Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Cơm Niêu Thiên Lý
  2. Top 2 Zion Sky Lounge & Dining
  3. Top 3 Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
  4. Top 4 Choi Go Jip
  5. Top 5 MelyFood Hàm Nghi
  6. Top 6 Bếp - Món ngon xứ Quảng

Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Kim Tien Le 1784 1 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn? Nếu đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ngon ... xem thêm...

  1. Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả, một nơi để bạn dừng chân, hoài niệm về bữa ăn thân thuộc, đong đầy tình thân cùng sự phục vụ chu đáo, ân cần, tất cả đều có tại Cơm Niêu Thiên Lý. Tại Cơm Niêu Thiên Lý, tình yêu dành cho bản sắc văn hóa Việt Nam được truyền tải và gửi gắm qua từng món ăn, một địa điểm thân thương hội tụ các món ăn ngon giữa các vùng miền được chế biến trọn vị đậm đà, mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc, như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà. Đây cũng chính là châm ngôn mà quán luôn hướng tới.


    Đến với Cơm niêu Thiên Lý, đó là sự kết hợp của ẩm thực 3 miền. Miền bắc với thịt luộc cà pháo và canh cua rau đay, miền trung với cá ngừ kho thơm và canh gà lá giang, miền nam với cá hú kho thịt ba chỉ và canh chua cá lóc. Mỗi món ăn đều rất dân dã, bình dị mà mang đậm bản sắc ẩm thực Việt Nam. Nếu có cơ hội đến cơm niêu Thiên Lý, hãy thử những món ăn đặc trưng của mỗi miền để thấy rằng nền ẩm thực của nước nhà cũng vô cùng phong phú và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 l 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Món ngon "bẻ cong thực tế" như tranh của Salvador Dalí, chuẩn bị sẵn sàng thách thức các giác quan. Tuna Crudo, Koftas Iberico hay Sò Điệp sẽ đánh thức vị giác của bạn. Tôm Hùm, Cá Tuyết Patagonia hay Bò Wagyu MS6+ thượng hạng lại mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Kết thúc bữa tiệc với Kem Creme Fraiche hoặc Macaron ngọt ngào càng nâng tầm vị giác. Mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực, tôn vinh hương liệu và nguyên liệu tươi ngon. Đến với Zion Sky Lounge & Dining để trải nghiệm hương vị ẩm thực hoàn toàn mới trong khung giờ từ 17.30 - 22.00, với không gian mở ngoài trời, nơi bạn có thể hòa mình vào view thành phố khi đang thưởng thức những món ăn tuyệt hảo.


    Tận hưởng buổi chiều cuối tuần thư giãn đúng nghĩa trong không gian sky lounge thời thượng. Bằng cách ngắm nhìn sunset view ngoạn mục của Sài Gòn & thưởng những dòng đồ uống mát lạnh, tại Zion Sky Lounge & Dining. Khơi dậy các giác quan của bạn bằng view thành phố lãng mạn, live music từ local band tại Zion - nơi không chỉ có món ăn ngon mà còn nhiều điều thú vị để khiến bữa tối của bạn thêm thú vị. Món ăn tiếp theo nằm trong menu snack được Zion's Head Chef thiết kế phù hợp cho đêm Taste The Notes: Gà chiên kiểu Nhật. Đặc trưng với gia vị truyền thống từ Nhật Bản, thịt gà giòn tan bên ngoài, mềm & mọng nước bên trong. Sẽ là 01 bản giao hưởng vị giác đúng nghĩa khi được thưởng thức trong không gian âm nhạc du dương từ live band.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 368 286
    Fanpage: https://www.facebook.com/ZionVN
    Giờ mở cửa: 17:30 – 02:30
    Gọi điện
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
    Zion Sky Lounge & Dining
  3. Sử dụng phương pháp nấu THỰC DƯỠNG trong mỗi món ăn để tạo ra bữa ăn cân bằng và khoa học. Với lòng biết ơn, sự kính trọng với thiên nhiên, con người và với cả bệnh tật. Muốn tạo nên một nét đặc sắc của ẩm thực đa vùng miền từ Bắc vào Nam - Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực Thuần Chay đầy màu sắc, mới lạ. Và đặc biệt Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất ống hút cỏ - dùng hộp bã mía, chai thuỷ tinh...những sản phẩm xanh - bảo vệ môi trường. Bánh Bao lứt nguyên cám: nhân bánh được phối trộn cân bằng các vị- đặc biệt có củ ngưu bàng bào sợi ( một loại củ kiềm dương, bổ máu, chống ung thư, cải thiện tiểu đường, hỗ trợ chữa bệnh Alzheimer...).


    Bánh bao bí đỏ: nhân bánh từ trái bí đỏ giàu sắt, vitamin A, hàm lượng chống oxy hoá cao, bảo vệ thị lực, tăng cường sức khoẻ tim mạch, bổ não...kết hợp cùng muối khoảng biển, tạo nên 1 vị bánh đặc biệt thơm ngon khó cưỡng. Nơi này nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan đảm bảo món ăn khi thưởng thức tại chỗ cũng hấp dẫn, ngon mắt ngon miệng như trên ảnh. Nhân viên của quán rất thân thiện và nhanh nhẹn, dù khách đông, nhất là vào khung giờ buffet nhưng món ăn vẫn được phục vụ đầy đủ, refill thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 073 603
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmisuahatvegan
    Giờ mở cửa: 06:30 – 15:00
    Gọi điện
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
    Bánh Mì & Sữa Hạt - Bon's Vegan
  4. Top 4

    Choi Go Jip

    Gọi điện

    Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao trên bàn ăn của người Hàn Quốc thường có nhiều món ăn phụ đựng trên đĩa nhỏ chưa? Ai là tín đồ ăn món Hàn sẽ rất ấn tượng nhiều thức ăn được đựng trên một đĩa nhỏ là món phụ (PANCHAN) nhỏ xin vô cùng bắt mắc mỗi món lại mang trong mình màu sắc riêng biệt hấp dẫn, panchan có hàng trăm loại nguồn gốc đa số đến từ rau, củ, quả rất thơm ngon đang chờ bạn khám phá và thưởng thức. Với Choi Go Jip cũng không ngoại lệ, thực đơn panchan được thay đổi từng ngày nên giúp cho bạn có thể trải nghiệm được hầu hết các loại hiện có. Mời các bạn cùng toàn thể facebook cùng ghé Choi Go Jip để thưởng thức panchan ngoài ra đừng quên thưởng thức món chính ngon không kém nhé. Thịt bò nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp, ăn đẫy đà với.


    Choi Go Jip đi đầu tiêu chí thịt phải chất lượng, từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, lượng mỡ cực ít, được khấu hao sâu tới 40% để ra những miếng thịt ngon nhất. Choi Go Jip setup rau sạch, lá kê nhíp giàu chất xơ, 10 món panchan free thay đổi theo ngày và không thể thiếu tương chấm vị cay lăn tăn trên đầu lưỡi truyền thống của xứ củ sâm để không tạo cảm giác ngán đến khách hàng. Choi Go Jip là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 107 770
    Email: choigojipplaza@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/choigojipvn
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
    Gọi điện
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip
    Choi Go Jip
  5. MelyFood Hàm Nghi là nơi tuyệt vời để dùng bữa quây quần cùng gia đình, bạn bè, nơi hẹn hò lý tưởng và tiếp đãi đối tác hoàn hảo. Nước sốt vừa chua cay vừa ngọt nhẹ hòa quyện, khi ăn nhai chân gà, tai heo sần sật cùng cà pháo giòn giòn làm nên món ăn vặt ngon không thể cưỡng. Các món Best-selling Thích hợp cho gia đình dùng bữa trưa và buổi tối. Menu Cua Cà Mau ! Các món cua được phục vụ xuyên suốt tuần với các loại sốt siêu ngon MeLy: Sốt Me, Sốt Trứng Muối, Sốt Bơ Tỏi, Sốt Tiêu Đen, Rang Muối với phí Chế Biến chỉ có 50k. Phí chế biến Cua Cà Ri & Cua Xào Miếng 100k. Cua Nấu lẩu Thái, Lẩu Riêu Cua biển & lẩu bầu 150k.


    Cua thiên nhiên Cà Mau cập bến mỗi ngày. Cua Thịt em nào cũng 400gr -800gr chắc thịt nên làm món nào cũng ngon. Cua nấu lẩu Thái chua cay là món ăn có hương vị vô cùng quyến rũ và thơm nồng. Thịt cua tươi ngọt, nước dùng có vị chua thanh của me, cay của ớt, mùi thơm của lá chanh sẽ mang mọi người lại gần nhau hơn, thân tình hơn và ấm áp hơn. Cua Ngon chất lượng, giá lại mềm. Đó là những lời khen ngợi của thực khách dành cho MelyFood Hàm Nghi. Món lẩu hấp dẫn tuyệt vời, nước súp ngọt thanh từ bầu và thịt cua săn chắc tạo nên món lẩu vừa ngon ngọt, vừa chắc và đầy, gạch cua béo ngậy và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 113 949
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: https://melyfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    MelyFood Hàm Nghi
    MelyFood Hàm Nghi
    MelyFood Hàm Nghi
    MelyFood Hàm Nghi
  6. Cao Lầu chính là món đặc sản xứ Hội và cũng là món ngon best seller tại Bếp - Món ngon xứ Quảng. Một bát Cao Lầu có sợi mì vàng ươm, xen lẫn những miếng thịt xíu, chút da heo chiên giòn, rau sống thơm thơm, bánh tráng nướng giòn tan ấy thể mà lại si mê bao trái tim của những thực khách lần đầu ghé Bếp. Chẳng phải lo nghĩ nhiều, Bếp gợi ý cho bạn món ngon cho cả tuần làm việc mới. Không chỉ cân bằng dinh dưỡng trong từng món ăn mà lại còn được thưởng thức món ngon đúng vị xứ Quảng quê nhà. Bếp - Món Ngon Xứ Quảng với nhiều món ăn ngon đặc sản miền Trung như cao lầu Hội An, bún mắm nếm heo quay, mì Quảng, bún mắm nêm hến, lòng xào nghệ,...Giá cả phải chăng lại còn có nhiều ưu đãi!!


    Mang đến sự hài lòng và tiện lợi trong cuộc sống tất bật mỗi ngày của bạn. Chắc hẳn ai từng đến và thưởng thức món Cơm gà Hội An tại Bếp nhà, thì chắc chắn sẽ khó quên được hương vị nước mạ đặc biệt đi kèm, dùng để rưới lên phần cơm vàng óng ánh thêm phần hấp dẫn. Thành phần chủ yếu để làm ra nước mạ đặc biệt này chính là lòng gà được xào lên cùng tỏi, hành tím cho thơm sẽ cho ra phần nước của lòng gà đã xào, đó chính là nước mạ. Bếp - Món ngon xứ Quảng, tự hào khi là một người con xứ Quảng mang món ăn đặc sản quê hương mình đến với miền đất hào sản Sài Thành. Bánh bèo mẹt của Bếp gồm hai phần: phần bánh và phần nhân. Phần bánh làm từ bột gạo. Nhân bánh bèo thường làm từ các nguyên liệu chính là tôm và thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 168 518
    Fanpage: https://www.facebook.com/bep.ngon.xu.quang
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bếp - Món ngon xứ Quảng
    Bếp - Món ngon xứ Quảng
    Bếp - Món ngon xứ Quảng
    Bếp - Món ngon xứ Quảng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy