Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng tại Đường Láng, Hà Nội

Thanh Lê 8327 0 Báo lỗi

Hà Nội được nổi danh với nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Những món ăn thơm ngon đánh thức mọi giác quan của bạn, ăn một lần rồi nhớ mãi. Ghé Đường Láng, hãy ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc thực sự sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng, lẩu với hàng tá những món ăn cho bạn thỏa sức chọn lựa. Thực đơn phong phú của Lẩu Đức Trọc ngập tràn món lẩu bò, lẩu gà, lẩu ếch, lẩu riêu,… dù Đông hay Hạ vẫn “đắt hàng hơn tôm tươi”. Lẩu của nhà hàng nổi tiếng như vậy cũng có nguyên do của nó. Nước lẩu thanh thanh, chua chua, ngọt ngọt vừa miệng, vừa mở vung ra là hương thơm ngào ngạt đã theo từng làn khói trắng lan khắp không gian. Rau nhúng tươi, non mơn mởn, mùa nào thức nấy, vừa xanh vừa giòn

    Ưu điểm lớn nhất của quán Đức Trọc không phải ở không gian ở không gian, thiết kế quán hay giá cả phải chăng mà ở chất lượng các món ăn được cung cấp. Các nguyên liệu trong thực đơn của quán được chế biến tương đối tươi mới và thơm ngon, bài trí đẹp mắt. Nước lẩu ngon và đượm vị đi kèm với vô số các món ăn hấp dẫn. Nhìn thôi đã không muốn ngừng lại. Một gợi ý hay dành cho bạn trong ngày cuối tuần mưa rơi. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được cùng gia đình, thưởng thức món thịt nướng nóng sốt, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 790 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc

        Gọi điện
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc
        Lẩu Đức Trọc

      • Bạn có thể thưởng thức ngay những món hải sản tươi ngon, chất lượng giữa lòng thủ đô khi đến với Tadifar - Kéo Biển Về Nhà. Nằm ngay giữa con phố sầm uất của Hà Nội, đây được xem là chốn hẹn hò, tụ tập lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực. Với menu phong phú, đa dạng với nhiều loại hải sản, nhà hàng thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng ghé thăm.


        Nhắc đến Tadifar - Kéo Biển Về Nhà, bạn không thể không nhắc đến những bữa hải sản tươi ngon với giá thành hợp lý trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Có thể kể đến một vài món ăn nổi tiếng nơi đây như tôm sú sốt Singapore; cua Năm Canh vị ngọt đậm đà; bạch tuộc siêu to khổng lồ; mực siêu trứng hấp… cùng vô vàn món ăn hấp dẫn khác. Đặc biệt, bạn có thể gọi món về nhà thưởng thức bằng cách inbox hay comment trên fanpage, đội ngũ nhân viên của Tadifar - Kéo Biển Về Nhà luôn luôn tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy cùng Tadifar kéo biển về nhà bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 652 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0945 582 293

        Email: tadifar652@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tadifar/

        Giờ mở cửa: 10:15 - 14:00 | 16:15 - 23:00

          Gọi điện
          Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
          Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
          Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
          Tadifar - Kéo Biển Về Nhà
        • Top 3

          Maru

          Gọi điện

          Nhà hàng Hàn Quốc Maru hân hạnh đón chào quý khách đến thăm và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo đến từ xứ sở kim chi. Quán nằm ngay trên đường Láng nên rất dễ tìm, có chỗ để xe rộng rãi. Không gian bên trong quán tương đối rộng, được bày trí theo phong cách Hàn Quốc tạo không khí thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.


          Bạn có thể bắt gặp nhiều món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc khi đến với Maru, được yêu thích hơn cả là mì tương đen, cơm trộn, mì lạnh trộn sốt cay… Những món ăn hấp dẫn, chuẩn vị Hàn, bày trí bắt mắt đều đã sẵn sàng phục vụ khách yêu. Giá cả ở đây cũng tương đối rẻ thích hợp cho các buổi hẹn hò, tụ tập người thân, bạn bè.


          Maru hiện có ba cơ sở tại Hà Nội: 980 đường Láng, 45 Hồ Đắc Di và 133 Trần Đại Nghĩa. Với phương châm khách hàng là thượng đế, MARU luôn cố gắng hết sức mình để đem đến sự hài lòng tới từng thực khách. Hãy đến và trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa lòng thủ đô bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 980 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0852 508 886

          Fanpage: https://www.facebook.com/maruoffical/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Maru
            Maru
            Maru
            Maru
          • Octofly - 24/7 Quán mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ'. Không gian ăn uống tại Octofly - 24/7 Quán tuy không quá lớn nhưng gọn gàng, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái. Octofly - 24/7 Quán có menu đồ sợ với đa dạng các món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ với những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món.

            Octofly - 24/7 Quán sẽ đem đến những món ăn Hàn Quốc với cách trang trí đẹp mắt, nhiều màu sắc, cùng với đó là gia vị được nêm nếm đậm đà, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Nhắc tới Hàn Quốc bạn nghĩ tới món gì? Là kim chi, gimbap hay tteobokki xèo xèo nóng hổi? Với tình yêu dành cho ẩm thực Hàn, Octofly - 24/7 Quán cũng sẽ gửi gắm tới bạn những món ăn truyền thống đặc trưng nhất, với hương vị và trình bày chuẩn chỉnh nhất! Khám phá ngay những món ăn quốc dân với gà sốt phô mai, mì tương đen, miến xào, là canh kim chi đậu non ngon xuýt xoa, các món chiên giòn rụm hay bát mì cay nóng hổi chuẩn vị xứ Kim Chi nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 151/1194 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0904 319 194
            Fanpage: https://www.facebook.com/octofly247/

            Gọi điện
            Octofly - 24/7 Quán
            Octofly - 24/7 Quán
            Octofly - 24/7 Quán
            Octofly - 24/7 Quán
          • Top 5

            Sườn Kingdom

            Gọi điện

            Bạn mê sườn nướng, nhưng quá xa những quán được đề cập ở trên? Bạn mê sườn, song thích nhâm nhi tại nhà thay vì đến những nhà hàng đông đúc? Sườn Kingdom đích thực là dành cho bạn. Sườn nướng chín miếng dày, mọng nước, ngọt mềm, đậm đà sốt, ăn kèm salad. Theo nhiều thực khách từng thưởng thức sườn nướng tại Sườn Kingdom, mỗi loại nước xốt tại quán đều mang một nét đặc trưng riêng, dù có hương vị gì thì chúng cũng làm cho món ăn trở nên đậm đà và trọn vẹn hơn nhiều.Từ vị thơm béo của xốt phomai, vị tỏi tiêu của xốt nâu cho đến hương cay nhẹ của xốt chua cay, tất cả đều thổi hồn vào món ăn, mang đến trải nghiệm hương vị tuyệt vời cho thực khách khi thưởng thức.


            Sườn Kingdom có không gian gọn gàng, sạch sẽ, mang lại cảm giác ấm áp. Một điểm cộng của Sườn Kingdom là không gian và cách bài trí quán ấn tượng, trẻ trung, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ độc đáo mà không kém phần lịch sự. Sườn Kingdom cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng thông qua hệ thống website đặt hàng online của quán và nhân dịp lễ, tết,...

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 7 ngõ 942 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 0332 901 190 & 0945 605 468
            Email: suonkingdom@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/suonkingdom/
            Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:30 - 21:30

            Gọi điện
            Sườn Kingdom
            Sườn Kingdom
            Sườn Kingdom
            Sườn Kingdom
          • Thêm nữa địa chỉ cho những ai là tín đồ của hải sản. Ngay tại thủ đô Hà Nội, bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đậm vị miền biển khi đến với Nhà hàng Hải Sản Biển Đông. Xứng danh là một trong những nhà hàng ngon nhất Hà Nội, Hải Sản Biển Đông đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm. Nguồn hải sản của Hải Sản Biển Đông là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này.


            Được đảo tạo một cách bài bản, đội ngũ nhân viên ở Hải Sản Biển Đông phục vụ rất chuyênn ngiệp, nhiêt tình. Đồ ăn lên tương đối nhanh sau khi gọi khoảng tầm 10 đến 15 phút. Món ăn nóng hổi, thơm ngon, đánh thức mọi giác quan của bạn. Đặc biệt, bạn có thể mua được Cua Alatska với mức giá hấp dẫn. Không chỉ có vậy, ghẹ, cá lăng, sò huyết… cũng được rất nhiều thực khách ưa chuộng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 794 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0898 080 794

            Website: haisanbiendong.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Biển-Đông-số-794-đường-Láng-1668228190074563/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

              Gọi điện
              Hải Sản Biển Đông
              Hải Sản Biển Đông
              Hải Sản Biển Đông
              Hải Sản Biển Đông
            • Lẩu Nướng Ngon BBQ thu hút thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn cực chất lượng phong phú từ các loại thịt bò tảng, bò mềm, nầm, ba chỉ heo,... được tẩm ướp đậm đà. Các món nướng được bày trí sạch sẽ, gọn gàng trên line, bạn có thể tự do lấy thoải mái. Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Xèo xèo nhúng nướng miếng thịt mềm tan chấm với các loại xốt cực cuốn thì khó lòng nào mà cưỡng lại được.


              Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Đó cũng chính là lý do giúp Lẩu Nướng Ngon BBQ được nhiều bạn giới trẻ yêu thích. Quan trọng nhất, Lẩu Nướng Ngon BBQ luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1116 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0973 937 916 & 0975 711 000
              Fanpage: https://www.facebook.com/launuongngonbbq/
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:30 - 03:00

              Gọi điện
              Lẩu Nướng Ngon BBQ
              Lẩu Nướng Ngon BBQ
              Lẩu Nướng Ngon BBQ
              Lẩu Nướng Ngon BBQ
            • Vườn Bia Hà Nội là một điểm hẹn lý tưởng để tổ chức những cuộc vui, để thỏa mãn nhu cầu “nhậu sau giờ làm” của đa số cánh mày râu, dân công sở Hà Thành. Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của ba miền, các món ngon truyền thống của đất Việt đến những món Âu. Vườn Bia Hà Nội là 1 trong những quán ăn ngon ở Đường Láng, như một luồng gió mới từ hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, những món ăn đậm đà hương vị Việt đến những món phong cách phương Tây. Tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách. Với diện tích mặt bằng rộng, được thiết kế tinh tế, sử dụng các vật dụng cao cấp, Vườn Bia Hà Nội hiện lên sang trọng và hiện đại với mong muốn đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.

              “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là 3 điều phúc lành mà Vườn Bia Hà Nội muốn gửi đến thực khách. Ngon bởi Nhà hàng chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà hàng cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng vì tin rằng thực khách khi đến với Vườn Bia Hà Nội sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh khi mang đến những món ăn chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 540 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0987 669 966
              Email: nguyenquocanh82@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbiahanoii/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

              Gọi điện
              Vườn Bia Hà Nội
              Vườn Bia Hà Nội
              Vườn Bia Hà Nội
              Vườn Bia Hà Nội
            • Nhà Hàng Thượng Hải là địa chỉ chuyên các món nhậu và đồ ăn Việt, là cái tên quen thuộc đối với giới trẻ và các hộ gia đình tại Hà Thành. Sau gần 20 năm kể từ khi đi vào hoạt động, để tiếp nối thành công, nhà hàng đã mở thêm địa chỉ tại chi nhánh 1150 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Nhà hàng đã để lại nhiều dấu ấn với thực khách yêu mến ấm thực Việt Nam, cũng như cánh mày râu khi cần một không gian rộng rãi, thoáng mát hay những buổi sum họp cùng gia đình, bạn bè.


              Nhà Hàng Thượng Hải sở hữu một thực đơn ấn tượng với nhiều món ăn Việt như: Lợn quay, Dê hấp, Gà nướng Tây Bắc, Cá lăng hấp hay các món nhậu như: lẩu riêu, lẩu ếch măng cay, lẩu cá quả nhúng... Nhắc đến lợn quay là nhắc đến những đĩa thịt lợn nướng có lớp da giòn vàng ruộm và những miếng thịt thơm ngon, mềm thịt hay những phần gà nướng phong cách Tây Bắc vô cùng đậm đà, hấp dẫn.


              Không gian tại nhà Thương Hải là một điểm cộng với sự thoáng đãng, rộng rãi. Nhà hàng sở hữu thiết kế hai tầng, bao gồm không gian ngoài trời, các phòng VIP có máy lạnh, không gian tổ chức tiệc tại tầng hai cùng bãi để xe lớn. Với sức chưa tới 500 khách, đây là địa điểm phù hợp với những bữa liên hoan cuối năm, hay những bữa nhậu vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1150 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0983 762 975

              Email: nhahangthuonghai1150@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuonghai1150duonglang/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà Hàng Thượng Hải
              Nhà Hàng Thượng Hải
              Nhà Hàng Thượng Hải
              Nhà Hàng Thượng Hải
            • Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ là một trong những nhà hàng thịt nướng ngon nhất tại Hà Nội. Nhà hàng sở hữu một không gian tuy nhỏ gọn nhưng lại tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng đến dùng bữa. Không gian quán được trang trí tông màu nâu - xám trang nhã và có nhiều cửa sổ kính vừa tạo sự thoáng đãng cho nhà hàng vừa giúp thực khách không cảm thấy bí bách. Mọi thiết bị của nhà hàng được lựa chọn cẩn thận với chất lượng tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng liên tục của nhà hàng.

              Đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức món nướng hảo hạng, đúng chuẩn trong một không gian tinh tế, ấm cúng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc ấm lòng bên người thân, bạn bè. Menu Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ vô cùng đa dạng món cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ, bạn chỉ cần gọi ngay những set Buffet nướng hay có thể gọi món theo nhu cầu cá nhân hay nhóm. Các suất buffet đã có giá niêm yết, ăn thả ga, không lo về giá. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ viên được từ những kiến thức nghiệp vụ cơ bản, các khâu chuẩn bị, nướng thịt cho khách và tư vấn tại chỗ để khách hàng thoải mái hưởng thụ mà không hề lăn tăn. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 976 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0969 986 889 & 0776 363 663
              Email: LaunuonghanquocTuoibbq88@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglaunuongtuoibbq/

              Gọi điện
              Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
              Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
              Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
              Lẩu Nướng Hàn Quốc Tươi BBQ
            • Bún Bò Huế 65 không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Bún Bò Huế 65 không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng tại quận Ba Đình, được rất nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm.

              Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế Hà Nội khác: nồng mùi nước mắm và mùi bò hơi tanh. Đặc biệt, tại Bún Bò Huế 65 có tóp mỡ chưng ớt rất ngon, nó khác hẳn với tóp mỡ khi ăn bún riêu hay bún ốc, đảm bảo "ăn là nghiện". Đối với những đơn hàng giao tận nơi, quán đóng gói rất cẩn thận, phần bún bò đóng hộp lịch sự còn nước dùng đựng trong túi zip. Còn rau sống đi kèm vừa tươi vừa sạch khiến khách hàng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn Bún Bò Huế 65 làm địa điểm thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 65 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0914 658 365
              Giờ mở cửa: 06:00–23:30
              Gọi điện
              Bún Bò Huế 65
              Bún Bò Huế 65
              Bún Bò Huế 65
              Bún Bò Huế 65
            • Lẩu nướng Tom Yum là gương mặt sáng giá tại Đường Láng mà Toplist không thể không nhắc đến trong bài viết hôm nay. Thịt nướng tươi ngon, đẫm sốt ăn kèm rau tươi hay những set cơm xinh xinh tinh tế cùng canh kim chi đậm vị sẽ khiến người ăn yêu ngay từ miếng đầu tiên. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Nướng 86, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món ngon khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng. Đó là những món nướng thơm nức mũi hay những dự vị lẩu độc đáo với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không quá chú trọng về gia vị nhưng lại đem đến những hương vị đặc biệt, thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng.

              Các món nướng ở Lẩu nướng Tom Yum được tẩm ướp gia vị chuẩn chỉnh, mang đến hương thơm đậm đà hợp khẩu vị. Cộng với nước sốt đặc trưng cho từng món giúp thực khách luôn có bữa ăn hài hoà, trọn vị. Đặc biệt, quán không thu phí rượu. Rượu táo mèo, rượu ngô Mã Pí Lèng nhập lậu từ các tỉnh vùng núi phía Bắc, ngon tuyệt phải không nào. Nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng chính là một yếu tố giúp quán Lẩu nướng Tom Yum trở nên nổi tiếng. Mức giá của quán khá dễ chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt vào cuối tuần, nơi đây tấp nập khách qua lại, nạn bè gặp gỡ, tiệc tùng và cả nhóm ăn gia đình nữa.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 850 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0898 166 363
              Fanpage: https://www.facebook.com/launuong850duonglang
              Giờ mở cửa: 10:00–14:00 | 17:00–00:00
              Gọi điện
              Lẩu nướng Tom Yum
              Lẩu nướng Tom Yum
              Lẩu nướng Tom Yum
              Lẩu nướng Tom Yum




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy