Top 11 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Bình Chánh, TP. HCM

Quỳnh Lê 5401 1 Báo lỗi

Vào những dịp kỉ niệm, giao lưu, liên hoan, du lịch hay những ngày lễ tết chúng ta vẫn thường tụ tập cùng nhau ăn uống, hát hò để mở rộng mối quan hệ, giữ vững ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán

    Nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn uống sân vườn có tiếng ở Bình Chánh thì không thể bỏ qua Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán - quán ăn "điểm mười cho chất lượng". Bình Điền Quán với không gian rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế vô cùng ấn tượng chan hòa với thiên nhiên. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu.


    Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ hải sản tươi sống đang bơi thả bể tại Bình Điền Quán. Thực đơn các món hải sản tươi ngon luôn sẵn có như: cua, ghẹ, bề bề, tôm các loại mực tươi, các loại cá biển tươi ngon cùng với ốc hương, ốc móng tay, hàu…với nhiều món ăn đặc sắc thích hợp cho mọi đối tượng. Ngoài 2 món Lẩu – Nướng bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến độc đáo khác nhau đem lại cảm giác mới lạ tại Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán. Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán là nhà hàng sân vườn có kiến trúc Bắc Bộ với mái ngói, gạch lát đỏ. thực đơn đa dạng các món Việt được trình bày bắt mắt, hương vị quê nhà được gìn giữ và nâng tầm. Bạn có thể tổ chức các bữa tiệc gia đình, tiệc công ty cuối tuần thoải mái mà không cần bận tâm đến vấn đề không gian. Thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • E8/32 Nguyễn Hữu Trí, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 15A Võ Trần Chí, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 244 339 & 0918 123 767
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsanvuonbinhdienquan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán
    Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán
    Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán
    Nhà Hàng Sân Vườn Bình Điền Quán

  2. Top 2

    Cơm Niêu Trung Sơn

    Cơm niêu Trung Sơn tọa lạc tại khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, thoáng mát, trang trí đơn giản, không cầu kì. Cơm niêu tại đây có nhiều loại, trong đó các loại cơm niêu cháy 1 mặt, cơm niêu cháy 2 mặt đặc biệt. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Ngoài cơm niêu quán còn có những món ăn đi kèm khá đa dạng. Quán nằm trong con phố ở vị trí trung tâm và thuận tiện, được trang trí khá đẹp. Ở đây có cơm đảo và cơm niêu, đều ngon và chất lượng. Cơm mềm hạt, hạt cơm tròn mẩy không hề bị nát. Sườn siêu ngon, siêu mềm, ướp đậm vị.


    Rau và dưa muối ăn kèm cũng rất vừa vặn, không có gì để chê. Quán nổi tiếng nên rất đông khách, nhưng phục vụ vẫn nhanh, không phải chờ đợi. Cơm Niêu Trung Sơn cam kết mang đến những sản phẩm Chất Lượng, An Toàn, Bổ Dưỡng và Hài Lòng đối với khách hàng. Quán sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam. Khách hàng tới đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn vệ sinh của thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 - 287 Đường số 9A, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 787 860
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieutrungson/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 20:30

    Cơm niêu Trung Sơn
    Cơm niêu Trung Sơn
    Cơm niêu Trung Sơn
    Cơm niêu Trung Sơn
  3. Top 3

    1999 Steak

    1999 Steak chính là lựa chọn đầu tiên cho bạn để thưởng thức món beefsteak ngon đúng điệu. Không chỉ chú trọng chất lượng món ăn, nhà hàng 1999 Steak còn nổi bật với nét kiến trúc mang đậm phong cách Mỹ, không quá cầu kỳ kiểu cách song lại rất trang trọng và lịch thiệp. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất.

    Bên cạnh nội thất độc đáo, tinh tế, ẩm thực beefsteak đạt chuẩn hương vị mới là điều níu chân thực khách khi đến với 1999 Steak. Nhà hàng mang đến một thực đơn đa dạng cả về hương vị và hình thức trang trí bắt mắt. Nhà hàng nổi tiếng với các món được chế biến từ nông sản và thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và được chế biến theo đúng phương pháp của đầu bếp Mỹ. 1999 Steak gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chủ quán dùng loại thịt bò từ Mỹ, Úc hay Ý để được phục vụ một cách trọn vẹn nhất. Ngoài bít tết, nhà hàng phục vụ cả trời món ăn và thức uống Tây nhập khẩu nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Giá cả khá cao so với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Đường số 7 Kdc Trung Sơn, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0843 431 999
    Website: https://1999steak.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1999steak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    1999 STEAK
    1999 STEAK
    1999 STEAK
    1999 STEAK
  4. Top 4

    Quán Tí Ba Ba 2

    Nếu bạn muốn tìm một quán nhậu dân dã, phù hợp để tụ tập bạn bè, người thân chém gió dăm ba câu tại Bình Chánh, HCM thì hãy ghé ngay Quán Tí Ba Ba 2. Quán Tí Ba Ba 2 chuẩn là nơi bỏ qua mọi bề bộn cuộc sống, thả mình vào những cuộc vui. Không còn khoảng cách giữa các đấng mày râu, anh em cùng nhau “zô…zô…” cụng ly cho thêm sảng khoái. Ai cũng cười nói bằng những niềm vui trên những cốc bia mát lạnh để thỏa mãn cái thú vui của cuộc đời.

    Đến với Quán Tí Ba Ba 2, bạn có thể lựa chọn các món lẩu, luộc, chiên, rán từ cá chim, trâu bò hoặc lợn gà. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến thơm lừng giúp tăng cảm xúc của bữa tiệc. Các “cây bia” cũng sẽ không còn ngần ngại khi nghĩ đến việc hết đồ nhậu, hay say khướt khi về. Quán Tí Ba Ba 2 cũng không hề thiếu các món nhậu đặc trưng như lạc luộc, nem chua, cá chỉ vàng, đậu lướt, đậu vàng, dồi sụn nướng, mực nướng, chân gà, cánh gà. Chỉ việc thư giản cảm xúc, cùng nhau chạm ly, chạm cốc là tình cảm chiến hữu mãi đậm sâu là điều mà Quán Tí Ba Ba 2 hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Dân Công Hoả Tuyến, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 566 933
    Website: https://quantibaba2.business.site

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063697562855

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Quán Tí Ba Ba 2
    Quán Tí Ba Ba 2
    Quán Tí Ba Ba 2
    Quán Tí Ba Ba 2
  5. Top 5

    Buffet Lẩu & Nướng Cầu Đôi

    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi là địa điểm Buffet gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dân khu vực Bình Chánh. Tại đây bạn sẽ được phục vụ lên đến hơn 80 món và đặc biệt hải sản ăn không giới hạn. Lẩu tôm càng và lẩu cua đồng được miễn phí hoàn toàn. Ngoài những món ăn chính, quán còn có thêm những món khai vị như các món gỏi, khoai tây chiên, xúc xích rán,... và các món tráng miệng khác như chè, trái cây, thạch rau câu….như vậy bạn sẽ tha hồ ăn mà không lo bị ngán. Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi luôn mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet vừa ngon, vừa bổ dưỡng mà giá cả lại phải chăng. Team nào ăn mạnh thì vào đây là bao lời luôn.


    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi có không gian rộng rãi và sức chứa lớn lên đến hàng trăm người, cuối tuần thì lại càng đông nên bạn phải đến sớm nhé. Vào những ngày cuối tuần, quán có tăng giá đôi chút, nhưng tính ra cũng còn khá rẻ so với những quán buffet lẩu nướng khác đó nha. Ngoài ra, tại đây còn có khu vui chơi hoàn toàn miễn phí cho các thiếu nhi nên các bạn cứ yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D8/67/1A Trần văn Giàu, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0965 728 071
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064129991450
    Giờ mở cửa: 03:00 - 22:00

    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi
    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi
    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi
    Buffet lẩu & nướng Cầu Đôi
  6. Top 6

    Vườn Thảo Mộc

    Bạn muốn tìm một quán nhậu vừa ngon lại vừa rẻ tại huyện Bình Chánh? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Vườn Thảo Mộc, quán nhậu sở hữu vị trí mặt đường Giao Thông Hào dễ dàng di chuyển cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian 4000m2 siêu rộng rãi, thoải mái, tích hợp không gian ngoài trời thoáng đãng cùng hệ thống các phòng vip, phòng hội trường có hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đỉnh cao, trang trí sự kiện.

    Điều đặc biệt ở Vườn Thảo Mộc chính là những cốc bia hơi Sài Gòn thơm ngon, mát lạnh được sản xuất chính hãng tại nhà máy bia Sài Gòn chính hãng, sẵn sàng phục vụ các dân bia. Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt quay Lạng Sơn. Đồ uống đa dạng: bia hơi Sài Gòn, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cùng lúc 1000 thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202 Giao Thông Hào, Ấp 3, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 623 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonthaomoc.moc

    Vườn Thảo Mộc
    Vườn Thảo Mộc
    Vườn Thảo Mộc
    Vườn Thảo Mộc
  7. Top 7

    Gogi House

    Gọi điện

    Gogi House là hệ thống nhà hàng nướng Hàn Quốc với tên tuổi lâu năm, phủ sóng nhiều chi nhánh. Đến với chi nhánh Bình Chánh, Gogi House nằm trong trung tâm thương mại nên cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Nếu đã một lần đến GoGi House, đừng quên thưởng thức món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,...


    Bên cạnh hình thức gọi theo món, Gogi House còn có các gói buffet siêu chất lượng. Khi dùng gói buffet của Gogi House, ngoài ăn thả ga món nướng bạn còn có thể trải nghiệm những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi, lẩu quân đội. Đồng thời, bạn cũng sẽ được ăn thỏa thích mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi, miến xào, salad,... và tráng miệng. Nhân viên thân thiện, chu đáo luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách mỗi lần ghé tới đây. Vào những dịp đặc biệt, Gogi House cũng có chương trình khuyến mãi như đi nhóm từ 4 người, mừng sinh nhật, mừng lễ 08.03,... với chất lượng món ăn luôn ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-2 TTTM Satra, C6/27 Phạm Hùng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  8. Top 8

    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon vừa lại có không gian bài trí đẹp mắt, thoải mái, phù hợp cho cuộc hẹn gia đình, bạn bè thì không nên bỏ qua quán Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh. Đây là thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều chí nhánh phủ sóng khắp các tỉnh thành. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh với các món ăn chế biến và nướng ngay tại bàn luôn khiến khách hàng xiêu lòng nhờ công thức tẩm ướp gia truyền hơn 11 năm.

    Trong thực đơn vô vàn món ăn hấp dẫn, bạn có thể trải nghiệm một số món đặc trưng là: bò xào lăn, gỏi bò hoa chuối, bê tái chanh, bò bóp thấu, sườn bò nướng,... Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt, một phần khá nhiều. Thêm vào đó, quán Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh có đội ngũ nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu. Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của quán cũng khá rộng rãi, nếu bạn có dẫn theo trẻ nhỏ vẫn có thể yên tâm để các bé chạy nhảy mà không ảnh hưởng khách khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86B Phạm Hùng, ấp 4, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 467 458
    Email: hiennguyen011982@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botophamhung/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
  9. Top 9

    Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện
    Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mẹt. Menu của quán Bún Đậu Mẹt đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất... giá chỉ từ 25.000. Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.

    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mẹt cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Sài Gòn khá yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36A Đinh Đức Thiện, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 225 895
    Email: d.minhtri2809@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuytrang28091993/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
    Bún Đậu Mẹt
  10. Top 10

    Bắp Bbq

    Gọi điện
    Tại huyện Bình Chánh, Bắp BBQ là một quán nướng khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng ghé đến mỗi ngày. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Menu có nhiều loại thịt và hải sản được tẩm ướp đa dạng loại sốt, có cả một số món ăn phụ để khách hàng không bị nhanh ngán.

    Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Điểm nhấn của món nướng này còn nằm ở phần sốt chấm - ăn cùng thịt hay hải sản đều rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không gian quán Bắp BBQ khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Bình Chánh ưu ái chính là Bắp BBQ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 QL1A, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0366 668 662

    Website: http://bapbbq.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetBapBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bắp Bbq
    Bắp Bbq
    Bắp Bbq
    Bắp Bbq
  11. Top 11

    Đệ Nhất Bò Tơ 79

    Gọi điện
    Lọt top quán nướng ngong ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, Đệ Nhất Bò tơ 79 chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Tại quán Đệ Nhất Bò tơ 79 sẽ phục vụ rất nhiều món ăn được chế biến chủ yếu từ bò tơ, trong đó các món nướng đặc biệt được lòng thực khách dù ở độ tuổi nào. Vì có nguồn bò tơ uy tín bởi vậy món ăn ở đây giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên nhất của thịt.

    Thường quán sẽ chuẩn bị 1 bếp than nhỏ, chọn loại than hoa an toàn và đặt vỉ nướng lên trên để khách nướng thịt. Bởi nướng trực tiếp nên nhiều người rất thích thú và bò nướng cũng sẽ tăng vị đậm đà, nóng hổi, mềm và không bị khô. Ngoài ra, quán Đệ Nhất Bò tơ 79 còn phục vụ thêm các món ăn làm từ hải sản đủ cả: tôm, sò, ghẹ, hàu, mực... hương vị không kén người ăn. Không gian quán là không gian mở, rất thoáng, thích hợp để gặp gỡ bạn bè, người thân, cùng đồng nghiệp giải khuây cuối tuần, dù đi nhóm đông thì khách hàng vẫn được sắp xếp bàn ghế phù hợp, thoải mái nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14-16-18 đường số 10, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 533 833
    Fanpage: https://www.facebook.com/denhatboto79/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Đệ Nhất Bò Tơ 79
    Đệ Nhất Bò Tơ 79
    Đệ Nhất Bò Tơ 79
    Đệ Nhất Bò Tơ 79




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy