Top 9 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Thị Riêng, TP. HCM

Thanh Lê 3759 0 Báo lỗi

Nếu có cơ hội ghé thăm Sài Gòn, bạn nhất định không thể bỏ qua con đường Lê Thị Riêng vô cùng tấp nập nhộn nhịp. Đây cũng là nơi tụ tập của vô vàn những quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eat What You Like

    Gọi điện

    Eat what you like là một quán ăn nhỏ nhưng chất lượng nằm trong hẻm số 5 đường Lê Thị Riêng với các món ăn châu Á được chế biến đặc biệt như cơm gà Mã Lai, miến bò Bulgogi, gà viên chua ngọt, gà muối mật ong, mì Ý gà... những món ăn phong phú của quán đem đến nhiều trải nghiệm khác lạ cho mỗi thực khách khi thưởng thức. Với những ai thích ăn đồ châu Á có thể ghé quán ngay để thưởng thức những hương vị khắp nơi mà chỉ cần ở Việt Nam đúng với cái tên của quán.


    Không gian của Eat what you like có phần nhỏ nhưng trang trí đầy màu sắc, mang một phong cách năng động và trẻ trung. Đây có lẽ là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ hẹn hò hoặc hẹn bạn bè của mình vào những dịp cuối tuần để tận hưởng không gian cũng những món ăn ngon mà không thể bỏ lỡ tại đây. Tuy nhiên vì nhược điểm là quán khá nhỏ nên nếu chọn đến vào thời điểm đông khách, bạn có thể phải chờ một khoảng thời gian nhé. Nên hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5E Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 355 024
    Website: https://eat-what-you-like.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Eat What You Like
    Eat What You Like
    Eat What You Like
    Eat What You Like

  2. Top 2

    Ngõ 90

    Một quán cơm mang phong cách mộc mạc mà bình dị nằm ngay giữa trung tâm thành phố xa hoa nhộn nhịp chính là Ngõ 90. Quán có vị thế tại số 114 Lê Thị Riêng nằm ngay trong lối nhỏ đi vào nên không gian quán có phần nhỏ nhưng ấm áp với việc trang trí những ánh đèn vàng tạo cảm giác gần gũi, bình yên bên một bữa cơm giản dị.


    Các món ăn tại Ngõ 90 cũng rất thân thuộc như rau muống xào tỏi, canh cua rau đay, thịt ba chỉ kho, đậu hũ chiên giòn, nấm xào tỏi, đậu bắp luộc,... Những món ăn mà trong bất cứ bữa cơm gia đình nào cũng đều có. Nhưng tại Ngõ 90 được chế biến một cách đơn giản, mang hương vị tình thân để đem đến cho mỗi thực khách cảm giác ăn tại Ngõ 90 như ăn tại nhà.


    Đây có lẽ là điểm đến đặc biệt vào những buổi trưa, bạn có thể dắt người thương của mình tới quán để tận hưởng những bữa cơm ấm cúng như gia đình. Phục vụ tại quán cũng rất thân thiện và dễ thương, luôn chăm sóc tận tình cho mỗi thực khách. Nên khi đến với Ngõ 90 bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn cũng như trải nghiệm phục vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 078 768 1990

    Ngõ 90
    Ngõ 90
    Ngõ 90
    Ngõ 90
  3. Cháo Ếch Singapore Lion King Dom là một trong những nhà hàng Singapore nổi tiếng tại Sài Gòn. Nếu bạn lỡ mê đắm hương vị cháo ếch Singapore mà chẳng thể vi vu thì đây chính là một địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Nhà hàng có không gian sang trọng với lối trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng. Phục vụ cũng rất chu đáo và nhiệt tình đến mỗi thực khách. Cháo ếch được trình bày đẹp mắt, một phần khá nhiều. Thịt ếch tươi ngon, đậm vị và không hề bị tanh.


    Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng nên hoàn toàn phù hợp với mức giá đã đề ra. Cháo trắng thêm chút hành và gừng, thịt ếch cay cay, để lại dư vị khó cưỡng. Phần cháo ếch nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn, bắt mắt, cháo và ếch được để riêng trong hai tô. Cháo trắng rất dẻo, thơm có thêm chút rau xanh trông càng hấp dẫn. Ếch to, thụ chắc và được ướp nấu đậm đà. Ếch kết hợp cùng cháo bùi bùi, ăn rất bắt vị. Đến ngay Cháo Ếch Singapore Lion King Dom để thưởng thức ngay một tô cháo ếch hấp dẫn ngay và luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1395 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 738 833

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Lion King Dom
    Cháo Ếch Singapore Lion King Dom
    Cháo Ếch Singapore Lion King Dom
    Cháo Ếch Singapore Lion King Dom
  4. Một quán ăn ngon và chất lượng khác trên đường Lê Thị Riêng được giới thiệu đến các bạn chính là Quán Nướng Giấy Bạc. Đừng nhìn vào tên quán mà nghĩ rằng đây là một quán nướng. Thực chất, quán nướng giấy bạc có đa dạng các món ăn để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, quán nổi tiếng vì có món bánh ướt Ban Mê, tuy nhiên khẩu vị thì thay đổi theo Sài Gòn chớ không giống Ban Mê.


    Dù vậy, đây vẫn là một món ăn ngon mà bất cứ ai khi tới quán đều nên thử một lần. Ngoài ra, còn có món nướng, gỏi, gà, ếch đủ loại. Đặc biệt là các món nướng như thịt heo nướng hay bò nướng cũng đều rất thơm ngon và đậm vị. Heo nướng mè thịt mềm, nêm nếm vừa miệng, mùi mè đặc trưng, bò nướng sả thịt khô hơn, đậm sả, hải sản giấy bạc với nguyên liệu tươi, và có kèm mực ngâm khá lạ, nước sâm thảo mộc ngọt thanh. Đó là những vị ngon riêng biệt mà mỗi thực khách đã đến quán và cảm nhận được. Còn chần chừ gì mà không đến Quán Nướng Giấy Bạc để cảm nhận hương vị riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/1 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 0751
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Quán nướng Giấy Bạc
    Quán nướng Giấy Bạc
    Quán nướng Giấy Bạc
    Quán nướng Giấy Bạc
  5. Top 5

    Cơm Gà 99

    Gọi điện

    Thịt gà là món ăn có giá trị dinh dưỡng cao trong thế giới ẩm thực. Một quán cơm gà ngon trên đường Lê Văn Riêng mà các bạn không thể bỏ qua chính là cơm gà 99 nằm ngay tại số 99B Lê Văn Riêng. Đến thưởng thức món cơm gà tại đây, thực khách sẽ cảm nhận những mang một hương vị đậm đà, béo ngậy óng ả trên từng thớ thịt. Các món ăn chân chất, mộc mạc nhưng chan chứa tình cảm của người đầu bếp truyền tải vào mỗi món ăn.


    Được chế biến từ nguyên liệu chính của đất nước ta, các món ăn không hề cầu kỳ mà chỉ nhằm mục đích ăn no, đảm bảo sức khỏe. Thực đơn đa dạng tạo nên nhiều món hấp dẫn, quý khách có thể lựa chọn món cơm gà xé hoặc gỏi gà trộn để ăn kèm với cơm. Mỗi một món đều có độ hấp dẫn và vị ngon riêng. Nếu quý khách chọn món cơm gà xé sẽ nhận được đĩa cơm với thịt gà vàng óng giòn thơm của thịt phủ lên bề mặt cơm trắng. Hay gọi cơm ăn cùng gỏi gà trộn và thịt gà chặt sẽ có vị ngon từ đủ loại vị thịt, rau hành cùng muối tiêu trong đĩa gỏi đầy hấp dẫn, hay đĩa gà chặt thơm giòn ngọt thịt thơm ngào ngạt tại cơm gà 99.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 3498
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cơm Gà 99
    Cơm Gà 99
    Cơm Gà 99
    Cơm Gà 99
  6. Top 6

    Mr. Bistek

    Gọi điện

    Mr. Bistek là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Sài Gòn. Quán có không gian rộng rãi, theo phong cách cổ kính với bàn ghế màu đen đơn giản. Tốc độ phục vụ thực sự đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay đồ ăn trước mặt. Nói như thế không có nghĩa là món ăn đã được chuẩn bị sẵn, khách hàng tới sẽ hâm lại. Ngược lại, chỉ khi có khách oder, đầu bếp mới bắt đầu thao tác chế biến, món ăn đến tay bạn đảm bảo mới nhất, tươi nhất.


    Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được Mr. Bistek áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 - 13 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0784 292 988

    Fanpage: https://www.facebook.com/MrBistek-100821338400957

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
    Mr. Bistek
  7. Top 7

    Meat & Meet BBQ

    Gọi điện

    Fan của đồ nướng nhất định không thể bỏ qua địa chỉ Meat & Meet BBQ trên đường Lê Thị Riêng. Quán có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng là địa điểm ăn uống lý tưởng cho gia đình hay tụ tập bạn bè. Menu đồ nướng cực nhiều từ thịt bò, gà, lợn, nầm đến các loại hải sản khác. Đặc biệt quán thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thay vỉ liên tục cho khách hàng để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể chọn hình thức ăn buffet nướng để có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lăn tăn về giá. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng để cả hội tụ tập vào cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa, ghé Meat & Meet BBQ ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6650 3355

    Website: https://meatandmeet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mnm.hcm

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
    Meat & Meet BBQ
  8. Top 8

    48 Bistro

    48 Bistro là một địa chỉ chuyên món Âu nổi tiếng được cư dận quận 1 rất cưng chiều. Quán nằm ở con đường Lê Thị Riêng tấp nập, được decor vô cùng sang trọng và toát lên sự đẳng cấp. Thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn, nơi đây sẽ gúp đồng tiền bạn bỏ ra thật sự xứng đáng. Các món ăn kết hợp nhiều gia vị Âu-Việt nên sở hữu hương vị rất đặc trưng và thu hút. Món mì ý cũng là một trong số chúng. Những ai là tín đồ mê mì ý, thì không nên bỏ lỡ địa chỉ này. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ những phản hồi tích cực về chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ.


    Thêm vào đó, giá thành hết sức phải chăng, có phần rẻ hơn so với chất lượng món ăn. Đối với mì ý, hương vị của phần sốt được thực khách đánh giá khá cao. Hơn 14 năm qua, 48 Bistro đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ mê món Âu phong vị Việt. Không gian của 48 Bistro sử dụng tông màu sáng, trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Với những yếu tố ấy, 48 Bistro sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình, gặp gỡ, tiếp khách, tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 - 52 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 38 332 932

    Website: http://48bistro.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 l 17:00 - 22:00

    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
  9. Bánh Mì Huỳnh Hoa là thương hiệu bánh mì nổi tiếng không một ai là không biết. Nguyên liệu tươi ngon dùng trong ngày, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ổ bánh mì giòn tan, dày cộp nhân các loại, mùi thơm ngạt ngào của đồ chua hòa quyện với thịt, pate và bơ đã làm nên thương hiệu của Huỳnh Hoa. Quán hình thành đã nhiều năm và từ đó tới nay vẫn giữ nguyên được mùi vị như thuở ban đầu. Patê ở đây thuộc dạng siêu mịn, cảm giác như từng miếng gan đã được xay nhuyễn hết mức có thể nên chỉ cần nhìn vào là thấy ngay từng hạt gan nhỏ li ti hòa quyện hết vào nhau. Cứ quệt đến đâu là từng mảng Patê đi mướt đến đó. Ngọt, mặn, ngậy, thơm, tất cả quyện vào làm một, quan trọng là không có vị hắc, có lẽ vì thế đã tạo nên nét độc đáo riêng cho món Patê Huỳnh Hoa.


    Bánh mì ở đây được khoét sâu, có thể chứa đựng rất nhiều nhân và rau. Không chỉ vì đầy đặn nhân, mà cách làm của Huỳnh Hoa cũng có chút khác biệt so với các quán bánh mì khác vì người làm bánh không bao giờ phết trực tiếp bơ và pate lên ruột bánh mì, nó được phết vào phần giữa của nhân. Qua những lớp nhân dày cộp, bánh mì luôn giữ được độ giòn tan dù để lâu do bơ và pate không thấm vào vỏ bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 698 811

    Website: https://banhmihuynhhoa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmihuynhhoa

    Gọi điện
    Bánh Mì Huỳnh Hoa
    Bánh Mì Huỳnh Hoa
    Bánh Mì Huỳnh Hoa
    Bánh Mì Huỳnh Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy