Top 11 Quán ăn ngon nhất tại đường D5, TP. HCM

Tín Mai 5521 0 Báo lỗi

Chắc con đường D5 đã không còn quá xa lạ với những ai sành ăn nơi đây. Nào hôm nay Toplist sẽ giới thiệu sương sương vài địa chỉ đến mọi người nhé! Có dịp thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nagi Sushi

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, bạn không thể bỏ qua Nagi Sushi. Trước hết, Nagi Sushi thu hút khách hàng ở không gian sang trọng, lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và "view" nhà hàng đậm chất văn hóa của xứ sở Hoa Anh Đào. Điểm lôi cuốn của Nagi Sushi chính là những món ăn được trình bày rất đẹp mắt, tạo cho thực khách cảm giác một bữa ăn lịch sự, ấm cúng và ngon miệng.


    Không chỉ có vậy, menu của Nagi Sushi cũng cực kì thu hút thực khách với số lượng phong phú, loại món ăn đa dạng và đậm đà phong vị của ẩm thực đất nước Mặt Trời mọc. Nagi Sushi là quán Sushi Bình Thạnh có thực đơn đa dạng với mức giá hợp túi tiền mọi đối tượng khách hàng. Các món ăn được khách hàng gọi nhiều nhất ở đây phải kể đến như sushi tôm, sushi lươn Nhật, sushi cá ngừ, sushi cá trích ép trứng,… Nagi Sushi sử dụng các nguyên liệu đều là thực phẩm lấy trong ngày nên luôn giữ được độ tươi mới. Đây quả là một nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò của bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 810 249
    Email: nagifoods.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NagiSushi/
    Gọi điện
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi
    Nagi Sushi

  2. Top 2

    Nhà hàng Le Steak - Beefsteak

    Gọi điện

    Tiếp theo là nhà hàng Le Steak - Beefsteak. Như các bạn đã biết đó, để có được 1 món Beefsteak ngon và đậm đà, không chỉ ở miếng thịt bò mà đó còn là ở sự khéo léo, tinh tế từ đôi bàn tay của người đầu bếp. Nhà hàng Le Steak - Beefsteak là một nhà hàng chuyên nghiệp, chuyên phục vụ những món steak ở Việt Nam, Le Steak có tất cả những loại steak như thăn nội, thăn ngoại,...


    Với tham vọng muốn biến Le Steak - Beefsteak Bò trở thành nhà hàng phục vụ món steak hoàn hảo nhất vì vậy, mà nhà hàng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ thực khách các món BeefSteak chất lượng nhất, mà tại đây, nhà hàng còn chú trọng đến thiết kế sao cho sáng tạo nhất, tạo ra một không gian độc đáo. Đi kèm với các món ăn là những loại rượu phù hợp, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất nhằm đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Khách ra vào nườm nượp, đồ ăn ra cũng khá nhanh, mấy bạn nhân viên cũng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 26 D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6682 8839

    Website: https://brasserielesteak.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lesteak1987/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Le Steak - Beefsteak
      Le Steak - Beefsteak
      Le Steak - Beefsteak
      Le Steak - Beefsteak
    • Top 3

      Bánh Mì PewPew

      Gọi điện

      Bánh Mì PewPew là một thương hiệu bánh mì ngon và nổi tiếng nằm trên đường D5 này. Bánh Mì PewPew ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm của nhiều tín đồ ẩm thực, chủ yếu là giới trẻ bởi vì chủ sở hữu của nó chính là PewPew - một hot streamer khá được cư dân mạng ưu ái. Có không gian trên lầu ngồi lại ăn máy lạnh, nên thu hút đông đảo khách hàng.


      Menu bánh mì cũng vô cùng đa dạng như bánh mì gà sốt Nhật, bánh mì gà cay, bánh mì bò sốt tiêu đen,... Ổ bánh mì ở PewPew khá đặc biệt khi được cắt gọn hai đầu, giúp dễ ăn hơn. Chỉ cần cắn một miếng ngay lần đầu tiên đã chạm đến nhân. Nhân thịt và sốt được cho khá nhiều, rất đậm đà kết hợp cùng rau rất hòa quyện, không nhanh ngán. Tại quán còn có các combo bánh mì đi kèm với nước để thực khách có được một bữa ăn trọn vẹn và tiện lợi. Bánh mì bò sốt tiêu đen là loại được khách hàng đặc biệt yêu thích khi dừng chân tại Pew Pew. Bò sốt tiêu thì bò mềm, sốt tiêu thơm đậm đà, trong bánh mì có sẵn rau, chả lụa nữa. Bánh mì trước khi đưa cho khách còn được nướng lại nữa nên giòn rụm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 168 178

      Email: info@banhmipewpew.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhmipewpew
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

        Gọi điện
        Bánh Mì PewPew
        Bánh Mì PewPew
        Bánh Mì PewPew
        Bánh Mì PewPew
      • Top 4

        Nhà hàng Vườn Quê

        Gọi điện

        Tiên phong mang những món ăn mang đậm màu sắc truyền thống Việt Nam vào những bữa tiệc, như: lẩu riêu cua đồng, lợn mán mẹt 6 món, xôi bồ câu, gà hấp mắm nhĩ - xôi xéo, nộm su hào... Vườn Quê luôn đảm bảo chất lượng món tiệc với 2 tiêu chí: Nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon trong ngày; Chế biến theo phương thức truyền thống bởi đầu bếp hơn 20+ năm kinh nghiệm. Sự hài lòng của khách hàng tại Vườn Quê không chỉ là của chủ tiệc, mà còn là sự hài lòng về món tiệc ngon của cả những thực khách được mời tham dự tiệc.


        Vườn Quê cam kết 100% món ăn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và phù hợp khẩu vị của người Việt Nam. 100% khách hàng khi dùng tiệc tại Vườn Quê đều vô cùng hài lòng về chất lượng các món ăn trong tiệc cưới và khen tặng nhà hàng chữ “tuyệt vời”. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ thân thiện cùng các dịch vụ tiệc trọn gói chuyên nghiệp cũng là lợi thế của nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0931 387 868
        Email: vuonquenhahang@gmail.com
        Website: https://nhahangvuonque.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/vuonquerestaurant/
        Gọi điện
        Nhà hàng Vườn Quê
        Nhà hàng Vườn Quê
        Nhà hàng Vườn Quê
        Nhà hàng Vườn Quê
      • Top 5

        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan - Đường D5

        Gọi điện

        Nền ẩm thực Đài Loan là sự tổng hòa của tinh hoa văn hóa Trung Hoa và Nhật Bản. Chẳng cần đến 4 tiếng ngồi máy bay xa xôi, ngay bây giờ cũng có cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng Đài Loan ngay giữa Sài Gòn với những địa chỉ sau đây. Một trong những thương hiệu về món mì bò Đài Loan ở Việt Nam luôn được giới sành ăn nồng nhiệt đón nhận chính là Vua Mì - Mì Bò Đài Loan.


        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan là nơi chốn lý tưởng để thưởng thức món ăn này, trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn thú vị cùng bạn bè, người thân. Vua Mì - Mì Bò Đài Loan có không gian đầu tư và chăm chút, với bàn nhóm rộng rãi, thích hợp cho mọi cuộc hẹn. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Vua Mì - Mì Bò Đài Loan chính là không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, nơi này thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Bước vào quán bạn sẽ cảm nhận được hương thơm từ nước dùng lan tỏa khắp nơi. Một tô mì bò đơn giản chỉ có thịt bò và mì cùng rau ăn kèm. Thịt bò thường được hầm trong nhiều giờ, thịt mềm, béo ngậy, nước dùng với hương thơm đặc trưng từ các các loại thảo mộc, hành tỏi gừng,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 028 6686 6282
        Email: cskh@vuami.vn
        Website: https://vuami.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Vuami.vn/
        Gọi điện
        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan - Đường D5
        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan - Đường D5
        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan - Đường D5
        Vua Mì - Mì Bò Đài Loan - Đường D5
      • Top 6

        Măm Măm Gia Lai

        Gọi điện

        Gia Lai - Mảnh đất thênh thang với những con đường đất đỏ tìm về miền cao nguyên lộng gió không những nổi tiếng về thiên nhiên hùng vĩ, bạt ngàn mà còn là nơi làm nức lòng người hâm mộ với những món đặc sản hấp dẫn mà bước chân của kẻ lữ hành rong ruổi muôn phương vẫn muốn trở về thăm. Giờ đây, chẳng cần phải mất cả một hành trình dài để đến Gia Lai, ngay giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp vẫn có nơi chiều lòng thực khách với đủ đầy tất cả các món ăn đặc sản Gia Lai. Đó chính là quán Măm Măm Gia Lai.


        Phở khô, bún cua, bánh khọt mắm cà cùng nhiều nhiều món ngon nữa sẽ được thưởng thức ngay, liền, thơm ngon nóng hổi. Hôm nào chợt nhớ quê quá, ghé vào quán nhâm nhi tô bún cua với hương vị thân quen thì cũng giảm phần nào nỗi nhớ nhà. Đối với dân Sài Gòn hay thực khách đến từ tỉnh thành khác muốn “diện kiến” món ngon Gia Lai thì có thể đến ngay Măm măm Gia Lai 57/3 D5, Quận Bình Thạnh với hương vị chuẩn dân phố núi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của quán sẽ giúp bạn có được thời gian thư giãn và trải nghiệm ẩm thực thật sự đáng tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57/3 D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0985 103 006
        Fanpage: https://www.facebook.com/BUNCUAGIALAI/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

          Gọi điện
          Măm Măm Gia Lai
          Măm Măm Gia Lai
          Măm Măm Gia Lai
          Măm Măm Gia Lai
        • Top 7

          Lẩu Gà Lá É

          Gọi điện

          Hẳn ai cũng từng nghe qua món lẩu gà lá é ngon nức tiếng Đà Lạt đó chính là quán Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ đúng không nào? Ở Bình Thạnh cũng có một quán tên Tao Ngộ và đây chính là chi nhánh của quán lẩu gà siêu hút khách tại Đà Lạt nên mang đậm đà hương vị không lẫn vào đâu nhé. Nếu bạn đang muốn thử hương vị chính gốc của lẩu gà Đà Lạt thì đây quả là một quán không thể bỏ qua đâu nhé. Quán có không gian được thiết kế nhỏ gọn, rất sạch sẽ và ấm cúng. Tuy vậy nhưng rất gọn gàng chứ không chật như trên Đà Lạt.


          Về hương vị lẩu ở đây thì khỏi bàn và nó không thua kém gì hương vị trên Đà Lạt. Nước lẩu đậm đà siêu ngọt từ nước hầm gà, chua chua nhẹ của măng và giòn giòn của mang khi nhai rất vui miệng. Thịt gà rất tươi vì được nhập trực tiếp trong ngày nên bạn đừng lo về chất lượng nhé. Thịt dai ngọt, thơm ngon, không bị bở như những quán khác. Lá é là món không thể thiếu, lá é tươi rất thơm, không bị héo và được phục vụ một dĩa khi gọi lẩu, nếu hết bạn có thể gọi thêm và tính thêm tiền nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47C đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0934 979 397
          Website: laugalae.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/LaugalaeDL/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Lẩu Gà Lá É
          Lẩu Gà Lá É
          Lẩu Gà Lá É
          Lẩu Gà Lá É
        • Top 8

          Thai Sumo

          Gọi điện

          Hầu hết tất cả các cơ sở của Thái Sumo đều mang chung một đặc điểm, tọa lạc khu vực các mặt đường lớn, rất dễ dàng để thực khách có thể tìm kiếm. Phía bên trong không gian đều mang xu hướng hiện đại, thoải mái và thiết kế theo tông màu trầm đen – đỏ là tông màu chủ yếu để làm nổi bật không gian. Menu tại đây vô cùng hấp dẫn với nhiều đồ ăn đa dạng, đặc biệt là lẩu. Lẩu có nhiều loại nước dùng như: lẩu cay Hàn Quốc, lẩu Tôm Yum, lẩu Đại Dương, lẩu chua cay, lẩu hai ngăn, lẩu Tứ Xuyên.


          Ngoài viên thả lẩu làm nên thương hiệu thì các loại topping tại đây có đủ cả từ thịt bò, nội tạng bò đến các loại hải sản tươi sống và rau theo mùa như rau muống, cải thìa, cải tím,… Bên cạnh các món lẻ tự chọn, tại Thái Sumo còn có các combo được làm từ bò sốt hàu với đủ hương vị hấp phải kể đến như: combo Bò hàu nướng phô mai sốt 3 vị, combo Bò nướng phô mai sốt cay, combo Bò mực nướng sốt 3 vị, combo Bò tảng nướng sốt 3 vị, combo Bò nướng hải sản phô mai.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41 đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0933 786 605
          Website: http://thaisumo.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien/
          Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thai Sumo
          Thai Sumo
          Thai Sumo
          Thai Sumo
        • Top 9

          Cơm Niêu Hoa Sữa

          Gọi điện

          Cơm Niêu Hoa Sữa là Nhà hàng Việt mang hương vị ba miền, luôn cam kết đem đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, sự phục vụ tận tình và không gian thoải mái, bãi đỗ xe rộng rãi. Quán sạch sẽ nhân viên phục vụ nhiệt tình nhanh nhẹn tuy do đông khách nên món ăn có món nhanh món chậm nhưng nhìn chung là nêm nếm khá vừa ăn và giá cả phù hợp.


          Khi đến với Cơm niêu Hoa Sữa vào buổi tối, bạn sẽ thấy được sự ấm áp, nên thơ bởi ánh đèn vàng huyền ảo. Thưởng thức những món ăn truyền thống trong một không gian rất Việt càng làm món ăn trở nên ngon hơn, đậm đà và mang nhiều cảm xúc hơn. Không gian đậm chất Nam Bộ. Bàn tre, nồi đất, mái lá, những mảng tường gạch, chiếc đèn mang hình nón quai thao cách điệu, bức tranh gốm dân gian tất cả đều tạo nên sự gần gũi, thân thuộc, bình dị cho thực khách. Menu đặc biệt luôn có cơm niêu, các món ăn kèm như: rau luộc, kho quẹt, canh cua,... Giá cả cũng hợp lý cho một món từ 80.000đ đến 220.000đ phù hợp gia đình đông người, giới văn phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35/22 Đường D5,, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0937 627 562
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076355705852

          Gọi điện
          Cơm Niêu Hoa Sữa
          Cơm Niêu Hoa Sữa
          Cơm Niêu Hoa Sữa
          Cơm Niêu Hoa Sữa
        • Top 10

          Quán ăn Ninh Thuận

          Gọi điện

          Một cái tên khác không thể bỏ qua khi đến Bình Thạnh đó là Quán ăn Ninh Thuận. Quán mang phong cách sân vườn cổ điển, hương đồng nhưng lại có những hải sản biển rất tươi sống, thức ăn rất tươi ngon. Nhân viên phục vụ quán rất tận tình, đặc biệt giá cả rất bình dân. Đến với quán một lần, bạn sẽ lưu luyến đến khó quên. Không gian của nhà hàng được trang trí theo phong cách ấm cúng và thoải mái. Những bữa ăn tối tuyệt vời luôn làm hài lòng các thực khách. Mục tiêu của nhà hàng là mong muốn tất cả các thực khách có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tại nhà hàng và thường xuyên đến đây.


          Đến với Quán ăn Ninh Thuận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thực đơn phong phú và sự sáng tạo, năng động của đội ngũ nhân viên. Quán ăn Ninh Thuận có nhiều set menu ăn cơm, ăn nhậu dành cho khách đoàn, khách du lịch với giá cả phải chăng. Bên cạnh đó với lợi thế là không gian rộng rãi, nhà hàng nhận tổ chức các buổi tiệc như: tiệc cưới – hỏi, tiệc đầy tháng, tiệc thôi nôi, tiệc mừng thọ, tiệc kỷ niệm… sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 11 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0823 018 899
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Quán ăn Ninh Thuận
          Quán ăn Ninh Thuận
          Quán ăn Ninh Thuận
          Quán ăn Ninh Thuận
        • Top 11

          Quán Huế O Mân

          Gọi điện

          Quán Huế O Mân tuy là một thương hiệu ẩm thực mới tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Mặc dù không gian không quá lớn những quán được chăm chút sạch sẽ, thoán mát cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của Quán Huế O Mân được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm. Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


          Một số món ăn hấp dẫn bán chạy của Quán Huế O Mân là cơm hến, cao lầu, bún bò, bún mắm nêm, bún hến, bánh ram ít, bánh canh, bánh ướt tôm mẩy, vả trộn,... với giá khá bình dân. Mức giá này nhìn chung không quá cao, món ăn được chăm chút từ hương vị đến bày trí đều rất trọn vẹn nên rất đáng để trải nghiệm nhé. Những món ăn ngon và thú vị của Việt Nam từ xứ Huế thương dành cho tất cả mọi người từ gia đình, đồng nghiệp và bạn bè tại Quán Huế O Mân từ lâu đã chinh phục được những thực khách khó tính ở TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0946 381 318
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quán Huế O Mân
          Quán Huế O Mân
          Quán Huế O Mân
          Quán Huế O Mân




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy