Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng lượng tại đường Nguyễn Văn Đậu, TP. HCM

Kim Tien Le 1826 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mr. Ox Steak House

    Mr.Ox Steak House là một địa chỉ chuyên Beefsteak nướng đá và các món theo kiểu Âu, ngoài ra còn có các món Á decor Âu kiểu Fusion food. Dù mới ra đời chưa được lâu nhưng với sự cầu kì tỉ mẩn trong cả không gian và thực đơn, cùng mức giá “rất Việt”, nhà hàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến ẩm thực yêu thích của nhiều thực khách Sài Thành.


    Đến với Mr.Ox, bạn có thể thưởng thức những hương vị steak đặc sắc từ lõi nạc vai, dẻ sườn bò Mỹ truyền thống hay đầu thăn ngoại đều rất tuyệt vời. Trong khi lõi nạc vai có đặc trưng là giòn, ngọt vì có sợi gân xen giữa kéo dài từ phần thăn lưng với nhiều mỡ dây xen kẽ chính giữa tạo độ ẩm cần thiết cho miếng steak thì đầu thăn ngoại đặc biệt mọng nước, mềm mịn, thơm đậm đà mùi bơ do mỡ dắt trên các thớ thịt tạo nên cảm giác như tan ra trong miệng. Với dẻ sườn bò Mỹ, đây được xem là một trong những phần thịt ngon nhất của bò với các vân mỡ đặc trưng đan xen đều đặn giữa thịt và gân nên khi ăn dẻ sườn bò Mỹ có vị ngọt đậm đà, cảm giác giòn sừn sựt và hương thơm béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/13 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 824 034
    Email: mroxsteak@gmail.com
    Website: https://www.mroxsteakhouse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mroxsteakhouse/

    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House
    Mr. Ox Steak House

  2. Top 2

    Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu

    Thêm một quán cơm gà ngon ở Nguyễn Văn Đậu mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn đó chính là Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu. Quán có không gian khá thoải mái, sạch sẽ. Phần gà luộc vừa tới, thơm mềm. Thịt gà dai, da giòn, ít mỡ đúng chuẩn gà ta, ăn rất ghiền đó! Cháo gà nấu với đậu xanh, thơm thơm bùi bùi, nhừ đều, thêm chút thịt gà dai lên ăn rất ngon. Với mức giá vừa phải, thực khách có thể chọn cho mình cơm gà xé hoặc cơm gà thường. Nếu như cơm ghi điểm bởi độ dẻo thơm, thấm gia vị và có màu vàng bắt mắt thì gà xé khiến người ta mê mẩn bởi vị ngọt tự nhiên, hòa hợp với rau răm, hành tây.


    Với mức giá nhỉnh hơn một chút, thực khách có thể lựa chọn những loại cơm gà như: cơm gà đặc biệt, cơm gà rô ti, cơm gà chặt, cơm gà cánh. Đặc biệt ở đây có mắm gừng để chấm thịt gà, rưới gỏi đều rất hợp. Gỏi gà đầy đặn với đậu phộng và hành phi, vắt thêm chút chanh nữa là tuyệt. Ngoài ra, nếu không thể đến trực tiếp, bạn cũng có thể đặt các món ăn của Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu, đồ ăn ship rất nhanh, đảm bảo ngon như ở quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu
    Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu
    Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu
    Gà Ta Như Ý - Nguyễn Văn Đậu
  3. Top 3

    Nhà hàng chay Thiền Ý 2

    Nhà hàng chay Thiền Ý 2 là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại TP. HCM được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.

    Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Nhà hàng chay Thiền Ý 2 là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Nhà hàng chay Thiền Ý 2
    Nhà hàng chay Thiền Ý 2
    Nhà hàng chay Thiền Ý 2
    Nhà hàng chay Thiền Ý 2
  4. Top 4

    Quán Cháo Gà 09

    Thời tiết se lạnh mà được ăn một tô cháo tnóng hổi, phần thịt dai dai, ăn kèm với rau hành hành thơm, bánh quẩy tại Quán Cháo Gà 09 thì còn gì bằng. Quán bán cả cháo gà, tim, gan, cật, thịt xay, trứng, mỗi món ăn lại có một hương vị khác nhau. Cháo ở đây có độ đặc vừa phải, không có loãng hay quá đặc như một số quán cháo khác. Phần thịt ngon, thơm, dai dai, không quá vụn, được nêm nếm vừa vặn và khá đây đặn. Nếu ai muốn có độ béo ngậy trong bát cháo thì có thể ăn kèm cùng với bánh quẩy.

    Quán Cháo Gà 09
    có không gian tương đối rộng rãi, sáng sủa, có khá nhiều chỗ ngồi, xung quanh đều có quạt mát và nhân viên của quán luôn trong trạng thái sẵn sàng làm việc nên bạn sẽ không phải xếp hàng hay phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức được món cháo trai rất được ưa thích này. Chỉ một thìa đưa vào miệng đã thấy miếng cháo tan dần nơi đầu lưỡi, vị bột gạo hòa với vị ngọt của sườn sụn ninh nhừ, ngon một cách khó tả. Ngoài ra, Quán Cháo Gà 09 còn bán thêm một số món khác, bạn nên ăn thử nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0373 803 868
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quán Cháo Gà 09
    Quán Cháo Gà 09
    Quán Cháo Gà 09
    Quán Cháo Gà 09
  5. Top 5

    Bún đậu Mẹt Gánh

    Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ Bún đậu Mẹt Gánh để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn đặc sản của Hà Nội, được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Sài Gòn, Bún đậu Mẹt Gánh sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này. Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở Bún đậu Mẹt Gánh rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc.


    Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Thực khách đã dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Không chỉ nổi tiếng về độ ngon mà cung cách phục vụ của nhân viên Bún đậu Mẹt Gánh cũng rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 888 732
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Bún đậu Mẹt Gánh
    Bún đậu Mẹt Gánh
    Bún đậu Mẹt Gánh
    Bún đậu Mẹt Gánh
  6. Top 6

    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy

    Bạn có phải là tín đồ của món bánh tráng vạn người mê? Đã từ lâu, người Sài Gòn "cuồng" món bánh tráng không chỉ bởi hương vị đa dạng mà còn bởi ý nghĩa mà nó mang lại. Những bịch bánh tráng theo chân những câu chuyện rôm rả ven đường, bên quán nước, trong công ty, nhà xưởng,... Có đôi khi người ta hay lầm tưởng rằng chỉ những người trẻ mới thích món bánh tráng, thực ra, nhiều cô bác lớn tuổi cũng "mê" không kém nhé. Trong giới nghiền bánh tráng, chắc hẳn ai cũng biết tới thương hiệu Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy.


    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy ngon nổi tiếng Sài Gòn bởi hương vị độc đáo, không lẫn vào đâu được, khiến người ta ăn một lần mà thương nhớ mãi. Có nhiều thực khách phương xa vì "mê mẩn" món này mà chạy xe cả chục cây số chỉ để thưởng thức món này. Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy với nguyên liệu hoàn toàn sạch, do chính tay cô chủ dày công chế biến, với tất cả tâm huyết của mình trong từ món. Vào một buổi chiều mùa mưa nơi Sài Gòn thân thương, mấy người bạn đồng lứa ngồi hợp lại với nhau bên ly trà sữa, và đương nhiên không thể thiếu những phần bánh tráng thơm ngon. Tiếng hít hà, sột soạt, nghe mà vui tai đến lạ. Cứ thế, câu chuyện của họ kéo dài, kéo dài mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274/16B Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy
    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy
    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy
    Bánh Tráng Long An - Bánh Tráng Thủy
  7. Top 7

    Chè Mè Đen Lượm

    Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với mọi người rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua quán Chè Mè Đen Lượm. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo, đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. Chính vì lẽ đó mà Chè Mè Đen Lượm đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.


    Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè mè đen thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị béo bùi từ hạt mè, vị giòn sần sật từ cùi bưởi rất kích thích vị giác. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27A Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 17:30

    Chè Mè Đen Lượm
    Chè Mè Đen Lượm
    Chè Mè Đen Lượm
    Chè Mè Đen Lượm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy