay tại Sukiya, bạn có thể tìm thấy các loại ramen vẫn giữ nguyên được vị đậm đà bản sắc Nhật với sợi mì tươi, mềm và dai hòa quyện với nước sốt tương Shoyu, vị súp ngọt thanh từ xương heo tạo cho bạn cảm giác khó cưỡng. Còn gì chần chờ không đến ngay Sukiya và thưởng thức khi Ramen đúng tiêu chuẩn Nhật, giá cả phù hợp, view đẹp và đặc biệt là có những bạn nhân viên cực nhiệt tình, chu đáo và nhanh nhạy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8012
    Email: facebook.zvn@zensho.com
    Website: sukiya.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
    Sukiya
  4. Top 4

    Spice World Hotpot

    Gọi điện

    Spice World Hotpot với định vị là một nhà hàng lẩu cao cấp, là địa điểm lý tưởng để quây quần cùng gia đình và gặp gỡ bạn bè. Nước lẩu đa dạng, độc đáo được hầm trong thời gian rất lâu, sử dụng các nguyên liệu thảo dược quý hiếm và bổ dưỡng cho sức khỏe. Hoà quyện giữa hương vị đặc trưng của nước lẩu là sự kết hợp với các món nhúng hảo hạng như bò, hải sản.Bên cạnh nước lẩu Tứ Xuyên trứ danh nguyên bản, các món nhúng kèm như thịt bò, hải sản. Đặc biệt là các hàng viên thủ công với nhân phô mai, trứng muối hấp dẫn, giúp bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những nguyên liệu này đều tươi sống, được nhập mới mỗi ngày, đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của thực khách.


    Mang phong cách sang trọng, chỉnh chu chính vì thế nhân viên ở Spice World Hotpot được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cũng như cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thực khách. Đừng quên đặt bàn và đến ngay nhà hàng để trải nghiệm không gian mang đậm nét văn hóa Trung Hoa này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 244 744 & 1900 292 977

    Email: spiceworldhotpot@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/spiceworldhotpotvietnam/

    Gọi điện
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
    Spice World Hotpot
  5. Top 5

    AN Teahouse & Fastfood

    Gọi điện

    AN Teahouse & Fastfood là một quán ăn vặt có menu món ăn hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Menu món ăn của quán có các loại gà viên, sụn, bánh gạo, mì,... được chế biến theo phong cách ẩm thực đường phố Hàn Quốc. Mỗi phần ăn không quá nhiều nhưng đảm bảo món nào cũng ngon và giá cả hợp lý. AN Teahouse & Fastfood cũng có nhận đơn giao hàng tận nơi với chất lượng không đổi. Sự ủng hộ và quan tâm của thực khách trong thời gian qua đã khiến quán ngày càng nỗ lực phát triển và thân thiết với thực khách hơn.


    AN Teahouse & Fastfood có đến 5 loại sốt cho khách hàng lựa chọn gồm bơ tỏi, bơ tỏi cay, sốt cay Hàn Quốc, sốt cay Ngọt, sốt mù tạt mật ong. Gà viên là món ăn chiếm spotlight của AN Teahouse & Fastfood gây ấn tượng với thịt bên trong thì mềm thấm nước sốt vào tận bên trong thịt, vỏ ngoài áo một lớp bột mỏng ráo dầu giòn giòn. Ngoài ra, các loại thức uống của AN Teahouse & Fastfood cũng rất đa dạng với nhiều loại được cập nhật theo xu hướng, thưởng thức cùng món ăn rất phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/1B Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 726 606 & 0909 446 199

    Email: nalovenuttela@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048890238230

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30

    Gọi điện
    AN Teahouse & Fastfood
    AN Teahouse & Fastfood
    AN Teahouse & Fastfood
    AN Teahouse & Fastfood
  6. Top 6

    Sushi Tei

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Sushi Tei cũng là một trong những nhà hàng shushi ngon và chất lượng tại Quận 3 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Nhà hàng Sushi Tei sở hữu rất nhiều nhà hàng trên khắp thế giới như Malaysia, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Úc... trong đó có Việt Nam. Sushi Tei xuất hiện ở TP. HCM vào năm 2015, trải qua 06 năm đồng hành, nhà hàng này đã gây được tiếng vang.


    Lựa chọn nơi này, bạn sẽ choáng với thực đơn hơn 300 món, menu theo mùa, set cơm trưa cùng thực đơn đặt tiệc hay buffet lên đến 150 món. Sushi Tei có không gian rất sang trong và đẹp nên đôi nét văn hóa Nhật sẽ làm cho thực khách thêm phần hài lòng về dịch vụ nhà hàng cung cấp. Các món ăn ở Sushi Tei đều được làm từ nguyên liệu rất tươi ngon, nhập trực tiếp ở Nhật Bản đến từng thứ nhỏ nhất nên luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Không dừng lại ở chất lượng món ăn đỉnh không thể phủ nhận, Sushi Tei còn khiến khách hàng tâm đắc bởi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và luôn thân thiện khi khách hàng cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 977
    Website: www.sushiteivietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiLyThaiTo
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
    Sushi Tei
  7. Top 7

    Phở Tàu Bay

    Gọi điện

    Những người sành phở ở Sài Gòn hầu như đều biết đến thương hiệu Phở Tàu Bay, một món ăn nổi tiếng với hương vị thơm ngon. Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, có một món ăn đã theo chân người Việt trên những chặng đường di cư và sau đó di tản khắp tứ xứ, đó là phở. Cùng với bước chân di cư đó, phở Tàu Bay - thương hiệu ở 36 phố phường Hà Nội đã có mặt tại Sài Gòn vào năm 1954. Quán nằm trên con đường Lý Thái Tổ, nổi tiếng với hương vị thơm ngon gây thương nhớ cho nhiều thế hệ thực khách trong và ngoài nước. Đã gần 70 năm trôi qua, phở Tàu Bay giờ đây không còn người đàn ông đó nữa, nhưng tên gọi vẫn còn in sâu trong tiềm thức người Sài Gòn xưa.


    Một tô phở nóng hổi, bốc khói nghi ngút được chủ quán bưng ra, từng miếng thịt được thái vừa vặn, nào nạm, nào tái... mang đến cái béo cái ngọt đặc trưng, lại thêm sợi bánh mỏng, dai và thơm mùi bột mới, điểm thêm một ít hành lá xanh xanh. Trên bàn đã có sẵn chanh, ớt, tiêu, nước mắm cùng một dĩa rau thơm to đùng, hai chai tương, một đỏ, một đen. Không thấy bóng dáng của giá sống như các quán khác. Nếu muốn ăn phở chuẩn vị Hà Nội thì Phở Tàu Bay là quán bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 435 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 304 546

    Giờ mở cửa: 04:00 - 12:00

    Gọi điện
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay
    Phở Tàu Bay
  8. Top 8

    Lẩu Dê 512

    Lẩu dê được biết đến là một món ăn rất phù hợp để tụ tập bạn bè, liên hoan và đặc biệt là để nhậu thì hết nấc. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm thưởng thức lẩu dê ngon. Đừng lo lắng mà hãy tham khảo ngay Lẩu Dê 512 quán lẩu dê quận 10 cực chất lượng, lại ngon, bổ, rẻ nhé. Lẩu dê 512 tọa lạc tại số 237 Lý Thái Tổ, được nhiều thực khách đánh giá là quán lẩu dê Quận 10 ngon nhất nhì Sài Gòn. Với khu vực ăn uống hoàn toàn ở ngoài trời, thực khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát và có thể cùng hội bạn “say ngất ngây”.


    Đặc biệt, không gian luôn được dọn dẹp sạch sẽ sau khi khách rời đi là một điểm cộng lớn của quán. Quán Lẩu Dê 512 chỉ phục vụ 3 món ăn được chế biến từ thịt dê là lẩu, nướng và xào lăn. Với các phần lẩu, nước cốt ngọt thanh, ăn kèm với phần thịt dê mềm cùng phần khoai môn bùi, béo. Còn về phần thịt dê nướng, thịt được tẩm ướp đậm đà và được nướng trên than hoa nên thơm và dậy hương hơn. Thịt dê xào lăn được nhiều thực khách đánh giá khá cao về hương vị, vì được xào cùng rau, củ nên ngọt và thơm hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Lẩu Dê 512
    Lẩu Dê 512
    Lẩu Dê 512
    Lẩu Dê 512




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy