Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Cao Thắng, TP. HCM

Phương Trinh 18301 0 Báo lỗi

Sẽ không quá chút nào khi nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực bởi mọi ngóc ngách của Sài Gòn đều có những hàng quán ăn uống ngon mà giá cả lại không quá đắt đỏ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng iSushi Cao Thắng

    Gọi điện

    Thương hiệu iSushi, từ lâu đã được biết đến như là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu sashimi và sushi. Không chỉ quyến rũ thực khách bởi hương vị tươi ngon đặc biệt, sự tinh tế, đầy khéo léo trong cách bài trí cũng là một điểm nhấn cho phong vị ẩm thực nơi đây. Bước chân vào căn bếp của iSushi, thực khách có thể dễ dàng cảm nhận được cái "chất" Nhật thuần túy thấm sâu vào từng ngóc ngách, từ con người cho đến món ăn. Tất cả đều phải trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và khắt khe nhất.


    iSushi mang tới cho thực khách một thực đơn đặc biệt kết hợp giữa 2 hình thức gọi món và buffet với khoảng 100 món ăn tinh hoa đặc sắc. Từ Sashimi tươi ngon cho đến hơn 57 loại Sushi cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác: Teppanyaki, Yakitori... tất cả đều được đều được chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của tổng bếp trưởng người Nhật 30 năm kinh nghiệm - ông Noda Toshiro. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực, sùng bái hương vị tự nhiên, tươi ngon từ thực phẩm thì hãy thưởng thức những món ngon Nhật Bản tại iSushi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7395
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (970 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà hàng iSushi Cao Thắng
      Nhà hàng iSushi Cao Thắng
      Nhà hàng iSushi Cao Thắng
      Nhà hàng iSushi Cao Thắng

    • Top 2

      Chang - Modern Thai Cuisine

      Gọi điện

      Nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine chuyên về các món ăn của Thái Lan. Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Gỏi đu đủ kiểu Chang, cà ri xanh với tôm càng, cải rổ xào heo quay kiểu Thái, cơm chiên trái thơm đặc biệt, cá chẽm xốt tam vị, Tomyum, Somtum,… Đại diện cho hình ảnh tươi mới của ẩm thực Thái hiện đại, Chang mang đến cho thực khách những món ăn ngon độc đáo, kết hợp giữa hương vị Thái chuẩn mực cùng sự sáng tạo, khéo léo của đội ngũ đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan.


      Đặc biệt khi đến Chang - Modern Thai Cuisine Cao Thắng, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức món Tom yum tôm càng hoặc món cơm chiên trái thơm đặc biệt. Đây đều là những món ngon rất hấp dẫn, hài hòa cả về màu sắc và hương vị, và đặc biệt nhận được sự yêu thích của rất nhiều thực khách khi đến nhà hàng. Tại số 04 Cao Thắng, Quận 3, nhà hàng Chang sở hữu không gian 3 tầng hiện đại với sức chứa khoảng 96 khách. Gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền nhà hàng: toàn bộ bằng kính lớn và trong suốt, nhờ đó không gian bên trong luôn chan hòa ánh sáng vào ban ngày và thực khách khi thưởng thức món ăn vẫn có thể quan sát khung cảnh bên ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 7301 9689
      Email: info@changvietnam.com
      Website: https://www.changvietnam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (600 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Chang - Modern Thai Cuisine
        Chang - Modern Thai Cuisine
        Chang - Modern Thai Cuisine
        Chang - Modern Thai Cuisine
      • Top 3

        Manwah Taiwanese Hotpot

        Gọi điện

        Manwah - Taiwanese Hot Pot là một địa điểm mang đậm hơi thở của Đài Loan, mà nổi bật nhất đó chính là những món ăn nghi ngút vị ngon, thắm đượm hết thảy những điều tinh túy nhất, tuyệt vời nhất của nền ẩm thực xứ Đài. Và đây sẽ là điểm đến vô cùng hoàn hảo mà các bạn luôn tìm kiếm ở mỗi dịp gặp gỡ.


        Manwah - Taiwanese Hot Pot hiện nay đang là cái tên luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ cũng như tín đồ yêu thích nền ẩm thực trứ danh xứ Đài, với nồi lẩu 2 ngăn cay cay thanh thanh đặc trưng của nước lẩu Mala Đài Loan cùng lẩu nấm ngọt ngào chế biến từ nước hầm xương và 9 loại thảo mộc truyền thống tại nơi đây. Mà Manwah - Taiwanese Hot Pot tự tin sẽ mang đến cho các bạn những hương vị nồng quyến sở hữu tính “sát thương” rất cao cho khẩu vị của các bạn đấy! Nếu bạn đã đem lòng yêu nền ẩm thực Đại Loan từ lâu thì đừng ngại ngần đến với Manwah - Taiwanese Hot Pot để mang về cho mình những hương vị chuẩn xứ Đài nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: http://manwah.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (947 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Manwah Taiwanese Hotpot
        Manwah Taiwanese Hotpot
        Manwah Taiwanese Hotpot
        Manwah Taiwanese Hotpot
      • Top 4

        Hotpot Story

        Gọi điện

        Nơi đây là một điểm hẹn dành cho những ai trót lòng say mê món lẩu, đặc biệt là lẩu Trung Hoa, Hàn, Nhật. Món ăn nhận được nhiều lời khen có cánh trong suốt thời gian hoạt động. Nổi bật với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chinh phục khẩu vị khách hàng. Hotpot Story phục vụ chủ yếu 3 vị nước lẩu châu Á độc đáo với thực đơn đồ nhúng đa dạng với: nạm cổ bò Mỹ, chả cá Nhật, mực nút, lõi cổ bò Mỹ, nạm cổ bò Mỹ, hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút cho đến các loại rau tươi ngon.


        Hotpot Story tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo - kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Đến với nhà hàng Hotpot Story, bạn sẽ được tận hưởng những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 58C1 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: http://www.hotpotstory.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (482 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
        Hotpot Story
      • Top 5

        The Gangs Hoả Xa

        Gọi điện

        Không cần phải nói quá nhiều về The Gangs Hoả Xa bởi lẽ nơi đây đã trở thành địa điểm ăn nhậu quen thuộc của người dân tại TP. HCM. Với không gian khá rộng, khách đến đây có thể lựa chọn ngồi ngoài sân hoặc trong nhà, tùy vào sở thích và số lượng khách. Cách bày trí ở The Gangs cũng vô cùng sáng tạo và hiện đại, phù hợp cho những buổi ăn uống, tụ tập. Có lẽ điểm trừ duy nhất của quán là nơi để xe. Vì diện tích bên trong dành trọn bộ cho việc phục vụ khách nên bạn sẽ phải gửi xe ở sân trước hoặc bên kia đường. Điều này đôi khi sẽ gây bất tiện, nhất là mỗi khi quán đông khách.


        The Gangs Hoả Xa là nơi mà các fan cuồng của đồ nướng sẽ hoàn toàn được thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình. Combo thịt nướng không chỉ trang trí đẹp mắt mà hương vị cũng không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, phần thịt bò giai ngon, ướp gia vị đậm đà. Bò tảng lớn thêm vài loại thịt, xúc xích kèm với rau, vừa nhâm nhi vừa uống những ly bia mát lạnh thì quả thực là điều thú vị cho những buổi tối cuối tuần. Một trong những loại bia mà khách thường order khi đến đây chính là Belgio Blond với độ cồn vừa phải, dễ uống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 179 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 565 557

        Email: the.gangs.zone@gmail.com

        Website: https://thegangs.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/TheGangsZone

        Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (989 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        The Gangs Hoả Xa
        The Gangs Hoả Xa
        The Gangs Hoả Xa
        The Gangs Hoả Xa
      • Top 6

        A Sầm Quán

        Gọi điện

        Bún đậu mắm tôm từ một hiện tượng đã xây được một chỗ đứng vững chắc trong thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng ở TP. HCM. Là món ăn được đông đảo thực khách ở Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác đặc biệt yêu thích nhờ sự kết hợp độc đáo của những topping hấp dẫn, hòa quyện với vị mắm tôm đặc trưng. Nhắc đến món ăn độc đáo này chắc chắc không thể không kể đến A Sầm Quán nằm trên đường Cao Thắng đã và đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những bạn yêu thích món ăn hot hit này.


        Để tạo được nỗi nhớ trong lòng người ăn, A Sầm Quán tâm niệm bí quyết là tươi - sạch. Quán bún đậu này có không gian đậm chất đồng quê, quán nhỏ ấm cúng trang trí dân dã nhưng vẫn rất đẹp mắt. Đồ ăn được chế biến lập tức ngay khi khách order nên đảm bảo luôn nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Một mẹt thập cẩm ở đây gồm nhiều topping ú nu siêu chất lượng như bún nén, thịt heo luộc, đậu hũ chiên giòn ngoài mềm trong, chả cốm chiên và rau ăn kèm. Đậu được chiên vừa ăn, chả cốm rất nhiều cốm rất thơm, thịt heo vừa ăn không quá nhiều nạc cũng không quá nhiều mỡ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 326 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0961 606 169
        Email: asamquan@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/asamquan/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (25 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        A Sầm Quán
        A Sầm Quán
        A Sầm Quán
        A Sầm Quán
      • Top 7

        Quán Ốc T2

        Gọi điện

        Quán ốc T2 từ lâu đã trở thành địa điểm chinh chiến của nhiều tín đồ ẩm thực trên đường Cao Thắng. Nhắc đến quán, thực khách không thể quên được mùi vị ẩm thực thơm ngon, khó cưỡng tại ốc T2 cũng như bảng menu vô cùng phong phú với hơn 100 món ăn các loại. Muốn ăn ốc vừa ngon vừa rẻ, nhất định phải ghé ngay quán ốc T2 trong Quận 10 thôi nào mấy bạn ơi.


        Ốc tại quán được chế biến thành nhiều món khác nhau với hương vị thơm ngon hấp dẫn mà khó thực khách nào có thể chối từ. Quán ốc T2 sở hữu một thực đơn phong phú với hơn 100 món ốc đủ các loại. Ở ốc T2, nổi bật nhất bao giờ cũng là món ốc móng tay xào rao muống, rau muống xào vẫn giữ được độ xanh, ốc móng tay thì đã được đầu bếp lấy thịt ra sẵn, ăn không còn sạn hay cát, con nào con nấy đều béo mập, xào chung với tỏi phi thơm, ăn vô cùng hấp dẫn. Khi thịt ốc vừa săn, lại còn béo ngậy, kết hợp với rau muống sần sật thì quả thực chẳng có mỹ vị nào có thể sánh bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 392/20/58 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0918 110 113 & 028 3862 7127
        Email: lienhequanoct2@gmail.com
        Website: http://quanoct2.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/QuanOcT2/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (473 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2
        Quán ốc T2
      • Top 8

        Bò tơ Nhân Phát

        Gọi điện

        Bò tơ Nhân Phát là chuỗi nhà hàng chuyên các món ẩm thực về bò được người dân Sài Gòn rất ưa chuộng. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức 200 món ngon từ thịt bò với mức giá bình dân. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng hoàn toàn là thịt bò Việt Nam được nuôi thả tự nhiên, mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Nhà hàng cam kết thịt bò hoàn toàn tươi sống, không có đồ đông lạnh, đem đến những món ăn từ bò ngon, ngọt đậm đà.


        Bò tơ Nhân Phát nằm ngay ở mặt đường Cao Thắng nên rất dễ tìm kiếm. Bên trong nhà hàng là không gian ăn uống rộng rãi, thiết kế hiện đại, mang lại không khí thoáng đãng. Các dãy bàn ghế gỗ luôn được vệ sinh thường xuyên rất sạch sẽ. Menu thực đơn của nhà hàng có khoảng 200 các món nướng, lẩu, cháo, hấp, gỏi, chiên… được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến. Bạn có thể thưởng thức các món nướng hấp dẫn như: bò thăn nội nướng tảng, sườn bò nướng cây, bò nướng lụi sả…. Hoặc các món nội tạng bò: phèo nướng, cật nướng, dồi bò nướng, tim bò nướng…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 175 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0888 350 325
        Email: ngolinhbeef@gmail.com
        Website: https://botonhanphat.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbotonhanphat/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (553 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bò tơ Nhân Phát
        Bò tơ Nhân Phát
        Bò tơ Nhân Phát
        Bò tơ Nhân Phát
      • Top 9

        Kichi Kichi

        Gọi điện

        Kichi Kichi Cao Thắng được mở ra từ năm 2009 và là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tiên tại Việt Nam. Các món ăn tại Kichi Kichi ngon và đa dạng, hơn nữa được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản và Kichi Kichi là một nhà hàng thuộc hệ thống.


        Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến Kichi Kichi Cao Thắng, thực khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung với không gian sắp đặt khá linh hoạt, bạn có thể chọn một góc ngồi riêng tư cho 2 người hoặc khu bàn tiệc ấm cúng cho bữa ăn gia đình đông vui. Điều đặc biệt của Lẩu băng chuyền là bạn có thể tự nhiên thưởng thức lẩu chỉ với một người mà không gian chỉ dành cho chính bạn, món ăn tự bạn khám phá với mô hình tự phục vụ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7300 0167

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://kichi.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.302 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
        Kichi Kichi
      • Top 10

        Sumo Yakiniku BBQ

        Gọi điện

        Chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở TP. HCM với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng. Các món ăn tại đây được đánh giá chuẩn vị Nhật Bản rất đáng để trải nghiệm. Món ăn trình bày tinh tế và đẹp mắt, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện.


        Nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở Quận 3 mà bạn nên ghé qua. Thực đơn tại nhà hàng này vô cùng đa dạng, có đủ các loại nướng từ thịt heo đến thịt bò, các món đặc trưng của Nhật Bản. Thịt nướng nóng hổi, sôi trên bếp, khách hàng nhẹ nhàng thả thịt vào nướng, đợi vài phút thì gắp ra thưởng thức cùng nước chấm. Một không gian ẩm thực tinh tế ngay giữa trái tim của thành phố, cùng nhiều món ngon khác biệt, độc đáo, đi kèm cả chất lượng phục vụ vô cùng chu đáo. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà chưa tới thưởng thức bữa ăn, để nếm thử những món ngon mang đậm màu sắc đất nước hoa anh đào tại Sumo Yakiniku.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7300 0501

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: http://sumobbq.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1.072 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ
        Sumo Yakiniku BBQ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy