Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Đại Cồ Việt, Hà Nội

Trang Nguyễn 5221 0 Báo lỗi

Hà Nội là một thành phố với vô vàn các quán ăn ngon và chất lượng. Con đường Đại Cồ Việt cũng không kém cạnh khi sở hữu những món ẩm thực khá nổi tiếng. Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Nhắng Nướng

    Gọi điện

    Quán hải sản tươi ngon ở Hà Nội Nhà hàng Nhắng Nướng này là nơi tập kết của vô vàn các loại hải sản tươi ngon từ vùng biển. Hải sản ở quán luôn đảm bảo độ tươi ngon cũng như nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Nhà hàng Nhắng Nướng là địa chỉ ăn hải sản cực ngon, cực rẻ tại Đại Cồ Việt vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Thực đơn của quán chủ yếu là các món hải sản nướng với giá rất mềm đó cũng chính là điểm nhấn nổi bật của quán. Một bữa ăn thả ga nhưng lại không lo về giá thì còn gì bằng đúng không nào.

    Đến với Nhà hàng Nhắng Nướng, bạn có thể tự do lựa chọn các mặt hàng hải sản tươi sống, mua bao nhiêu thì cân ký bấy nhiêu rồi mang về. Hoặc bạn có thể yêu cầu quán tiến hành chế biến các hải sản được bạn chọn thành món ăn mà bạn thích để có thể dùng ngay tại quán cùng với gia đình. Với những ưu điểm về món ăn, Nhà hàng Nhắng Nướng hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn và gia đình vào mỗi dịp cuối tuần. Hãy đến Nhà hàng Nhắng Nướng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 818 181 & 0398 818 181

    Email: nhangnuonghn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuong.vn

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhắng Nướng
    Nhà hàng Nhắng Nướng
    Nhà hàng Nhắng Nướng
    Nhà hàng Nhắng Nướng

  2. Top 2

    Thìn Béo Quán

    Gọi điện

    Thìn Béo Quán là một quán phục vụ buffet lẩu, nướng khá nổi tiếng tại Hà Nội, thu hút rất đông các thực khách mỗi ngày. Nếu bạn đang tìm một nơi có giá vô cùng sinh viên mà được ăn thỏa thích không lo tốn thêm tiền thì đây là lựa chọn đáng để thử. Với mức giá dưới 200.000 đồng mà có thể thưởng thức được cả lẩu và nướng với vô số món tự lựa chọn thì còn gì bằng.


    Với mức giá ưu đãi tốt, nhiều lúc còn chạy các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, quán Thìn Béo ngày càng được nhiều người biết đến. Quán có hơn 35 món nhúng lẩu, thêm gần 40 món thịt nướng thơm ngon, ăn thỏa thích không giới hạn. Không gian cũng khá ổn, có thể phục vụ đoàn khách đông, nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tốt. Nhìn chung, với mức giá khá rẻ cho một bữa ăn không giới hạn thì đây là địa chỉ này không thể bỏ qua. Ngoài ra, Thìn Béo Quán còn có nhiều combo ưu đãi, tặng kèm nước uống, tha hồ chọn món và thưởng thức với thời gian giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 569 896 & 0945 277 066 & 0966 639 954 & 0983 578 887
    Email: zimbeo021088@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongthinbeo/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

      Gọi điện
      Buffet lẩu Thìn Béo
      Buffet lẩu Thìn Béo
      Buffet nướng Thìn Béo
      Buffet nướng Thìn Béo
    • Top 3

      Quán Nướng Uyên Uyên

      Lẩu nướng đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Quán Nướng Uyên Uyên, nhà hàng chuyên các món lẩu nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt có cả bò Mỹ nhập 100%. Có thể nói, đây là một quán ăn còn khá mới mẻ đối với các thực khách Hà Thành nhưng chất lượng của các món nướng tại đây đều thơm ngon và đặc biệt chuẩn vị làm xao xuyến bất kỳ ai đã từng ghé đến.

      Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Quán Nướng Uyên Uyên, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm 10 năm trực tiếp tẩm ướp thức ăn đấy nhanh chân ghé thử thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97C Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0816 366 262
      Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30

      Quán Nướng Uyên Uyên
      Quán Nướng Uyên Uyên
      Quán Nướng Uyên Uyên
      Quán Nướng Uyên Uyên
    • Top 4

      Cơm tấm mẹ Bắp

      Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Đại Cồ Việt, Hà Nội thì có thể tham khảo quán Cơm tấm mẹ Bắp. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm tấm mẹ Bắp lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu. Các phần cơm tại quán có giá từ 30.000 nghìn với thịt nướng, cá kho, tôm rim, mực rim trong đó sườn nướng vẫn là chân ái của nhiều khách hàng nhất.

      Tại Cơm tấm mẹ Bắp, một phần cơm tấm đầy đủ có giá khoảng 45.000 nghìn gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81B Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0378 962 195
      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

      Cơm tấm mẹ Bắp
      Cơm tấm mẹ Bắp
      Cơm tấm mẹ Bắp
      Cơm tấm mẹ Bắp
    • Top 5

      Quán nướng Meiwei

      Gọi điện

      Nhắc đến quán nướng ngon ở Đại Cồ Việt thì không thể bỏ qua quán Quán nướng Meiwei được. Đây là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ hiện nay. Phải công nhận menu ở Quán nướng Meiwei rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Ngoài món nướng ngon, quán còn có các món lẩu ngon không kém.


      Về giá cả, Quán nướng Meiwei đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Đừng quên note lại Quán nướng Meiwei để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé. Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng ngon tại Đại Cồ Việt thì Quán nướng Meiwei sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Từ chủ nhà hàng đến đầu bếp, nhân viên đều tận tâm, chu đáo phục vụ thực khác. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Meiwei và thưởng thức đi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 303 797
      Gọi điện
      Quán nướng Meiwei
      Quán nướng Meiwei
      Quán nướng Meiwei
      Quán nướng Meiwei
    • Top 6

      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai

      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai chỉ là quán bánh nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, một ngày khi mở quán không lúc nào Quán Bánh Xèo Hạnh Mai vắng khách, một lượt khách đi sẽ có một lượt khách đến. Quán Bánh Xèo Hạnh Mai có lớp bột gạo được tráng vừa không quá dày làm cho bánh giòn và dễ ăn. Nước chấm được làm như nước mắm từ Đại Lộc, mặn chua và có chút ngọt làm tăng vị ngon của bánh.


      Bánh xèo được rán vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Kèm thêm đó thì quán bỏ một ít giá để khi ăn vào không bị nhanh ngán. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn. Nếu bạn tìm một quán ăn ngon và giá bình dân có thể tham khảo Quán Bánh Xèo Hạnh Mai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30
      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai
      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai
      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai
      Quán Bánh Xèo Hạnh Mai
    • Top 7

      Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt

      Khi nhắc đến những quán phở bò tại Đại Cồ Việt thì không thể không nhắc tới Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt được. Giữa muôn ngàn món phở gà, phở sốt vang, phở xào, phở trộn, phở cuốn... khiến người ăn bối rối nhưng chắc lựa chọn số một của tất cả mọi người vẫn là phở bò, tô phở truyền thống đi cùng năm tháng của người Việt. Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người yêu thích món phở bò truyền thống.


      Những tô phở tại Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt sẽ không làm bạn thất vọng, bởi chúng được chế biến rất công phu và đặc biệt hấp dẫn, mang đến một hương vị vô cùng đậm đà. Bên cạnh đó, phần nước dùng thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng. Hương vị phở ở đây rất đặc biệt vừa thanh đạm, ngọt nước vừa thơm dư vị dân dã. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
      Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt
      Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt
      Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt
      Phở Sạch 55 Đại Cồ Việt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy