Top 14 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại đường Pasteur, TP. HCM

Hà Nguyễn 7622 0 Báo lỗi

Pasteur - con đường nằm ngay khu trung tâm đi qua nhiều quận nên không thể nào thiếu những nhà hàng, quán ăn ngon. Tuy nhiên, đây là đoạn đường một chiều nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miyen - Japanese Fusion Cuisine

    Gọi điện

    MIYEN là sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa ẩm thực Nhật và không gian thiết kế đầy tính nghệ thuật với nguồn cảm hứng từ Đền Kanda Myojin thờ Thần đạo nổi tiếng tạo nên bản giao thoa nức lòng thực khách.


    MiYen - Japanese Fusion Cuisine chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp cho những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tiếp đãi đối tác, họp mặt gia đình và dành cho những thực khách, sành ăn, đam mê ẩm thực Nhật Bản.

    MiYen - Japanese Fusion Cuisine với sức chứa lên đến 80 khách cùng 1 lúc. Bao gồm sảnh tầng trệt thoáng mát view đẹp, vừa ăn vừa xem đầu bếp làm Sushi & Sashimi trực tiếp tại quầy. Phía trên tầng có 6 phòng VIP ấm cúng, riêng tư, thiết kế đúng chuẩn phong cách Nhật Bản với sức chứa từ 4 - 20 khách tùy theo phòng. Tha hồ ăn uống, trò chuyện, trao đổi vui vẻ với đối tác, bạn bè mà sợ không ảnh hưởng đến những người xung quanh.

    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1.Happy Hour - Ưu đãi 50% các món nướng Yakiniku dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Ba, thứ Tư từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook

    • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
    • Giảm tối đa 500k VND.

    2.Ưu đãi 20% khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage

    • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook, Tripadvisor hoặc review Google;
    • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
    • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    Điện thoại: 0938 955 488
    Email:
    customer@miyen-matsuri.com.vn
    Website:
    https://miyenrestaurant.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/miyen.restaurant/
    Giờ mở cửa:
    10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian các phòng riêng tại MiYen - Japanese Fusion Cuisine
    Không gian các phòng riêng tại MiYen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
    Miyen - Japanese Fusion Cuisine
  2. Top 2

    Matsuri Yaki Restaurant

    Gọi điện

    Trong tiếng Nhật, Matsuri mang ý nghĩa Lễ Hội. Đây cũng là tôn chỉ của Nhà hàng, Matsuri Yaki Restaurant mang không khí lễ hội tràn ngập sắc màu. Đặc biệt, đã là tín đồ của các món nướng, nhúng lẩu và nhậu Izakaya phong cách Nhật thì chắc chắn Quý thực khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức thực đơn hảo hạng, không gian sang trọng ấm cúng, là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè với bữa tối đơn giản hay trong những dịp đặc biệt, nơi mọi người có thể tạm quên đi những khuôn phép kính cẩn thường ngày để cùng nhau lai rai vài ba chén rượu và những món thả lẩu ngon lành.


    CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

    1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món nướng Yakiniku dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Ba, thứ Tư từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook
      - Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
      - Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
      - Giảm tối đa 500k VND.
    2. Ưu đãi 20% khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage
      - Áp dụng sau khi khách check-in Facebook, Tripadvisor hoặc review Google;
      - Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
      - Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    178 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 761 969
    Email:
    customer@miyen-matsuri.com.vn
    Website:
    https://matsuriyaki.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/matsuri.yaki.restaurant/
    Giờ mở cửa:
    10:45 - 22:00

            Gọi điện
            Matsuri Yaki Restaurant
            Matsuri Yaki Restaurant
            Matsuri Yaki Restaurant
            Matsuri Yaki Restaurant
          • Sushi Hokkaido Sachi là một địa điểm có thể đem đến cho thực khách một điểm hẹn văn hóa ẩm thực “chất Nhật trong từng khoảnh khắc”. Các món ăn tại quán được chọn lựa nguyên liệu kĩ lưỡng, đặc biệt là sushi và sashimi. Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện đã cho ra đời những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị. Sushi của Hokkaido Sachi giữ được độ tươi và vị ngon thuần khiết vì không sử dụng đến gia vị. Menu đa đạng các loại sushi để thực khách chọn lựa, mỗi loại đều mang một vị ngon rất đặc trưng.


            Đến với Hokkaido Sachi bạn sẽ được trải nghiệm hương vị sushi rất đặc trưng ngay giữa lòng Sài Gòn.Nguyên liệu tại nhà hàng thì được tẩm ướp kỹ càng có vị thơm, ngon đặc trưng, phù hợp với khẩu vị người Việt. Cơm được nấu từ gạo Nhật, các nguyên liệu đa phần là nhập khẩu từ Nhật nên các phần sushi tại đây mang đậm hơi thở xứ phù tang. Đảm bảo nhà hàng sushi này sẽ khiến bạn thoả mãn với cơn thèm sushi đúng điệu Nhật Bản của mình. Thịt chắc, săn, được làm sạch kĩ nên không hề bị tanh. Phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm. Ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện. Món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí. Phần thức ăn Hokkaido Sachi có nhiều màu sắc rất bắt mắt. Chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 180 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3823 2275 & 028 3823 2557
            Email: cs@takahiro.com.vn
            Website: https://sushihokkaidosachi.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi/

              Gọi điện
              Sushi Hokkaido Sachi
              Sushi Hokkaido Sachi
              Sushi Hokkaido Sachi
              Sushi Hokkaido Sachi
            • Top 4

              Secret Garden

              Gọi điện

              Phảng phất nét thôn quê nơi thành thị, Secret Garden có lẽ là một nơi chiếm hữu hết thảy những sự yên bình mà ai cũng dễ dàng cảm nhận được khi đặt chân đến. Chính vì lẽ đó mà Secret Garden luôn dành được sự yêu thương của các thực khách khi đến đây, không chỉ là những người mang nỗi nhớ nhung quê nhà, mà còn mang đến vẻ đẹp tinh túy của nền ẩm thực thuần Việt đến những vị khách ngoại quốc. Và hiển nhiên, Secret Garden chính là một cái tên luôn nổi bật trong nỗi nhớ của tất cả mọi người khi ai đó nhắc đến, bởi hương vị đậm chất mộc mạc, gần gũi và quá đỗi yêu thương.


              Không chỉ vậy, Secret Garden tự tin sẽ mang đến cho các bạn những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đâu cần phải sơn hào hải vị, đâu cần phải thưởng thức những hương vị “bát trân” quý giá! Chỉ cần cơm dưa, cà muối cùng những món canh rau, cá kho mang đậm hương vị “cơm nhà” đã đủ để mãn nguyện, đủ để quên đi sự hối hả nơi thành thị này rồi đúng không nào? Có thể nói, Secret Garden là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy. Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0909 904 621
              Email: garden158.bis@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/secretgarden158pasteur

                Gọi điện
                Secret Garden Restaurant không gian đậm chất cổ xưa
                Secret Garden Restaurant không gian đậm chất cổ xưa
                Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House
                Secret Garden - Home-Cooked Vietnamese Restaurant & Tea House
              • Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Ăn Cơm Uống Nước. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Ăn Cơm Uống Nước luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. Ăn Cơm Uống Nước sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất.

                Menu của quán Ăn Cơm Uống Nước khá đa dạng. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Nét đẹp ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món ăn. Các tín đồ ẩm thực từ lâu đã bị Ăn Cơm Uống Nước chinh phục, ngay từ khi bước vào quán, không gian đẹp mắt đã khiến khách hàng chẳng thể kiềm lòng. Địa điểm này phù hợp để trải nghiệm cùng bạn bèm người thân.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 63/18 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 0932 099 028
                Email: ancom.uongnuoc.vn@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc/
                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Ăn Cơm Uống Nước
                  Ăn Cơm Uống Nước
                  Ăn Cơm Uống Nước
                  Ăn Cơm Uống Nước
                • Top 6

                  Phở 24

                  Gọi điện

                  Phở 24 khởi đầu vào năm 2003, trên đường Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dựa theo công thức gia truyền qua nhiều thế hệ, phở của chúng tôi tôn vinh cách nấu truyền thống Việt Nam. Với phở bò, quán dùng 100% xương ống bò (không phải xương trâu hay xương heo), và được hầm kỹ trong 8 giờ để chiết xuất vị ngọt, béo ngậy, và đầy dưỡng chất của tủy xương. Trong quá trình nấu, đầu bếp cho thêm gia vị, thảo mộc, gầu bò, rau thơm … đủ 24 thành phần đặc trưng để tạo nên công thức gia truyền nổi tiếng.

                  Mỗi ngày, Phở 24 đều tự làm bánh phở tươi mới bằng tay, không dùng bất kỳ chất bảo quản nào; và chuẩn bị rau tươi, sạch để phục vụ kèm với phở. Như vậy, thương hiệu này vừa đảm bảo an toàn thực phẩm vừa mang tới cho thực khách hương vị tươi ngon nhất. Phở ăn ngon nhất khi còn nóng nghi ngút, vì thế quán phục vụ phở thật nhanh! Bằng cách phục vụ món ăn quốc hồn quốc túy Việt Nam trong một không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái, Phở 24 càng lúc càng có được nhiều người yêu mến và ủng hộ. Chi nhánh tại đường Pasteur cũng là một trong những địa điểm phục vụ đông đảo khách hàng mỗi ngày.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 158D Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0886 600 539
                  Email: customerservice@pho24.com.vn
                  Website: https://www.pho24.com.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

                    Gọi điện
                    Phở 24
                    Phở 24
                    Phở 24
                    Phở 24
                  • Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ là một trong những địa chỉ bán bún đậu mắm tôm chất lượng, được nhiều người biết đến tại quận 1. Không gian quán Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ sạch sẽ, nhân viên thân thiện, chu đáo. Menu đa dạng với nhiều lọai, nhiều món ăn mới, hấp dẫn và rất lạ mắt. Quán tạo cảm giác dễ chịu, không gian tương đối rộng và nằm ở vị trí dễ tìm. Chất lượng thức ăn vô cùng tốt, làm đúng theo phong cách của Bắc Bộ nhưng vẫn hợp khẩu vị thực khách Sài Gòn. Món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít.


                    Bún đậu ở đây ăn rất hợp khẩu vị của thực khách Sài Gòn. Khi thưởng thức khách hàng sẽ ngạc nhiên với hương vị bún đậu ở đây. Bún mới, rau sạch cuốn với bún, thịt luộc có mỡ, có nạc, đậu hủ chiên giòn rụm. Đặc biệt nhất phải kể đến nem rán. Nem rán của quán giòn, dẻo thơm và rất vừa miệng. Điểm cộng của quán Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ là bún lá gắp không bị bể vụn, đậu chiên giòn nóng hổi, đậu khá béo và thơm, chả cốm đúng gốc bắc. Ngoài bún đậu hấp dẫn, Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng như bún ốc, bún chả.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 158 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 0904 128 585
                    Email: hoatq2905@gmail.com
                    Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauNgoNhoPhoNho
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                      Gọi điện
                      Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
                      Bún Đậu Ngõ Nhỏ Phố Nhỏ
                      Bún chả
                      Bún chả
                    • Top 8

                      Nhà hàng Ngon

                      Gọi điện

                      Nhà hàng Ngon hải sản tươi sống, phục vụ phòng lạnh, nhận tổ chức tiệc cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật tại quận 1 và các vùng lân cận. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý, Nhà hàng Ngon chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn, từ người tổ chức sự kiện đến các khách mời. Khi đến đây, bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn bởi tất cả các loại thực phẩm Nhà hàng Ngon cung cấp đều là những loại thực phẩm tươi sống, sạch sẽ, được chọn lựa kỹ càng cùng nhiều cách chế biến món ăn đa dạng độc đáo, lạ miệng.

                      Bởi không gian vô cùng sang trọng, rộng rãi, vừa có phòng riêng vừa có bàn ăn với bầu không khí ngập tràn hương sắc mây trời nơi 2 tầng thoáng gió cộng hưởng với thực đơn ngon lành chính là lí do khiến Nhà hàng Ngon được rất đông khách hàng thường xuyên lui tới dân bản địa có, khách du lịch hay người nước ngoài cũng tin tưởng chọn nơi đây. Và để đáp lại sự tin tưởng cũng như yêu quý của khách hàng, Nhà hàng Ngon luôn luôn chú ý sáng tạo trong việc xây dựng thực đơn món ăn phong phú, tổ chức các buổi tiệc, dàn dựng, sắp xếp chương trình sự kiện, lễ cưới theo nghi lễ hiện đại, truyền thống và mới mẻ sao cho thật long trọng và chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng trong và ngoài nước những phút giây thoải mái, vui vẻ bởi sự tận tình, chuyên nghiệp trong phục vụ.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 160 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3827 7131

                      Email: info@quananngon.com

                      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

                      Gọi điện
                      Nhà hàng Ngon
                      Nhà hàng Ngon
                      Nhà hàng Ngon
                      Nhà hàng Ngon
                    • Lòng vòng các ngõ ngách quận 1 mà chiếc bụng réo đói thì hãy ghé Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái để có bữa ăn vừa ngon, vừa chắc dạ nhé. Quán nằm sâu trong đường Pasteur, không gian quán giống một ngôi nhà ở chứ không toát lên phong cách của quán ăn, nhà hàng. Cô chú chủ quán rất niềm nở, nhiệt tình. Cơm gà xé có giá cả phải chăng nhất ở quán ăn này, chỉ 40.000 đồng/suất. Cơm gà xé khiến người ta trầm trồ khen ngợi vì hạt cơm dẻo thơm, vàng ruộm, ăn cùng thịt gà ta với trứng gà non.


                      Và món cơm gà này sẽ mất đi độ thơm ngon nếu quên một chút cay cay của tương ớt. Tương ớt Long chuẩn chỉ tương ớt Hội An, hương vị nồng nàn khiến nhiều khách du lịch thích thú và hỏi mua làm quà. Nếu chọn cơm gà xá xíu, cơm gà đùi luộc thì giá hơi cao một chút nhưng Toplist tin, bạn sẽ hài lòng với khoản đầu tư này. Ngon nhất là cơm gà xá xíu: gà xá xíu thơm mùi ngũ vị hương, được ướp với nước dừa nên thịt rất mềm. Còn về gà luộc, có lẽ cô chú chủ quán có bí kíp riêng nên gà luộc mới thơm ngon đến thế. Gà tại Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái chín tới, da béo ngậy còn thịt mềm ngọt, không bã.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 182 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 0905 486 146

                      Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai

                      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

                      Gọi điện
                      Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái
                      Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái
                      Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái
                      Cơm gà Phú Yên - Con Gà Mái
                    • Top 10

                      Phở Hoà Pasteur

                      Phở Hòa Pasteur Quận 1, một nhà hàng nổi tiếng với món phở có vị thơm ngon. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy một số món phở truyền thống khác nhau, chẳng hạn như phở đặc biệt, phở gà, phở bò, phở hải sản, và phở boeuf. Bên cạnh đó, nhà hàng còn cung cấp rất nhiều món ăn khác như cá hồi nướng, thịt xông khói, miến xào, cơm chiên, cơm rang, bún thịt nướng, bánh cuốn, và gỏi cuốn. Họ cũng có một danh sách cốc đá xay chọn lựa và trà sữa đặc biệt. Nhà hàng này là một trong những nhà hàng quán ăn tại Quận 1 mà bạn không thể bỏ lỡ.


                      Phở Hòa Pasteur là quán phở lâu đời và có tiếng ở Sài Gòn. Quán nêm nếm theo khẩu vị phở Nam, đậm đà và đa dạng hơn trong các món ăn kèm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tái, nạm, gân, ngầu,… Ngoài ra còn có phở gà, phở bò viên rất hấp dẫn. Nước dùng có độ đậm ngọt từ xương và thịt hầm. Thịt bò mềm và chắc nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn mùi thơm cùng hương vị. Phần ăn kèm có giá, rau mùi, quế đầy đủ cho món tươi giòn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 260C Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 083 829 7943
                      Website: https://restaurantsnapshot.com/PhoHoaPasteur/
                      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

                      Phở Hòa Pasteur
                      Phở Hòa Pasteur
                      Phở Hòa Pasteur
                      Phở Hòa Pasteur
                    • Top 11

                      Nhà hàng Somtam ZAAP

                      Somtam ZAAP Quận 1, cung cấp một loạt các món ăn và thức uống hấp dẫn, bao gồm: som tum thái (xoài), yum tua plu (đu đủ), phad kaprao (thịt bò xào rau), goong ob woonsen (tôm xào dâu tằm), gaeng keow wan (canh cay cá), pad pak boong fai daeng (rau muống xào mắm), tom yam nam khon (canh chua tôm nước cốt dừa), phad thai (phad thai). Nhà hàng Somtum Der cũng có các bữa ăn bao gồm phở, miến, bún, lẩu... Hãy ghé thăm Somtam ZAAP Quận 1 và tận hưởng món ăn ngon nhất Sài Gòn!


                      Nhà hàng Somtam ZAAP mang đậm chất Isan. Món ngon ở đây phải kể đến đùi gà chiên giòn kiểu Der. Phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bằng lớp vỏ giòn tan đậm vị. Bên cạnh đó còn có các món như thịt heo nướng cốt dừa, tôm sú sống sốt ớt chanh, súp heo sụn chua cay,… Quán được bố trí đẹp mắt cùng thức ăn hấp dẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nghiện món ăn Thái. Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 090 294 24 57
                      Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP
                      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00 & 11:00 – 14:30

                      Nhà hàng Somtum Der
                      Nhà hàng Somtum Der
                      Nhà hàng Somtum Der
                      Nhà hàng Somtum Der
                    • Top 12

                      Bonjour Resto

                      Gọi điện

                      Bonjour Resto Quận 1 là một nhà hàng nhật-pháp có trang trí tinh tế. Họ cung cấp các món ăn đa dạng, bao gồm các món Viên Phô Mai, Lẩu Thái, Bánh Canh Gà Nướng, Cá Tươi Chiên Gừng, Rau Củ Xào Me, Thịt Nướng Xả Ớt, Vịt Quay Xốt Mật Ong, Bò Bít Tết, Hoa Quả Trái Cây và nhiều món khác, quán sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Menu của quán hội tụ nhiều món ăn đặc sản chính thống với mức giá hợp lý nhất.


                      Đay là nhà hàng mang đậm phong cách Pháp. Quán có không gian yên tĩnh, xinh xắn và sang trọng. Menu đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Vì thế, Bonjour Resto sẽ giúp bạn đỡ băn khoăn nếu muốn thưởng thức món Âu vào bữa trưa hoặc tối. Bonjour Resto là cái tên mà khiến cho bạn cảm nhận được trọn vẹn những phút giây ý nghĩa trong cuộc sống đầy rẫy cam go này đấy. Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thú vị nhé!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 178/8 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 028 3825 1885
                      Email: cs@bonjourresto.com
                      Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourresto.pt
                      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Bonjour Resto
                      Bonjour Resto
                      Bonjour Resto
                      Bonjour Resto
                    • Top 13

                      Mì Quảng 3 Anh Em

                      Mì Quảng 3 Anh Em đây là một trong những chi nhánh của cửa hàng mì Quảng được lòng nhiều người ở Sài Gòn. Quán có sự đa dạng trong nhiều món ăn kèm như cá, tôm, bò, trứng, gà rút xương… Các món ăn được nêm nếm đậm đà, nước dùng vừa miệng phù hợp khẩu vị nhiều người. Sợi mì dày, dai và thơm thấm đều cùng sốt nên khi ăn hài hoà mùi vị. Rau ăn kèm sạch và tươi sẽ tiếp thêm độ giòn thơm cho món.


                      Mì Quảng 3 Anh Em một quán ngon Pasteur Quận 1 là một nhà hàng quê hương đến từ Quảng Nam. Họ cung cấp những món ngon như Mì Quảng, Cơm Chiên Gừng, Bún Thịt Nướng, Bánh Tráng Trộn, Bò Kho, Canh Chua Cay, Rau Muống Xào, Trứng Lộn và nhiều món khác, Quán tạo cảm giác dễ chịu, không gian tương đối rộng và nằm ở vị trí dễ tìm. Chất lượng thức ăn vô cùng tốt, làm tốt phong cách của người Quảng nhưng vẫn hợp khẩu vị thực khách Sài Gòn. Món ăn được bày trí đẹp mắt và rất vệ sinh nêm nếm vừa đủ, đồ ăn cũng vừa không nhiều không ít.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 20 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 090 662 25 35
                      Email: miquang3anhemq1@gmail.com

                      Website: https://miquang3anhem.com.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/www.miquang3anhem.com.vn
                      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

                      Mì Quảng 3 Anh Em
                      Mì Quảng 3 Anh Em
                      Mì Quảng 3 Anh Em
                      Mì Quảng 3 Anh Em
                    • Top 14

                      Fuji Omakase

                      FUJI OMAKASE là một quán ăn Nhật Bản nổi tiếng ở Quận 1, TP. HCM. Quán thu hút khách hàng bởi vị trí thuận lợi trong lòng phố lớn cũng như không gian sang trọng, thoải mái và thoải mái. Quán cung cấp các món ăn Nhật Bản chuẩn bị từ các nguyên liệu tươi sống, bao gồm Sashimi Omakase, Nigiri omakase, Teppanyaki omakase, Sushi omakase, Tempura omakase, Udon Omakase và nhiều hơn nữa. Quán cũng cung cấp rượu sake, nước ngọt và những thức uống khác. Khung giá của FUJI OMAKASE là khá cao, hầu hết các món ăn từ 200.000 đồng trở lên. Mỗi chuyên gia ẩm thực của FUJI OMAKASE sẽ làm cho bạn có trải nghiệm ăn uống hoàn hảo.


                      Trang trí và thiết kế của nhà hàng FUJI OMAKASE mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất sang trọng, thịt ở quán chắc, săn, ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện. Món ăn được chăm chút không chỉ ở hương vị mà còn ở phần bày trí. Phần thức ăn ở quán có nhiều màu sắc rất bắt mắt và chỉ với phần sushi của mình, bạn vẫn có thể check in một tấm ảnh thật ưng ý rồi đấy. Hãy cùng gia đình đến đây thôi!

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 75 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
                      Điện thoại: 035 365 9339
                      Email: fuji.75pasteur@gmail.com
                      website: https://fuji-omakase-japanese-restaurant.business.site/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/fuji.75pasteur
                      Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00
                      Fuji Omakase
                      Fuji Omakase
                      Fuji Omakase
                      Fuji Omakase



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy