Top 5 Quán ăn ngon nhất tại đường Đỗ Xuân Hợp, TP. HCM

Mưa Lạnh 6271 1 Báo lỗi

Là một trong những con đường nổi tiếng của Sài Gòn, đường Đỗ Xuân Hợp tập hợp khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy bạn đã biết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự!


    Tiệc lẩu rực cháy thêm đỉnh với lẩu Thái Tom Yum ngon bá đạo và menu các loại thịt bò mới: ba chỉ, lõi vai, ức, bắp, gầu hoa,... nhập khẩu từ Mỹ. Buffet lẩu với 60 món nhúng xịn sò thứ thiệt: bò Mỹ hảo hạng ngọt mềm, hải sản tươi rói cùng đa dạng các loại topping lạ miệng,... và 6 loại nước lẩu ngon bá đạo. Tại Lẩu băng chuyền Kichi-Kichi, vô số món ăn sinh động, lạ mắt không ngừng chuyển động linh hoạt tạo cảm giác phấn khích vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (201 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi

  2. Top 2

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán. Không chỉ tập trung vào tính truyền thống của món ăn, Phúc Lộc Thọ còn chú trọng về không gian cửa hàng với mong muốn tạo sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân.


    Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Khi thưởng thức cơm tấm của quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 596 139
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (952 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
  3. Top 3

    Ngọc Dương Quán 2

    Gọi điện

    Nếu bạn đang học tập và làm việc tại Sài Gòn và muốn tìm một quán nhậu có thể ngồi ngoài trời để tận hưởng không khí mát mẻ của buổi chiều về thì Ngọc Dương Quán 2 sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Với mong muốn phục vụ tốt hơn cho khách hàng thân thương của mình quán đã không ngừng đổi mới từ cơ sở vật chất đến cung cách phục vụ cũng như hoàn thiện những món ăn theo sự góp ý của thực khách để phù hợp với đại đa số khách hàng.

    Ngọc Dương Quán 2 là một quán chuyên phụ vụ các món lẩu được dân sành ăn ở TP. HCM ủng hộ rất nhiều, ở quán ngoài món lẩu bò thì lẩu Thái cũng là vũ khí níu giữ lòng người. Menu món ăn của Ngọc Dương Quán 2 không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Ngọc Dương Quán 2 chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bởi thế, những thực khách đã từng thưởng thức lẩu của Ngọc Dương Quán 2 đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn. Vừa đẹp mắt lại vừa ngon, lẩu Ngọc Dương Quán 2 hấp dẫn mê li.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 495 768

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ngọc Dương Quán 2
    Ngọc Dương Quán 2
    Ngọc Dương Quán 2
    Ngọc Dương Quán 2
  4. Top 4

    Lẩu Dê Đồng Hương

    Nếu bạn là tín đồ của những “món ngon của lạ” như thịt dê núi thì sẽ thật đáng tiếc nếu chưa từng biết đến Hệ thống Lẩu dê Đồng Hương nhiều chi nhánh nổi tiếng với “độ phủ sóng” khắp Sài Gòn trong đó có chị nhánh tại 268 Đỗ Xuân Hợp. Lẩu Dê Đồng Hương là quán chuyên về các món dê và đặc biệt nổi tiếng với món lẩu.


    Thịt dê vốn giàu dưỡng chất, có công dụng bổ huyết, bổ gan và tăng cường sức khỏe cho con người. Thưởng thức thịt dê tại Lẩu Dê Đồng Hương không chỉ đơn thuần là có bữa ăn vui vẻ và ấm cúng bên người thân, mà còn là dịp để bạn bồi bổ sức khỏe cho mình sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Món ăn được chế biến phù hợp khẩu vị của nhiều người, có vị đậm đà do chính các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng thực hiện, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 779 935

    Website: https://laudedonghuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laudedonghuong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (3 đánh giá trên Google)

      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
      Lẩu Dê Đồng Hương
    • Top 5

      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. HCM thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai. Nhà hàngtừ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của những khách hàng ăn chay hoặc muốn đổi khẩu vị. Nhà hàng phục vụ hình thức buffet với nhiều món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị, nguyên vật liệu đến cả hình thức trình bày. Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại Đỗ Xuân Hợp.


      Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng. Món chay tại Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145/1 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 099 997
      Website: http://tinhtamtrai.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/res.tinhtamtrai

      Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (620 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai
      Nhà Hàng Buffet Chay Tịnh Tâm Trai




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy