Top 9 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Quỳnh Trâm 4389 0 Báo lỗi

Giữa thiên đường ẩm thực Sài Gòn, bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào cho cuộc vui sắp tới. Hãy cùng Toplist dạo quanh một vòng các quán ăn tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    K-Pub - Korean Grill Pub

    Gọi điện

    Mỗi thành phần nguyên liệu phải được kiểm định, nếm thử và tối ưu hóa trước khi được đưa vào hệ thống vận hành. Các món nướng ở K-Pub - Korean Grill Pub được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hòa, trọn vị. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại K-Pub, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món ăn hấp dẫn mà nơi đây đã phục vụ.


    K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có một không hai. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub - Korean Grill Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực và thỏa thích chọn lựa tại buffet line 30+ món. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6919

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Webiste: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub

  2. Top 2

    Otoké Chicken

    Gọi điện
    Otoké Chicken là một thương hiệu gà rán nổi tiếng Hàn Quốc và nay đã có mặt tại Việt Nam. Da giòn – đậm vị là tiêu chí Otoke Chicken tạo ra món ăn. Gà rán thơm ngon giòn tan. Ăn kèm với vị sốt đậm đà phủ bên ngoài được làm từ 100% đậu nành tươi, ủ lên men ở nhiệt độ thích hợp, nói không với hóa màu và bột ngọt. Chỉ đơn giản là đậu nành. Và nếu bạn là fan của vị ớt cay xè thì không thể bỏ qua loại sốt đậu cay. Vị cay nồng đọng trên đầu lưỡi cùng với vị bùi bùi của thịt gà tạo nên một sự kết hợp đầy hấp dẫn cho món ăn.

    Đội ngũ Otoke luôn mong muốn mang đến món gà rán tốt cho sức khỏe, với nguyên liệu gà tươi, được lựa chọn từ những phần ngon nhất như cánh và đùi. Đến với Otoké Chicken, cả gia đình bạn và đặc biệt là trẻ em có thể thưởng thức thoải mái hương vị gà rán Hàn Quốc hấp dẫn mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Bên cạnh đó, không chỉ có món ăn ngon, Otoké Chicken còn sở hữu một không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp đi đông người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 9480
    Email: callcenter@otokechicken.vn
    Website: otokechicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
    Otoké Chicken
  3. Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ không ngừng được yêu thích bởi quan niệm “Con gì đang bơi Giang Ghẹ mới nấu”. Để tìm những nhà hàng hải sản ở Sài Gòn thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống. Đến với Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách không những được hòa mình vào dòng chảy hải sản phong phú: cá bống mú, ghẹ xanh, cua Cà Mau,… mà còn thưởng thức các loại hải sản cao cấp như: tôm hùm Alaska, cua Alaska, ốc móng tay chúa,…


    Để đáp ứng mong mỏi thưởng thức hải sản tươi sống – sạch – chất lượng, Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ luôn chọn lựa kĩ càng, cẩn thận, thậm chí, thực khách có thể được tự tay lựa chọn hải sản để mang cho đầu bếp chế biến. Thực đơn của nhà hàng đều có nguyên liệu chính là hải sản, mang đến hương vị đa sắc khó quên của từng món ăn. Đầu tiên là những món ăn khai vị nhằm đánh thức vị giác đã lâu: đậu bắp luộc chấm chao, cháo ghẹ, hải sản xào nấm hương, mỳ xào hải sản và nhiều món ăn hấp dẫn khác mà thực khách khó lòng bỏ qua được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 851 895

    Email: haisangiangghe@gmail.com

    Website: http://www.giangghe.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisan.giangghe

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
    Nhà Hàng Hải Sản Giang Ghẹ
  4. Top 4

    Fast Feel

    Gọi điện

    Góc nhỏ với pizza và mì xào là món chính Fast Feel đem đến cho bạn trải nghiệm mới về các dạng mì xào cũng như các loại pizza đế tươi full topping. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng, ấm áp là lựa chọn lý tưởng cho bạn dù mùa hè hay mùa đông. Fast Feel không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng để bạn bè tụ tập trong những ngày đông lạnh.


    Thêm một điểm cộng nữa, đội ngũ nhân viên được đàm tạo bài bản, chiều khách và vô cùng nhiệt tình. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng Fast Feel sử dụng đều phải được nhập trực tiếp từ những địa điểm cung cấp uy tín và được bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để mang đến chất lượng cho từng món ăn. Mức giá của Fast Feel khá phù hợp với những buổi hẹn hò nhẹ nhàng đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Thêm một điểm cộng nữa, đội ngũ nhân viên được đàm tạo bài bản, chiều khách và vô cùng nhiệt tình. Nhờ vậy, khách hàng tới đây cực đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 104 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 000 087

    Fanpage: www.facebook.com/fastfeelfood/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Fast Feel
    Fast Feel
    Fast Feel
    Fast Feel
  5. Top 5

    Mì Cay Miss Fresh

    Gọi điện

    Mì Cay Miss Fresh đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mì Cay Miss Fresh có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Mì Cay Miss Fresh, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên,... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5698
    Email: micaymissfresh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Micay.Missfresh

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
  6. Quán Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ là một địa điểm ăn uống có tiếng trên đường Đặng Văn Bi, chuyên phục vụ các món ăn từ cá đuối tươi ngon, đây cũng là một trong những món ăn đặc trưng của quán. Lẩu cá đuối được làm từ thịt cá đuối tươi ngon, được chế biến với nhiều loại rau củ và gia vị tạo nên một món ăn thơm ngon đậm đà hương vị. Cá đuối được lựa chọn kỹ càng, rửa sạch và thái thành từng miếng vừa ăn, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của thực khách.

    Nước lẩu được nấu từ các nguyên liệu tự nhiên như: xương cá, củ cải, cà rốt, hành tây và gia vị, tạo nên một hương vị đậm đà và thơm ngon. Khi ăn, thực khách chỉ cần cho thịt cá và các loại rau củ vào nồi lẩu nóng sôi, chờ cho chín và thưởng thức cùng với các loại nước chấm. Với hương vị độc đáo và tinh tế, lẩu cá đuối của quán Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến đây. Nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn này, hãy ghé thăm quán Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/2F Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 939 993
    Email: my.hue1912@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caduoixoimo139/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ
    Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ
    Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ
    Lẩu Cá Đuối - Cá Đuối Xối Mỡ
  7. Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang là một trong những quán ăn ngon trên đường Đặng Văn Bi. Nguyên liệu chính nấu món hủ tiếu Nam Vang bao gồm sợi hủ tiếu khô, nước dùng gồm thịt băm nấu với lòng heo. Phần nhân gồm có tôm, thịt băm, thịt luộc, gan luộc,... Người ta sẽ đem trụng sợi mì với nước dùng, sau đó, thêm các loại rau sống như giá hẹ cùng thịt bằm và lòng heo vào. Một vài nơi còn cho thơm hành phi vàng, bông cải để món ăn thêm phần thu hút.

    Điều đặc biệt của Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang chính mà nước lèo, có rất nhiều quán bán món này nhưng không phải quán nào cũng nấu cho ra được vị nước lèo béo, thơm, đượm mùi xì dầu mà ăn vẫn không hề bị gắt. Nước lèo món hủ tiếu Nam Vang, cũng như nước lèo của các món bún, phở khác, đều được lấy từ nước ninh của xương ống. Thưởng thức hủ tiếu Nam Vang có hai cách là dùng nước và khô. Tô hủ tiếu nước nghi ngút khói với thịt bằm, thịt thái mỏng cùng tim, gan thơm lừng mùi tỏi phi có lẽ là cách thưởng thức phổ biến nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3896 0843
    Email: Quan10doan@gmail.com
    Website: hutieumuoidoan.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutieu10doan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
    Quán Mười Đoàn - Hủ Tiếu Nam Vang
  8. Top 8

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện

    Chất lượng tạo nên thương hiệu là câu nói xứng đáng dành cho quán Bò Né 3 Ngon này. Đây là quán bò né được nhiều người biết đến bởi nhiều thực khách sành ăn đất Sài Thành. Có lẽ mức giá dễ chịu mà vẫn đảm bảo được chất lượng trong từng phần bò là ưu điểm của quán. Một phần được xem là đầy đủ bao gồm nguyên liệu chính là bò kèm theo nào trứng, xúc xích, chả cây, chả lụa, pate, thịt nguội, khi ăn vẫn còn những tiếng sôi xèo xèo nghe thật đã tai.


    Bò Né 3 Ngon được đánh giá là một trong những quán làm thành công món trứng ốp la lòng đào bao ngon chính hiệu. Thịt ở đây mềm, có lẽ được ướp kỹ nên rất ngấm gia vị, ăn kèm với vài cọng xà lách và thêm tí tương ớt cho đậm đà và đỡ ngậy nhé bạn. Bò ở đây có độ dày vừa phải được xếp trên lớp hành tây với những sợi hành bản to, thịt được tẩm ướp kỹ càng nên tạo được màu nâu đậm hấp dẫn. Đĩa salad phải nói là đẹp mắt xếp đều trên đĩa, tạo điểm nhấn bởi hành tím và ớt đỏ, đi kèm còn có cả bánh mì đặc ruột và khoai chiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 562 354

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
  9. Top 9

    Lẩu Nấm Chay Viên Dung

    Gọi điện

    Lẩu Nấm Chay Viên Dung cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Tuy không gian quán rất bình dân, nhưng hương vị món ăn của quán rất tuyệt vời. Phần lẩu của Viên Dung đầy ú ụ với bắp, chả chay, nấm... ăn kèm với đĩa rau tươi xanh vô cùng hấp dẫn với những tín đồ ăn chay.


    Nước lẩu có vị ngọt tự nhiên, vị vừa thanh vừa đậm đà, topping cũng nhiều ú ụ. Có chả chay, bồ chúc, đậu hủ, nấm, bắp,... chao chấm pha sẵn ngon tuyệt cú mèo. Nếu muốn xin thêm bún và rau bạn cứ tự nhiên nhé. Mỗi món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ chất lượng cho tới hương vị, với mong muốn chân thành từ phía Viên Dung là mang đến những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe mọi thực khách.


    Với các loại rau xanh tươi – ngon, gia vị nêm nếm vừa phải, vị ngọt từ các loại rau củ làm tăng thêm độ thanh, tươi của món ăn, mỗi loại lẩu ở Lẩu Nấm Chay Viên Dung đều khiến bạn thích thú, hấp dẫn không kém gì món mặn nhé. Không gian rộng rãi, sạch sẽ với tông xanh lá mát mắt, luôn đảm bảo vệ sinh. Chính vì vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Viên Dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 528 324
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Chay Viên Dung
    Lẩu Nấm Chay Viên Dung
    Lẩu Nấm Chay Viên Dung
    Lẩu Nấm Chay Viên Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy