Top 8 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Hậu Giang, TP. HCM

Kim Tien Le 6887 0 Báo lỗi

Thưởng thức món ăn ngon, trong một không gian đặc biệt quả là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không các bạn. Bạn đang muốn tìm một nhà hàng, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Thạch Thảo

    Sài Gòn bắt đầu vào mùa mưa, cái mùa mà thời tiết se se lạnh vào buổi sáng và tối, nắng nhẹ có chút gió vào buổi trưa. Nắng mùa này không gay gắt như tầm tháng 5 tháng 7 mà nắng chỉ đủ để cho ta cảm thấy muốn kiếm một góc quán quen, mát mẻ ngồi nghỉ chân, ăn những món ngon trọn vị, đẹp mắt. Và Quán Ăn Thạch Thảo chính là một địa điểm ở Hậu Giang mà bạn không nên bỏ qua.

    Ở quán có một menu đa dạng các món ăn cho các bạn lựa chọn. Những món gỏi bò, bò tơ cuộn rau rừng, lẩu mắm nêm miền Tây chắc chắn là những món bạn nên thưởng thức tại Quán Ăn Thạch Thảo. Gia vị được nêm nếm vừa miệng, giữ được hương vị nguyên thủy của món ăn và nguyên liệu. Đặc biệt, nguyên liệu ở đây rất tươi, sạch, được lựa chọn kỹ càng nên bạn yên tâm thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, đồ ăn được bày trí rất đẹp mắt, mang nét dân giã, cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananthachthao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo
    Quán Ăn Thạch Thảo

  2. Top 2

    Texas Chicken

    Bắt đầu tại San Antonio, Texas Chicken là Thương hiệu gà rán hình thành từ những năm 1950’s, tính đến hiện nay, Texas Chicken đã đạt được doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ khắp toàn thế giới và tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vững chãi hơn nữa. Tại Texas Chicken, chúng tôi đảm bảo 100% gà tươi với quy trình kiểm tra chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt. Đến với Texas Chicken, bạn sẽ luôn luôn cười giòn tan với gà giòn tươi. Gà của Texas Chicken được chế biến từ một công thức độc quyền bao gồm sự hòa trộn của 5 loại ớt, mỗi miếng Gà Cay được ướp qua đêm và rắc tẩm bột thủ công ngay tại nhà hàng, mang lại cho người tiêu dùng hương vị cay nồng trọn vẹn cảm nhận qua từng miếng cắn.


    Hệ thống Texas Chicken luôn sử dụng nguồn nguyên liệu 100% gà tươi từ nông trại tại Việt Nam, bên cạnh đó, những gia vị cho món gà có hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Là một trong những nhà hàng ở Quận 6, Texas Chichken Hậu Giang nói riêng và hệ thống Texas Chichken nói chung luôn sử dụng nguồn gà tươi 100% đến từ nông trại Việt Nam; bên cạnh đó, những gia vị cho món gà hương vị tuyệt hảo và những nguyên liệu cho món ăn phụ đặc trưng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176C-176D Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6298 8119
    Email: cs.texaschicken@fb.mesa.vn
    Website: https://www.texaschicken.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN/

    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
    Texas Chicken
  3. Một địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn muốn tìm ăn mỳ trộn chính là quán Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu. Đây cũng là một địa chỉ được nhiều thực khách yêu thích tại Sài Gòn bởi hương vị mỳ đậm đà, thơm ngon. Một đĩa mì trộn, bún nước tại đây có giá dao động từ 25.000 - 40.000 với nhiều hương vị khác nhau, nên nếu không biết ăn vị gì thì có lẽ bạn nên chọn mỳ trộn tóp mỡ, món ăn được nhiều người yêu thích tại quán. Sang đến bún khá mềm, còn bánh đa lại hơi cứng. Nước dùng khá thanh nhưng vẫn đậm vị cua lẫn ngậy vị riêu. Vắt quất, cho giấm tỏi, ớt tươi lẫn ớt chưng vào bát trộn đều và cảm nhận vị chua cay.


    Bát bún nước thì đậm khỏi bàn rồi nhưng tôi ăn mặn nên cho thêm ít gia vị vào mới thấy vừa miệng . Còn bát trộn rưới thêm một chút nước dùng lên trên cho đỡ khô nữa rồi mới trộn đều sẽ ngon hơn nha". Đĩa mì trộn được bày trí đẹp mắt, với đầy đủ mì, tôm, bò, và một trái trứng lòng đào rất ngon mắt. Hương vị món mì trộn hay bún nước đều rất ngon, nêm nếm vừa vặn, nước lèo đậm đà. Chắc chắn Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu sẽ là một địa chỉ mì trộn bình dân vừa đẹp vừa ngon mà bạn nên ghé! Các bạn lưu ý là quán sẽ mở cửa từ chiều, lúc 17 giờ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297/18 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 372 723
    Email: lamngocthuy.1979hcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunnuocmuoiot.mitron.uttieu
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu
    Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu
    Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu
    Bún Nước Mì Trộn Út Tiêu
  4. Top 4

    Thuyền Ẩm Thực Chay

    Thuyền Ẩm Thực Chay là một trong những quán chay mà khách hàng có thể tham khảo tại quận 6. Với nguyên liệu chế biến món ăn là rau củ quả tươi và món ăn chỉ được chế biến sau khi khách gọi món, Thuyền Ẩm Thực Chay mang đến cho thực khách những món chay nóng hổi vô cùng thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Quán có thực đơn rất phong phú với các món chay hấp dẫn như: mì xào chay, cơm chiên, cà ri, đậu hũ kho nấm, ram cuốn cải xanh, bún riêu, tàu hũ cuộn rong biển kho, lẩu chay. Chắc chắn sẽ làm thỏa mãn mọi tín đồ ẩm thực chay.

    Không gian Thuyền Ẩm Thực Chay decor mộc mạc cùng cung cách phục phụ giản dị, dễ thương mang đến sự thoả mái và gần gũi cho khách hàng khi dùng bữa tại đây. Bạn muốn cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món chay ngon, tốt cho sức khỏe? Bạn muốn một nhà hàng để có thể thay đổi khẩu vị cho những buổi gặp mặt, liên hoan hay cho những buổi tiệc gia đình? Hãy tới với Thuyền Ẩm Thực Chay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 529A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0797 270 419
    Email: thuyen.vegan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuyen.vegan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 20:30

    Thuyền Ẩm Thực Chay
    Thuyền Ẩm Thực Chay
    Thuyền Ẩm Thực Chay
    Thuyền Ẩm Thực Chay
  5. Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây được thiết kế theo phong cách cổ kính, trang trí với nhiều bức vẽ trên tường đậm chất Việt Nam. Thực khách khi bước vào quán sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu, tinh tế nhưng không kém phần gần gũi, yên bình, mang đậm truyền thống Việt Nam. Không gian quán thoáng, rộng, kết hợp với nhiều cây xanh, 2 tầng tách biệt và khá tiện nghi. Đây là một không gian mang lại sự ấm cúng giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp hối hả. Cũng như là một góc "ẩn náu" để chúng ta có những phút thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè , người thân với những món ăn ngon, đậm chất quê hương.

    Đến với Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sự hài lòng đến cả những thực khách khó tính. Quán không chỉ là một nơi ăn uống mà còn cho bạn những trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người, ẩm thực địa phương. Món ăn được nghiên cứu, đúc kết kinh nghiệm từ nền ẩm thực truyền thống do các đầu bếp giàu kinh nghiệm, tay nghề cao chế biến để mang lại trải nghiệm tròn vị, đúng hương vị đặc trưng của món cho thực khách. Bánh xèo nơi đây mang phong vị riêng, được đổ lớp bột dày nhưng bánh vẫn giòn và ngon, bánh được ăn kèm với lá nhiều loại rau xanh và nước mắm cay nên tạo vị khá khác biệt so với những nơi khác. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn truyền thống khác với cách trang trí, chuyên nghiệp phù hợp với cả khách hàng trong nước và du khách nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 544 857
    Website: https://banhxeoco5van.business.site
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây
    Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây
    Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây
    Cô Năm Vân - Bánh Xèo Miền Tây
  6. Top 6

    Bánh Canh Cua Út Thảo

    Bánh Canh Cua Út Thảo chắc chắn là một điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cua đậm đà hương vị. Tọa lạc trên đường Hậu Giang, với không gian được trang trí bắt mắt, Bánh Canh Cua Út Thảo đã và đang thu hút rất đông thực khách ghé đến nơi đây, nhất là các bạn trẻ sành ăn sài thành. Sợi bánh của Bánh Canh Cua Út Thảo mềm dai vừa đủ, nước bánh vàng thơm, béo ngậy, đúng chất bánh canh cua miền Nam.


    Đặc biệt nguyên liệu hải sản tươi ngon gồm cua, tôm và giò heo với chả cua. Cua ở Bánh Canh Cua Út Thảo to ngon, không tanh và không có xương cua bên trong. Giò heo cũng có nhiều lựa chọn: giò nạc, giò gân, giò khoanh, móng, cùi chỏ. Đặc biết là tôm rất tươi, khi mua về còn "sống nhăn răng", nhảy soi sói. Chả cua hiện đang là món đắt khách nhất của quán đó. Các bạn tha hồ lựa chọn giữa 4 loại nguyên liệu chính ăn chung với bánh. Có thể chọn cả 4 loại hay 2, 3 loại bất kỳ nào tùy thích. Ngoài ra, bánh canh ở tiệm còn có "Con Suôn" và "Dầu Cháo Quẩy" ăn kèm cho phong phú. Ăn kèm với nước chấm cũng rất ngon nha các bạn.Đặc biệt quán còn có bán chanh dây nguyên chất pha tại gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 999 977
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
    Bánh Canh Cua Út Thảo
  7. Top 7

    Cơm Bình Dân Quý

    Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến Cơm Bình Dân Quý rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Sài Gòn được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại quận 6 với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.

    Không gian quán Cơm Bình Dân Quý được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0395 143 790
    Giờ mở cửa: 21:00 - 04:00

    Cơm Bình Dân Quý
    Cơm Bình Dân Quý
    Cơm Bình Dân Quý
    Cơm Bình Dân Quý
  8. Top 8

    Bún Riêu Canh Bún 431

    Dạo trên đường Hậu Giang, nhiều khách hàng đã bị kéo lại bởi mùi bún riêu thơm phức thoang thoảng từ quán Bún Riêu Canh Bún 431. Đây là địa chỉ bán bún riêu cua ngon ở quận 6, được nhiều thực khách yêu thích. Không những có món ăn ngon, quán còn ghi điểm bởi sự sạch sẽ, vô cùng gọn gàng, thoáng đãng, bàn ghế được bày khá thoải mái. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, dù quán đông nhưng thực khách không phải đợi quá lâu.

    Tô bún riêu vừa vặn, nêm nếm hợp khẩu vị và vệ sinh cũng như bao quán khác, gồm: tô bún, bên trong là miếng giò, lát tiết heo, miếng riêu cua, một lát chả nhỏ và miếng đậu hũ, cà chua. Nhưng bí quyết kéo khách tới quán Bún Riêu Canh Bún 431 chính là hương vị đậm đà của nước dùng, nước dùng của quán được nấu từ chân giò heo và một ít nước lọc cua. Trong quá trình hầm chân giò heo, phải nhỏ lửa, vớt bọt liên tục và quan trọng nhất là ở cách nêm nếm gia vị. Chính nhờ điều đó nên nước dùng trong nồi riêu cua luôn trong vắt và có vị ngọt thanh, rất vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 394 458
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Bún Riêu Canh Bún 431
    Bún Riêu Canh Bún 431
    Bún Riêu Canh Bún 431
    Bún Riêu Canh Bún 431




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy