Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại đường Bùi Hữu Nghĩa, TP. HCM

Kim Tien Le 2526 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vịt quay Phát Thành

    Gọi điện

    Thương hiệu vịt quay Phát Thành được người dân Sài Gòn - Chợ Lớn biết đến cách đây hơn 50 năm. Đầu tiên chỉ là một cửa tiệm nhỏ của một gia đình người Việt gốc Hoa ở quận 5 với món vịt quay được tẩm ướp theo bí quyết gia truyền mang đến hương vị đặc trưng được đông đảo người dân yêu thích. Với kinh nghiệm hơn nửa thế kỷ hoạt động, Phát Thành luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả các công đoạn chế biến và phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu trước khi giết mổ, chế biến đều được kiểm dịch an toàn.


    Đặc biệt, các sản phẩm của Phát Thành đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm về sức cho người tiêu dùng. Có thể nói, với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt quay Phát Thành có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 157-159 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    • 132 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3838 8888 & 028 3923 3333

    Email: heoquay@vitquayphatthanh.com

    Website: https://vitquayphatthanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/phatthanhfood/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt quay Phát Thành
    Vịt quay Phát Thành
    Vịt quay Phát Thành
    Vịt quay Phát Thành

  2. Top 2

    Aroi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan

    Gọi điện

    Không chỉ các quán ăn mặn ngon hấp dẫn mà khi đến đường Bùi Hữu Nghĩa, bạn không thể bỏ qua quán hủ tiếu Thái Lan - Aroi Thai. Quán có không gian trong nhà khá sạch sẽ và thoáng mát, lên món rất nhanh. Đồ ăn ở đây thì rất đa dạng từ các loại hủ tiếu cho đến chân gà ớt xanh, sườn heo ớt xanh rất ngon, bắt miệng. Giá cả cũng khá ổn, không quá đắt, phù hợp cho mọi người đến thử.Tuy nhiên mỗi phần ở đây khá ít hủ tiếu nên nếu bạn nào có sức ăn lớn phải gọi thêm topping đấy.


    Một số món best seller tại Aroi Thai là hủ tiếu thuyền bò có vị nước lèo ngon, lạ miệng. Thịt bò tái thì mềm ngọt, lá sách mềm, bò viên dai ngon ko bị bột, có nhiều nước gia vị, sa tế thì ko cay mà hơi mặn. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi hủ tiếu tomyum đậm chất Thái rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán cũng có bán kèm các loại nước uống như trà sữa, trà tắc, trà đá, nước suối, nước ngọt...với mức giá siêu rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Aroi Thai để ăn hủ tiếu thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 959 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/aroithai.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aroi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Aroi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Aroi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
    Aroi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan
  3. Top 3

    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán

    Gọi điện

    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán - nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Hoa. Cửu Long Quán đặc biệt chọn lựa kỹ lưỡng các loại hải sản tươi sống, cùng các nguyên liệu tươi ngon thượng hạng dùng để chế biến món ăn. Được kế thừa tinh thần cổ điển và độc đáo của ẩm thực Trung Hoa cùng với cách chế biến sáng tạo xen lẫn với kỹ thuật nấu ăn phương Tây, đã hình thành nên sự tinh tế và sự đa dạng trong ẩm thực Trung Hoa, đánh thức được cả vị giác và thực giác, cảm nhận ẩm thực trung Hoa tinh túy nhất trong mỗi bữa tiệc ẩm thực.


    Cửu Long Quán có không gian rộng thoáng sang trọng, mang đậm nét Hồng Kông thập niên 80, 90 của thế kỷ trước. Với chi phí vô cùng hợp ý, tại đây thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy một Trung Hoa thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn thực sự, những món ăn nơi đây luôn đa dạng màu sắc và sắc thái riêng. Những đầu bếp tại Kowloon Bingsutt 九龍冰室 đều có tay nghề cao, kỹ thuật chế biến đỉnh cao vì thế đây được rất nhiều thực khách không chỉ người Hoa mà còn có người Việt vô cùng yêu thích những món ăn nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 74-76 đường Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 311 876 & 0938 276 864

    Fanpage: www.facebook.com/Kowloon-Bingsutt-九龍冰室-445555132634054/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán
    Kowloon Bingsutt 九龍冰室 - Cửu Long Quán
  4. Top 4

    Quán chè Thanh Tâm

    Nếu bạn đã chán ngấy với các món mặn tại đường Bùi Hữu Nghĩa thì quán chè Thanh Tâm chính là địa điểm tiếp theo mà bạn nên ghé đến. Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, menu chè có nhiều loại đa dạng, vị thanh không quá ngọt, rất dễ ăn. Quán có cả cá viên và há cảo để bạn ăn nhâm nhi nữa đấy. Ngoài ra, Thanh Tâm còn có bình trà để sẵn cho khách dùng.


    Quán phục cụ rất nhanh kể cả khi đông khách nên bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức các món chè hấp dẫn ở đây nè. Bên cạnh đó, quán cũng có nhận chuyển khoản khi thanh toán vô cùng thuận tiện đấy. Ngoài chè và các loại ăn vặt ra thì món súp tại quán Thanh Tâm cũng được đánh giá rất cao và khuyên bạn nên gọi thử khi ghé đến quán. Không gian tại quán cũng được vệ sinh rất sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên tại quán cũng rất dễ thương và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Quán chè Thanh Tâm
    Quán chè Thanh Tâm
    Quán chè Thanh Tâm
    Quán chè Thanh Tâm
  5. Top 5

    Quán mì Song Nguyên

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách lần này chính là quán mì Song Nguyên - một quán mì rất được ưa thích tại TP. HCM. Quán mì người Hoa có truyền thống lâu năm cha truyền con nối và đã trở thành thương hiệu tại con đường Bùi Hữu Nghĩa này. Phần mì ở đây được đánh giá rất cao với sợi mì dai giòn ăn kèm với rau xà lách không hề bị ngán. Nước dùng có vị thanh đạm ngọt xương nhẹ nhàng rất phù hợp với số đông thực khách.


    Bên cạnh mì thì quán cũng có bán thêm hủ tiếu. Nhìn tô hủ tiếu đầy đủ topping với những nguyên liệu như tôm tươi, đỏ au thì bạn đã biết được lí do quán này đông khách và tồn tại lâu đến như vậy rồi đấy. Giá cả ở đây không phải quá rẻ nhưng lại rất tương thích với chất lượng món ăn mà quán mì Song Nguyên mang lại. Tuy nhiên trong các giờ cao điểm thì bạn cũng phải chờ một lúc mới có thể thưởng thức các món ngon đấy. Và lưu ý rằng quán chỉ mở từ 06:00 - 12:00 nên hãy tranh thủ đến vào các giờ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3838 2744
    Giờ mở cửa: 06:00 – 12:00

    Gọi điện
    Quán mì Song Nguyên
    Quán mì Song Nguyên
    Quán mì Song Nguyên
    Quán mì Song Nguyên
  6. Top 6

    Bánh Canh Cây

    Gọi điện

    Bánh Canh Cây sở hữu không gian bình dân thoáng đãng, dễ chịu, bàn ghế được kê ngay ngắn, gọn gàng. Đồ ăn cũng được giữ trong tủ kính, tránh côn trùng và bụi bẩn, đảm bảo tối đa chất lượng thực phẩm tới khách hàng. Đến Bánh Canh Cây bạn nhất định phải thử món signature của quán - Bánh canh sườn cây. Bánh canh ở quán có phần sợi gạo dai dai, thịt cây ăn ngon, thịt được nấu chín mềm nhưng chắc, tẩm ướp đậm đà, thấm gia vị, ăn không bị khô mà cực kì ngon.


    Phần sườn cũng được xử lý kỹ càng nên rất có màu đẹp, trắng đều, thơm, nên bạn chỉ cần chấm thêm chút mắm ớt là hương vị thêm ngon nhiều. Đặc biệt, điều thực khách đến đây ưng ý nhất chính là bởi công thức nước dùng đặc biệt tại đây. Phần nước dùng được chế biến từ nước ninh với nhiều thịt, xương, giò, gà nên nước canh rất ngọt, vị ngọt thơm từ xương từ thịt chứ không phải từ đường hay bột ngọt. Thêm việc nêm nếm vừa miệng nên bạn khiến bạn chỉ muốn ăn hoài!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136-138 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 860 008

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcay

    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bánh Canh Cây
    Bánh Canh Cây
    Bánh Canh Cây
    Bánh Canh Cây
  7. Top 7

    Há Cảo Hải Thanh

    Gọi điện

    Há Cảo Hải Thanh nổi tiếng bởi những đĩa sủi cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món sủi cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần sủi cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Sủi cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích. Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món sủi cảo của quán chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà. Mỗi khi cuối tuần xả hơi cùng bạn bè tại Há Cảo Hải Thanh với chầu dimsum thượng hạng giá yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 675 170
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh
    Há Cảo Hải Thanh
  8. Top 8

    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa

    Gọi điện

    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa là một địa chỉ có món bún cá rất ngon được khách hàng tại Quận cũng như du khách đến đây thường xuyên ủng hộ. Đây là một quán bún cá lý tưởng để thưởng thức một tô bún cá nóng hổi đầy dinh dưỡng. Bún cá ở đây được nóng theo kiểu bún cá Châu Đốc với topping gồm thịt cá, bạch tuột, hột vịt lộn, các loại rau, bông điên điển đơn giản vậy thôi mà ăn rất cuốn. Thịt cá được làm sạch kỹ, vẫn còn nguyên miếng không bị vụn, thấm cùng nước dùng nóng hổi ăn vừa ngon vừa ấm bụng. Thịt cá sẽ chấm cùng nước mắm ớt cay cay, thêm chút chanh và rau trụng là đủ để giúp món ăn hấp dẫn khó cưỡng rồi đấy.


    Dù khách đến khá đông vào buổi sáng, chưa kể những đơn hàng mua mang đi nhưng quán vẫn phục vụ chuyên nghiệp, lên món rất nhanh. Khi khách gọi thì bộ phận bếp mới bắt tay vào làm nên luôn đảm bảo tươi mới, nóng hổi vì thế khách ăn rất ngon miệng. Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa chỉ bán số lượng vừa đủ trong ngày nhằm đảm bảo không có thức ăn tồn qua hôm sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bùi Hữu Nghĩa, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 931 919
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
    Gọi điện
    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa
    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa
    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa
    Bún Cá Châu Đốc Dì 7 Lửa
  9. Top 9

    Quán Ốc Mắm Sữa

    Quán Ốc Mắm Sữa là một trong số những quán ốc ngon ở Quận Bình Thạnh với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Quán có không gian thoáng mát ngoài trời với những bộ bàn ghế nhựa tạo nên một không khí cực kì gần gũi. Vì thế mà quán lúc nào cũng đông nghẹt khách. Ngoài những điều ấy ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn.


    Menu nhiều loại, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon. Quán Ốc Mắm Sữa phục vụ nhiều loại các món ngon như: ốc hương xào me, ốc hương xào sa tế, ốc hương rang muối ớt, ốc giác xào bơ, sò huyết nướng mọi, càng ghẹ rang muối ớt, càng ghẹ rang muối tiêu, càng cúm xào rau muống, nghêu hấp sả. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán nổi bật thu hút thực khách bởi các loại thức uống chấm được pha chế theo công thức riêng tạo nên hương vị đặc trưng, khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282/6 Bùi Hữu Nghĩa, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Quán Ốc Mắm Sữa
    Quán Ốc Mắm Sữa
    Quán Ốc Mắm Sữa
    Quán Ốc Mắm Sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy