Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại Bùi Đình Tuý, TP. HCM

Kim Tien Le 6057 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    3 Râu

    Gọi điện

    Những quán ăn vặt là những địa điểm mà giới trẻ thường xuyên lui tới để tụ tập bạn bè. Và chắc chắn rằng giới trẻ Sài Gòn không còn quá xa lạ đối với 3 Râu nằm ngay trên đường Bùi Đình Túy. Sở hữu cho mình không gian khá rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên cởi mở, nhiệt tình, 3 Râu cam kết đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

    Menu ở 3 Râu vô cùng phong phú. Có thể kể đến như gà rán, gà sốt cay, gà sốt ngọt… hay bạn nào muốn thưởng thức pizza thì 3 Râu cũng sẵn sàng phục vụ. Pizza hải sản, pizza xúc xích với đủ size lớn, bé với giá cả hết sức phải chăng, 3 – 4 người ăn thoải mái luôn ạ. Những tín đồ của trà sữa cũng có thể lựa chọn 3 Râu để thỏa niềm đam mê của mình. Bạn có thể ship mang về cũng được, chỉ 5 đến 10 phút sau là bạn đã có ngay những món ăn vặt thơm ngon, những ly trà sữa béo ngậy. Rủ ngay bạn bè ghé quán hay gọi chút đồ về nhâm nhi thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0927 689 986 & 0528 888 834
    Email: lienhe@3rau.vn
    Website: https://3rau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/3rau.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu
    3 Râu

  2. Top 2

    Quán Ăn Trâm

    Gọi điện

    Quán Ăn Trâm là địa chỉ ăn uống được nhiều người dân sành ăn ưa thích tại Sài Gòn. Thực đơn của quán có nhiều món ăn ngon, nhưng được ưa thích nhất là các món ăn chế biến từ gà. Chỗ này bán cơm gà ngon cực, nổi tiếng lâu đời. Cơm được nấu từ nước luộc gà nên dẻo, thơm. Gà mềm, vừa đủ dai, da giòn giòn. Xá xíu thơm vô cùng. Thịt quay quá tuyệt vời, ít mỡ, lớp da giòn rụm, ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa. Đông Nguyên có nước chấm riêng, đặc trưng của quán, ăn kèm gà rất bắt vị. Nếu muốn ăn cơm gà ngon thì đây là một nơi bạn không nên bỏ lỡ.


    Không gian Quán Ăn Trâm không lớn lắm nhưng khá tinh tươm và sạch sẽ sẽ đem lại cho thực khách một cảm giác thoải mái. Gà luộc chín được treo lủng lẳng trong tủ kiếng rất bắt mắt với màu vàng ươm của nó như muốn thách thức đối với thực khách. Béo ngậy và thơm ngon là hai tính từ chính xác để hình dung về quán cơm gà này. Cơm ở đây ngon, gà không bị quá dai hay quá bở. Quán có nhiều combo để khách có thể ăn kết hợp nhiều món gà như gà luộc, gà quay, gà chiên giòn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247e Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 687 301
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Trâm
    Quán Ăn Trâm
    Quán Ăn Trâm
    Quán Ăn Trâm
  3. Top 3

    Cơm Bắc

    Gọi điện

    Ẩm thực của Việt Nam lúc nào cũng phong phú và đa dạng, người Việt thường chế biến trọng về sự hòa trộn giữa các loại gia vị để làm món ăn dậy mùi thơm, chứ không thiên về ninh, hầm kỹ như món Trung Hoa, cũng không quá chú trọng bày biện đẹp mắt như người Nhật. Đặc điểm của các món Cơm Bắc là không có đường hoặc rất ít đường, mà vị ngọt chủ yếu từ các loại hải sản ngọt nước nên vị không đậm đà như món ăn của miền khác. Mà ở đây, người ta chú trọng vào việc chế biến cầu kỳ như kho, rim, kết hợp với gia vị tự nhiên như gừng, sả, riềng để có sự hài hoà giữa âm dương, ví dụ như thịt vịt có tính hàn nên thường ăn chung với gừng có tính ấm, món cay sẽ ăn chung với dưa chua để trung hoà,..


    Mỗi một món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ món xôi xéo dẻo, thơm ăn kèm dưa món, đến những món kho đậm đà vị nhưng không bị cháy cạnh và món bún ốc lấy vị ngọt nước từ cá, vị chua từ cá chua đảm bảo tròn vị. Món ăn tại Cơm Bắc mang lại một cảm giác thú vị riêng như gỏi xoài xanh lươn giòn có vị chua của xoài được cân bằng với vị ngọt thanh của thịt lươn, hay món xôi cháy chim le le vị béo, thơm của xôi được giảm bớt vị ngấy nhờ vị mặn của thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304/1 Bùi Đình Túy, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 384 905

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Bắc
    Cơm Bắc
    Cơm Bắc
    Cơm Bắc
  4. Top 4

    Bếp Cô Lý

    Gọi điện
    Một tô mì Quảng ngon không ẩn chứa quá nhiều bí mật công phu. Thật ra, mì Quảng là món ăn rất gần gũi, mang phong vị quê hương dân dã, chân phương. Thế nhưng, kén thế nào cho rau tươi, đủ vị thơm sạch. Sợi mì từ gạo Xiệc, dày mà không cứng, dai mà mượt, thơm mùi dầu phụng, củ nén đặc trưng. Nhân ăn kèm phải đủ đậm đà, tươi chắc, ánh màu vàng nghệ óng ả. Lại thấm vừa hoà quyện với sợi mì, rau ghém,… Bánh tráng đủ lửa giòn mà không cứng, thơm bùi vị mè rang. Ngỡ giản đơn mà lựa chọn kỹ càng, cẩn thận mới làm nên tô mì đúng điệu xứ Quảng - để thương, để nhớ cho bao thực khách bốn phương. Có lẽ đối với nhiều người, một trong những món ăn ngon nhất cuộc đời chính là những món ăn mẹ nấu. Bữa cơm tại Bếp Cô Lý, đơn sơ giản dị nhưng ngon đến lạ lùng.


    Bên cạnh các món đặc sản, món ăn chơi, Bếp Cô Lý cũng có các món ngon cho bữa cơm trưa hay cơm tối. Canh chua ngao, thịt ba chỉ luộc chấm mắm nhĩ, rau muống xào tỏi, tôm rang thịt, đậu khuôn chiên…là các món luôn được thực khách lựa chọn cho bữa cơm “chuẩn cơm nhà” ở Bếp Cô Lý. Cho dù là bữa cơm hàng ngày cùng gia đình hay bữa ăn thân mật cùng bạn bè, đồng nghiệp mà lâu lâu mới có dịp, chắc chắn sẽ luôn là những bữa ăn chứa đầy cung bậc cảm xúc. Cùng nhau chia sẻ hương vị món ăn ngon bên những giờ phút trò chuyện là chất xúc tác đặc biệt cho ta thêm gắn kết và yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 294/1 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0355 264 917
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bếp Cô Lý
    Bếp Cô Lý
    Bếp Cô Lý
    Bếp Cô Lý
  5. Top 5

    Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam

    Gọi điện
    Quán Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam nằm ở vị trí đắc địa nên được nhiều thực khách biết đến và yêu thích. Quán này nổi tiếng với món mì Ý chuẩn vị Ý và còn có cả cơm gà siêu vị. Bởi các sợi mì đều được nhập khẩu 100% từ Italia và bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, các loại sốt cho món mì và cơm này hoàn toàn được quán chế biến thủ công, mang đến hương vị đặc trưng nhất. Thực khách có thể lựa chọn mì sốt bò bằm, mì sốt thịt nguội với kem, mì sốt phô mai hoặc ăn thử cơm gà, cơm bò, cơm sốt nấm. Mỗi món ăn hứa hẹn sẽ mang đến những hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Một số phần mì ý nổi bật như: mì Ý cá hồi, mì Ý Carbonara, mì Ý tôm sốt alfredo...

    Bạn có thể chọn mì ý sốt phô mai xông khói để thưởng thức. Sự kết hợp của sợi mì dai dai cùng phô mai béo ngậy thơm phức sẽ quyến rũ bạn cho mà xem. Những sợi mì dai dai vừa đủ, quấn lấy sốt thêm chút thịt cua siêu béo và thơm. Khi ăn mì và thịt cua cùng sốt hòa quyện không hề bị ngán mà hương vị nhẹ nhàng rất thanh. Cơm ở quán Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam thì rất dẻo, không bị khô và ăn rất vừa miệng. Không gian ấm cúng, tiếng nhạc du dương, đồ ăn tuyệt vời, bày trí hấp dẫn, giá tầm trung nhưng rất xứng đáng với chất lượng món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 908 862
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:30
    Gọi điện
    Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam
    Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam
    Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam
    Mì Ý - Cơm Gà Hải Nam
  6. Top 6

    Phở Số 3

    Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở Số 3 chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Quán Phở Số 3 với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở quán Phở Số 3 được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở Số 3 để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Phở Số 3
    Phở Số 3
    Phở Số 3
    Phở Số 3
  7. Top 7

    Cơm Gà Nha Trang

    Cơm Gà Nha Trang là một địa chỉ giúp bạn giải quyết cơn thèm cơm gà chuẩn vị nhất. Nhân viên tại quán cơm gà Nha Trang này khá dễ chịu và chiều khách. Một suất cơm gà ta bao gồm một phần cơm mềm, thịt gà ta xé thơm phức và đĩa nước mắm gừng chan với sốt trứng rất đậm đà. Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ lại có hương vị của món cơm gà Nha Trang nức tiếng thì còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không thưởng thức nhỉ. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng với hương vị món ăn hoàn hảo đúng vị đặc sản Nha Trang hấp dẫn là lí do giúp quán thu hút được đông đảo khách hàng ghé tới thường xuyên.

    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Cơm gà luộc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất tại Cơm Gà Nha Trang. Cơm rang săn tới, kết hợp với gà ta luộc, đậm đà, phần thịt gà ta thì dai ngọt, phần da béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng. Ngoài ra, một suất cơm được dọn kèm theo đĩa cơm là đồ chua, rau răm, hành phi… Đặc sắc hơn đó là phần sốt đặc biệt được làm từ bơ đặc biệt béo ngậy, góp phần để hương vị món ăn thêm tuyệt vời và tròn đầy, làm nên nét riêng biệt cho món ăn. Ngoài ra, mỗi phần cơm còn có thêm chén nước súp nóng hổi nữa, súp có thêm quả trứng cút để giảm vị béo của cơm và được rắc thật nhiều hành ngò, trông vô cùng hấp dẫn. Khâu chế biến món ăn này, từ việc nấu cơm cho đến luộc gà, làm sốt bơ vô cùng công phu và đòi hỏi sự kiên nhẫn tỉ mỉ của người nấu bếp. Tuy vậy, một phần cơm chỉ có giá từ 30.000-42.000VNĐ tùy thuộc bạn ăn loại cơm gà nào. Cơm Gà Ngon và rẻ nhưng một phần cơm gà này vô cùng chất lượng, đảm bảo cho thực khách một bữa ăn vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng, lại no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Cơm Gà Nha Trang
    Cơm Gà Nha Trang
    Cơm Gà Nha Trang
    Cơm Gà Nha Trang
  8. Top 8

    Quán Ăn Bảo Bảo

    Sài Gòn là mảnh đất của những con người tứ xứ. Có một Sài Gòn rất hoa lệ với những tòa nhà cao tầng nguy nga, những con phố rực ánh đèn. Nhưng cũng có một Sài Gòn bình dị với những xóm trọ bình dân, những khu nhà tạm. Bởi vậy, Sài Gòn không chỉ có những nhà hàng sang trọng, đạt chuẩn 4 sao, 5 sao quốc tế. Sài Gòn còn có những quán nhậu bình dân dành cho những con người hào sảng, vật chất không giàu sang nhưng nhiều tình nghĩa. Đến Sài Gòn, bạn đừng quên ghé một quán nhậu bình dân, cảm nhận hết hương vị ẩm thực dung dị của con người Nam Bộ. Và toplist xin được giới thiệu tới bạn đọc Quán Ăn Bảo Bảo.


    Thực đơn Quán Ăn Bảo Bảo đa dạng với hơn 50 món ăn ngon hấp dẫn được chế biến từ nguồn nguyên tươi ngon, hảo hạng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Trong đó bò tơ cuốn bánh tráng, lẩu thái bò, bò xông hơi… là những món best seller của quán, rất được lòng thực khách. Các món ăn ở đây đều được đầu bếp làm ra bằng tất cả tâm huyết của mình, chỉn chu từ hình thức đến chất lượng, hương vị. Đây chính là thiên đường món nướng. Menu là những món nướng siêu hấp dẫn. Bạn sẽ mê mẩn trước những miếng thịt nướng thơm lừng. Vị sốt BBQ đậm đà rưới trên từng miếng thịt nướng khiến bạn muốn ăn hoài ăn mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

    Quán Ăn Bảo Bảo
    Quán Ăn Bảo Bảo
    Quán Ăn Bảo Bảo
    Quán Ăn Bảo Bảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy