Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại đường Hoàng Sa, TP. HCM

Quỳnh Lê 14848 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon và chất lượng trên đường Hoàng Sa thì không thể không nói đến các địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dê Cua 245

    Gọi điện
    Chắc hẳn ai cũng biết, thịt dê từ lâu đã là món khoái khẩu trên bàn nhậu của cánh mày râu bởi thịt dê có vị thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, thịt dê có khả năng giữ ấm rất tốt, rất thích hợp ăn trong thời tiết se se lạnh. Dê Cua 245, được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê.

    Nhắc đến Dê Cua 245 không thể không nhắc đến món lẩu dê hấp dẫn đã chinh phục thực khách sành ẩm thực Sài Gòn. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đậm đà sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn thì cho nước dùng và thịt dê vừa đủ để vị của thịt dê vẫn được ngọt, mềm. Ăn kèm với mì, rau các loại, đậu hũ,… chấm thêm một ít tương chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 171 718
    Website: laude.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude245/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245

  2. Top 2

    Ốc Luộc Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực Bắc hay đơn giản muốn nếm thử hương vị đặc trưng của món ốc Bắc thì Ốc Luộc Quán là một địa chỉ chất lượng mà bạn nên tìm đến. Toạ lạc tại số 1355/7 Hoàng Sa với không gian nhẹ nhàng, thoải mái. Tuy là quán ốc những quán được thiết kế, bày trí rất chỉnh chu, mang lại cảm giác cổ kính, truyền thống của Thủ đô nghìn năm văn hiến ngay tại giữa lòng Sài Gòn sôi động.


    Tại Ốc Luộc Quán, việc lựa chọn nguyên liệu vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon, chuẩn bị Bắc. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.Đặc biệt món Ốc hấp sả chấm nước mắm gừng, thêm chút sả, tắc, lá chanh mang hương vị đặc trưng chuẩn vị Bắc sẽ làm hài lòng mọi người vào những ngày mưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1355/7 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0844 444 258
    Website: ocluocquan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OCLUOCHANOI
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
    Ốc Luộc Quán
  3. Top 3

    Bò Ba Lão

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bò nướng sốt trứng muối ngon nhất tại TP. HCM chính là Bò Ba Lão, quán có 3 chi nhánh để phục vụ thực khách sành ăn. Khách đến quán rất đông nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải đợi chờ vài phút để có bàn nhé, nhưng yên tâm Bò Ba Lão có ghế ngồi đợi thoải mái cho khách. Nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng. Bò Ba Lão có món bò sốt trứng muối giá 185.000 nghìn phù hợp cho 2-3 người ăn, gồm 3 miếng bò dày được tẩm ướp thơm lừng, mặn mà.

    Khách hàng sẽ nướng thịt và làm nóng chén sốt trứng muối để ăn kèm, sền sệt, sánh mịn, bất chấp mọi khẩu vị. Bò ở đây sẽ để nguyên lát nên thực khách có thể để vậy nướng luôn hoặc cắt ra, bò mềm, không bị dai mà ướp cũng thấm ăn không đã rất đậm đà. Quán cũng phục vụ kèm bánh mì, chấm cùng sốt trứng muối cũng rất bắt vị và đảm bảo sẽ no. Chưa dừng lại ở đó, ở quán Bò Ba Lão còn có một số loại sốt sáng tạo khác rất đáng để trải nghiệm: sốt chanh dây, sốt cam, sốt phô mai, sốt dâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 993 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0779 742 260

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Ba-Lão-103561425512201
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
    Bò Ba Lão
  4. Top 4

    6A Má Hổng La

    Không cần mất nhiều thời gian chọn lựa đâu xa xôi, 6A Má Hổng La là địa điểm lý tưởng, vô cùng hấp dẫn khiến bạn khó có thể ngồi yên một chổ mà buộc phải tìm đến ăn cho bằng được ít nhất 1 lần trong đời nếu muốn chọn một quán ăn thuộc dạng Ngon – Bổ - Rẻ.

    Nói về độ ngon của thức ăn tại 6A Má Hổng La thì không cần bàn cãi, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng, đầu bếp chuyên nghiệp luôn khám phá, tìm tòi những món mới nhằm phục vụ hết cỡ nhu cầu ăn uống của thực khách với các món ăn nghe thôi đã muốn thèm như: giò heo, heo tộc nướng giả cầy , heo sữa quay, bắp bò nhúng huyết bò, cua rang muối nước, bồ câu quay... Giá cả hợp lý, không đắt đỏ, phù hợp túi tiền của quý khách. Bạn sẽ cảm thấy “vừa lòng” đi đến quán và “vừa túi tiền” khi đứng lên đi. Đã ngon lại bổ chưa kể giá cả cũng rẻ nữa. Còn gì bằng! Đó chính là tiêu chí mà 6A Má Hổng La đặt ra nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101F Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 093 800 77 36
    Email: 6a.mahongla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/6ATuuQuan/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59
    6A Má Hổng La
    6A Má Hổng La
    6A Má Hổng La
    6A Má Hổng La
  5. Top 5

    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo

    Gọi điện

    Nem nướng Nha Trang Bé Thảo làm mê lòng thực khách với sự mềm, dai dai, thơm, chín tới vàng ươm của những chiếc nem nướng. Bánh tráng chiên giòn rụm, không bị ngấm dầu. Nước sốt màu cam, vị lạ miệng, hơi sệt, béo đậm đà, mang ra vẫn còn ấm. Một phần nem nướng bao gồm thịt và bánh tráng chiên ăn kèm rau. Quán cho rất nhiều rau, dưa chua, xoài và dưa leo, bảo đảm ăn thoải mái không hết.


    Món ăn sẽ bán theo phần dựa trên số người đảm bảo đủ để no, được chuẩn bị khá nhanh chóng. Đối với chén nước sốt chấm, nếu bạn ăn không đủ thì vẫn có thể gọi thêm, quán vẫn vui vẻ cho thêm nhé. Nem nướng được nướng đều tay sau đó cắt sẵn thành những miếng nhỏ nên cuốn rất vừa vặn, bánh tráng dẻo dai càng tăng thêm hương vị cho món ăn. Khu vực nướng nem đặt ngay đầu quán nên sẽ hơi khói một chút ở cửa, nhưng bên trong vẫn rất thoáng, gồm nhiều khu bàn ghế lớn nhỏ, được vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nhân viên tại quán Nem nướng Bé Thảo luôn luôn phục vụ thực khách với tiêu trí vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1237/31 Hoàng Sa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 789 548
    Website: https://nembethao.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongnhatrangbethao
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
    Nem Nướng Nha Trang Bé Thảo
  6. Top 6

    Fua Chảy Tiêm

    Gọi điện

    Phong cách thiết kế ấn tượng chính là lý do tạo nên sức hút của Fua Chảy Tiêm. Đến với Fua Chảy Tiêm, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên chuyến tàu kí ức trở về Hong Kong những năm 90 với những chất liệu cũ kỹ nhưng không kém phần sáng tạo, từ những bức tường, bàn ghế đến ánh đèn vàng mờ ảo dùng để trang trí, tất cả đều được thiết kế sao cho giống với bản chính nhất. Ngoài không gian thì các món ngon ở quán cũng mang đậm phong cách Hong Kong, Trung Quốc.


    Với mức giá bình dân, phù hợp nhiều đối tượng. Fua Chảy Tiêm là lựa chọn không tồi khi bạn muốn thay đổi khẩu vị hay muốn nếm thử yêu ẩm thực của nhiều nước châu Á. Ngoài ra không thể thiếu các món Việt Nam quen thuộc như nui xào bò, mì trộn... Đặc biệt, quán còn có một món ăn mang công thức độc quyền do tự quán nghiên cứu là Cơm Chiên Fua Chảy với cơm có màu xanh của rau, nhất định sẽ hài lòng những thực khách thích rau. Bao món ăn nóng hổi thơm ngon cho những giây phút tuyệt vời nhất tại Fua Chảy Tiêm, tại sao không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 198 823
    Fanpage: https://www.facebook.com/fuachaytiem
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Fua Chảy Tiêm
    Fua Chảy Tiêm
    Fua Chảy Tiêm
    Fua Chảy Tiêm
  7. Top 7

    Bros Beef & Beer

    Gọi điện

    Bros Beef & Beer là một quán chuyên bò siu ngon rẻ, nằm ở vị trí bờ kè Hoàng Sa cực chill với view Landmark81. Quán có nhiều món ăn đặc sắc về bò như: Lẩu Đuôi Bò đặc biệt, Bò Nhúng Ớt Xiêm, gù bò nướng mềm dai, phá lấu bò đậm đà mà đầy ụ nhiều topping, bò đút lò phô mai với phô mai beo béo, trứng bùi bùi có thịt bò mềm. Đặc biệt, món ngon nên thử nhất là gân bò tiềm thảo mộc, được cho nhiều topping, gân bò dai mềm sần sật, vị đậm thảo mộc thơm, nước súp thanh nhẹ.


    Không gian quán thoáng mát, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ hài lòng các khách hàng khi đến trải nghiệm món ăn tại quán. Những món ăn tại Bros Beef & Beer chứa đựng trong đó những giây phút kỷ niệm sum vầy với người thân, làm sống lại những giây phút thân tình với bạn bè. Những bữa ăn cùng nhau còn nuôi dưỡng giá trị cốt lõi và tâm hồn của mỗi con người trưởng thành, góp phần tạo nên nét văn hóa của dân tộc. Đến với Bros Beef & Beer, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 410 150
    Fanpage: https://www.facebook.com/BrosBeefBeer
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
    Bros Beef & Beer
  8. Top 8

    Sói Bbq

    Gọi điện

    Sói BBQ là một quán thịt nướng - đồ nhậu nổi tiếng tại con đường Hoàng Sa. Đây là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng rất đáng khen nên luôn thu hút được rất đông thực khách, kể cả khi còn sớm hay đã trễ, trong tuần hay cuối tuần. Một khi bạn đã tới đây thì nó sẽ nhanh chóng trở thành quán tủ của bạn với hương vị hấp dẫn khó quên. Tại đây, đồ ăn được nướng trên bếp than hoa truyền thống, thực khách sẽ được tự tay lật dở đồ ăn, hít hà mùi đồ ăn thơm lừng có khi lẫn với mùi khói đặc trưng mà không có cách nướng nào mang lại được.


    Các món nướng tại Sói BBQ rất đa dạng như cút, mề, chân gà, đùi gà, phèo, lưỡi heo, má heo, tai heo và một món rất thú vị có tên là "chẳng dừng". Nguyên liệu tại quán tươi ngon và được tẩm ướp rất vừa vặn, thịt nướng vừa tay thơm dậy mùi. Không có sự cầu kỳ về hình thức nhưng đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn nhớ mãi. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ, Sói sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho những bữa nhậu vào cuối tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 981 Hoàng Sa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 869 408
    Email: nguyenxnk2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063763854087
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

      Gọi điện
      Sói BBQ
      Sói BBQ
      Sói BBQ
      Sói BBQ
    • Nhà Hàng Thuận Tuấn là một quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ cừu như đùi cừu nướng, cà ri cừu, lẩu cừu Mông Cổ, sườn cừu nướng. Thịt cừu ở đây được chế biến theo một công thức riêng khá mới lạ và độc nhất tại Sài Gòn. Thịt cừu ở đây được chế biến theo một công thức riêng khá mới lạ và độc nhất tại TP. HCM. Thịt cừu được chủ quán tìm kiếm và lựa chọn khá kĩ càng.

      Cừu được chế biến tại Nhà Hàng Thuận Tuấn hoàn toàn được nhập từ Úc và cừu chăn nuôi trực tiếp tại Ninh Thuận. Chính vì thịt cừu được lựa chọn từ nguồn chất lượng nên cừu tại quán bao giờ cũng tươi, thớ thịt hồng, mềm dẻo, hấp dẫn bao thực khách. Với mong muốn mang một nét ẩm thực mới mẻ Nhà Hàng Thuận Tuấn luôn không ngừng phát triển để mang đến thực khách gần xa một không gian ăn uống thoải mái và món ăn đặc sắc nhất!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 69 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3910 1080
      Fanpage: https://www.facebook.com/69hoangsa/
      Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Thuận Tuấn (Đùi Cừu Nướng - Patê
      Nhà Hàng Thuận Tuấn (Đùi Cừu Nướng - Patê
      Nhà Hàng Thuận Tuấn (Đùi Cừu Nướng - Patê
      Nhà Hàng Thuận Tuấn (Đùi Cừu Nướng - Patê
    • Top 10

      Đèn Lồng Xanh

      Gọi điện
      Đèn Lồng Xanh tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 1, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng nổi tiếng và là cái nôi ẩm thực lâu đời của khu Sài Gòn Chợ lớn. Sự kết hợp giữa vị trí và không gian sang trọng của nhà hàng sẽ là nơi đặt tiệc lý tưởng. Chỉ cần đọc qua cái tên của nhà hàng là thực khách đã có thể hình dung được một phần nào đó không gian nhà hàng cũng như hương vị ẩm thực ở đây. Bên cạnh đó, không gian mở mang đậm phong cách miền quê sông nước mộc mạc khiến cho thực khách có cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng bữa tại đây. Các món ăn tại Đèn Lồng Xanh mang hương vị đặc biệt không chỉ nhờ bàn tay điêu luyện của các đầu bếp giỏi nhất, mà còn có sự tâm huyết của toàn bộ đội ngũ quản lý và nhân viên.

      Thực đơn của nhà hàng Đèn Lồng Xanh được thiết kế đa dạng, đầy màu sắc sẽ cho thực khách thêm nhiều khám phá thú vị và cực kỳ rất đa dạng như: mực chiên giòn, gỏi ngó sen, ốc bươu nhồi thịt đều ngon, món bò né thịt mềm tẩm ướp vừa ăn, gà hấp có độ dai giòn ngon, heo sữa quay không được giòn và thấm nên món này theo mình thì chưa đạt được độ ngon, nước lẩu hoa tiêu đậm đà, phần thịt bò, tôm mực ăn kèm ngon, lạ miệng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 233 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 543 374
      Giờ mở cửa: 16:00 – 02:00
      Gọi điện
      Đèn Lồng Xanh
      Đèn Lồng Xanh
      Đèn Lồng Xanh
      Đèn Lồng Xanh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy