Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Cúc Thảo Nguyên 1852 0 Báo lỗi

Bạn đang ở Hà Tĩnh hoặc có việc đến với TP Hà Tĩnh? Bạn muốn chọn cho mình một địa điểm tụ tập hay chiêu đãi bạn bè? Toplist xin giới thiệu cùng các bạn địa ... xem thêm...

  1. Bạn muốn thưởng thức những món ăn đặc sản, hải sản hấp dẫn mà giá cả lại hợp lý? Bạn còn băn khoăn trước những lựa chọn? Đến với nhà hàng hải sản Đại Hương Biển! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đại Hương Biển với không gian ngoài trời thoáng mát, hệ thống 10 phòng VIP sang trọng, có điều hoà có phòng lớn sức chứa hơn 300 khách Các món ăn đặc sản, hải sản tại nhà hàng được chế biến ngon miệng dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp. Nguồn nguyên liệu luôn là các loại hải sản tươi sống mang từ biển khơi về nơi thành phố! Nhiều con tôm, cua, ghẹ, mực, cá, ..còn đang bơi lội, bạn sẽ được tự tay chọn cho mình sản phẩm tươi ngon nhất.


    Đến với nhà hàng bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trong khung cảnh đẹp, mà còn được phục vụ tận tình, vui vẻ chu đáo ! " Hải sản tươi sống chế biến ngon, hợp khẩu vị, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo ạ! Em nghiện nhất là món cơm rang tôm ở đây. Ăn cả ngày ko chán. " là lời nhận xét đánh giá của một khách hàng khi viết về Đại Hương Biển. Nhìn vậy nhưng không phải vậy, giá cả cũng rất hợp lý, từ 120 000-300 000 đồng/suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 140 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0983 862 215 - 0988 818 708
    Email: tonchinhdai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangsinhton/

      Gọi điện
      Nhà hàng Đại Hương Biển
      Nhà hàng Đại Hương Biển
      Nhà hàng Đại Hương Biển
      Nhà hàng Đại Hương Biển

    • Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines thuộc tập đoàn thực phẩm Jollibee. Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khá, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


      Tại Hà Tĩnh, Jollibee có một cửa hàng nằm tại tầng 3 Vincom Plaza Hà Tĩnh, Ngã tư Hà Huy Tập - Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một vị trí thương mại đắc địa. Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 1900 1533
      Website: http://www.jollibee.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-110097366581228
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Jollibee Vincom Hà Tĩnh
      Jollibee Vincom Hà Tĩnh
      Jollibee Vincom Hà Tĩnh
      Jollibee Vincom Hà Tĩnh
    • Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà Rán Mr Thịnh để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Quán Gà Rán Mr Thịnh được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở thành phố Hà Tĩnh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi “tận mục sở thị” nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Gà Rán Mr Thịnh để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


      Nguyên liệu của Gà Rán Mr Thịnh được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai... Gà Rán Mr Thịnh không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần. Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến Gà Rán Mr Thịnh để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 26 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0918 951 587
      Fanpage: www.facebook.com/hieutrunguong3/
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      GÀ RÁN MR THỊNH
      GÀ RÁN MR THỊNH
      GÀ RÁN MR THỊNH
      GÀ RÁN MR THỊNH
    • Top 4

      Ngon Sài Gòn Deli

      Thực đơn tại Ngon Sài Gòn Deli luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới, chứ không phải ngày nào cũng như ngày nào. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây. Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.


      Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn cơm tấm tại Ngon Sài Gòn Deli, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì thiên đường ẩm thực thật sự đang hiện ra trước mắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 08 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0944 890 808

      Email: Xuantruongnguyen6892@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngonsaigonhatinh

      Ngon Sài Gòn deli
      Ngon Sài Gòn deli
      Ngon Sài Gòn deli
      Ngon Sài Gòn deli
    • Top 5

      Quán Cơm Ông Vinh

      Nếu bạn là một người bận rộn và có thật ít thời gian đi ăn vào mỗi buổi trưa thì dịch vụ gọi cơm ship tận nơi là môt lựa chọn lý tưởng cho bạn. Và trong danh sách những quán cơm trưa ngon tại Hà Tĩnh, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ ship cơm nhanh đó chính là Quán Cơm Ông Vinh. Món ăn ngon, đảm bảo vệ sinh và dịch vụ ship nhanh chóng là thế mạnh của Quán Cơm Ông Vinh.


      Thường thường Quán Cơm Ông Vinh sẽ đảm bảo giao đồ cho khách trong vòng 30 phút kể từ khi nhận order, đặc biệt trong vòng 1-3km quán sẽ freeship cho các bạn khi đặt đủ số lượng tối thiểu nhé (freeship trong vòng 1km cho 1 suất, 2km cho 2 suất, 3km cho 4 suất). Thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú cho bạn tự chọn thoải mái, có đủ từ món mặn, canh, rau, nước chấm, nước uống,... Trung bình một suất có giá 30k - 35k cho một suất ăn khá đầy đặn. Quán Cơm Ông Vinh lựa chọn nguyên liệu và chế biến rất đảm bảo và hợp vệ sinh nên các bạn có thể yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 32 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0942 233 505
      Website: https://quan-com-ong-vinh.business.site

      Quán Cơm Ông Vinh
      Quán Cơm Ông Vinh
      Quán Cơm Ông Vinh
      Quán Cơm Ông Vinh
    • Nhà Hàng Quang Đại Dương, đặt tại số 150 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một trong những điểm đến ẩm thực hàng đầu của thành phố. Với danh tiếng là một nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon và đa dạng, nơi đây thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách. Món ăn tại Nhà Hàng Quang Đại Dương được đánh giá rất ngon và tươi ngon. Nhà hàng chuyên về các món ăn biển, từ hải sản tươi ngon đến các món ăn đặc trưng vùng biển. Gia vị được điều chỉnh vừa vặn để tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Khách hàng có thể tìm thấy tại đây nhiều món như sò điệp nướng mỡ hành, bánh mì nướng muối ớt, cá bớp sốt cà, cua rang muối, và nhiều món khác.

      Nhà Hàng Quang Đại Dương
      cũng chú trọng đến không gian phục vụ. Có phòng VIP riêng tư cho những dịp quan trọng hoặc cuộc họp kín. Điều hòa mát mẻ luôn tạo điều kiện thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo để phục vụ một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Dịch vụ tại đây nhanh chóng và hiệu quả, khiến cho mọi bữa ăn diễn ra một cách suôn sẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 150 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 023 9373 9666
      Gọi điện
      Nhà Hàng Quang Đại Dương
      Nhà Hàng Quang Đại Dương
      Nhà Hàng Quang Đại Dương
      Nhà Hàng Quang Đại Dương
    • Phở Hường Hà Nội, với địa chỉ tại số 77 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, đã lập được một danh tiếng vô cùng ấn tượng trong việc phục vụ món phở ngon và chất lượng tại khu vực này. Nhà hàng này thực sự xứng đáng với danh hiệu là một trong những địa điểm phở ngon nhất tại Hà Tĩnh. Món phở tại Phở Hường Hà Nội là một tác phẩm nghệ thuật của sự tỉ mỉ và khéo léo trong việc chuẩn bị nguyên liệu và nấu nước dùng. Nước dùng phở ở đây được nấu đúng cách, đậm đà, và có hương vị đặc trưng của phở Hà Nội. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngon độc đáo từ những miếng thịt mềm mịn, bún phở mềm ngon, và gia vị tỉ mỉ điểm xuyết.

      Không gian tại Phở Hường Hà Nội được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, và luôn được duy trì sạch sẽ. Điều này tạo ra một môi trường ăn uống thích hợp cho mọi người, từ gia đình đến bạn bè hay các cuộc họp mặt. Dịch vụ tại Phở Hường Hà Nội là điểm mạnh khác biệt. Nhân viên ở đây luôn thân thiện, nhiệt tình, và phục vụ bạn một cách chu đáo. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng và cố gắng làm cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 77 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0933 294 777
      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
      Gọi điện
      Phở Hường Hà Nội
      Phở Hường Hà Nội
      Phở Hường Hà Nội
      Phở Hường Hà Nội
    • Hải sản Tùng Râu tọa lạc tại số 74 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố này, đặc biệt về món hải sản ngon và đa dạng. Nhà hàng này đánh bại mọi sự cạnh tranh bằng không gian sang trọng, phục vụ tận tâm, và đặc biệt là hải sản tươi ngon. Một điểm mạnh nổi bật của Hải sản Tùng Râu chính là không gian. Nhà hàng có thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho thực khách. Bàn ăn được bày trí cẩn thận để tạo sự riêng tư, thích hợp cho cả các buổi họp mặt gia đình và công việc.

      Như tên gọi, món ăn chủ đạo tại đây là hải sản. Hải sản luôn tươi ngon và được chế biến một cách tinh tế. Bạn có thể thưởng thức các món hải sản như sò điệp nướng mỡ hành, mực nướng mỡ hành, sò điệp hấp mỡ hành, nướng bơ tỏi, cua nướng mỡ hành, và nhiều món ngon khác. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích các món hải sản tươi ngon, thì Hải sản Tùng Râu là một lựa chọn tuyệt vời. Dịch vụ tại nhà hàng luôn được đánh giá cao bởi thái độ nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Họ sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn bữa tối và tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 74 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
      Điện thoại: 0904 664 307
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải sản Tùng Râu
      Hải sản Tùng Râu
      Hải sản Tùng Râu
      Hải sản Tùng Râu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy