Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Thảo Điền, TP. HCM

Hằng Nga 1912 0 Báo lỗi

Những ngày cuối năm mà được quây quần với gia đình, bạn bè bên những quán ăn ngon thì còn gì bằng. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau hàn huyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mekong Merchant Saigon

    Gọi điện

    Mekong Merchant là điểm hẹn lí tưởng dành cho khách hàng yêu thích sự nhẹ nhàng với không khí trầm lắng. Khác với sự xô bồ, Mekong Merchant Saigon toạ lạc tại khu Thảo Điền có không gian yên ả, an yên rất phù hợp để thư giãn sau một ngày căng thẳng. Khách hàng của nhà hàng này không chỉ có người Việt mà còn có cả khách du lịch. Mekong Merchant là nơi mang lại cảm giác yên bình nhất khi ngồi lại, có thể ngồi hằng giờ từ chiều đến tối, chiều ăn nhẹ vài món, tối đọc sách chill whisky. Đi một mình, theo nhóm hay gia đình đều phù hợp cả, nên Mekong Merchant Saigon được khách hàng đánh giá rất cao.


    Menu món Âu có mức giá trung bình, có vẻ nhỉnh hơn những địa chỉ khác một chút nhưng phù hợp với chất lượng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza phong cách châu Âu đúng chuẩn. Từ nguyên liệu, cách làm và hương vị đều hướng đến sự hiện đại, lan toả hơi thở châu Âu. Bánh pizza của Mekong Merchant Saigon là một món ăn bạn không nên bỏ lỡ khi chọn dừng chân tại địa điểm này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3744 7000

    Email: info@mekongmerchant.com

    Website: mekongmerchant.com
    Fanpage: www.facebook.com/MMsaigon
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Mekong Merchant Saigon
      Mekong Merchant Saigon
      Mekong Merchant Saigon
      Mekong Merchant Saigon

    • Top 2

      BBQ Plan- K

      Gọi điện

      Một nhà hàng BBQ Hàn Quốc do người Hàn mở ra, bạn sẽ được trải nghiệm 100% kiểu ăn BBQ theo phong cách Hàn. Đó là những cụm từ để miêu tả về BBQ Plan- K. Ở BBQ Plan- K bạn sẽ thấy một hình thức ăn uống mới vô cùng thú vị. Trước giờ phong cách nhà hàng nướng Hàn là xem menu, gọi thịt nướng tương ứng với số người, sau đó nhân viên sẽ đem 1 bàn panchan ra.


      BBQ Plan- K là điểm đến ưa thích của các thực khách sành ăn, đặc biệt là những người thích món nướng và chuộng phong cách ẩm thực Hàn. Với thực đơn đa dạng cùng các món ăn chất lượng, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BBQ Plan- K đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách có dịp đến và dùng bữa tại đây.


      Bên cạnh chất lượng món ăn, BBQ Plan- K còn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng với cách bày trí tinh tế, đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Ngoài ra, đến đây, bạn còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện. Nếu bạn muốn khám phá ẩm thực Hàn Quốc hoặc muốn thay đổi khẩu vị cùng bạn bè, người thân, nhớ đừng bỏ qua BBQ Plan- K bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14A5 Đường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3519 4949
      Fanpage: www.facebook.com/BBQPlanK

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        BBQ Plan- K
        BBQ Plan- K
        BBQ Plan- K
        BBQ Plan- K
      • Top 3

        Tama River

        Nhắc đến nền ẩm thực truyền thống của người Nhật, không thể không kể đến sushi. Từ Nhật Bản, sushi trở thành một trong những món mà giới sành ăn trên khắp thế giới phải vỗ tay tán thưởng từ hương vị, cho đến sự kỳ công trong quá trình chuẩn bị. Cũng bởi vì sự quá kỹ lưỡng khi chọn nguyên liệu có độ tươi sống cao, chưa kể một số phải nhập trực tiếp từ nước ngoài, khi đến Việt Nam, sushi là một trong những món ăn khá đắt tiền và vì thế, nó dường như chỉ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp. Với mong muốn chia sẻ niềm đam mê ẩm thực Nhật Bản cùng mọi khách hàng ở mọi phân khúc, không chỉ giới hạn ở phân khúc cao cấp, Tama River ra đời phá vỡ nguyên tắc “sang trọng, đắt đỏ” của món sushi cao cấp ngày nào.


        Không phải trong một nhà hàng sang trọng hay một khách sạn cao cấp, đến với Tama River, bạn sẽ thong dong khám phá ẩm thực xứ sở mặt trời trong một không gian ấm cúng và yên tĩnh, rất gia đình. Đặc biệt, tại Tama River, bạn không chỉ đơn giản là thưởng thức sushi, sashimi và nhiều món ăn Nhật khác, mà bạn còn có thể tham gia vào các lớp học do chính anh chủ quán - một đầu bếp chuyên đồ Nhật giảng dạy, để tự tay tạo nên chính những món ăn của mình. Không gian ấm cúng và yên tĩnh, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và luôn đảm bảo độ tươi ngon trong ngày, quy trình chế biến khắt khe và thực đơn đa dạng, Tama River hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho tất cả các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14E1 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3744 6782
        Website: tinyurl.com/tamariverorder
        Fanpage: www.facebook.com/Tamariverdeliver
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Tama River
        Tama River
        Tama River
        Tama River
      • Top 4

        Uraetei BBQ - Phổ Đình

        Gọi điện

        Nhắc đến những món ăn về bò mà bỏ qua Uraetei BBQ- Phổ Đình thì thật là thiếu sót. Tọa lạc trên đường Thảo Điền, Uraetei BBQ- Phổ Đình bao giờ cũng tấp nập khách hàng ra vào. Không gian quán đẹp, ấm cúng, chia ra từng phòng riêng yên tĩnh, bên ngoài mát mẻ, rộng rãi thoáng mát, cây xanh ngợp trời. Phục vụ rất nhiệt tình, nhanh, chu đáo và thân thiện. Đến bác bảo vệ làm việc cũng chuyên nghiệp và rất dễ thương.


        Về chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn cãi. Bò là số 1. Bò mềm, tươi , được ướp sốt, cuốn thêm miếng salad thì cảm giác “đã” vô cùng. Trên mỗi bàn sẽ có 1 cái ipad để thực khách có thể tự gọi món ăn nên bạn có thể xem số tiền thanh toán luôn. Giá ở đây cũng tương đối cao nhưng sau khi ăn thử một miếng thịt rồi thì cảm thấy rất đáng với số tiền như vậy. Giá cao đi kèm chất lượng cao. Cơm chiên Uraetei BBQ - Phổ Đình cũng rất ngon, nêm nếm vừa miệng, cơm dẻo, mềm ngon vô cùng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay vì không biết ăn gì thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 633 302
        Email: uraeteibbq@gmail.com
        Website: https://www.uraetei-yakiniku.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/uraeteiBBQJapan
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nướng thập cẩm
          Nướng thập cẩm
          Set nướng Phổ Đình
          Set nướng Phổ Đình
        • Top 5

          Popeyes Thảo Điền

          Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới và cả Việt Nam, và tại quận 2, cửa hàng Popeyes cũng tự hào là chi nhánh chính hãng và được khách hàng khu vực đặc biệt yêu thích.

          Sản phẩm gà của Popeyes Thảo Điền khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Popeyes được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Popeyes bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt để khách có thêm sự lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3519 1029
          Email: contact@popeyes.vn
          Website: https://popeyes.vn

          Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Popeyes Thảo Điền
          Popeyes Thảo Điền
          Popeyes Thảo Điền
          Popeyes Thảo Điền
        • Top 6

          Roll

          Đồ ăn Nhật Bản vẫn được cộp mác chất lượng và đắt đỏ. Tuy nhiên tại 1 góc phố nhỏ, vẫn có đồ ăn Nhật chuẩn vị mà giá cả lại cực kỳ sinh viên – đó chính là Roll. Roll là cái tên quen thuộc với cộng đồng giới trẻ Sài Gòn. Phát triển từ một quán nhỏ lề đường cho đến mặt tiền 5 tầng khang trang, Roll ngày càng được yêu mến và tin tưởng. Cửa hàng dù nhỏ nhưng vẫn luôn trong tình trạng kín khách, ngoài ra chủ quán cũng đầu tư ship đồ ăn tận nhà cho khách.

          Cửa hàng đi theo phong cách trẻ trung, đáng yêu, thực đơn cũng phong phú và đặc biệt là rẻ. Từ sushi, sashimi, cơm trộn Nhật, canh miso cho tới những món ăn đường phố Nhật như bánh xèo, takoyaki, maki, udon. Sự phong phú của đồ ăn tại Roll đôi khi còn làm khách hàng ngạc nhiên, thắc mắc tại sao gọi đủ món nhưng bill vẫn không hề đắt. Có lẽ nhờ sự chiều khách và chỉn chu trong cách kinh doanh nên Roll được đón nhận rất nồng nhiệt. Thực phẩm luôn sạch sẽ, ngon miệng, đẹp mắt. Roll phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gia đình hay hẹn hò, xứng đáng là 1 địa chỉ đồ Nhật bình dân dành cho mọi nhà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0764 251 078

          Email: roll.temaki@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/rolltemakisushi
          Giờ mở cửa: 11:30 - 13:45 | 18:00 - 21:15

          Roll
          Roll
          Roll
          Roll
        • Top 7

          Marukame Udon & Tempura

          Một trong những món ăn Nhật được yêu thích nhất là mì Udon. Nếu bạn là fan của dòng mì này, bạn có thể ghé nhà hàng Marukame Udon & Tempura để thưởng thức những sợi mì đầy hấp dẫn. Khác hẳn với cảnh ồn ào chen lấn ở các nhà hàng khác trong lòng thành phố nhộn nhịp, đến với Marukame Udon, khi bước vào quán, dù đông hay vắng đến mấy, mọi người vẫn kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt để đặt món. Bởi đây chính là nét đẹp trong văn hóa người Nhật.


          Với thực đơn phong phú đa dạng của Marukame Udon bạn sẽ khó lòng bỏ qua những món mì bắt mắt khi lựa chọn. Tuy nhiên vẫn có các "món tủ" được nhiều người yêu thích sẽ được tiết lộ để giúp bạn bớt băn khoăn hơn trong lần đầu tiên đến thưởng thức tại nhà hàng này. Udon Miso Tantan, Udon Bò Kake, Udon Hải Sản, Udon Bò Trứng đều là những món mì tươi nóng hổi phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 27 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 535 066
          Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
          Website: https://lotusdelivery.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

            Marukame Udon & Tempura
            Marukame Udon & Tempura
            Marukame Udon & Tempura
            Marukame Udon & Tempura
          • Top 8

            Bánh Canh Bột Gạo Thảo Điền

            Đến quận 2 là phải thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh canh. Và Bánh Canh Bột Gạo Thảo Điền là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn cần khám phá. Điều tạo nên sự hấp dẫn, đặc biệt cho bánh canh ở đây là độ dai vừa miệng và cùng ngọt. Bánh Canh Bột Gạo Thảo Điền mang bản sắc ẩm thực chiều lòng khẩu vị thực khách cả 3 miền. Ấn tượng đầu tiên của thực khách về tô bánh canh của quán chính là nước dùng vàng óng, bắt mắt.


            Sợi bánh canh do nhà làm bằng bột gạo nên đặc và nấu lên có độ sánh đúng chuẩn “home made”, bên cạnh đó còn có chả cá, xương heo. Đặc biệt, mỗi phần ăn sẽ có một đĩa trứng cút luộc ăn kèm cùng với các gia vị như nước mắm, nước tương, chanh, sa tế để khách nêm cho vừa miệng. Với tên tuổi lâu năm cùng mong muốn đáp lại tình cảm của đông đảo thực khách, các nguyên liệu ở quán Bánh Canh Bột Gạo Thảo Điền trong suốt thời gian hoạt động đều được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 19 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
            Điện thoại: 0932 036 767
            Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

            Bánh Canh Bột Gạo
            Bánh Canh Bột Gạo
            Bánh Canh Bột Gạo
            Bánh Canh Bột Gạo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy